|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3121/QĐ-UBND 2018 Kế hoạch rà soát đánh giá thủ tục hành chính An Giang 2019
Số hiệu:
|
3121/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Vương Bình Thạnh
|
Ngày ban hành:
|
10/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH AN GIANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3121/QĐ-UBND
|
An Giang, ngày
10 tháng 12 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM
2019
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31
tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ Hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính năm 2019. Thời gian thực hiện: từ ngày 02 tháng 01 năm
2019 đến ngày 31 tháng 12 năm 2019.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Thủ trưởng
các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và
các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang;
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban ngành tỉnh; (qua email)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Vương Bình Thạnh
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3121/QĐ-UBND ngày 10/12/2018 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
I. MỤC
ĐÍCH, YÊU CẦU VÀ PHẠM VI RÀ SOÁT QUY ĐỊNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Mục đích
Rà soát, đành giá thủ tục
hành chính nhằm kịp thời phát hiện những quy định, thủ tục hành chính (TTHC)
không cần thiết, không phù hợp, không đảm bảo tính hợp pháp; các TTHC rườm rà,
phức tạp, mâu thuẫn, chồng chéo, không phân định rõ cơ quan, đơn vị thực hiện,
gây khó khăn, cản trở cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổ chức kinh tế và
đời sống của người dân.
Cắt giảm chi phí về thời
gian và chi phí tuân thủ của người thực hiện thủ tục hành chính, tạo điều kiện
thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính. Đồng thời, tiết
kiệm chi phí của nhà nước trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
Trên cơ sở kết quả rà soát,
kiến nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ những
quy định TTHC không phù hợp, không cần thiết, không đảm bảo nguyên tắc về quy định
và thực hiện TTHC; kiến nghị đơn giản hóa TTHC nhằm cắt giảm chi phí tuân thủ
TTHC cho cá nhân, tổ chức trong việc thực hiện TTHC.
2. Yêu cầu
Công tác rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính phải được tiến hành một cách đồng bộ, hiệu quả, đúng thời
gian; thực hiện việc đánh giá TTHC theo đúng các nhóm, lĩnh vực, nội dung được
yêu cầu, không bỏ sót thủ tục hành chính, đồng thời phải phân tích rõ các mặt hạn
chế, tồn tại của từng thủ tục hành chính để kiến nghị các phương án đơn giản
trên cơ sở tiếp thu ý kiến của công dân, tổ chức và doanh nghiệp trong quá
trình thực hiện.
Đơn giản hóa các thủ tục
hành chính trên cơ sở hoàn thiện quy định pháp luật hiện hành về thủ tục hành
chính.
Sản phẩm rà soát quy định thủ
tục hành chính phải cụ thể, thiết thực, đáp ứng được các mục tiêu đề ra.
3. Phạm vi rà soát
Rà soát các quy định, thủ tục
hành chính còn hiệu lực thi hành, thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, ban,
ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã đang được thực hiện trên địa bàn tỉnh
Mẫu đơn, mẫu tờ khai, yêu cầu,
điều kiện để thực hiện đối với từng thủ tục hành chính.
II. NỘI
DUNG VÀ CÁCH THỨC RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Nội dung rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính phải dựa trên Danh mục rà soát quy định thủ tục hành chính
ban hành kèm theo Kế hoạch này. Ngoài nội dung rà soát theo Kế hoạch này, các sở,
ban, ngành; Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố; Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn trên địa bàn tỉnh tổ chức rà soát thủ tục hành chính thường xuyên theo
quy định của pháp luật.
Việc rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính thực hiện theo quy định tại Điều 25
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính, đồng thời sử dụng Biểu mẫu rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tại
Phụ lục VII (ban hành kèm theo Thông tư số 02/2017/TT-VPCP)
III. TỔ
CHỨC THỰC HIỆN
1. Giám đốc: Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh được giao chủ trì rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính chịu trách nhiệm:
- Trực tiếp chỉ đạo việc rà
soát thủ tục hành chính. Tham mưu, đề xuất Uỷ ban nhân dân Tỉnh các phương án
đơn giản hóa, các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính.
- Hoàn thành và gửi kết quả
rà soát thủ tục hành chính về Uỷ ban nhân dân Tỉnh trước ngày 30/8/2019,
gồm: các biểu mẫu rà soát theo đúng quy định; báo cáo tổng hợp kết quả rà soát
(nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và các sáng kiến cải cách
thủ tục hành chính; lý do; chi phí tuân thủ; kiến nghị thực thi).
2. Chủ tịch Uỷ ban nhân
dân cấp huyện:
Chịu trách nhiệm chỉ đạo các
phòng, đơn vị trực thuộc, Uỷ ban nhân dân cấp xã phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu
tư, Sở Tư pháp, Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc rà soát quy định, thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, cấp xã.
3. Văn phòng UBND tỉnh:
a) Chủ trì, tổ chức thực hiện
và báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện Kế hoạch này gửi về Văn phòng Chính phủ định
kỳ theo quy định.
b) Chủ động phối hợp, tạo điều
kiện cho các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức, cá nhân
tham gia thực hiện Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2019./.
DANH MỤC
RÀ SOÁT QUY ĐỊNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019
(Kèm theo Kế hoạch rà soát quy định thủ tục hành chính năm 2019)
STT
|
TÊN/NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
LĨNH VỰC
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
THỜI GIAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
CHỦ TRÌ
|
PHỐI HỢP
|
BẮT ĐẦU
|
HOÀN THÀNH
|
I
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp
|
1
|
Thủ tục: Đăng ký thành lập
doanh nghiệp (đối với doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần)
|
Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Cục thuế
|
Quý II/2019
|
Quý III/2019
|
2
|
Thủ tục: Đăng ký thay đổi
nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đối với doanh nghiệp tư nhân,
công ty TNHH, công ty cổ phần)
|
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Cục thuế
|
Quý II/2019
|
Quý III/2019
|
II
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về lĩnh vực thu BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm TNLĐ-BNN; cấp sổ BHXH,
thẻ BHYT
|
3
|
Thủ tục đăng ký, điều chỉnh
đóng BHXH bắt buộc, BHYT, BHTNLĐ-BNN; cấp sổ BHXH, thẻ BHYT.
|
Thu
|
BHXH tỉnh
|
BHXH huyện, thị xã, thành phố
|
Quý I/2019
|
Quý III/2019
|
4
|
Thủ tục đăng ký đóng, cấp
thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT.
|
Thu
|
BHXH tỉnh
|
BHXH huyện, thị xã, thành phố
|
Quý I/2019
|
Quý III/2019
|
5
|
Thủ tục cấp lại, đổi, điều
chỉnh thông tin trên sổ BHXH, thẻ BHYT.
|
Cấp sổ, thẻ
|
BHXH tỉnh
|
BHXH huyện, thị xã, thành phố
|
Quý I/2019
|
Quý III/2019
|
III
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về giải quyết các chế độ BHXH, BHTN
|
6
|
Thủ tục giải quyết chế độ
tai nạn lao động - Bệnh nghề nghiệp, Hưu trí, Tử tuất.
|
Chính sách BHXH
|
BHXH tỉnh
|
BHXH huyện, thị xã, thành phố
|
Quý I/2019
|
Quý III/2019
|
IV
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về thực hiện chính sách bảo hiểm y tế
|
7
|
Thủ tục thanh toán chi phí
khám, chữa bệnh BHYT.
|
Chính sách BHYT
|
BHXH tỉnh
|
BHXH huyện, thị xã, thành phố
|
Quý I/2019
|
Quý III/2019
|
V
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan tài chính
|
8
|
Thủ tục xác định giá trị
quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của các tổ chức được Nhà nước
giao đất không thu tiền sử dụng đất.
|
Lĩnh vực quản lý công sản
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Đã đề nghị bãi bỏ tại Công văn số 2110/STC-VP ngày 07/9/2018 của Sở Tài
chính.
|
9
|
Thủ tục báo cáo kê khai
TSNN tại cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức được
giao, quản lý sử dụng TSNN.
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
10
|
Thủ tục hiệp thương giá đối
với hàng hóa, dịch vụ thuộc thẩm quyền của Sở Tài chính.
|
Lĩnh vực giá
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
11
|
Thủ tục đăng ký giá (thực
hiện trong thời gian Nhà nước áp dụng biện pháp bình ổn giá).
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
12
|
Thủ tục thẩm định phương
án giá thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh.
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
13
|
Thủ tục xác định giá bán
tài sản gắn liền với đất, giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại vị trí cũ của
đơn vị phải thực hiện di dời.
|
Lĩnh vực hành chính về cơ chế tài chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô
nhiễm môi trường và các cơ sở phải
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
814
|
Thủ tục xác định giá đất
tính thu tiền sử dụng đất hoặc tính thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả
thời gian thuê của doanh nghiệp được phép chuyển mục đích sử dụng đất tại vị
trí cũ
|
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Đã đề nghị bãi bỏ tại Công văn số 2110/STC-VP ngày 07/9/2018 của Sở Tài
chính.
|
|
15
|
Thủ tục cấp phát kinh phí
cấp bù miễn thủy lợi phí thuộc nguồn vốn hỗ trợ có mục tiêu hàng năm.
|
Lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
|
Sở Tài chính
|
Các sở, ngành, DN
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
16
|
Thủ tục thanh toán, quyết
toán kinh phí cấp bù miễn thủy lợi phí thuộc nguồn vốn hỗ trợ có mục tiêu
hàng năm.
|
Sở Tài chính
|
Không
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
VI
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về lĩnh vực lý lịch tư pháp
|
17
|
Thủ tục cấp phiếu lý lịch
tư pháp cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
Lý lịch tư pháp
|
Sở Tư pháp
|
Cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý III/2019
|
Quý III/2019
|
18
|
Thủ tục cấp phiếu lý lịch
tư pháp đối với trường hợp đề nghị xóa án tích
|
Sở Tư pháp
|
Cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý III/2019
|
Quý III/2019
|
VII
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về lĩnh vực quốc tịch
|
19
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận
có quốc tịch Việt Nam ở trong nước
|
Quốc tịch
|
Sở Tư pháp
|
Cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý III/2019
|
Quý III/2019
|
VIII
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về lĩnh vực hộ tịch
|
20
|
Thủ tục Cấp bản sao trích
lục hộ tịch
|
Hộ tịch
|
Sở Tư pháp
|
Cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý III/2019
|
Quý III/2019
|
21
|
Thủ tục Đăng ký giám sát
việc giám hộ.
|
Sở Tư pháp
|
Cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý III/2019
|
Quý III/2019
|
IX
|
Nhóm TTHC, quy định về
lĩnh vực khiếu nại, tố cáo
|
22
|
Thủ tục giải quyết tố cáo
tại cấp tỉnh
|
Tố cáo
|
Thanh tra tỉnh
|
|
Quí I/2019
|
Quí III/2019
|
X
|
Nhóm TTHC, quy định về
Chăn nuôi và thú y
|
23
|
Thủ tục cấp giấy xác nhận
nội dung quảng cáo thức ăn chăn nuôi có yếu tố nước ngoài
|
Chăn nuôi và thú y
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Sở Ngoại vụ
|
Quý I/2019
|
Quý I/2019
|
XI
|
Nhóm TTHC, quy định về
Thủy lợi
|
24
|
Thủ tục đề nghị cấp giấy
phép hoạt động trong phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi
|
Thủy lợi
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
|
Quý I/2019
|
Quý I/2019
|
XII
|
Nhóm TTHC, quy định có
liên quan về Y tế
|
25
|
Thủ tục cấp chứng chỉ hành
nghề bác sĩ gia đình
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
Sở Y tế
|
|
Quý II/2019
|
Quý III/2019
|
26
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ
hành nghề bác sĩ gia đình đối với người Việt nam bị thu hồi chứng chỉ hành
nghề theo quy định tại Điểm c, d, đ, e và g Khoản 1 Điều 29 Luật Khám bệnh,
chữa bệnh
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
Sở Y tế
|
|
Quý II/2019
|
Quý III/2019
|
27
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng
nhận đạt nguyên tắc, tiêu chuẩn thực hành tốt bán lẻ thuốc
|
Dược phẩm
|
Sở Y tế
|
|
Quý I/2019
|
Quý II/2019
|
28
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng
nhận đạt nguyên tắc, tiêu chuẩn thực hành tốt phân phối thuốc
|
Dược phẩm
|
Sở Y tế
|
|
Quý I/2019
|
Quý II/2019
|
Quyết định 3121/QĐ-UBND năm 2018 về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2019 do tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3121/QĐ-UBND ngày 10/12/2018 về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2019 do tỉnh An Giang ban hành
3.514
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|