|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2510/UBND-VX 2021 phương thức làm việc của cơ quan trong giãn cách xã hội Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2510/UBND-VX
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Võ Văn Hoan
|
Ngày ban hành:
|
27/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2510/UBND-VX
Về phương
thức làm việc của cơ quan, đơn vị nhà nước trong thời gian Thành phố tăng
cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số
16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ
|
Thành phố Hồ Chí Minh,
ngày 27 tháng 7 năm 2021
|
Kính gửi:
|
- Các sở, ban, ngành Thành phố;
- Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện;
- Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn.
|
Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 22 tháng
7 năm 2021 của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường một số biện pháp thực hiện
Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về phòng,
chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố;
Nhằm thực hiện các biện pháp phù hợp kiểm soát dịch bệnh
COVID-19 trong thời gian Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường mạnh mẽ các biện pháp
thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31
tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ; theo đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ
trình số 3069/TTr-SNV ngày 27 tháng 7 năm 2021;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo Thủ trưởng
các sở, ban, ngành Thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các
quận, huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phường, xã, thị trấn tiếp tục
thực hiện thay đổi phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị nhà nước, cụ thể
như sau:
1. Các cơ quan, đơn vị nhà nước thực hiện nghiêm các yêu cầu của
Ủy ban nhân dân Thành phố tại Công văn số 2468/UBND-VX ngày 23 tháng 7 năm 2021
về tăng cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố
theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg và Công văn số 2490/UBND-VX ngày 26 tháng 7
năm 2021 về tăng cường các biện pháp giảm mật độ lưu thông trên đường; trong đó
lưu ý các nội dung thực hiện tại trụ sở cơ quan, đơn vị.
2. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm chỉ đạo, bố
trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc thực hiện nghiêm
các nội dung sau:
2.1. Bố trí không quá 1/3 số lượng cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động làm việc tại trụ sở cơ quan, đơn vị để đảm bảo duy
trì các nhiệm vụ của đơn vị và chỉ đạo của Thành phố; có thể bố trí thấp hơn số
lượng nêu trên tùy theo điều kiện, tính chất hoạt động của cơ quan, đơn vị.
Riêng lực lượng vũ trang và ngành y tế Thành phố đảm bảo 100% quân số. Các đơn
vị đặc thù đã được Ủy ban nhân dân Thành phố chấp thuận bằng văn bản bố trí
theo số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã đề xuất.
2.2. Sắp xếp thời gian giãn cách giờ đến trụ sở cơ
quan, đơn vị và giờ về (rời khỏi trụ sở cơ quan, đơn vị về đến nơi cư trú) phù
hợp đối với số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được bố trí
làm việc tại trụ sở cơ quan, đơn vị nhằm giảm mật độ lưu thông trên đường và đảm
bảo các chỉ đạo liên quan công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban nhân
dân Thành phố.
Lưu ý: bố trí từng cán bộ, công chức, viên chức, người
lao động theo các thời gian cụ thể khác nhau nhưng phải đảm bảo thời gian rời
khỏi nơi cư trú để đến trụ sở cơ quan, đơn vị không trước 06 giờ 00 phút và về
trước 18 giờ 00 phút hàng ngày. Riêng lực lượng tham gia, xử lý, giải quyết các
nội dung liên quan công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các đối tượng được
quy định tại nội dung số 1 Công văn số 2490/UBND-VX có thể chủ động bố trí thời
gian để đảm bảo công việc theo yêu cầu.
2.3. Chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động trực thuộc cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm các nội dung sau:
- Thực hiện đeo thẻ cán bộ, công chức, viên chức, người
lao động của cơ quan, đơn vị (gọi tắt là thẻ công chức), thẻ ngành hoặc mặc đồng
phục ngành trong suốt quá trình di chuyển giữa trụ sở cơ quan, đơn vị và nơi cư
trú để lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 có thể nhận diện.
Các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm cấp thẻ công chức
hoặc thẻ đi đường theo quy định đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động trực thuộc. Cụ thể như sau:
+ Trường hợp chưa được cấp thẻ chính thức: cơ quan,
đơn vị thực hiện cấp thẻ tạm đảm bảo đầy đủ các thông tin cơ quan, đơn vị quản
lý, họ và tên, chức danh, chức vụ, có ảnh 3x4, đóng giáp lai ảnh và thẻ bằng
con dấu của cơ quan, đơn vị.
+ Trường hợp không cấp thẻ công chức: cơ quan, đơn vị
bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trực tuyến tại
nhà.
+ Trường hợp di chuyển bằng phương tiện ô tô: cơ
quan, đơn vị cấp thẻ đi đường đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
đảm bảo đầy đủ các thông tin cơ quan, đơn vị quản lý, họ tên, chức danh, chức vụ
người được cấp, số biển kiểm soát, điểm đi và điểm đến (từ nơi cư trú đến trụ sở
cơ quan, đơn vị và ngược lại); đóng dấu treo vào vị trí tên cơ quan, đơn vị bằng
con dấu của cơ quan, đơn vị. Thẻ đi đường đặt tại vị trí kính trước ô tô, đảm bảo
để lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 có thể nhận diện. Cán bộ, công
chức, viên chức, người lao động được cấp thẻ đi đường chỉ được sử dụng thẻ này
để di chuyển từ nơi cư trú để đến trụ sở cơ quan, đơn vị và ngược lại.
Các cơ quan có thẩm quyền thực hiện xử phạt vi phạm
hành chính theo quy định đối với các trường hợp không đeo thẻ công chức hoặc thẻ
đi đường; không đeo thẻ ngành hoặc không mặc đồng phục ngành trong suốt quá
trình di chuyển đến trụ sở cơ quan, đơn vị và về nơi cư trú tương tự các trường
hợp ra khỏi nhà khi không thật sự cần thiết theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân
Thành phố tại Công văn số 2468/UBND-VX và Công văn số 2490/UBND-VX .
- Phối hợp, chấp hành nghiêm các yêu cầu khác theo
quy định của lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19.
- Chấp hành nghiêm thời gian giãn cách giờ đến trụ sở
cơ quan, đơn vị và giờ về theo sự bố trí, sắp xếp của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị.
2.4. Chịu trách nhiệm nếu để xảy ra sai phạm về việc
bố trí số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại trụ sở
cơ quan, đơn vị hoặc cấp thẻ công chức, thẻ đi đường không đúng quy định.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành Thành phố, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường,
xã, thị trấn nghiêm túc, khẩn trương triển khai thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân Thành phố tại văn bản này và các văn bản khác có liên quan về kiểm
soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố cho đến khi có thông báo mới.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó
khăn, vướng mắc, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị báo cáo về Sở Nội vụ (thông qua
hộp thư điện tử: cchc.snv@tphcm.gov.vn và hệ thống văn bản điện tử, không gửi
văn bản giấy) để tổng hợp, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét,
chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- TTUB: CT, các PCT;
- Ban Tuyên giáo Thành ủy;
- Sở Nội vụ;
- Sở Y tế;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Cổng thông tin điện tử Thành phố;
- Trung tâm Báo chí Thành phố;
- VPUB: CPVP;
- Các Phòng Chuyên viên;
- Lưu: VT, (VX/Đn).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Văn Hoan
|
Công văn 2510/UBND-VX năm 2021 về phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị nhà nước trong thời gian Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2510/UBND-VX ngày 27/07/2021 về phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị nhà nước trong thời gian Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường mạnh mẽ các biện pháp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg
3.047
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|