|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1490/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Cao Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
27/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1490/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 27
tháng
6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH
ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ, ỦY
BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ
về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2229/QĐ-BYT ngày 19/5/2023 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính bị
bãi bỏ trong lĩnh vực Y dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y
tế quy định tại Thông tư số 08/2023/TT-BYT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh
vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi,
bổ sung theo quy định tại Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022
của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
297/QĐ-UBND ngày 22 tháng 01 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công
bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số 2856/QĐ-UBND
ngày 12 tháng 8 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy
trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 3088/TTr-SYT ngày 19 tháng 6 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính và quy trình
nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính cụ thể như sau:
1. Công bố Danh mục thủ tục hành chính
gồm:
- Danh mục 09 thủ tục hành chính cấp tỉnh
được sửa đổi, bổ sung (đã được ban hành tại Quyết định số
297/QĐ-UBND ngày 22/01/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai).
- Danh mục 01 thủ tục hành chính cấp
huyện được sửa đổi, bổ sung (đã được ban hành tại Quyết định số
297/QĐ-UBND ngày 22/01/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai).
- Danh mục 03 thủ tục hành chính cấp tỉnh
được bãi bỏ (đã được ban hành tại Quyết định số 297/QĐ-UBND ngày 22/01/2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai).
(Danh mục thủ tục
hành chính kèm theo).
2. Phê duyệt Quy trình nội bộ, quy
trình điện tử:
- Ban hành mới: 01 quy trình nội bộ,
quy trình điện tử
cấp
huyện.
- Sửa đổi: 09 quy trình nội bộ, quy
trình điện tử cấp
tỉnh (đã được ban hành tại Quyết định số 2856/QĐ-UBND ngày 12/8/2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã).
- Bãi bỏ: 03 quy trình nội bộ, quy
trình điện tử cấp tỉnh (đã được ban hành tại Quyết định số
2856/QĐ-UBND ngày 12/8/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy
trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, UBND cấp huyện, UBND cấp xã).
(Quy trình nội
bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính kèm theo).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi,
bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp
luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, các nội
dung khác của thủ tục hành chính và quy trình nội bộ, điện tử thực hiện thủ tục
hành chính được ban hành tại Quyết định số 297/QĐ-UBND ngày 22/01/2020 và Quyết định số 2856/QĐ-UBND ngày 12/8/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ
nguyên giá trị pháp lý.
Điều 3. Sở
Y tế, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, UBND cấp huyện và các cơ quan,
đơn vị có liên quan có trách nhiệm tổ chức niêm yết, công khai danh mục thủ tục
hành chính này tại trụ sở làm việc, trên Trang thông tin điện tử và tại Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn vị, địa phương; triển khai tiếp nhận và xử
lý thủ tục hành chính cho người dân theo quy định tại Quyết định này.
Văn
phòng UBND tỉnh có
trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Y tế cập nhật nội dung các thủ tục hành
chính đã được công bố lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính của
Chính phủ.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND cấp huyện và các cơ quan, đơn
vị có liên quan thực hiện cấu hình, cập nhật các nội dung, quy trình thực hiện
thủ tục hành chính được công bố trên phần mềm Một cửa điện tử (Egov) của tỉnh
theo quy định. Thực hiện cấu hình, tích hợp, kết nối dịch vụ công trực
tuyến đủ điều kiện lên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công trực tuyến
của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế, Thông tin
và Truyền thông; Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND cấp huyện
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
-
Bộ Y tế;
-
TT.
Tỉnh
ủy,
- TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các
Phó
Chủ tịch UBND tỉnh;
-
Báo Đồng Nai;
Đài
PT-TH Đồng Nai;
-
Trung tâm kinh doanh VNPT (TĐ 1022);
- Lưu: VT, KGVX, TTHCC, Cổng TTĐT tỉnh.
|
CHỦ TỊCH
Cao Tiến Dũng
|
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ, UBND CẤP HUYỆN TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo
Quyết định số 1490/QĐ-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng
Nai)
I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành
chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cơ quan thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
Lĩnh vực Giám định y khoa
|
1
|
1.002706
|
Khám
giám định thương tật lần đầu do tai nạn lao động
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Giám định
y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
2
|
1.002694
|
Khám giám
định lần đầu do bệnh nghề nghiệp
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Giám định
y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
3
|
1.002671
|
Hồ sơ
khám giám định để thực hiện chế độ hưu trí đối với người lao động
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Giám định
y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
4
|
1.002208
|
Hồ sơ
khám giám định để thực hiện chế độ tử tuất
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Giám định
y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
5
|
1.002190
|
Hồ sơ khám giám
định để xác định lao động nữ không đủ sức khỏe để chăm sóc con sau khi sinh
hoặc sau khi nhận con do nhờ người mang thai hộ hoặc phải nghỉ dưỡng thai
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm
Giám định y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng
Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động
thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
6
|
1.002168
|
Hồ sơ khám giám
định để hưởng bảo hiểm xã hội một lần
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Giám định
y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
7
|
1.002136
|
Hồ sơ khám giám
định lại bệnh nghề nghiệp tái phát
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm
Giám định y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng
Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
8
|
1.002146
|
Khám giám
định lại đối với trường hợp tái phát tổn thương do tai nạn lao động
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Giám định
y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
9
|
1.002118
|
Khám giám
định tổng hợp
|
60 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm
Giám định y khoa (Số 02, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng
Nai)
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Trung tâm Giám định y khoa.
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: Hội đồng Giám định y khoa
|
Căn cứ Thông tư
243/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp. quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y
khoa
|
-
Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014;
- Luật An
toàn vệ sinh lao động năm 2015;
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
- Thông tư số 18/2022/TT-BYT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định chi tiết thi
hành Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao động thuộc lĩnh vực y tế.
- Thông
tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29/12/2017 của Bộ Y tế Quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội và Luật an toàn vệ sinh lao
động thuộc lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 243/2016/TT-BTC
ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định cấp giấy giám định y khoa.
- Thông tư số
01/2023/TT-BYT ngày 01/02/2023 của Bộ Y tế quy định chi tiết về hoạt động và
mối quan hệ công tác của Hội đồng Giám định y khoa các cấp.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 2285/QĐ-BYT ngày 23/5/2023 của Bộ Y tế
về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số
18/2022/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ Y tế.
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CẤP HUYỆN
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành
chính cũ
|
Tên thủ tục hành
chính mới
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cơ quan thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
Lĩnh vực An
toàn thực phẩm và Dinh dưỡng
|
|
1.002425
|
Thủ tục cấp giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn
uống do Ủy ban nhân dân cấp huyện, thành phố cấp giấy chứng nhận
đăng ký kinh doanh có quy mô kinh doanh từ 50 đến 200 suất ăn/lần phục vụ
|
Thủ tục cấp giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm,
kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh
|
20 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả cấp huyện
|
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện: Phòng Y tế cấp huyện
- Cơ quan có
thẩm quyền quyết định: UBND cấp huyện
|
700.000
đồng/lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính
phủ
sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Quyết định số
31/2019/QĐ-UBND ngày
17/7/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quy định quản lý nhà nước
về an toàn thực phẩm thuộc ngành Y tế trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
|
Những nội dung còn lại
của TTHC thực hiện theo Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15/01/2019 của Bộ Y tế
về việc sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực an
toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
|
III. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành
chính bị bãi bỏ
|
Tên văn bản QPPL
quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
1.003937
|
Thủ tục bổ sung phạm
vi kinh doanh trong giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc đối với cơ
sở bán buôn dược liệu
|
Thông
tư số 08/2023/TT-BYT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế bãi bỏ một
số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
|
2
|
1.003961
|
Thủ tục gia hạn giấy
chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc cho cơ sở bán lẻ dược liệu
|
3
|
1.003954
|
Thủ tục bổ sung phạm
vi kinh doanh trong giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc đối với cơ
sở bán lẻ dược liệu
|
Quyết định 1490/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1490/QĐ-UBND ngày 27/06/2023 công bố danh mục thủ tục hành chính, phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Đồng Nai
404
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|