|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2184/QĐ-BTC
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Công Nghiệp
|
Ngày ban hành:
|
31/08/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2184/QĐ-BTC
|
Hà
Nội, ngày 31 tháng 08
năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BỔ SUNG QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA BỘ TÀI CHÍNH BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT
ĐỊNH SỐ 2929/QĐ-BTC NGÀY 05/12/2011 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
Căn cứ Nghị định số
118/2008/NĐ-CP ngày 27/11/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính;
Căn cứ Quyết định số 1605/QĐ-TTg
ngày 27/8/2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình quốc gia về ứng dụng
công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước giai đoạn 2011-2015;
Căn cứ
Quyết định 2929/QĐ-BTC ngày 05/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Quy
chế làm việc của Bộ Tài chính.
Căn cứ Quyết định số 1766/QĐ-BTC
ngày 26/7/2011 của Bộ trưởng Bộ Tài chính phê duyệt Kế hoạch ứng dựng công nghệ thông tin ngành tài chính giai đoạn 2011-2015;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Bộ,
Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết
định này Quy chế bổ sung Quy chế làm việc của Bộ Tài chính ban hành kèm theo
Quyết định 2929/QĐ-BTC ngày 05/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về quy định họp
giao ban hàng tháng của Lãnh đạo Bộ trong điều kiện thí điểm Hệ thống giao ban
điện tử đa phương tiện.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký. Các quy định khác tiếp tục thực hiện theo Quyết định
2929/QĐ-BTC ngày 05/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Quy chế làm việc
của Bộ Tài chính.
Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ
trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính, Thủ trưởng
các đơn vị thuộc Bộ và cán bộ, công chức có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Lãnh đạo Bộ;
- Các đơn vị, tổ chức thuộc, trực thuộc Bộ;
- Lưu: VT, VP.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Công Nghiệp
|
QUY CHẾ
BỔ SUNG QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA BỘ TÀI CHÍNH BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH 2929/QĐ-BTC
NGÀY 05/12/2011 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH VỀ QUY ĐỊNH HỌP GIAO BAN HÀNG THÁNG
TRONG ĐIỀU KIỆN THÍ ĐIỂM HỆ THỐNG HỖ TRỢ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH ĐIỆN TỬ ĐA PHƯƠNG
TIỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2184/QĐ-BTC ngày 31 tháng 8 năm 2012 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính)
Điều 1. Bổ sung thành phần tham dự họp giao ban hàng
tháng của Lãnh đạo Bộ và trách nhiệm của các đơn vị quy định tại khoản 2 Điều 38 Quy chế làm việc của Bộ Tài chính ban hành kèm theo
Quyết định 2929/QĐ-BTC ngày 05/12/2011 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính.
1. Thành phần tham dự họp giao ban,
bao gồm:
1.1. Tại đầu cầu trụ sở Bộ (28 Trần
Hưng Đạo, Hà Nội)
- Bộ trưởng và các đồng chí Lãnh đạo
Bộ,
- Thủ trưởng các Vụ, Cục thuộc Bộ,
Ban quản lý Dự án CCTCC và Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan (trong thời gian
chờ lắp đặt xong đầu cầu tại Tổng cục Hải quan).
- Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Thanh niên Bộ.
- Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp: Viện
Chiến lược Tài chính, Tạp chí Tài chính, Nhà xuất bản Tài chính, Thời báo Tài
chính.
- Thủ trưởng các trường: Học viện Tài
chính, Trường cao đẳng Tài chính QTKD, Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính.
- Thủ trưởng các đơn vị: Sở giao dịch
chứng khoán Hà Nội, Trung tâm lưu ký chứng khoán, Công ty mua bán nợ.
1.2. Tại đầu cầu Tổng cục Thuế, Kho bạc
Nhà nước, Tổng cục Dự trữ Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà
nước và Tổng cục Hải quan (sau khi lắp đặt xong đầu cầu tại Tổng cục Hải quan):
- Các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục.
- Vụ trưởng, Vụ phó và tương đương.
1.3. Tại đầu cầu
Học viện Tài chính:
- Các đồng chí Lãnh đạo Học viện.
- Trưởng, Phó khoa và tương đương.
1.4. Tại đầu cầu Văn phòng 2:
- Trưởng Đại diện Văn phòng 2, Bộ Tài
chính.
- Trưởng Đại diện của các đơn vị thuộc
và trực thuộc của Bộ Tài chính tại TP HCM.
- Thủ trưởng các đơn vị: Sở Giao dịch
chứng khoán TP HCM, Trường Đại học Tài chính - Marketing, Trường cao đẳng Tài
chính - Hải quan.
Cán bộ, công chức, viên chức tham dự
họp giao ban phải nghiêm túc, tuân thủ sự chỉ đạo, điều hành và đảm bảo giữ gìn
bí mật thông tin các cuộc họp theo đúng quy định của Nhà nước và của Bộ Tài
chính.
2. Đăng ký phát
biểu của các đơn vị đã lắp đặt xong điểm cầu của Hệ thống hỗ trợ chỉ đạo, điều
hành điện tử đa phương tiện:
a) Thủ trưởng các đơn vị khi có nhu cầu
xin phát biểu ý kiến đặt tấm biển trắng chữ đậm (kích cỡ 20 cm x 30 cm) với dòng chữ XIN PHÁT BIỂU phía trước mặt.
Thủ trưởng đơn vị
chỉ được bật micro và phát biểu khi được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ chủ trì giao
ban.
b) Cán bộ, công chức, viên chức của
các đơn vị khi có nhu cầu phát biểu phải xin phép Thủ trưởng
của đơn vị để đăng ký phát biểu theo thủ tục tại điểm a nêu trên.
3. Trách nhiệm của các đơn vị:
- Cục Tin học và Thống kê tài chính
có trách nhiệm quản lý Hệ thống hỗ trợ chỉ đạo, điều hành điện tử đa phương tiện;
chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan vận hành Hệ thống phục vụ cuộc họp
giao ban đảm bảo chất lượng.
- Văn phòng Bộ có trách nhiệm phối hợp
với Cục Tin học và Thống kê tài chính tổ chức các cuộc họp giao ban sử dụng Hệ
thống hỗ trợ chỉ đạo, điều hành điện tử đa phương tiện; thông báo cho Cục Tin học
và Thống kê và các đơn vị về thời gian họp trước tối thiểu 01 ngày để chuẩn bị các điều kiện kỹ thuật; chủ trì phối hợp hợp
với Cục Tin học và Thống kê tại chính báo cáo Bộ biện pháp xử lý trong tình huống
sự cố bất khả kháng.
- Thủ trưởng các đơn vị đã lắp đặt
xong điểm cầu của Hệ thống hỗ trợ chỉ đạo, điều hành điện tử đa phương tiện có
trách nhiệm chỉ đạo các bộ phận chuyên môn đảm bảo duy trì vận hành tốt phần Hệ
thống hỗ trợ chỉ đạo, điều hành điện tử đa phương tiện đặt tại đơn vị.
Điều 2. Thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm chỉ đạo,
hướng dẫn tổ chức triển khai thực hiện Quy chế trong đơn vị. Trong quá trình
triển khai thực hiện nếu có vướng mắc, đề nghị các đơn vị phản ánh kịp thời về
Bộ Tài chính (qua Văn phòng Bộ) để xem xét, giải quyết./.
Quyết định 2184/QĐ-BTC năm 2012 bổ sung Quy chế làm việc kèm theo Quyết định 2929/QĐ-BTC do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2184/QĐ-BTC ngày 31/08/2012 bổ sung Quy chế làm việc kèm theo Quyết định 2929/QĐ-BTC do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành
6.153
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|