|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
145/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Cao Khoa
|
Ngày ban hành:
|
11/06/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 145/QĐ-UBND
|
Quảng Ngãi, ngày 11 tháng 06 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ
LẠI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG
NGÃI
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 22/2011/QĐ-UBND ngày 08 tháng 10 năm 2011 của UBND tỉnh Quảng Ngãi ban hành
Quy chế phối hợp công bố, công khai bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 216/TTr-SYT
ngày 09 tháng 5 năm 2013 và Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi (có phụ lục kèm theo).
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được
cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành
chính mới được ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm
quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định này hoặc có sự khác biệt
giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thì được áp dụng theo đúng
quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thường xuyên cập nhật để
trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố những thủ tục hành chính nêu tại
khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành
chính này chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục hành
chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu tại khoản 2 Điều 1 Quyết
định này, Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố trong thời hạn
không quá 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục
hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính
được công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 67/QĐ-UBND
ngày 07 tháng 5 năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc: Sở Y tế, Sở Tư pháp; Thủ trưởng các sở, ban, ngành có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (Bộ Tư pháp);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VPUB: CBTH;
- Lưu: VT, NC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Cao Khoa
|
PHỤ LỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG NGÃI
(Kèm theo Quyết định số 145/QĐ-UBND ngày 11 tháng 6 năm 2013 của UBND tỉnh Quảng
Ngãi)
PHẦN I. DANH MỤC CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG NGÃI.
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
A
|
Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
|
I
|
THỦ TỤC CẤP, CẤP LẠI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
|
1.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. (Đối với
Bác sĩ)
|
2.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. (Đối với Y sĩ):
|
3.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. (Đối với
Hộ sinh viên):
|
4.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. (Đối với
Kỹ thuật viên):
|
5.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. (Đối với Điều dưỡng viên):
|
6.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. (Đối với
Lương Y và người có bài thuốc gia truyền hoặc phương pháp chữa bệnh gia
truyền)
|
7.
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh (trong
trường hợp bị mất; hư hỏng hoặc bị thu hồi do Chứng chỉ hành nghề được cấp
không đúng thẩm quyền; Chứng chỉ hành
nghề có nội dung trái pháp luật).
|
8.
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh: (Trong
trường hợp bị thu hồi do người hành nghề không hành nghề trong thời hạn 02
năm liên tục; Người hành nghề được xác định có sai sót chuyên môn kỹ thuật
gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng người bệnh; Người hành nghề
không cập nhật kiến thức y khoa liên tục trong thời gian 02 năm liên tiếp;
Người hành nghề không đủ sức khỏe để hành nghề; do bị cấm hành nghề, cấm làm
công việc liên quan đến chuyên môn y, dược theo bản án, quyết định của Tòa án; bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
chấp hành bản án hình sự, quyết định hình sự của tòa án hoặc quyết định áp
dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở giáo dục, cơ sở chữa bệnh; đang
trong thời gian bị kỷ luật từ hình thức cảnh cáo trở lên có liên quan đến
chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh; mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự).
|
9.
|
Đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh
|
II
|
THỦ TỤC CẤP, CẤP LẠI GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG KHÁM BỆNH, CHỮA
BỆNH
|
1.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với phòng khám đa khoa
|
2.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với phòng khám chuyên khoa
|
3.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với phòng chẩn trị y học cổ
truyền
|
4.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với Nhà Hộ sinh
|
5.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với Phòng chẩn đoán hình ảnh
|
6.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với Phòng xét nghiệm
|
7.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với dịch vụ tiêm (chích), thay
băng, đếm mạch, đo nhiệt độ, đo huyết áp
|
8.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với dịch vụ làm răng giả
|
9.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
|
10.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với dịch vụ kính thuốc
|
11.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ
vận chuyển người bệnh
|
12.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với Trạm xá, trạm Y tế cấp xã
|
13.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
thay đổi địa điểm
|
14.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
thay đổi tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
15.
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh do bị mất, bị hư hỏng hoặc bị thu hồi
|
16.
|
Điều chỉnh giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh khi thay đổi quy mô giường bệnh hoặc cơ cấu tổ chức, nhân sự hoặc phạm
vi hoạt động chuyên môn
|
B
|
Lĩnh vực hành nghề Dược, Mỹ phẩm
|
1
|
Cấp chứng chỉ hành nghề dược
|
2
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược do mất, hư hỏng hoặc rách
nát, Chứng chỉ hành nghề hết hiệu lực (đối với Chứng chỉ đã cấp có thời hạn 5
năm), thay đổi thông tin của cá nhân đăng ký hành nghề dược:
|
3
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc
|
4
|
Cấp bổ sung phạm vi kinh doanh trong Giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh thuốc
|
5
|
Cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc (đối
với Giấy chứng nhận có thời hạn)
|
6
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc do
bị mất, hư hỏng, rách nát, thay đổi người quản lý chuyên môn về dược; thay
đổi tên cơ sở kinh doanh thuốc nhưng không thay đổi địa điểm kinh doanh; thay
đổi địa điểm trụ sở đăng ký kinh doanh trong trường hợp trụ sở đăng ký kinh
doanh không phải là địa điểm hoạt động kinh doanh đã được cấp Giấy chứng nhận
đủ điều kiện kinh doanh thuốc.
|
7
|
Cấp mới Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà
thuốc” (GPP)
|
8
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt
phân phối thuốc” (GDP)
|
9
|
Cấp Giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền
|
10
|
Công bố, công bố lại sản phẩm mỹ phẩm
|
11
|
Cấp thẻ Người giới thiệu thuốc
|
12
|
Hội thảo, giới thiệu thuốc
|
13
|
Quảng cáo mỹ phẩm
|
14
|
Hội thảo/ tổ chức sự kiện giới thiệu mỹ phẩm
|
C
|
Lĩnh vực Vệ sinh An toàn thực phẩm
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện ATTP cho các cơ sở thực phẩm thuộc thẩm quyền của Chi cục ATVSTP.
|
2
|
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm; Giấy xác
nhận hồ sơ đăng ký tổ chức hội thảo,
hội nghị giới thiệu thực phẩm
|
3
|
Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
|
4
|
Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy
|
5
|
Cấp lại Giấy Tiếp nhận bản công bố hợp quy và Giấy Xác
nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
|
6
|
Cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn
thực phẩm
|
D
|
Lĩnh vực Giám định Y khoa
|
1
|
Giám định thương tật lần đầu do tai nạn lao động đối với
người lao động tham gia BHXH bắt buộc.
|
2
|
Giám định lần đầu do bệnh nghề nghiệp đối với người lao
động tham gia BHXH bắt buộc.
|
3
|
Giám định để thực hiện chế độ hưu trí trước tuổi quy định
đối với người lao động tham gia BHXH bắt buộc.
|
4
|
Giám định để thực hiện chế độ tử tuất cho thân nhân của
người tham gia BHXH bắt buộc.
|
5
|
Giám định tai nạn lao động tái phát đối với người lao động
tham gia BHXH bắt buộc.
|
6
|
Giám định bệnh nghề nghiệp tái phát đối với người lao động
tham gia BHXH bắt buộc.
|
7
|
Giám định tổng hợp
đối với người tham gia BHXH bắt buộc.
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 145/QĐ-UBND năm 2013 công bố lại bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 145/QĐ-UBND ngày 11/06/2013 công bố lại bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi
3.434
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|