|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2793/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tiền Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Diệu
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2793/QĐ-UBND
|
Tiền Giang, ngày
15 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH
DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẦN PHẢI SỐ
HÓA ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TIỀN GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TIỀN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử; Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ về việc
cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi
trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính; Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng
Chính phủ về quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ,
kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này
danh mục thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số
hóa đối với 41 thủ tục hành chính cần phải số hóa (cấp tỉnh: 37 thủ tục; cấp
huyện: 04 thủ tục) thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Thông tin và
Truyền thông tỉnh Tiền Giang (có phụ lục kèm theo).
Đối với các thủ tục hành chính được công bố mới,
sửa đổi, bổ sung sau ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông rà soát bổ sung danh mục thành phần hồ sơ, kết quả
giải quyết thủ tục hành chính cần số hóa trình kèm dự thảo Quyết định công bố
thủ tục hành chính.
Điều 2. Giao Thủ trưởng các sở, ban ngành
thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị
xã:
1. Triển khai thực hiện danh mục thành phần
hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa thuộc thẩm quyền
giải quyết của cơ quan, đơn vị, địa phương theo quy định tại phụ lục kèm theo
Quyết định này.
2. Chỉ đạo công chức, viên chức làm việc tại
Bộ phận Một cửa các cấp thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành
chính theo quy định tại Quyết định này.
3. Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách
nhiệm cấu hình thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải
số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị, địa phương theo từng
thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công của tỉnh theo quy định tại phụ lục
kèm theo Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- VPUB: CVP, PCVP Bình, TTPVHCC&KSTT;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (Hiếu).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thành Diệu
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THÀNH PHẦN
HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA THUỘC PHẠM VI, CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TIỀN GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2793/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2024 của Chủ
Ủy ban nhân dân Tiền Giang)
A. CẤP TỈNH
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Kết quả giải
quyết phải số hóa
|
Ghi chú
|
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
1.003659
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
- Giấy đề nghị cấp giấy phép bưu chính;
- Điều lệ của doanh nghiệp (nếu có);
- Phương án kinh doanh;
- Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu
chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
- Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc
các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi
(nếu có);
- Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy
định của pháp luật về bưu chính;
- Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố
áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
- Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường
thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại
của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp
luật về bưu chính;
- Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài
bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả
các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép;
- Tài liệu về tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài
đã được hợp pháp hóa lãnh sự;
- Hợp đồng nhượng quyền thương mại với doanh
nghiệp đang cung ứng dịch vụ bưu chính (nếu có).
* Phương án kinh doanh, gồm các nội dung chính
sau:
+ Thông tin về doanh nghiệp gồm tên, địa chỉ, số điện
thoại, số fax, địa chỉ e-mail của trụ sở giao dịch, văn phòng đại diện, chi
nhánh, địa điểm kinh doanh, website của doanh nghiệp (nếu có) và các thông
tin liên quan khác;
+ Địa bàn dự kiến cung ứng dịch vụ;
+ Hệ thống và phương thức quản lý, điều hành dịch
vụ;
+ Quy trình cung ứng dịch vụ gồm quy trình chấp nhận,
vận chuyển và phát;
+ Phương thức cung ứng dịch vụ do doanh nghiệp tự
tổ chức hoặc hợp tác cung ứng dịch vụ với doanh nghiệp khác (trường hợp hợp
tác với doanh nghiệp khác, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép bưu chính phải trình
bày chi tiết về phạm vi hợp tác, công tác phối hợp trong việc bảo đảm an
toàn, an ninh, giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại cho người sử dụng
dịch vụ);
+ Các biện pháp bảo đảm an toàn đối với con
người, bưu gửi, mạng bưu chính và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính;
|
Giấy phép bưu chính
|
|
2
|
1.003687
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu
chính;
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa
đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
|
Giấy phép sửa đổi, bổ sung
|
|
3
|
1.003633
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính;
- Phương án kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo,
nếu doanh nghiệp bị lỗ 02 năm liên tiếp;
- Các tài liệu sau nếu có thay đổi so với hồ sơ
đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất:
+ Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu
chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc
các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi
(nếu có);
+ Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy
định của pháp luật về bưu chính;
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố
áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường
thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại
của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp
luật về bưu chính.
- Hợp đồng nhượng quyền thương mại với doanh
nghiệp đang cung ứng dịch vụ bưu chính (nếu có).
|
Giấy phép bưu chính
|
|
4
|
1.004379
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư
hỏng không sử dụng được
|
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính.
|
Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã
được cấp.
|
|
5
|
1.004470
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
- Hồ sơ đề nghị xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
đối với trường hợp tự cung ứng dịch vụ:
Cung ứng dịch vụ thư không có địa chỉ nhận có
khối lượng đơn chiếc đến 02 kg, cung ứng dịch vụ thư có khối lượng đơn chiếc
trên 02 kg và cung ứng dịch vụ gói, kiện hàng hóa gồm:
+ Văn bản thông báo hoạt động bưu chính;
+ Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu
chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc
các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi
(nếu có);
+ Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy
định của pháp luật về bưu chính;
+ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố
áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
+ Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường
thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại
của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp
luật về bưu chính;
+ Hợp đồng nhượng quyền thương mại với doanh
nghiệp đang cung ứng dịch vụ bưu chính (nếu có).
+ Các biện pháp bảo đảm an toàn đối với con
người, bưu gửi, mạng bưu chính và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính;
- Hồ sơ đề nghị xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
đối với các trường hợp làm chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp
cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam.
+ Văn bản thông báo hoạt động bưu chính.
|
Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
|
6
|
1.005442
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính.
|
Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo
hoạt động bưu chính đã được cấp
|
|
7
|
1.010902
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động
bưu chính
|
- Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận
thông báo hoạt động bưu chính.
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa
đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.
|
Giấy xác nhận thông báo sửa đổi, bổ sung
|
|
II. LĨNH VỰC BÁO CHÍ
|
1
|
1.003888
|
Chấp thuận trưng bày tranh, ảnh và các hình thức
thông tin khác bên ngoài trụ sở cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước
ngoài
|
- Đơn đề nghị.
- Nội dung thông tin, tranh, ảnh dự kiến trưng
bày.
|
Văn bản chấp thuận
|
|
2
|
2.001173
|
Cho phép họp báo (nước ngoài)
|
Đơn đề nghị/thông báo họp báo
|
Văn bản chấp thuận
|
|
3
|
2.001171
|
Cho phép họp báo (trong nước) - địa phương
|
Văn bản thông báo họp báo gồm những thông tin:
Địa điểm họp báo; Thời gian họp báo; Nội dung họp báo; Người chủ trì họp báo.
|
Văn bản chấp thuận
|
|
4
|
1.009374
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
- Mẫu trình bày tên gọi của bản tin và bản dịch tiếng
Việt được công chúng (đối với tên gọi bản tin thể hiện bằng tiếng nước
ngoài).
- Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm xuất bản
bản tin.
- Tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin.
|
Giấy phép xuất bản bản tin
|
|
5
|
1.009386
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong
giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
- Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm xuất bản
bản tin (đối với trường hợp thay đổi người chịu trách nhiệm xuất bản bản
tin).
- Mẫu trình bày tên gọi của bản tin và bản dịch tiếng
Việt được công chứng (đối với trường hợp thay đổi tên gọi bản tin thể hiện
bằng tiếng nước ngoài).
- Văn bản đề nghị thay đổi của cơ quan, tổ chức.
|
Văn bản chấp thuận
|
|
III. LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
|
1
|
1.003868
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh (địa
phương)
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu
không kinh doanh.
- Bản thảo tài liệu in trên giấy có đóng dấu của
cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép xuất bản tại trang đầu và giáp lai
giữa các trang bản thảo
- Đối với tài liệu bằng tiếng nước ngoài, tiếng
dân tộc thiểu số Việt Nam phải kèm theo bản dịch tiếng Việt có đóng dấu của
cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép xuất bản.
|
Giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
|
|
2
|
1.004153
|
Cấp phép hoạt động in
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in.
- Sơ yếu lý lịch của người đứng đầu cơ sở in.
|
Giấy phép hoạt động in
|
|
3
|
2.001744
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động in
|
- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in;
- Các giấy tờ chứng minh sự thay đổi trong các
trường hợp cụ thể như: Tên gọi của cơ sở in; địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh
của cơ sở in; loại hình tổ chức hoạt động của cơ sở in; thành lập hoặc giải
thể chi nhánh của cơ sở in và người đứng đầu cơ sở in;
|
Giấy phép hoạt động in
|
|
4
|
2.001740
|
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in
|
Tờ khai đăng ký hoạt động cơ sở in.
|
Giấy xác nhận đăng ký hoạt động in
|
|
5
|
2.001737
|
Thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in
|
Tờ khai thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ
sở in
|
Giấy xác nhận đăng ký hoạt động in
|
|
6
|
2.001564
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước
ngoài
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm
cho nước ngoài.
- Hai bản mẫu xuất bản phẩm đặt in.
|
Giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
|
|
7
|
2.001594
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in xuất bản
phẩm theo mẫu quy định.
- Sơ yếu lý lịch của người đứng đầu cơ sở in.
|
Giấy phép hoạt động in
|
|
8
|
2.001584
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in.
|
Giấy phép hoạt động in
|
|
9
|
1.003729
|
Cấp đối giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất
bản phẩm.
|
Giấy phép hoạt động in
|
|
10
|
1.003725
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản
phẩm không kinh doanh.
- Danh mục xuất bản phẩm nhập khẩu không kinh
doanh.
|
Giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
|
|
11
|
1.003483
|
Cấp giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản
phẩm
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức triển lãm/
hội chợ xuất bản phẩm (trong đó ghi rõ mục đích, thời gian, địa điểm và tên
các đơn vị tham gia triển lãm, hội chợ).
- Danh mục xuất bản phẩm để triển lãm, hội chợ
theo mẫu quy định.
|
Giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
|
|
12
|
1.003114
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm.
|
Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm
|
|
13
|
1.008201
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm.
|
Giấy xác nhận đăng ký lại hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
|
IV. LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG
TIN ĐIỆN TỬ
|
1
|
2.001098
|
cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng
hợp (địa phương)
|
- Đơn đề nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp;
- Đề án hoạt động có chữ ký, dấu của người đứng
đầu tổ chức, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép, bao gồm các nội dung chính:
Mục đích cung cấp thông tin; nội dung thông tin, các chuyên mục dự kiến;
nguồn tin chính thức, bản in trang chủ và các trang chuyên mục chính; phương
án nhân sự, kỹ thuật, quản lý thông tin, tài chính nhằm bảo đảm hoạt động của
trang thông tin điện tử tổng hợp phụ thuộc với các quy định tại điểm b, c, d,
đ khoản 5 Điều 23 Nghị định số 27/2018/NĐ-CP; thông tin địa điểm đặt hệ thống
máy chủ tại Việt Nam;
- Văn bản chấp thuận của các tổ chức cung cấp
nguồn tin để đảm bảo tính hợp pháp của nguồn tin.
|
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
|
2
|
1.005452
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép thiết lập trang thông tin
điện tử tổng hợp (địa phương)
|
Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi,
bổ sung).
|
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
|
3
|
2.001091
|
Gia hạn Giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp (địa phương)
|
Văn bản đề nghị gia hạn (nêu rõ thời hạn gia hạn).
|
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
|
4
|
2.001087
|
Cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp (địa phương)
|
Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy
phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép).
|
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng
hợp
|
|
5
|
2.001765
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình
nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Tờ khai đăng ký.
|
Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước
ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
|
6
|
1.003384
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu
truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Văn bản đề nghị nêu rõ nội dung cần sửa đổi, bổ
sung.
|
Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước
ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
|
7
|
2.001766
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu, địa chỉ trụ sở
chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp (địa phương)
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu; địa chỉ trụ sở
chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp, nội dung bao gồm: Tên tổ chức, doanh nghiệp; số giấy
phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp; những nội dung thay đổi.
|
Giấy xác nhận
|
|
8
|
2.001684
|
Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở chính, văn
phòng giao dịch, địa chỉ đặt hoặc cho thuê máy chủ của doanh nghiệp cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
|
Thông báo thay đổi trụ sở chính, văn phòng giao dịch,
địa chỉ đặt hoặc cho thuê máy chủ bao gồm các nội dung: Tên doanh nghiệp, số
giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng; những nội dung thay
đổi.
|
Giấy xác nhận
|
|
9
|
2.001681
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G1 trên mạng do chia tách, hợp nhất, sáp
nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp; thay
đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ đông) có phần
vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G1 trên mạng do chia tách, hợp nhất, sáp
nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp; thay
đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ đông) có phần
vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên, bao gồm: Tên doanh nghiệp, số giấy phép
cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng; những nội dung thay đổi.
|
Giấy xác nhận
|
|
10
|
1.000073
|
Thông báo thay đổi phương thức, phạm vi cung cấp dịch
vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng (địa phương)
|
- Hồ sơ thông báo thay đổi phương thức, phạm vi cung
cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 đã được phê duyệt bao gồm: Thông báo thay đổi
phương thức, phạm vi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 đã được phê duyệt,
bao gồm các nội dung: Tên doanh nghiệp; số giấy phép cung cấp dịch vụ trò
chơi điện tử G1 trên mạng; những nội dung thay đổi.
|
Giấy xác nhận
|
|
11
|
2.001666
|
Thông báo thay đổi tên miền khi cung cấp dịch vụ trò
chơi điện tử trên trang thông tin điện tử (trên Internet) kênh phân phối trò
chơi (trên mạng viễn thông di động); thể loại trò chơi (G2, G3, G4); thay đổi
địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2,
G3, G4 trên mạng (địa phương)
|
Thông báo thay đổi thay đổi tên miền khi cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử trên trang thông tin điện tử (trên Internet), kênh phân
phối trò chơi (trên mạng viễn thông di động); thể loại trò chơi (G2, G3, G4);
thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện
tử G2, G3, G4 trên mạng, nội dung bao gồm: Tên doanh nghiệp; số giấy chứng
nhận đăng ký cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng; những
nội dung thay đổi.
|
Giấy xác nhận
|
|
12
|
1.000067
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng do chia, tách,
hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp;
thay đổi phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ đông) có
phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên.
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức của doanh
nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng do chia, tách,
hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh
nghiệp; phần vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ đông) có
phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên của doanh nghiệp đã được cấp giấy
chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4, bao gồm: Tên
doanh nghiệp; số giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử
G2, G3, G4 trên mạng; những nội dung thay đổi.
|
Giấy xác nhận
|
|
B. CẤP HUYỆN
LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN
ĐIỆN TỬ
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Kết quả giải
quyết phải số hóa
|
Ghi chú
|
1
|
2.001885
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung
cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt
động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử.
|
Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
|
2
|
2.001786
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Đơn đề nghị cấp lại cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.
|
Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
|
3
|
2.001880
|
Gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động
điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Đơn đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.
|
Quyết định gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt
động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
|
4
|
2.001884
|
Sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.
|
Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
|
Quyết định 2793/QĐ-UBND năm 2024 về Danh mục thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2793/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 về Danh mục thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Tiền Giang
107
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|