|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn 10/BXD-GD năm 2013 xử lý sự cố cháy công trình Trung tâm thương mại thành phố Hải Dương do Bộ Xây dựng ban hành
Số hiệu:
|
10/BXD-GD
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Xây dựng
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Hùng
|
Ngày ban hành:
|
17/09/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ XÂY DỰNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 10/BXD-GĐ
V/v: Xử lý sự cố cháy công trình Trung tâm
thương mại thành phố Hải Dương.
|
Hà Nội, ngày
17 tháng 9 năm 2013
|
Kính gửi: Ủy
ban nhân dân tỉnh Hải Dương.
Trên cơ sở báo cáo sự cố công trình Trung tâm
thương mại tỉnh Hải Dưong tại văn bản số 128/BC-UBND ngày 15/9/2013 của UBND tỉnh
Hải Dương và Kết quả kiểm tra hiện trường của Đoàn công tác Cục Giám định nhà
nước về chất lượng công trình xây dựng Bộ Xây dựng (Cục Giám định) ngày 16/9/2013,
theo thẩm quyền quy định tại Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/2/2013 về quản
lý chất lượng công trình xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng có ý kiến chỉ đạo như
sau:
1. Đề nghị UBND tỉnh Hải Dương thực hiện một số
công việc sau:
- Chỉ đạo các cơ quan chức năng lập hàng rào bảo
vệ hiện trường. Tuyệt đối không cho người xâm nhập vào công trình vì công trình
có nguy cơ sập đổ cao.
- Chỉ đạo Sở Xây dựng và các cơ quan có liên
quan chỉ định 01 đơn vị Tư vấn đủ điều kiện năng lực theo quy định đánh giá khả
năng chịu lực còn lại của công trình, đề xuất giải pháp khắc phục;
- Tổ chức quan trắc liên tục biến dạng và các dấu
hiệu sập đổ của công trình để có biện pháp ứng phó kịp thời;
- Tổ chức xử lý sự cố theo quy định của pháp luật.
Đề nghị UBND tỉnh Hải Dương triển khai thực hiện
và báo cáo thường xuyên tình hình xử lý sự cố về Bộ Xây dựng. Địa chỉ 37 Lê Đại
Hành – Hai Bà Trung – Hà Nội.
2. Giao cho Cục Giám định hướng dẫn các hoạt động
về giám định nguyên nhân, đánh giá khả năng chịu lực còn lại của công trình. Cục
Giám định có trách nhiệm tiếp nhận kết quả xử lý sự cố và tổng hợp báo cáo Bộ
trưởng./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Sở Xây dựng tỉnh Hải Dương (để thực hiện);
- Lưu VT, GĐ.
|
TL. BỘ TRƯỞNG
CỤC TRƯỞNG CỤC GIÁM ĐỊNH NHÀ NƯỚC VỀ CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Lê Quang Hùng
|
Công văn 10/BXD-GD năm 2013 xử lý sự cố cháy công trình Trung tâm thương mại thành phố Hải Dương do Bộ Xây dựng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 10/BXD-GD năm 2013 xử lý sự cố cháy công trình Trung tâm thương mại thành phố Hải Dương do Bộ Xây dựng ban hành
3.288
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|