Văn phòng giao dịch có phải là văn phòng đại diện? 03 lưu ý khi đặt tên văn phòng đại diện? Thương nhân nước ngoài thành lập văn phòng đại diện Việt Nam cần đáp ứng điều kiện gì?
Một doanh nghiệp được thành lập bao nhiêu văn phòng đại diện? Văn phòng đại diện có được ký hợp đồng không? Đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của doanh nghiệp.
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam có con dấu riêng hay không và có quyền gì?
Từ 01/09/2024, thủ tục đăng ký lại chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty nhà nước và công ty con chưa chuyển đổi thực hiện theo Quyết định 2295/QĐ-BKHĐT.
Văn phòng đại diện có thực hiện chức năng kinh doanh của hợp tác xã hay không? Việc đăng ký hoạt động chi nhánh của hợp tác xã được thực hiện như thế nào?
Thủ tục chấp thuận thành lập văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp của tổ chức tín dụng phi ngân hàng vừa được sửa đổi, bổ sung bởi Quyết định 1385a/QĐ-NHNN năm 2024.
Ngày 26/7/2024, Tổng cục Thuế ban hành Công văn 3227/TCT-CS hướng dẫn về chính sách thuế liên quan đến khoản lãi tiền gửi ngân hàng của văn phòng đại diện. Cụ thể như sau:
Hồ sơ đăng ký lại chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty nhà nước và công ty con chưa chuyển đổi từ ngày 01/09/2024 Nghị định 89/2024/NĐ-CP.
Trong năm 2024, hồ sơ và thủ tục chấm dứt Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào?
Trường hợp nào phải chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài tại Việt Nam? Hồ sơ chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện gồm những gì?