ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH HÒA BÌNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
24/2018/QĐ-UBND
|
Hòa Bình, ngày
05 tháng 7 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG,
PHÓ TRƯỞNG PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG THUỘC SỞ TÀI CHÍNH; TRƯỞNG PHÒNG, PHÓ TRƯỞNG
PHÒNG PHỤ TRÁCH LĨNH VỰC TÀI CHÍNH TẠI PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH THUỘC ỦY BAN
NHÂN DÂN HUYỆN, THÀNH PHỐ CỦA TỈNH HÒA BÌNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13 tháng
11 năm 2008;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ngày
04/4/2014 của Chính phủ Quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban
nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị định số 37/2014/NĐ-CP ngày
05/5/2014 của Chính phủ Quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban
nhân dân huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 27/2003/QĐ-TTg ngày
19/02/2003 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại,
luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm cán bộ, công chức lãnh đạo;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
220/2015/TTLT-BTC-BNV ngày 31/12/2015 của Bộ Tài chính - Bộ Nội vụ hướng dẫn chức
năng, nhiệm vụ và quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính thuộc Ủy ban
nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Phòng Tài chính - Kế hoạch
thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 163 /TTr-STC ngày 17/5/2018; Ý kiến thẩm định của Sở Nội vụ tại Công
văn số 884/SNV-CCVC ngày 20/4/2018; Ý kiến thẩm định của Sở Tư pháp tại Báo cáo
số 1211/BC-STP ngày 14/5/2018.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định
điều kiện, tiêu chuẩn, chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương
thuộc Sở Tài chính; Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính
tại Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố của tỉnh
Hòa Bình.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày 20 tháng 7 năm 2018.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài chính, Nội vụ,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tài chính;
- Cục KTVBQPPL, Bộ Tư pháp;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Chánh, Phó VPUBND tỉnh;
- Công báo, website của tỉnh;
- Lưu: VT, NC (V60b).
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Quang
|
QUY ĐỊNH
ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG, PHÓ TRƯỞNG PHÒNG
VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG THUỘC SỞ TÀI CHÍNH; TRƯỞNG PHÒNG, PHÓ TRƯỞNG PHÒNG PHỤ TRÁCH
LĨNH VỰC TÀI CHÍNH TẠI PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH THUỘC ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN,
THÀNH PHỐ CỦA TỈNH HÒA BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 24
/2018/QĐ-UBND ngày 05/ 7 /2018 của Ủy ban nhân dân
tỉnh Hòa Bình)
Chương I
NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1.
Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh
Quy định này xác định điều kiện, tiêu chuẩn, chức danh đối với Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và
các chức danh tương đương thuộc Sở Tài chính;
Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại
Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy
ban nhân dân huyện, thành phố, cụ thể:
a) Chức danh Trưởng
các phòng chuyên môn thuộc Sở, Chánh Văn phòng Sở,
Chánh Thanh tra Sở;
b) Chức danh Phó các phòng
chuyên môn thuộc Sở, Phó Chánh Văn phòng Sở, Phó Chánh
Thanh tra Sở;
c) Chức danh Trưởng
phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại Phòng
Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố
thuộc tỉnh Hòa Bình.
2. Đối tượng áp dụng
- Công chức các phòng chuyên môn
thuộc Sở Tài chính;
- Công chức Phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện,
thành phố.
Các chức danh lãnh đạo, quản lý quy định tại khoản
1 Điều này làm cơ sở cho việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và áp dụng đối với
trường hợp khi xem xét, đánh giá, đề nghị cấp có thẩm quyền hoặc theo thẩm quyền
bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm các chức danh lãnh đạo
quản lý cấp phòng thuộc Sở Tài chính và Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ
trách lĩnh vực tài chính tại Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy
ban nhân dân huyện, thành phố.
Điều 2.
Nguyên tắc áp dụng
1. Công chức khi được xem xét bổ nhiệm giữ chức
vụ Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng
chuyên môn và các chức danh tương đương thuộc Sở Tài chính; Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại Phòng Tài
chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố phải
đảm bảo các tiêu chuẩn chung và tiêu chuẩn cụ thể của từng chức danh theo Quy định
này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
nêu trong Quy định này là căn cứ để Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân huyện, thành phố xem xét quy hoạch, đánh giá, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động,
luân chuyển, miễn nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý và xây dựng kế hoạch đào tạo,
bồi dưỡng nhằm chuẩn hóa đội ngũ công chức lãnh đạo, quản lý theo từng chức
danh đối với Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng chuyên môn và các chức danh tương đương thuộc Sở Tài
chính; Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại
Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố.
3. Đảm bảo nguyên tắc dân
chủ, khách quan, công khai, minh bạch và tuân thủ đúng thẩm quyền, quy trình,
thủ tục quy định về công tác tổ chức cán bộ.
Điều 3. Vị trí, chức trách
1. Vị trí, chức trách Trưởng
các phòng chuyên môn và các chức danh tương đương thuộc Sở Tài chính; Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố.
Chánh Văn phòng Sở, Chánh Thanh tra Sở, Trưởng
các phòng chuyên môn thuộc Sở; Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại
Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, thành phố (gọi chung là người đứng đầu) là
người chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở, trước Chủ
tịch Ủy ban nhân dân huyện, thành phố, trước pháp luật về thực hiện nhiệm vụ của
phòng chức năng, phòng chuyên môn, nghiệp vụ và đơn vị được giao phụ trách.
2. Vị trí, chức trách của Phó Trưởng phòng chuyên môn và các chức danh tương
đương thuộc Sở Tài chính; Phó
Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính
tại Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố.
Phó Chánh Văn phòng Sở, Phó Chánh Thanh tra Sở, Phó
Trưởng phòng chuyên môn thuộc Sở; Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính
tại Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, thành phố (gọi chung là cấp phó của người
đứng đầu) là người giúp người đứng đầu phụ trách, theo dõi, chỉ đạo một số mặt
công tác, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở, trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân
huyện, thành phố, trước người đứng đầu và trước pháp luật về việc thực hiện nhiệm
vụ được phân công.
Chương II
NHỮNG QUY ĐỊNH
CỤ THỂ
Điều 4. Điều kiện, tiêu chuẩn
bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và các chức danh
tương đương thuộc Sở Tài chính.
1. Về phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống
a) Có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành
với lý tưởng cách mạng của Đảng, với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí
Minh; có ý thức đấu tranh bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách,
pháp luật của Nhà nước; lãnh đạo và tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, chính
sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước;
b) Gương mẫu về đạo đức, lối sống; cần, kiệm,
liêm, chính, chí công, vô tư; không quan liêu, tham nhũng, lãng phí và kiên quyết
đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí; có tác phong dân chủ, thực hiện
nghiêm túc quy chế dân chủ ở cơ quan và quy tắc ứng xử, quy tắc đạo đức nghề
nghiệp của công chức làm việc trong cơ quan hành chính thuộc Sở, thuộc Ủy ban
nhân dân huyện, thành phố;
c) Có tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức kỷ
luật cao; có tinh thần học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo, năng động, hoàn thành tốt
nhiệm vụ được giao;
d) Bản thân và gia đình gương mẫu thực hiện đường
lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Không lạm dụng
chức vụ, quyền hạn và để người thân lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình mưu lợi
riêng;
đ) Có năng lực thực tiễn, chủ động tham mưu, đề
xuất, có khả năng tổ chức thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả.
2. Năng lực, uy tín
a) Có năng lực quản lý, điều hành, chỉ đạo, tổ
chức thực hiện các hoạt động của đơn vị trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ
được giao;
b) Có khả năng nghiên cứu, đề xuất và tham mưu
giúp lãnh đạo cơ quan, đơn vị xây dựng các văn bản hướng dẫn, các chương trình,
dự án, kế hoạch hoạt động và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ của đơn vị;
c) Có khả năng đánh giá tổng kết thực tiễn, dự
báo tình hình, tham mưu giúp lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong tổ chức thực hiện
nhiệm vụ thuộc phạm vi được phân công; có khả năng phối hợp với các cơ quan chức
năng nghiên cứu xây dựng hoặc kiến nghị sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm
pháp luật về lĩnh vực được phân công;
d) Có khả năng bao quát hoạt động của đơn vị, phân
công, giao việc cho công chức phù hợp với vị trí việc làm và yêu cầu nhiệm vụ;
có khả năng đúc rút kinh nghiệm thực tiễn và đề xuất ý kiến về công tác quản lý
nghiệp vụ;
đ) Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn, thuyết phục,
tập hợp đoàn kết, quy tụ công chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị; biết
phát huy dân chủ và phát huy sức mạnh tập thể để xây dựng cơ quan đơn vị đạt
trong sạch, vững mạnh.
3. Về trình độ
a) Chuyên môn nghiệp vụ
Tốt nghiệp đại học trở lên, có chuyên ngành phù
hợp với vị trí việc làm, lĩnh vực được phân công, cụ thể:
- Chức danh Chánh, Phó Chánh Văn phòng Sở: Có một
trong các chuyên ngành về Tài chính; Kinh tế; Kế toán. Ưu tiên với công chức có
thêm chuyên ngành về Quản trị nhân lực; Hành chính; Luật; Quản lý công;
- Chức danh Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra
Sở: Có một trong các chuyên ngành Tài chính; Kinh tế; Kế toán; Luật. Ưu tiên với
công chức có thêm chuyên ngành về Xây dựng;
- Đối với chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng: Phòng Quản lý ngân sách; Phòng Tài chính hành chính sự nghiệp; Phòng Tài chính
doanh nghiệp: Có một trong các chuyên ngành Tài chính; Kinh tế; Kế toán;
Ngân sách nhà nước;
- Chức
danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng Quản lý giá và Công sản: Có một
trong các chuyên ngành Tài chính; Kinh tế; Kế toán; Vật giá;
- Chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng
Tài chính đầu tư: Có một trong các
chuyên ngành Tài chính; Kinh tế; Kế toán. Ưu
tiên với công chức có thêm chuyên ngành về Xây dựng;
- Chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng
Tin học và Thống kê: Có một trong các
chuyên ngành Tài chính; Kinh tế; Kế toán; Tin học; Máy tính. Ưu tiên với công chức có thêm chuyên ngành về Thống
kê;
b) Kiến thức quản lý nhà nước
Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước
chương trình chuyên viên hoặc tương đương trở lên theo quy định của Bộ Nội vụ;
chức danh nghề nghiệp theo quy định của Bộ, ngành liên quan;
c) Trình độ lý luận chính trị
Đối với người đứng đầu có trình độ Trung cấp lý
luận chính trị hoặc tương đương trở lên; đối với cấp Phó của người đứng đầu, có
trình độ lý luận chính trị từ sơ cấp hoặc tương đương trở lên.
d) Có đủ tiêu chuẩn và văn bằng chuyên môn theo
quy định của Bộ quản lý chuyên ngành;
đ) Trình độ tin học
Có
chứng
chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản
theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ trưởng Bộ
Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
e) Ngoại ngữ
Có chứng chỉ ngoại ngữ đạt
trình độ bậc 2 trở lên khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam ban
hành kèm theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ trưởng Bộ
Giáo dục và Đào tạo.
4. Các tiêu chuẩn khác
a) Tuổi đời bổ nhiệm lần đầu không quá 55 đối với
nam, không quá 50 đối với nữ. Trường hợp cán bộ
hiện đang giữ chức vụ do yêu cầu công tác tổ chức và điều động, bổ nhiệm chức vụ
mới tại các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở thì không áp dụng điều khoản này;
b) Trong danh sách quy hoạch của chức danh bổ
nhiệm hoặc tương đương với chức danh bổ nhiệm;
c) Có thời gian công
tác trong ngành 05 năm trở lên đối với Trưởng phòng, 03 năm trở lên đối với Phó
Trưởng phòng, không kể thời gian tập sự, (riêng đối với Trưởng phòng có ít nhất
03 năm làm công tác quản lý về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành được giao);
d) Về hiểu biết:
+ Nắm vững chủ trương
đường lối.
+ Có kiến thức hiểu biết
về kinh tế chính trị xã hội của Đảng, của Nhà nước, của địa phương.
đ) Có đầy đủ hồ sơ cá nhân, lý lịch được cơ quan
chức năng có thẩm quyền xác minh theo quy định;
e) Không trong thời gian bị thi hành kỷ luật từ
khiển trách đến cách chức;
g) Có 3 năm liên tục tính đến thời điểm bổ nhiệm
được đánh giá hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trở lên;
h) Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được
giao;
i) Đối với các chức danh Chánh Thanh tra, Phó
Chánh thanh tra, ngoài đáp ứng tiêu chuẩn quy định tại Điều này, phải đáp ứng
các tiêu chuẩn theo quy định tại Luật Thanh tra và các văn bản quy phạm pháp luật
khác có liên quan;
k) Trường hợp tiếp nhận công chức từ các cơ
quan, đơn vị khác đến công tác và bổ nhiệm chức vụ Trưởng
phòng, Phó trưởng các phòng thuộc Sở Tài chính phải đáp ứng được các tiêu chuẩn theo quy định
này (trừ quy định tại điểm c, khoản 4 Điều này).
Điều 5. Điều kiện, tiêu chuẩn
bổ nhiệm lại chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và các chức
danh tương đương thuộc Sở Tài chính.
1. Hoàn thành tốt nhiệm
vụ trong thời gian giữ chức vụ;
2. Đạt
điều kiện tiêu chuẩn theo quy định tại khoản 1, khoản 2, điểm a, d, đ, e khoản
3 và khoản 4 Điều 4 Quy định này. Ngoài ra, còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn, điều
kiện sau:
-
Trình độ lý luận chính trị: Cấp phó của người đứng đầu phải có trình độ
lý luận chính trị từ trung cấp hoặc tương đương trở lên.
- Đối với người đứng đầu: Phải có chứng chỉ bồi dưỡng chương
trình chuyên viên chính hoặc tương đương trở lên.
3. Về kiến
thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng: Đã qua khóa đào tạo, bồi dưỡng và có
chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng theo quy định của Bộ Nội vụ.
Điều 6. Điều kiện, tiêu chuẩn
bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính
tại phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố.
Đảm bảo các tiêu chuẩn, điều kiện
theo quy định tại khoản 1, khoản 2; điểm b, c, d, đ,
e khoản 3 và điểm b, d, đ, e, g khoản 4 Điều 4 Quy định này. Ngoài ra, còn phải
đảm bảo các tiêu chuẩn, điều kiện sau:
1. Có trình độ chuyên môn từ đại
học trở lên, có một trong số các chuyên ngành: Tài chính, kế toán và một số
chuyên ngành phù hợp với vị trí công tác được giao phụ trách.
2. Tuổi bổ nhiệm lần đầu đối với
nam không quá 55 tuổi, đối với nữ không quá 50 tuổi.
3. Có thời gian công tác trong
ngành 05 năm trở lên đối với Trưởng phòng và 03 năm trở lên đối với Phó Trưởng
phòng, không kể thời gian tập sự.
4. Trường hợp tiếp nhận công chức
từ các đơn vị khác đến công tác và bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Ủy ban
nhân dân huyện, thành phố phải đáp ứng các tiêu chuẩn theo Quy định này (trừ
quy định tại khoản 3 Điều này).
Điều 7. Điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm lại chức danh Trưởng
phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại Phòng Tài chính - Kế
hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố.
1. Hoàn thành tốt nhiệm vụ
trong thời gian giữ chức vụ
2. Trình độ lý luận chính trị:
Cấp phó của người đứng đầu phải có trình độ lý luận chính trị từ trung cấp hoặc
tương đương trở lên.
3. Đạt điều kiện tiêu
chuẩn theo quy định tại khoản 3 Điều 5 và Điều 6 Quy định này.
Chương III
ĐIỀU KHOẢN
THI HÀNH
Điều 8. Trách nhiệm thi hành
1.
Giám đốc Sở Tài chính căn cứ điều kiện, tiêu chuẩn, chức
danh đối với Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng chuyên môn và các chức danh tương đương thuộc Sở, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi
dưỡng, quy hoạch công chức quản lý; thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại,
luân chuyển, điều động, miễn nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và các chức danh
tương đương thuộc Sở Tài chính theo phân cấp quản lý và Quy định này.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố căn cứ điều kiện, tiêu chuẩn, chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng phụ trách lĩnh vực tài chính tại Phòng Tài chính - Kế hoạch
thuộc Ủy ban nhân dân huyện, thành phố xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá, quy hoạch công chức quản lý; thực
hiện các thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, điều động, miễn nhiệm
theo phân cấp quản lý và Quy định này.
3.
Giám đốc Sở Nội vụ căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, chịu trách nhiệm theo
dõi, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy định này.
Điều 9. Trong quá trình thực hiện nếu có
vướng mắc hoặc những vấn đề chưa phù hợp thì Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Nội vụ)
để xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình thức tế của cơ quan, đơn
vị, địa phương./.