|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3077/BGTVT-KCHT 2018 phương án kỹ thuật làm êm thuận các lối đi tự mở qua đường sắt
Số hiệu:
|
3077/BGTVT-KCHT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Đông
|
Ngày ban hành:
|
27/03/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
-------
|
CỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3077/BGTVT-KCHT
V/v
hướng dẫn phương án kỹ thuật cho địa phương làm êm thuận các lối đi tự mở qua
đường sắt.
|
Hà Nội,
ngày 27 tháng 03 năm 2018
|
Kính gửi:
|
- UBND các tỉnh, thành phố: Lào
Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn,
Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh
Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,
Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh
Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng;
-
Cục Đường sắt Việt Nam;
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
|
Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Bộ
GTVT và UBND các tỉnh, thành phố có đường sắt đi qua, trong thời gian chờ xóa bỏ
các lối đi tự mở, Bộ GTVT hướng dẫn phương án kỹ thuật cho địa phương làm êm
thuận các lối đi tự mở qua đường sắt với các giải pháp sau:
1. Giải pháp mặt đường láng nhựa (bản vẽ chi
tiết kèm theo):
- Đối với khổ đường đơn 1.000mm:
+ Tạo khe ray: dùng thép L100x100x8, tạo
lỗ trên thép L để bắt chặt với phối kiện tà vẹt bê tông; 2 đầu thanh thép L uốn
đầu thoi và bắt chặt với tà vẹt bê tông loại đầu thoi hoặc tà vẹt gỗ; chiều dài
tùy thuộc vào chiều rộng từng lối đi dân sinh;
+ Hàn tăng cường 02 cánh thép L tạo
khe ray bằng thép L50x50x5 hàn trực tiếp vào góc, chiều dài thép L hàn tăng cường
40 cm tại vị trí giữa 2 thanh tà vẹt.
- Đối với đường khổ lồng 1000 mm và 1.435
mm: tạo khe ray tương tự đường đơn khổ 1.000 mm, gia công thép L tạo khe ray với
ray cơ bản khổ đường 1.435 mm tương tự đường đơn khổ 1.000 mm; tà vẹt đầu thoi
sử dụng tà vẹt gỗ liên kết bằng đinh crampong.
- Kết cấu mặt đường tạo êm thuận:
trong lòng đường sắt và từ 2 mép ray ngoài cùng ra tối thiểu 2,0 m bằng mặt đường
láng nhựa loại 2 lớp, dày 2 cm, trên lớp móng đường cấp phối đá dăm loại 1.
- Trắc dọc: bám theo trắc dọc hiện
tại của từng lối đi tự mở.
2. Giải pháp khung sàn lưới thép
trong lòng đường sắt (bản vẽ chi tiết kèm theo):
- Trong lòng đường sắt tạo êm thuận
bằng các khung sàn lưới thép dày 6 mm, khoảng cách giữa các mắt đọc theo đường
sắt 100-120 mm, theo chiều ngang là 50-60 mm (kích thước các tấm phía trong
lòng đường sắt khổ 1000 mm là Bx834x100 mm, trong lòng đường sắt giữa ray
cơ bản khổ 1000 mm và ray cơ bản khổ 1.435 mm là Bx282x100 mm - B
là chiều rộng tạo êm thuận lối đi tự mở, B≤ 1,5m) trên lớp cấp phối đá dăm loại
1; các ô lưới thép được chèn bằng carboncor; từ 2 mép ray ngoài cùng ra tối thiểu
2,0 m bằng mặt đường
láng nhựa loại 2 lớp, dày 2cm, trên lớp móng đường cấp phối đá dăm loại 1; tạo
khe ray bằng các thanh thép L100x100x8, tạo lỗ trên thép L để bắt chặt với
phối kiện tà vẹt bê tông, phía tiếp giáp giữa thép L và khung sàn lưới thép được
hàn cố định với nhau.
2. Căn cứ hiện trạng cụ thể của các
lối đi tự mở, đề nghị UBND các tỉnh, thành phố có đường sắt đi qua và các cơ
quan, đơn vị có liên quan nghiên cứu áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người
và phương tiện khi tham gia giao thông./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Vụ ATGT;
- Tổng cục ĐBVN;
- Lưu VT,
KCHT(3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn
Ngọc Đông
|
Công văn 3077/BGTVT-KCHT năm 2018 hướng dẫn phương án kỹ thuật cho địa phương làm êm thuận các lối đi tự mở qua đường sắt do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3077/BGTVT-KCHT ngày 27/03/2018 hướng dẫn phương án kỹ thuật cho địa phương làm êm thuận các lối đi tự mở qua đường sắt do Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.113
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|