|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
55/2012/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lai Châu
|
|
Người ký:
|
Giàng Páo Mỷ
|
Ngày ban hành:
|
13/07/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN
TỈNH LAI CHÂU
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 55/2012/NQ-HĐND
|
Lai Châu, ngày 13
tháng 07 năm 2012
|
NGHỊ QUYẾT
BAN HÀNH QUY ĐỊNH
MỨC CHI ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ
KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH CỦA CÔNG DÂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LAI CHÂU
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH LAI CHÂU
KHÓA XIII, KỲ HỌP THỨ 4
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 16 tháng 12
năm 2002;
Căn cứ Nghị định số 60/2003/NĐ-CP ngày 06 tháng
6 năm 2003 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Ngân sách
Nhà nước;
Căn cứ Thông tư Liên tịch số
46/2012/TTLT-BTC-TTCP ngày 16 tháng 3 năm 2012 của Liên Bộ: Bộ Tài chính và
Thanh tra Chính phủ quy định chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm
công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
của công dân;
Sau khi xem xét Tờ trình số 669/TTr-UBND ngày 13
tháng 6 năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh về mức chi đối với cán bộ, công chức
làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh của công dân trên địa bàn tỉnh Lai Châu; Báo cáo thẩm tra số 26/BC-HĐND
ngày 02 tháng 7 năm 2012 của Ban Pháp chế HĐND tỉnh và ý kiến của các đại biểu
HĐND tỉnh;
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Quy định mức chi đối với cán bộ, công
chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị,
phản ánh của công dân trên địa bàn tỉnh Lai Châu như sau:
1. Phạm vi áp dụng
Nghị quyết này quy định về mức chi bồi dưỡng theo
ngày đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân tại các địa điểm sau:
a) Trụ sở tiếp công dân hoặc tại địa điểm tiếp công
dân của UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã và UBND các xã, phường, thị trấn.
b) Trụ sở cơ quan các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
2. Đối tượng áp dụng
a) Cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, tổ chức,
đơn vị quy định tại khoản 1 điều này được cấp có thẩm quyền giao nhiệm vụ hoặc
phân công làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh của công dân tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công
dân.
b) Người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ
quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền tiếp công dân định kỳ hoặc đột xuất; cán
bộ, công chức được cấp có thẩm quyền mời, triệu tập làm nhiệm vụ tiếp công dân,
xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân
hoặc địa điểm tiếp công dân.
c) Cán bộ, công chức; sỹ quan, hạ sỹ quan và chiến
sỹ trong lực lượng vũ trang; cán bộ dân phòng, y tế, giao thông khi được cấp có
thẩm quyền giao nhiệm vụ hoặc phân công phối hợp làm nhiệm vụ tiếp công dân,
giữ gìn an ninh, trật tự, bảo đảm y tế tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm
tiếp công dân.
d) Cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ chuyên
trách xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân.
3. Nguyên tắc áp dụng
a) Mức chi bồi dưỡng được tính theo ngày thực tế
cán bộ, công chức và các đối tượng tham gia phối hợp trực tiếp làm nhiệm vụ
tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở
tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân; ngày thực tế cán bộ, công chức trực
tiếp xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân.
b) Trường hợp các đối tượng được quy định tại khoản
2 điều này khi tham gia tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân từ 50% thời
gian tiêu chuẩn của ngày làm việc trở lên thì được hưởng toàn bộ mức chi bồi
dưỡng, nếu dưới 50% thời gian tiêu chuẩn của ngày làm việc thì được hưởng 50%
mức chi bồi dưỡng.
4. Mức chi
a) Các đối tượng được quy định tại các điểm a, b
khoản 2 điều này chưa được hưởng chế độ phụ cấp trách nhiệm theo nghề thanh
tra, khi trực tiếp tham gia công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân
thì được bồi dưỡng với các mức sau:
- Cấp tỉnh: 100.000 đồng/ngày/người;
- Cấp huyện: 80.000 đồng/ngày/người;
- Cấp xã: 50.000 đồng/ngày/người.
b) Các đối tượng quy định tại các điểm a, b khoản 2
điều này đang được hưởng chế độ phụ cấp trách nhiệm theo nghề thanh tra, khi
trực tiếp tham gia công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến
nghị, phản ánh tại trụ sở tiếp công dân hoặc địa điểm tiếp công dân thì được
bồi dưỡng với các mức sau:
- Cấp tỉnh: 80.000 đồng/ngày/người;
- Cấp huyện: 65.000 đồng/ngày/người.
c) Các đối tượng quy định tại các điểm c, d khoản 2
điều này được bồi dưỡng 50.000đồng/ngày/người.
5. Nguồn kinh phí
Sử dụng từ nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp
ngân sách hiện hành và các nguồn hỗ trợ khác (nếu có). Khoản kinh phí này được
bố trí trong dự toán ngân sách hàng năm và được giao trong nguồn kinh phí không
tự chủ của cơ quan, đơn vị.
Nguồn kinh phí năm 2012: các cơ quan, đơn vị tự sắp
xếp trong phạm vi dự toán ngân sách đã được giao và nguồn kinh phí hợp pháp
khác để thực hiện thanh toán, chi trả cho các đối tượng thụ hưởng.
Điều 2. Giao Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai
thực hiện.
Giao Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, các Ban
Hội đồng nhân dân tỉnh và các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát việc
thực hiện Nghị quyết.
Điều 3. Nghị quyết này có hiệu lực sau
10 ngày kể từ ngày thông qua.
Nghị quyết này được Hội đồng nhân dân tỉnh Lai
Châu khóa XIII, kỳ họp thứ 4 thông qua ngày 13 tháng 7 năm 2012.
Nơi nhận:
- UBTV Quốc hội;
- VP. Quốc hội, VP. Chính phủ;
- Ban công tác Đại biểu của UBTVQH;
- Các Bộ: Tài chính, Bộ Tư Pháp, Thanh tra Chính phủ;
- Cục Kiểm tra văn bản Bộ Tư pháp;
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể tỉnh;
- TT. HĐND, UBND các huyện, thị xã;
- Đại biểu QH tỉnh;
- Đại biểu HĐND tỉnh;
- VP Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh;
- Đài PTTH tỉnh, Báo tỉnh;
- TT. Công báo và Trang tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Giàng Páo Mỷ
|
Nghị quyết 55/2012/NQ-HĐND quy định mức chi đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 55/2012/NQ-HĐND ngày 13/07/2012 quy định mức chi đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn tỉnh Lai Châu
4.809
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|