|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
308/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tây Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hồng Thanh
|
Ngày ban hành:
|
18/02/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 308/QĐ-UBND
|
Tây Ninh, ngày 18
tháng 02 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC KHÁM
BỆNH, CHỮA BỆNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
TÂY NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 443/QĐ-BYT ngày 07 tháng 02
năm 2025 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
tại Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024 của Bộ Y tế quy định
việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình
số 565/TTr-SYT ngày 14 tháng 02 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Y tế trên địa bàn
tỉnh Tây Ninh (Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
được công bố bằng file điện tử đính kèm theo Quyết định này trên hệ thống eGov).
1. Sở Y tế thực hiện việc xây dựng và cập nhật quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính gắn với mã thủ tục hành chính lên
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh. Đồng thời, niêm yết công
khai và giải quyết các thủ tục hành chính này cho cá nhân, tổ chức đúng quy
định; có trách nhiệm thông báo trên Cổng Hành chính công Zalo của tỉnh cho cá
nhân, tổ chức biết, thực hiện dịch vụ công trực tuyến khi nộp hồ sơ đối với
những thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này đã tích hợp và cung
cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
2. Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định các quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc
thẩm quyền giải quyết của ngành Y tế đã được cập nhật mã thủ tục hành chính
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh. Thông báo cho Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để làm cơ sở trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
công bố quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính của ngành Y tế.
3. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quyết định này. Đồng thời, kiểm soát
chất lượng và nhập dữ liệu quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được
công bố kèm theo Quyết định này lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính. Thông báo mã thủ tục hành chính mới cập nhật cho Sở Y tế.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký và thay thế Danh mục, Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
tương ứng được công bố tại Quyết định số 329/QĐ-UBND ngày 19 tháng 02 năm 2024
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục và quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành và thủ tục hành chính bị thay thế, bãi
bỏ lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Y tế
tỉnh Tây Ninh.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc các: Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - Văn phòng Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- KSTT, TT.PVHCC; TTCB-TH;
- Lưu: VT, VPUBND tỉnh.
(Hg)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Hồng Thanh
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC KHÁM
BỆNH, CHỮA BỆNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH Y TẾ TỈNH TÂY NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định 308/QĐ-UBND ngày 18 tháng 02 năm 2025 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Tây Ninh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG:
CẤP TỈNH ( 14 TTHC)
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lĩnh vực
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Mức dịch vụ công trực tuyến
|
Căn cứ pháp lý
|
1.
|
1.012289.000.00.00.H53
|
Cấp mới giấy phép hành
nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm
2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh
bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu
viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
30 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
430.000 đồng
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
2.
|
1.012290.000.00.00.H53
|
Cấp lại giấy phép hành
nghề đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra
đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ
sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm
sàng
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
15 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
150.000
Đồng (Trường hợp (1) hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường
hợp giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ; Trường hợp 2: Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành
nghề đối với trường hợp thay đổi một trong các thông tin về họ và tên; ngày,
tháng, năm sinh; số định danh cá nhân đối với người hành nghề Việt Nam; số hộ
chiếu và quốc tịch đối với người hành nghề nước ngoài quy định tại điểm b
khoản 1 Điều 131 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ; Trường hợp (12) giấy phép hành nghề
được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật
Khám bệnh, chữa bệnh; Trường hợp (15) người hành nghề đã được cấp chứng chỉ
hành nghề trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 khi bị mất hoặc hư hỏng; Trường hợp
16: Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hành nghề đối với người hành nghề đã được cấp
chứng chỉ hành nghề trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 khi thay đổi một trong
các thông tin về họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; số định danh cá nhân đối
với người hành nghề Việt Nam; số hộ chiếu và quốc tịch đối với người hành nghề
nước ngoài; Trường hợp 17: Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hành nghề đối với người
hành nghề bị thu hồi chứng chỉ hành nghề trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 theo
quy định tại các điểm a và b khoản 1 Điều 29 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh số
40/2009/QH12. Thời gian từ ngày thu hồi chứng chỉ hành nghề đến ngày đề nghị
được cấp giấy phép hành nghề không quá 24 tháng)
Phí: 430.000 Đồng
(Các trường hợp còn lại)
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
3.
|
1.012291.000.00.00.H53
|
Gia hạn giấy phép hành
nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm
2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh
bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu
viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
60 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Phí: Đồng
(không quy định)
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
4.
|
1.012292.000.00.00.H53
|
Điều chỉnh giấy phép
hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01
năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức
danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp
cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
15 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
430.000 đồng
|
Toàn trình
|
5.
|
1.012276.000.00.00.H53
|
Thu hồi giấy phép hành
nghề trong trường hợp quy định tại điểm i khoản 1 Điều 35 Luật Khám bệnh, chữa
bệnh
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
15 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
0 đồng
|
Toàn trình
|
6.
|
1.012257.000.00.00.H53
|
Cho phép tổ chức đoàn
khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo theo đợt, khám bệnh, chữa bệnh lưu động thuộc
trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 79 Luật Khám bệnh, chữa bệnh hoặc cá
nhân khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
10 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Không quy định
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
7.
|
1.012261.000.00.00.H53
|
Đề nghị thực hiện thí
điểm khám bệnh, chữa bệnh từ xa
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
10 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Không quy định
|
Toàn trình
|
8.
|
1.012258.000.00.00.H53
|
Cho phép người nước
ngoài vào Việt Nam chuyển giao kỹ thuật chuyên môn về khám bệnh, chữa bệnh
hoặc hợp tác đào tạo về y khoa có thực hành khám bệnh, chữa bệnh.
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
15 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Không quy định
|
Toàn trình
|
9.
|
1.012262.000.00.00.H53
|
Xếp cấp chuyên môn
kỹ thuật
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
60 ngày
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Không quy định
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
10.
|
1.012280.000.00.00.H53
|
Điều chỉnh giấy phép
hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi
tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 20
ngày
Trường hợp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc
bổ sung danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh: 70 ngày.
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Phí:
1.500.000 Đồng (Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa
chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm)
Phí:
3.100.000 Đồng (Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm
y tế)
Phí:
4.300.000 Đồng (Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh y học gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa,
Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng
khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng)
Phí:
4.300.000 Đồng (Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác)
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
11.
|
1.012275.000.00.00.H53
|
Đăng ký hành nghề
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
05 ngày làm việc
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Không quy định
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
12.
|
1.002464.000.00.00.H53
|
Cấp giấy xác nhận nội
dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
10 ngày làm việc
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan thực hiện
TTHC: Sở Y tế
|
Phí: 1.000.000 Đồng
|
Toàn trình
|
13.
|
1.000562.00.00.00.H53
|
Cấp lại giấy xác nhận
nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
10 ngày làm việc
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan
thực hiện TTHC: Sở Y tế
|
1.000.000 đồng
|
Toàn trình
|
14.
|
1.000511.000.00.00.H53
|
Cấp lại giấy xác nhận
nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không
thay đổi nội dung quảng cáo
|
Khám bệnh, chữa bệnh
|
10 ngày làm việc
|
- Địa điểm tiếp nhận
hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
- Cơ quan
thực hiện TTHC: Sở Y tế
|
Phí: 1.000.000 Đồng
|
Toàn trình
|
Thông tư số 57/2024/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2024
của Bộ Y tế quy định việc phân cấp, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh
vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y tế
|
Quyết định 308/QĐ-UBND năm 2025 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Y tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 308/QĐ-UBND ngày 18/02/2025 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Y tế trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
1
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|