|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 3461/KH-UBND 2022 thi tuyển chức danh lãnh đạo quản lý cấp phòng Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3461/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Võ Văn Hoan
|
Ngày ban hành:
|
27/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3461/KH-UBND
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 9 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THI TUYỂN CHỨC DANH LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG TẠI CÁC
CƠ QUAN, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NĂM 2022
Căn cứ Thông báo kết luận số
202-TB/TW ngày 26 tháng 5 năm 2015 của Bộ Chính trị về Đề án thí điểm đổi mới
cách tuyển chọn lãnh đạo, quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp phòng và Công văn số
3135-CV/VPTW ngày 16 tháng 01 năm 2017 của Văn phòng Trung ương thông báo kết
luận của Ban Bí thư Trung ương về chủ trương thí điểm thi tuyển cán bộ lãnh đạo,
quản lý;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP
ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản
lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP
ngày 27 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý
công chức;
Căn cứ Công văn số 2424/BNV-CCVC ngày
09 tháng 5 năm 2017 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Đề án thí điểm đổi mới
cách tuyển chọn lãnh đạo, quản lý cấp vụ, cấp sở, cấp phòng;
Căn cứ Quyết định số 3242/QĐ-UBND
ngày 27 tháng 9 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố về ban hành Đề án thí điểm
thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn
Thành phố Hồ Chí Minh;
Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Kế
hoạch thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương tại các cơ
quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân Thành phố năm 2022, như
sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo,
quản lý cấp phòng và tương đương theo Đề án thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo,
quản lý tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhằm phát hiện,
lựa chọn được những người có đức, có tài để bố trí đảm nhiệm các chức danh lãnh
đạo, quản lý tại các cơ quan, đơn vị để đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự phát
triển của cơ quan, đơn vị và Thành phố.
- Góp phần đổi mới và nâng cao chất
lượng công tác bổ nhiệm đội ngũ công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý đáp ứng
yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đủ phẩm chất,
năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ theo quan điểm chỉ đạo tại Nghị quyết số
26-NQ/TW ngày 19 tháng 5 năm 2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.
2. Yêu cầu
- Tổ chức thi tuyển đảm bảo đúng quy
định của Đảng, Nhà nước và thẩm quyền phân cấp quản lý.
- Thực hiện quy trình thi tuyển bảo đảm
công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và có chất lượng, hiệu quả; lựa chọn
được người có đủ phẩm chất, năng lực phù hợp với yêu cầu, vị trí, chức danh
lãnh đạo, quản lý.
- Đảm bảo khách quan, công bằng, công
khai, dân chủ và cạnh tranh lành mạnh trong quá trình tổ chức thi tuyển.
- Đảm bảo đối tượng, tiêu chuẩn, điều
kiện, trình tự, thủ tục, thời gian, lộ trình, nội dung, hình thức thi tuyển
theo quy định tại Đề án và theo quy định của Đảng và Nhà nước hiện hành.
II. CÁC VỊ TRÍ, CHỨC
DANH THI TUYỂN
Thực hiện thi tuyển chức danh lãnh đạo,
quản lý cấp phòng và tương đương tại Ban An toàn giao thông, Sở Giáo dục và Đào
tạo, Sở Y tế, Sở Công Thương, Viện Nghiên cứu phát triển và Ủy ban nhân dân huyện
Hóc Môn.
Danh mục các vị trí, chức danh thi
tuyển và yêu cầu cụ thể từng vị trí đính kèm tại Phụ lục I.
III. ĐỐI TƯỢNG
THAM DỰ
1. Đối tượng đăng
ký tham gia dự tuyển
1.1. Nhân sự tại chỗ
a) Cán bộ, công chức, viên chức có đủ
điều kiện, tiêu chuẩn và trong quy hoạch của chức danh cần thi tuyển, đang công
tác tại cơ quan, đơn vị có nhu cầu bổ nhiệm.
b) Cán bộ, công chức, viên chức trong
nguồn quy hoạch tại chỗ vào chức danh cần thi tuyển, đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ
nhiệm phải đăng ký dự tuyển. Nếu không đăng ký tham gia dự tuyển thì hàng
năm khi rà soát danh sách quy hoạch, cơ quan có thẩm quyền đưa ra khỏi danh
sách quy hoạch, trừ các trường hợp sau:
- Không đủ sức khỏe dự tuyển (đang mắc
bệnh hiểm nghèo; đang mất khả năng nhận thức; bị ốm đau đang điều trị nội trú tại
bệnh viện được cơ quan y tế có thẩm quyền từ cấp huyện trở lên xác nhận).
- Đang trong thời gian được cử đi học
tập, đào tạo, bồi dưỡng ở nước ngoài.
- Cán bộ, công chức, viên chức nữ
đang trong thời gian nghỉ chế độ thai sản.
1.2. Nhân sự từ nơi khác
Cán bộ, công chức, viên chức đang
công tác trong các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố Hồ Chí Minh có đủ điều kiện,
tiêu chuẩn và trong quy hoạch của các chức danh tương đương với chức danh tuyển
chọn, được quyền đăng ký dự tuyển.
1.3. Lưu ý
Cán bộ, công chức, viên chức nếu đang
giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì được dự thi ở vị trí lãnh đạo, quản lý cao
hơn không quá 02 cấp so với chức vụ hiện giữ. Nếu không giữ chức vụ lãnh đạo,
quản lý thì phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện về ngạch công chức, chức danh
nghề nghiệp viên chức hoặc có thời gian công tác trong ngành, lĩnh vực (nếu có)
theo quy định về điều kiện, tiêu chuẩn của chức danh thi tuyển.
2. Đối tượng được
đề cử tham gia dự tuyển
2.1. Đối tượng đủ điều kiện đề
cử
Cán bộ, công chức, viên chức không nằm
trong quy hoạch của chức danh tuyển chọn hoặc chức danh tương đương với chức
danh tuyển chọn (bao gồm cả trường hợp không công tác tại cơ quan, đơn vị có
nhu cầu bổ nhiệm chức danh tuyển chọn) được lãnh đạo cơ quan có thẩm quyền bổ
nhiệm chức danh tuyển chọn đề cử và được cấp ủy của cơ quan có thẩm quyền bổ
nhiệm chức danh đó đồng ý bằng văn bản.
2.2. Lưu ý
Cán bộ, công chức, viên chức dự thi nếu
đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì chỉ được dự thi ở vị trí lãnh đạo, quản
lý cao hơn liền kề so với chức vụ hiện giữ; nếu không giữ chức vụ lãnh đạo, quản
lý thì phải có thời gian công tác trong ngành, lĩnh vực tối thiểu 03 năm (không
kể thời gian tập sự, thử việc) và chỉ được dự thi chức danh Phó Trưởng phòng và
tương đương.
III. ĐIỀU KIỆN,
TIÊU CHUẨN THAM DỰ
1. Tiêu chuẩn chung
1.1. Bảo đảm tiêu chuẩn chung quy định tại Nghị quyết Hội nghị lần thứ 3
Ban Chấp hành Trung ương (khóa VIII).
1.2. Đáp ứng đủ các điều kiện bổ nhiệm theo quy định chung về công tác cán
bộ, bao gồm:
- Có hồ sơ, lý lịch cá nhân đầy đủ,
rõ ràng, được cơ quan chức năng có thẩm quyền xác nhận.
- Trong độ tuổi bổ nhiệm theo quy định.
- Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm
vụ được giao.
- Không thuộc các trường hợp quy định
tại khoản 2, khoản 3, khoản 4 Điều 82 Luật Cán bộ, công chức; khoản 2, khoản 3,
khoản 4 Điều 56 Luật Viên chức và các trường hợp bị cấm đảm nhiệm chức vụ theo
quy định của pháp luật.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể
Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể của từng
chức danh thi tuyển theo quy định hiện hành của Nhà nước, của Thành ủy và Ủy
ban nhân dân Thành phố và được thông báo trong Kế hoạch thi tuyển do cơ quan,
đơn vị có thẩm quyền bổ nhiệm ban hành (yêu cầu cụ thể từng vị trí đính kèm
tại Phụ lục I).
III. HỒ SƠ ĐĂNG
KÝ THAM DỰ VÀ THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ
1. Hồ sơ đăng ký tham dự
1.1. Thành phần hồ sơ
a) Đơn đăng ký dự tuyển.
b) Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức
(theo mẫu 2C-BNV/2008) hoặc sơ yếu lý lịch viên chức (theo mẫu quy định tại
Thông tư số 07/2019/TT-BNV của Bộ Nội vụ) được cơ quan nơi người dự thi đang
công tác xác nhận tại thời điểm đang ký dự thi, trong đó ghi nhận xét đánh
giá).
c) Bản tự nhận xét, đánh giá của cá
nhân (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền).
d) Bản kê khai tài sản và thu nhập
theo quy định của pháp luật tại thời điểm đăng ký dự thi.
đ) Bản nhận xét, đánh giá của tập thể
lãnh đạo và cấp ủy nơi người dự thi đang công tác.
e) Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy
nơi cư trú.
g) Văn bản xác nhận trong diện quy hoạch
của người dự thi (được cấp có thẩm quyền phê duyệt) (nếu có).
h) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
(có chứng thực)[1].
i) Giấy chứng nhận sức khỏe của cơ sở
y tế có thẩm quyền cấp (trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nhận hồ sơ đăng ký
dự thi).
k) Trường hợp người tham gia dự thi
(đăng ký tham gia dự thi hoặc được đề cử tham gia dự thi) từ nơi khác thì phải
có ý kiến bằng văn bản của cơ quan nơi người tham gia dự thi đang công tác đồng
ý cho người đó tham gia dự thi và chuyển công tác nếu trúng tuyển.
1.2. Lưu ý:
Người tham gia dự tuyển nộp 01 bộ
hồ sơ đăng ký dự tuyển vào cơ quan, đơn vị có chỉ tiêu thi tuyển. Toàn bộ văn bản,
tài liệu được đựng trong túi đựng hồ sơ kích thước 25 cm x 35 cm và được niêm
phong kín.
2. Thời hạn nhận hồ sơ
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ đăng ký là
15 ngày làm việc kể từ ngày đăng thông báo.
V. THỜI GIAN, ĐỊA
ĐIỂM TỔ CHỨC THI
Theo Kế hoạch cụ thể của cơ quan, đơn
vị có vị trí, chức danh thi tuyển, Hội đồng thi tuyển các vị trí, chức danh
lãnh đạo, quản lý của cơ quan, đơn vị có nhiệm vụ thông báo cho người dự thi được
biết đầy đủ thời gian, địa điểm tham dự kỳ thi. Hoàn thành việc tổ chức thi tuyển
chức danh, lãnh đạo quản lý theo Kế hoạch này trong tháng 11 năm 2022.
VI. NỘI DUNG, HÌNH
THỨC THI TUYỂN
1. Vòng 1
Thi viết kiến thức chung (chủ trương,
đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hiểu biết về nghiệp vụ
chuyên ngành; chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của chức danh). Thời gian thi:
180 phút; thang điểm 100.
2. Vòng 2
Thi trình bày Đề án gồm: đánh giá thực
trạng; dự báo xu hướng phát triển và đề xuất kế hoạch, giải pháp phát triển cơ
quan, đơn vị; chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp của người
dự thi; kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý,
phong cách lãnh đạo.
Lãnh đạo cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm
chức danh thi tuyển sẽ quyết định chủ đề cụ thể của Đề án.
Thời gian: trình bày Đề án tối đa
30 phút; trả lời chất vấn 30 - 40 phút; thang điểm 100.
Người trúng tuyển là người có số điểm
thi vòng 2 cao nhất trong số những người đạt trên 50 điểm (nếu bằng điểm thì
theo thứ tự ưu tiên).
Quy trình chấm thi, cách tính điểm
và phúc khảo bài thi (áp dụng đối với thi viết) được thực hiện theo quy định tại
khoản 2 mục VI Phần thứ hai của Đề án.
VII. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
Kinh phí thực hiện kế hoạch thi tuyển
được thực hiện theo quy định hiện hành và hướng dẫn của Bộ Tài chính.
VIII. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Sở Nội vụ
- Chủ trì, phối hợp với các sở -
ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai
thực hiện Kế hoạch này đảm bảo tiến độ, chất lượng theo quy định.
- Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị có
nhu cầu thi tuyển thực hiện: thông báo công khai về chỉ tiêu, chức danh thi tuyển;
tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh thi tuyển; hồ sơ, thời gian, địa điểm nhận
hồ sơ; thành lập Hội đồng thi tuyển; tổ chức thi tuyển và báo cáo kết quả thi
tuyển theo yêu cầu tại Kế hoạch này.
2. Đề nghị Ban Tổ chức Thành ủy
- Phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ
quan, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch này.
- Hướng dẫn các cấp ủy cơ quan có chức
danh thi tuyển: thực hiện công tác rà soát tiêu chuẩn, điều kiện của đối tượng
dự thi; quy trình lấy ý kiến của cấp ủy và bổ nhiệm đối với các trường hợp
trúng tuyển.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chỉ đạo các cơ quan truyền thông
thường xuyên đăng tải, đưa tin về việc thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý
trên Cổng thông tin điện tử của Thành phố và các phương tiện thông tin đại
chúng.
- Chỉ đạo các cơ quan truyền thông phối
hợp, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị có nhu cầu thi tuyển đăng tải thông báo và các
thông tin liên quan về quy trình thi tuyển theo Kế hoạch này.
4. Sở Tài chính
- Thẩm định dự toán kinh phí tổ chức
thi tuyển, trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt, bố trí kinh phí theo quy
định (nếu có).
- Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị lập dự
toán, bố trí kinh phí và thanh quyết toán theo quy định.
5. Cơ quan, đơn vị tổ chức thi tuyển
và có người dự tuyển
- Thông báo đến cán bộ, công chức,
viên chức được quy hoạch vào các chức danh thi tuyển thuộc đơn vị và niêm yết công
khai tại trụ sở làm việc về chỉ tiêu, chức danh thi tuyển; tiêu chuẩn, điều kiện
của chức danh thi tuyển; hồ sơ, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
theo Kế hoạch này.
- Tổ chức tiếp nhận hồ sơ của người
đăng ký dự tuyển, tổng hợp danh sách và nộp hồ sơ của người đăng ký dự tuyển.
- Cung cấp thông tin, tài liệu có
liên quan theo quy định đến người dự tuyển.
- Tạo điều kiện về thời gian và các
điều kiện khác để người dự thi chuẩn bị đề án, tham gia dự thi đầy đủ.
- Thành lập Hội đồng thi tuyển theo
thẩm quyền, chỉ đạo Hội đồng thi tuyển thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn theo quy định của Đề án.
- Thực hiện quy trình bổ nhiệm chức vụ
lãnh đạo, quản lý đối với người trúng tuyển theo quy định.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chặt
chẽ quá trình tổ chức thi tuyển và báo cáo kết quả thực hiện thi tuyển theo yêu
cầu, quy định.
Trên đây là Kế hoạch thi tuyển chức
danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương tại các cơ quan, đơn vị của Ủy ban
nhân dân Thành phố năm 2022. Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc, đề nghị
các cơ quan, đơn vị phản ánh về Ủy ban nhân dân Thành phố (thông qua Sở Nội vụ)
để được xem xét và giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ Nội vụ (để b/c);
- Thường trực Thành ủy (để b/c);
- Thường trực HĐND Thành phố (để b/c);
- TTUB: CT, các PCT;
- Văn phòng Thành ủy và các Ban Thành ủy;
- Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng Thành phố;
- Các sở - ngành Thành phố;
- Thành ủy Thủ Đức và các Quận - Huyện ủy;
- UBND thành phố Thủ Đức và các quận - huyện;
- Đài Truyền hình Thành phố; Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố; các cơ quan
báo chí trên địa bàn Thành phố (để đưa tin và đăng thông báo);
- Sở Nội vụ;
- VPUB: Các PCVP; Các Phòng NCTH;
- Lưu: VT, (VX/KN).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Văn Hoan
|
PHỤ LỤC I
BẢNG TỔNG HỢP ĐĂNG KÝ NHU CẦU THI TUYỂN
CHỨC DANH LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG TẠI CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022
(ban hành kèm theo Kế hoạch số 3461/KH-UBND ngày 27 tháng 9 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân Thành phố)
STT
|
VỊ
TRÍ THI TUYỂN
|
MÔ
TẢ VỊ TRÍ
|
THỜI
ĐIỂM DỰ KIẾN BỔ NHIỆM
|
YÊU
CẦU, TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN
|
GHI
CHÚ
|
Tên
vị trí
|
Cơ
quan, đơn vị thi tuyển
|
Tiêu
chuẩn chung
|
Tiêu
chuẩn cụ thể
|
1
|
Phó Chánh
Văn phòng
|
Văn
phòng Ban An toàn giao thông
|
Ban
An toàn giao thông
|
- Tham mưu cho Thường trực Ban
trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố
thông qua Chánh văn phòng;
- Giúp việc Chánh văn phòng trong
việc lãnh đạo, quản lý Văn phòng; công tác an toàn giao thông trong lĩnh vực
đường bộ, đường sắt và đường thủy.
|
01/12/2022
|
1. Về phẩm chất chính trị, phẩm chất
đạo đức:
a) Có quan điểm, lập trường chính
trị vững vàng, trung thành, kiên định với mục tiêu và con đường xã hội chủ
nghĩa;
b) Có ý thức tổ chức kỷ luật và
tinh thần trách nhiệm cao, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng,
Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và pháp luật của Nhà nước.
c) Cần, kiệm, liêm, chính, chí công
vô tư; có lối sống giản dị, lành mạnh; tích cực học tập và nỗ lực làm theo tấm
gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;
d) Trung thực, có tinh thần đấu
tranh xây dựng nội bộ, thực hiện tốt tự phê bình và phê bình; có tinh thần cầu
tiến, chịu khó nghiên cứu, học tập để không ngừng nâng cao kiến thức, năng lực
công tác.
2. Về kiến thức và năng lực:
a) Nắm vững chủ trương, đường lối,
chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước về lĩnh vực phụ trách.
b) Có khả năng tham mưu, tổ chức thực
hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước về lĩnh vực chuyên môn,
chuyên ngành được giao.
c) Có khả năng nghiên cứu các văn bản
quy phạm pháp luật, đề xuất các giải pháp về chuyên môn nghiệp vụ, lĩnh vực
chuyên ngành được giao để tham mưu phục vụ cho hoạt động quản lý chuyên ngành
của Ban An toàn giao thông thành phố.
d) Nắm vững các văn bản quy phạm
pháp luật về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành được giao và các văn bản quy
phạm pháp luật do Trung ương, Thành phố ban hành.
đ) Có năng lực tổ chức, triển khai
công việc thuộc thẩm quyền và phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện
nhiệm vụ được giao.
|
1. Là công chức (cấp huyện trở lên)
có chuyên ngành phù hợp (Luật, Hành chính, Giao thông vận tải, Xây dựng cầu
đường, Quản lý đô thị...);
2. Trình độ lý luận chính trị từ
Trung cấp trở lên.
3. Trình độ ngoại ngữ và tin học
tương ứng ngạch đang giữ theo quy định hiện hành.
4. Đã được bồi dưỡng kiến thức Quản
lý hành chính nhà nước tương ứng ngạch công chức đang giữ.
5. Có đủ sức khỏe hoàn thành nhiệm
vụ được giao.
|
|
2
|
Phó
Hiệu trưởng
|
Trường
THPT An Nhơn Tây, Trường THPT Quang Trung, Trường THPT An Nghĩa
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều
hành công việc do hiệu trưởng phân công; điều hành hoạt động của nhà trường
khi được hiệu trưởng ủy quyền;
- Tham gia sinh hoạt cùng tổ chuyên
môn; tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, năng lực
quản lý; được hưởng chế độ phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo và các chính sách
ưu đãi theo quy định; tham gia dạy học theo quy định về định mức giờ dạy đối
với phó hiệu trưởng.
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
Bảo đảm tiêu chuẩn chung theo quy định
của Đảng, Nhà nước và tiêu chuẩn cụ thể của chức vụ bổ nhiệm theo quy định của
cơ quan, đơn vị có thẩm quyền được quy định tại Luật Giáo dục số
43/2019/QH14; khoản 3 Điều 11 tại Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ; Điều 8 tiêu
chuẩn 5 tại Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT và Điều 3 tại Thông tư số
04/2021/TT-BGDĐT
|
- Phải được quy hoạch chức vụ Phó
Hiệu trường nếu là nguồn nhân sự tại chỗ hoặc được quy hoạch chức vụ tương
đương nếu là nguồn nhân sự từ nơi khác.
- Có hồ sơ, lý lịch cá nhân được
xác minh, có bản kê khai tài sản, thu nhập theo quy định.
- Viên chức tham gia thi tuyển chức
danh Hiệu trưởng phải còn đủ 05 năm công tác tính từ khi dự tuyển. - Có đủ sức
khỏe để hoàn thành nhiệm vụ và chức trách được giao.
- Không thuộc các trường hợp bị cấm
đảm nhiệm chức vụ theo quy định của Đảng và của pháp luật; không đang trong
thời hạn xử lý kỹ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên
quan đến kỷ luật viên chức quy định tại Điều 56 Luật Viên chức được sửa đổi,
bổ sung tại khoản 8 Điều 2 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ,
công chức và Luật Viên chức.
|
03 vị
trí Phó Hiệu trưởng của 03 trường THPT
|
3
|
Giám
đốc
|
Bệnh
viện Mắt, Sở Y tế
|
Sở Y
tế
|
Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn
theo Quy chế Tổ chức và hoạt động của Bệnh viện Mắt ban hành kèm theo Quyết định
số 1265/QĐ-SYT ngày 23 tháng 02 năm 2021 của Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hồ
Chí Minh
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
Theo quy định tại Quyết định số
30-QĐ/ĐU ngày 11 tháng 11 năm 2020 của Đảng ủy Sở Y tế về ban hành tiêu chuẩn
các chức danh cán bộ, lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y
tế, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế quản lý và cán bộ thuộc diện cấp ủy cơ sở
quản lý
|
Theo quy định tại Quyết định số
30-QĐ/ĐU ngày 11 tháng 11 năm 2020 của Đảng ủy Sở Y tế về ban hành tiêu chuẩn
các chức danh cán bộ, lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y
tế, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế quản lý và cán bộ thuộc diện cấp ủy cơ sở
quản lý
|
Sở Y
tế
|
4
|
Phó
Trưởng phòng
|
Phòng
Tổ chức cán bộ, Sở Công Thương
|
Sở
Công Thương
|
Thực hiện tham mưu công tác về quản
lý công chức, viên chức và người lao động; tuyển dụng, tiếp nhận, bố trí, quy
hoạch, đào tạo bồi dưỡng, bổ nhiệm hoặc thi tuyển chức lãnh đạo, bổ nhiệm lại,
điều động, luân chuyển, chuyển đổi vị trí công tác, từ chức, miễn nhiễm công
chức, viên chức; thực hiện chế độ chính sách, tiền lương; vị trí việc làm,
biên chế, công tác thi đua khen thưởng...
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
|
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: tốt
nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Tổ chức nhân sự, Nguồn nhân lực, Hành
chính công, Luật.
- Kinh nghiệm, kỹ năng công tác: có
ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức nhân sự; nắm vững các quy định
của pháp luật về công tác cán bộ; có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng giao
tiếp và có khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu, đề xuất.
|
|
5
|
Phó
Trưởng phòng
|
Phòng
Quản lý năng lượng
|
Sở
Công Thương
|
Theo dõi, phụ trách các lĩnh vực:
Quy hoạch phát triển điện lực, đầu tư xây dựng chuyên ngành điện, hoạt động
điện lực và sử dụng điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
|
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: tốt
nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện tử.
- Kinh nghiệm công tác: có ít nhất
02 năm kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực Quy hoạch phát triển điện lực,
đầu tư xây dựng chuyên ngành điện, hoạt động điện lực và sử dụng điện, sử dụng
năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
- Kỹ năng nghề nghiệp: nắm vững các
quy định của pháp luật về các lĩnh vực: đầu tư xây dựng, quy hoạch, hoạt động
điện lực và sử dụng điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Có khả
năng đọc, hiểu bản vẽ thiết kế xây dựng chuyên ngành điện.
|
|
6
|
Phó
Giám đốc
|
Trung
tâm Hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp Thành phố trực thuộc Sở Công Thương
|
Sở
Công Thương
|
- Theo dõi, phụ trách các lĩnh vực
về hỗ trợ doanh nghiệp, về tài chính, về tổ chức đào tạo phát triển nguồn
nhân lực. Kết nối các doanh nghiệp thông qua tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu
tư...
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch,
đề án về hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp
- Thiết lập Kế hoạch ngân sách, kiểm
soát hoạt động chi tiêu tài chính hợp lý, đúng quy định;
- Kiểm soát hành chính, quản lý các
dự án. Trực tiếp xử lý các hồ sơ công việc trình cấp Trưởng bao gồm: Đề án,
Chương trình, Kế hoạch công tác, Báo cáo...;
- Nghiên cứu các vấn đề liên quan đến
chuyên môn và quản trị phòng, đơn vị.
|
01/11/2022
|
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại
học trở lên về các chuyên ngành: kỹ thuật công nghiệp, kinh tế hoặc quản lý
kinh tế, thương mại; quản lý công nghiệp; tài chính, kế toán;
* Kinh nghiệm công tác: có ít nhất
02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ phát triển doanh nghiệp như: hướng dẫn
doanh nghiệp tiếp cận các cơ chế, chính sách hỗ trợ của Trung ương, Thành phố
trong các lĩnh vực kích cầu, đầu tư, xúc tiến thương mại, đào tạo nguồn nhân
lực, tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp,
liên kết các doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh...; có kiến thức
chuyên sâu về tài chính, kế toán, về quản lý công nghiệp, về kinh tế, thương
mại;
- Có hiểu biết về công tác xây dựng
Đảng, công tác tổ chức cán bộ, công tác đoàn thể;
- Có năng lực lãnh đạo, điều hành,
tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nội dung công việc
do thủ trưởng đơn vị giao;
- Có năng lực phân tích, tổng hợp,
tham mưu thủ trưởng đơn vị.
* Kỹ năng nghề nghiệp: nắm vững các
quy định của pháp luật về các lĩnh vực: hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, pháp
luật về sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ, các quy định về tài chính...
|
|
7
|
Phó
Hiệu trưởng (phụ trách đào tạo)
|
Trường
Cao đẳng kỹ thuật Nguyễn Trường Tộ
|
Sở
Công Thương
|
Giúp Hiệu trưởng trong việc quản
lý, điều hành công tác đào tạo, bảo đảm chất lượng, khảo thí, kiểm tra nội bộ,
cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo, bồi dưỡng
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
|
- Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo
thì tiêu chuẩn bổ nhiệm, công nhận như tiêu chuẩn đối với hiệu trưởng. Tiêu
chuẩn cụ thể như sau:
+ Có phẩm chất, đạo đức tốt, đã có
ít nhất là 05 năm làm công tác giảng dạy hoặc tham gia quản lý giáo dục nghề
nghiệp;
+ Có bằng tốt nghiệp thạc sỹ trở
lên;
+ Đã qua đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp
vụ quản lý giáo dục nghề nghiệp; (Theo Luật giáo dục nghề nghiệp năm 2014)
|
|
8
|
Phó
Trưởng phòng
|
Phòng
Quản lý đô thị
|
Ủy
ban nhân dân huyện Hóc Môn
|
Quản lý và chịu trách nhiệm trước
Trưởng phòng các nhiệm vụ sau: công tác hạ tầng, quy hoạch, cấp phép xây dựng,
trật tự xây dựng, trật tự đô thị,
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
- Có trình độ hiểu biết về lý luận
chính trị, nắm vững quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của
Nhà nước; hiểu biết về công tác quản lý kinh tế - văn hóa - xã hội, có kiến
thức về an ninh quốc phòng, vận động nhân dân; có năng lực lãnh đạo, truyền đạt
nghị quyết, chỉ thị, cụ thể hóa và vận dụng có hiệu quả đường lối, nghị quyết
của Đảng vào tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị thuộc lĩnh vực phân
công phụ trách.
- Có năng lực dự báo, định hướng, tổng
kết, phát hiện vấn đề, đề xuất cách giải quyết hiệu quả những vấn đề mới;
- Có khả năng xây dựng, tham gia
xây dựng các chính sách về lĩnh vực tài nguyên môi trường trên địa bàn thành
phố và địa phương
- Nắm vững các nguyên tắc tổ chức,
quy chế làm việc và mối quan hệ công tác của các cơ quan trong hệ thống chính
trị, của cơ quan nhà nước
|
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại
học trở lên với chuyên ngành đô thị, xây dựng, công trình, kiến trúc sư, Hành
chính, Luật.
- Trình độ chính trị: trung cấp
chính trị trở lên.
- Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ
với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định
tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và
Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
- Tin học: có chứng chỉ tin học với
trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại
Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và
Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
- Đã được bổ nhiệm vào ngạch chuyên
viên hoặc tương đương trở lên, thời gian giữ ngạch trên 03 năm và phải có ít
nhất và phải có ít nhất 02 năm (đủ 24 tháng) kinh nghiệm công tác trong lĩnh
vực đô thị.
- Có kết quả nhận xét, đánh giá
hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 03 năm liên tục trước khi được bổ nhiệm.
- Thuộc đối tượng quy hoạch chức
danh Phó Trưởng phòng cấp huyện và tương đương đã được phê duyệt bằng văn bản.
|
UBND
huyện Hóc Môn
|
9
|
Phó
Trưởng phòng
|
Phòng
Tài nguyên và Môi trường
|
|
Quản lý và chịu trách nhiệm trước
Trưởng phòng các nhiệm vụ sau: thẩm định phương án bồi thường, hỗ trợ và tái
định cư của các hộ gia đình, cá nhân, tổ chức thuộc các dự án trên địa bàn;
Quản lý kiểm tra các dự án, đề xuất biện pháp xử lý vi phạm hành chính theo
quy định; thực hiện kiểm tra, tham gia thanh tra giải quyết tranh chấp, khiếu
nại, tố cáo thuộc lĩnh vực; giải quyết hồ sơ chuyển mục đích sử dụng; thẩm định
chuyển quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu,
sử dụng tài sản gắn liền với đất.
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
- Có trình độ hiểu biết về lý luận
chính trị, nắm vững quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của
Nhà nước; hiểu biết về công tác quản lý kinh tế - văn hóa - xã hội, có kiến
thức về an ninh quốc phòng, vận động nhân dân; có năng lực lãnh đạo.
Truyền đạt nghị quyết, chỉ thị, cụ
thể hóa và vận dụng có hiệu quả đường lối, nghị quyết của Đảng vào tình hình
thực tiễn của địa phương, đơn vị thuộc lĩnh vực phân công phụ trách.
- Có năng lực dự báo, định hướng, tổng
kết, phát hiện vấn đề, đề xuất cách giải quyết hiệu quả những vấn đề mới.
|
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại
học trở lên với chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực quản lý về tài nguyên môi
trường.
- Trình độ chính trị: trung cấp
chính trị trở lên.
- Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ
với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định
tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và
Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
- Tin học: có chứng chỉ tin học với
trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại
Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và
Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
- Đã được bổ nhiệm vào ngạch chuyên
viên hoặc tương đương trở lên, thời gian giữ ngạch trên 03 năm và phải có ít
nhất và phải có ít nhất 02 năm (đủ 24 tháng) kinh nghiệm công tác trong lĩnh
vực tài nguyên và môi trường.
- Có kết quả nhận xét, đánh giá
hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 03 năm liên tục trước khi được bổ nhiệm.
- Thuộc đối tượng quy hoạch chức
danh Phó Trưởng phòng cấp huyện và tương đương đã được phê duyệt bằng văn bản.
|
|
10
|
Giám
đốc
|
Trung
tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế Thành phố
|
Viện
Nghiên cứu phát triển
|
- Quản lý chỉ đạo điều hành mọi hoạt
động của Trung tâm.
- Tham mưu xây dựng chương trình
hành động về hội nhập quốc tế của Thành phố, xây dựng kế hoạch hoạt động hàng
năm của Ban Chỉ đạo; đầu mối tổ chức triển khai theo chỉ đạo của Ủy ban nhân
dân Thành phố.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch
phát triển trung và dài hạn của Trung tâm; xây dựng và tổ chức thực hiện kế
hoạch nhiệm vụ hàng năm của Trung tâm.
- Chủ động hợp tác, tiếp cận các
nguồn lực đa dạng để triển khai tốt chức năng được giao, giúp Trung tâm từng
bước tự chủ về tài chính.
- Quản lý công tác hành chính, tiếp
nhận, phân công theo dõi và đảm bảo chất lượng công việc của Trung tâm.
- Quản lý công tác tổ chức và cán bộ;
phân công công tác kiểm tra, đánh giá xếp loại viên chức; thực hiện công tác
khen thưởng, kỹ luật đối với viên chức; thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng
viên chức; ký hợp đồng làm việc; tiếp nhận điều động viên chức theo quy định
của pháp luật.
- Quản lý tài chính, tài sản của
Trung tâm.
- Trực tiếp phụ trách một số lĩnh vực
chuyên môn theo phân công trong Ban Giám đốc.
- Tham gia các hoạt động Viện
Nghiên cứu phát triển theo sự phân công của Viện trưởng
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
1. Năng lực
- Nắm vững chủ trương, đường lối,
chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành được
giao.
- Có năng lực trong công tác quản
lý điều hành.
- Có khả năng phân tích, nghiên cứu,
tổng hợp.
- Năng lực xử lý và giải quyết các
vấn đề trong lĩnh vực liên quan.
- Năng lực huy động và tập hợp các
chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 02 năm làm công tác quản
lý trong lĩnh vực liên quan.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý điều
hành;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày;
- Kỹ năng tư duy sáng tạo.
|
- Có trình độ thạc sĩ trở lên với chuyên
ngành đào tạo phù hợp với lĩnh vực công tác như: Ngoại thương, kinh tế đối
ngoại, kinh tế, luật.
- Trình độ lý luận chính trị: Trung
cấp trở lên.
- Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc
3 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại
Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban
hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
- Có chứng chỉ tin học với trình độ
đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông
tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
|
Viện
nghiên cứu, phát triển
|
11
|
Giám
đốc
|
Trung
tâm Mô phỏng và Dự báo Kinh tế - Xã hội Thành phố
|
Viện
Nghiên cứu phát triển
|
- Lãnh đạo Trung tâm xây dựng và tổ
chức thực hiện các kế hoạch phục vụ công tác của Trung tâm.
- Lãnh đạo Trung tâm thực hiện chức
năng, nhiệm vụ về phân tích, dự báo và mô phỏng.
- Lãnh đạo Trung tâm thực hiện chức
năng, nhiệm vụ về tư vấn và hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài
nước.
- Quản lý nhân sự, tổ chức bộ máy của
Trung tâm.
- Quản lý tài chính của Trung tâm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo
phân công của Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển và theo quy định của
pháp luật.
|
Ngay
sau khi có người trúng tuyển
|
1. Năng lực:
- Nắm vững chủ trương, đường lối của
Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trong các lĩnh vực có liên quan đến
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và toàn bộ hoạt động của Trung tâm.
- Lãnh đạo, quản lý, điều hành chung
đối với hoạt động của Trung tâm và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá
trình hoạt động của Trung tâm.
- Định hướng và thúc đẩy phát triển
hoạt động khoa học và thực tiễn theo chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm.
- Tập hợp, quy tụ đội ngũ viên chức
của Trung tâm và đội ngũ chuyên gia gắn kết với hoạt động của Trung tâm.
- Phát triển các mối quan hệ hợp
tác của Trung tâm.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều
hành;
- Kỹ năng tư duy sáng tạo;
- Kỹ năng lập, tổ chức thực hiện kế
hoạch công tác;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và
xử lý tình huống;
- Kỹ năng tổng hợp, soạn thảo các
loại văn bản.
|
- Trình độ thạc sĩ trở lên với
chuyên ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực kinh tế, xã hội (trong đó, chuyên
ngành đào tạo có các môn học phù hợp với yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ
của Trung tâm).
- Trình độ lý luận chính trị: Trung
cấp trở lên.
- Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ
quản lý nhà nước ngạch chuyên viên.
- Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc
02 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại
Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban
hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
- Có chứng chỉ tin học với trình độ
đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông
tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
|
|
Tổng cộng:
- Theo vị trí việc làm: 11
- Theo chỉ tiêu: 13 (vì Sở Giáo
dục và Đào tạo thi tuyển cho 03 vị trí hiệu phó của 03 trường THPT khác nhau).
[1] Trường hợp nộp bản sao không có chứng
thực và xuất trình kèm bản chính thì công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ có
trách nhiệm tự kiểm tra, đối chiếu bản sao với bản chính và chịu trách nhiệm về
tính chính xác của bản sao so với bản chính mà không yêu cầu cá nhân nộp bản
sao có chứng thực.
Kế hoạch 3461/KH-UBND về thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 3461/KH-UBND ngày 27/09/2022 về thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
2.417
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|