|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1909/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tấn Tuân
|
Ngày ban hành:
|
22/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1909/QĐ-UBND
|
Khánh Hòa, ngày
22 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TỔ CHỨC LÀM
VIỆC VÀO SÁNG THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH KHÁNH HÒA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Bộ luật Lao động ngày 20/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày
14/12/2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều
của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động;
Căn cứ Quyết định số 09/2021/QĐ-UBND ngày
23/08/2021 của UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của bộ
phận Một cửa trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà;
Căn cứ Quyết định số 2421/QĐ-UBND ngày 11/10/2023
của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt Quy chế tổ chức và hoạt động của
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa;
Căn cứ Quyết định số 1620/QĐ-UBND ngày 14/7/2023
của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và Ban
quản lý Khu kinh tế Vân Phong đưa ra tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa;
Theo đề nghị của Chánh Văn Phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Quyết định này quy định việc tổ chức làm việc vào
sáng thứ Bảy hàng tuần (trừ ngày lễ, ngày tết và ngày nghỉ khác theo quy định
của pháp luật) để tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đối với
lĩnh vực Giao thông vận tải, lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường và lĩnh vực Tư
pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi
trường và Sở Tư pháp.
2. Công chức, viên chức, người lao động của cơ quan
nêu tại khoản 1 Điều này được phân công làm việc ngày thứ Bảy hàng tuần.
3. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết các
thủ tục hành chính quy định tại Điều 3 của Quyết định này ngoài các ngày làm
việc hành chính trong tuần.
4. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan.
Điều 3. Các thủ tục hành chính được tiếp nhận,
trả kết quả vào sáng thứ Bảy
Các thủ tục hành chính được tiếp nhận, trả kết quả
vào sáng thứ Bảy:
- Lĩnh vực Giao thông vận tải: Tất cả các thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải đưa ra tiếp
nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa.
- Lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường: Tất cả các thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường đưa
ra tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh
Hòa.
- Lĩnh vực Tư pháp: Tất cả các thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp đưa ra tiếp nhận và trả kết quả tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa.
Điều 4. Tổ chức thực hiện
1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có trách
nhiệm tổ chức làm việc sáng thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết, trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân và thông báo công
khai để tổ chức, cá nhân được biết.
2. Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tiếp
nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính vào sáng thứ Bảy
theo quy định tại Điều 2 Quyết định này được hưởng các chế độ, tiền lương, phụ
cấp (nếu có) theo đúng quy định hiện hành.
3. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, đôn
đốc, kiểm tra việc thực hiện; tổng hợp báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong
quá trình tổ chức thực hiện.
Điều 5. Điều khoản thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc
các sở: Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Thông tin và
Truyền thông, Trung tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5 (t/h);
- Cục KSTTHC (b/c);
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh, Cổng TTĐT CCHC tỉnh;
- Trung tâm Công báo;
- Lưu: VT, PT, HL, ĐL.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Tấn Tuân
|
Quyết định 1909/QĐ-UBND năm 2024 tổ chức làm việc vào sáng thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1909/QĐ-UBND ngày 22/07/2024 tổ chức làm việc vào sáng thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa
220
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|