|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1471/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Mãi
|
Ngày ban hành:
|
02/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1471/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 02 tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ
tại Tờ trình số 1435/TTr-SKHCN ngày 26 tháng 4 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh
mục 03 thủ tục hành chính lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Khoa học và Công nghệ.
Danh mục thủ tục hành chính được đăng tải trên Cổng
thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân Thành phố tại địa chỉ https://hochiminhcity.gov.vn/
(Bộ thủ tục hành chính chuẩn hóa).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
Thành phố, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1471/QĐ-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố)
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC
THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ, NGÀNH
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng
|
1.
|
Thủ tục chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp hoạt
động thử nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận
|
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đăng ký: Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa
phương tương ứng thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
- Trong thời hạn 20 ngày kể từ khi nhận được hồ
sơ hợp lệ: Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương
tương ứng đánh giá năng lực thực tế tại tổ chức đánh giá sự phù hợp và ký
biên bản đánh giá thực tế.
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được báo cáo kết quả hành động khắc phục theo biên bản đánh giá thực tế: Ủy
ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định chỉ định.
Trong trường hợp từ chối việc chỉ định, Sở, ngành
được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương phải thông báo lý do
bằng văn bản cho tổ chức đánh giá sự phù hợp.
|
Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ
thuật địa phương tương ứng
|
Không
|
- Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngày 21
tháng 11 năm 2007.
- Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12
năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chất
lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm
2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày 09 tháng 11
năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện
đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công
nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày 06 tháng 12
năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ
Tổ chức đánh giá sự phù hợp khi có nhu cầu tham
gia hoạt động thử nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận đối với các sản
phẩm, hàng hóa được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật địa phương do Ủy ban
nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành thì gửi 01 hồ sơ đăng
ký chỉ định đến Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương
tương ứng.
Bước 2: Xử lý hồ sơ
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đăng ký, nếu hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ theo quy định, Sở, ngành
được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng thông báo bằng
văn bản yêu cầu tổ chức đánh giá sự phù hợp sửa đổi, bổ sung hồ sơ;
- Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở, ngành được
phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng cử chuyên gia hoặc
thành lập đoàn đánh giá và phải thông báo bằng văn bản cho tổ chức đánh giá sự
phù hợp về việc đánh giá năng lực thực tế tại tổ chức đánh giá sự phù hợp.
Trong thời hạn 20 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ
hợp lệ, chuyên gia hoặc đoàn đánh giá phải hoàn thành việc đánh giá năng lực
thực tế tại tổ chức đánh giá sự phù hợp và ký biên bản đánh giá thực tế.
Trường hợp, tổ chức đánh giá sự phù hợp phải khắc
phục các nội dung quy định trong biên bản đánh giá thực tế, trong thời hạn 30
ngày kể từ ngày ký biên bản đánh giá thực tế, tổ chức đánh giá sự phù hợp
phải gửi báo cáo kết quả hành động khắc phục về Sở, ngành được phân công quản
lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng; trường hợp phải kéo dài thêm thời
hạn thì phải nêu rõ thời hạn chính thức hoàn thành việc khắc phục các nội
dung còn lại.
Chi phí phục vụ hoạt động đánh giá của chuyên gia
hoặc đoàn đánh giá do tổ chức đánh giá sự phù hợp đăng ký chỉ định bảo đảm.
Bước 3: Ban hành Quyết định chỉ định tổ
chức đánh giá sự phù hợp
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được báo cáo kết quả hành động khắc phục theo biên bản đánh giá thực tế, nếu
tổ chức đánh giá sự phù hợp đáp ứng yêu cầu theo quy định, Sở, ngành được
phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng tổng hợp và trình
Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định chỉ định cho tổ chức đánh giá
sự phù hợp. Thời hạn hiệu lực của quyết định chỉ định không quá 05 năm kể từ
ngày ký ban hành.
Trong trường hợp từ chối việc chỉ định, Sở, ngành
được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tham mưu Ủy ban nhân dân
Thành phố ban hành văn bản từ chối có nêu rõ lý do.
2. Cơ quan thực hiện TTHC:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân
dân Thành phố.
- Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ: Sở,
ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng.
3. Kết quả thực hiện TTHC:
Bổ sung nội dung “Văn bản từ chối có nêu rõ lý
do”.
|
2.
|
Thủ tục thay đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực đánh
giá sự phù hợp được chỉ định
|
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đăng ký: Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa
phương tương ứng thông báo bằng văn bản yêu cầu tổ chức đánh giá sự phù hợp
sửa đổi, bổ sung hồ sơ;
- Trong thời hạn 20 ngày kể từ khi nhận được hồ
sơ đăng ký đầy đủ: Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa
phương tương ứng đánh giá năng lực thực tế tại tổ chức đánh giá sự phù hợp và
ký biên bản đánh giá thực tế.
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được báo cáo kết quả hành động khắc phục theo biên bản đánh giá thực tế: Ủy
ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định chỉ định.
Trong trường hợp từ chối việc chỉ định, Sở, ngành
được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng phải thông báo
lý do bằng văn bản cho tổ chức đánh giá sự phù hợp.
|
Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ
thuật địa phương tương ứng
|
Không
|
- Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngày 21
tháng 11 năm 2007.
- Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12
năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chất
lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm
2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày 09 tháng 11
năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện
đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công
nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày 06 tháng 12
năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ
Tổ chức đánh giá sự phù hợp khi có nhu cầu thay
đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực được chỉ định nộp hồ sơ đề nghị đăng ký thay
đổi, bổ sung chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp đối với các sản phẩm, hàng
hóa được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật địa phương do Ủy ban nhân dân
tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành thì gửi 01 hồ sơ đăng ký chỉ
định đến Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương
ứng.
Bước 2: Xử lý hồ sơ
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đăng ký, nếu hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ theo quy định, Sở, ngành
được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng thông báo bằng
văn bản yêu cầu tổ chức đánh giá sự phù hợp sửa đổi, bổ sung hồ sơ;
- Trong thời hạn 20 ngày kể từ khi nhận được hồ
sơ đăng ký đầy đủ:
+ Trường hợp hồ sơ đăng ký đầy đủ và hợp lệ, Sở,
ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng tiến
hành thẩm xét hồ sơ, không tổ chức đánh giá năng lực thực tế.
+ Trường hợp hồ sơ đăng ký đầy đủ nhưng có nội
dung không phù hợp hoặc có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc có
thông tin, phản ánh về dấu hiệu vi phạm liên quan đến hồ sơ thì cơ quan chỉ
định tổ chức đánh giá năng lực thực tế tại tổ chức đánh giá sự phù hợp. Sở,
ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng cử
chuyên gia hoặc thành lập đoàn đánh giá và phải thông báo bằng văn bản cho tổ
chức đánh giá sự phù hợp về việc đánh giá năng lực thực tế tại tổ chức đánh
giá sự phù hợp. Chuyên gia hoặc đoàn đánh giá phải hoàn thành việc đánh giá
năng lực thực tế tại tổ chức đánh giá sự phù hợp và ký biên bản đánh giá thực
tế. Trường hợp, tổ chức đánh giá sự phù hợp phải khắc phục các nội dung quy
định trong biên bản đánh giá thực tế, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ký
biên bản đánh giá thực tế, tổ chức đánh giá sự phù hợp phải gửi báo cáo kết
quả hành động khắc phục về Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ
thuật địa phương tương ứng; trường hợp phải kéo dài thêm thời hạn thì phải
nêu rõ thời hạn chính thức hoàn thành việc khắc phục các nội dung còn lại.
Chi phí phục vụ hoạt động đánh giá của chuyên gia
hoặc đoàn đánh giá do tổ chức đánh giá sự phù hợp đăng ký chỉ định bảo đảm.
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được báo cáo kết quả hành động khắc phục theo biên bản đánh giá thực tế, nếu
tổ chức đánh giá sự phù hợp đáp ứng yêu cầu theo quy định, Sở, ngành được
phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng tổng hợp và trình
Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định chỉ định cho tổ chức đánh giá
sự phù hợp. Thời hạn hiệu lực của quyết định chỉ định không quá 05 năm kể từ
ngày ký ban hành.
Trong trường hợp từ chối việc chỉ định, Sở, ngành
được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tham mưu Ủy ban nhân dân
Thành phố ban hành văn bản từ chối có nêu rõ lý do.
Bước 3: Ban hành Quyết định chỉ định tổ
chức đánh giá sự phù hợp
Nếu tổ chức đánh giá sự phù hợp đáp ứng yêu cầu
theo quy định, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành quyết định chỉ định cho tổ
chức đánh giá sự phù hợp. Thời hạn hiệu lực của quyết định chỉ định không quá
05 năm kể từ ngày ký ban hành. Trong trường hợp từ chối việc chỉ định, Sở,
ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng phải
thông báo lý do bằng văn bản cho tổ chức đánh giá sự phù hợp.
2. Cơ quan thực hiện TTHC:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân
dân Thành phố.
- Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ: Sở,
ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng.
3. Kết quả thực hiện TTHC:
Bổ sung nội dung “Văn bản từ chối có nêu rõ lý
do”
|
3.
|
Thủ tục cấp lại Quyết định chỉ định tổ chức đánh
giá sự phù hợp
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
|
Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ
thuật địa phương tương ứng
|
Không
|
- Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngày 21
tháng 11 năm 2007.
- Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12
năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chất
lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm
2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Quyết định số 1662/QĐ-BKHCN ngày 15 tháng 6 năm
2018 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành/thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất
lượng và thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học
và Công nghệ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ
Tổ chức đánh giá sự phù hợp có Quyết định chỉ
định còn hiệu lực do Ủy ban nhân dân thành phố trực thuộc trung ương cấp
nhưng bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc thay đổi tên, địa chỉ hoặc thu hẹp phạm
vi chỉ định nộp 01 hồ sơ đề nghị cấp lại gửi về đến Sở, ngành được phân công
quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng.
Bước 2: Xử lý hồ sơ
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở, ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ
thuật địa phương tương ứng rà soát và trình Ủy ban nhân dân Thành phố cấp lại
quyết định chỉ định. Trường hợp không đáp ứng yêu cầu, Sở, ngành được phân
công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng tham mưu Ủy ban nhân dân
Thành phố ban hành văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
2. Cơ quan thực hiện TTHC:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân
dân Thành phố.
- Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ: Sở,
ngành được phân công quản lý quy chuẩn kỹ thuật địa phương tương ứng.
3. Kết quả thực hiện TTHC:
Bổ sung nội dung “Văn bản từ chối có nêu rõ lý
do”.
|
Quyết định 1471/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc phạm vi của Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1471/QĐ-UBND ngày 02/05/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc phạm vi của Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
245
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|