|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1712/BYT-VPB1 2023 trả lời kiến nghị cử tri sau Kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV
Số hiệu:
|
1712/BYT-VPB1
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Đào Hồng Lan
|
Ngày ban hành:
|
29/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính gửi: Đoàn
Đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bộ Y tế nhận được công văn số 2081/BDN ngày 30
tháng 12 năm 2022 của Ban Dân nguyện về việc trả lời kiến nghị của cử tri gửi tới
Quốc hội sau Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, trong đó cử tri tỉnh Vĩnh Phúc kiến
nghị “Tại kỳ họp cuối thứ 2, Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã chất vấn các Bộ
trưởng, trong đó có Bộ Y tế về các nội dung liên quan. Đề nghị Bộ cho biết đã
thực hiện và đã giải quyết các vấn đề đại biểu Quốc hội chất vấn như thế nào?”.
Sau khi nghiên cứu nội dung kiến nghị và rà soát
các văn bản liên quan, Bộ Y tế xin trả lời như sau:
Ngày 13/11/2021, Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số
41/2021/QH15 về hoạt động chất vấn tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV (gọi
chung là Nghị quyết số 41), trong đó lĩnh vực y tế Quốc hội giao Chính phủ tập
trung thực hiện 16 nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục những hạn chế, yếu kém, đẩy
mạnh việc thực hiện chính sách pháp luật về phòng chống dịch COVID-19, khám bệnh,
chữa bệnh, bảo hiểm y tế, quản lý và sử dụng thuốc chữa bệnh, quản lý và mua sắm
trang thiết bị y tế ....
Bộ Y tế đã nghiêm túc quán triệt, chấp hành, tổ chức
triển khai thực hiện Nghị quyết số 41/2021/QH15 về hoạt động chất vấn tại kỳ họp
thứ 2, Quốc hội khóa XV (gọi chung là Nghị quyết số 41) và sự chỉ đạo, điều
hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ: Ban hành văn bản chỉ đạo các Đơn vị
xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ và tổ chức thực hiện[1]; đưa các nhiệm
vụ trong Nghị quyết số 41 vào chương trình, kế hoạch công tác trọng tâm của Cơ
quan, đơn vị; tập trung thực hiện các giải pháp đã đề ra, khắc phục những tồn tại,
hạn chế, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực
y tế; thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá tiến độ triển khai thực
hiện các nhiệm vụ được giao và đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết số 41 với
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Quốc hội, các đại biểu Quốc hội theo quy định.
Đến nay, Bộ Y tế đã hoàn thành 08/16 nhiệm vụ và 08 nhiệm vụ (không có thời hạn)
đang tiếp tục phối hợp với Bộ, Ban, ngành triển khai thực hiện, cụ thể:
1. Đối với nhiệm vụ 1,2:
(1) Tổng kết việc thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 đã triển
khai thực hiện trong các đợt dịch vừa qua để xây dựng kế hoạch tổng thể phòng,
chống dịch trong thời gian tới. Tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện,
có hiệu quả Nghị quyết số 128/NQ-CP của Chính phủ quy định tạm thời về thích ứng
an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; (2) Ban hành Kế hoạch tổng
thể phòng, chống dịch COVID-19 năm 2022 - 2023:
Bộ Y tế đã thành lập Tổ biên soạn xây dựng báo cáo
đánh giá kết quả 3 năm công tác phòng, chống dịch COVID-19 và Tổ biên soạn xây
dựng báo cáo thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021[2]
Bộ Y tế đã trình Chính phủ ban hành Nghị quyết số
38/NQ-CP 17/3/2022 ban hành Chương trình phòng, chống dịch COVID-19 trong 2 năm
(2022-2023) với các nhiệm vụ, giải pháp về y tế cụ thể và thực hiện để tiếp tục
thực hiện bảo đảm kiểm soát dịch hiệu quả, kiểm soát tốc độ lây lan trong cộng
đồng, bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng của người dân, đồng thời khôi phục và
phát triển kinh tế - xã hội.
2. Nhiệm vụ 3,4: (3)
Hoàn thành tỷ lệ tiêm chủng đủ liều vắc xin mũi 2 cho người trên 18 tuổi; bắt đầu
tiêm mũi thứ 3 từ ngày 01/12/2021, ưu tiên sớm tiêm vắc xin cho người trên 50
tuổi (trừ đối tượng thuộc diện chống chỉ định tiêm vắc xin); (4) Tích cực triển
khai tiêm vắc xin cho người từ độ tuổi 12 - 17 tuổi để phục vụ các cháu đến trường
Tính đến ngày 20/3/2023, cả nước đã triển khai tiêm
chủng được 266 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 cho người từ 5 tuổi trở lên; Tỷ
lệ tiêm cho người từ 18 tuổi trở lên các mũi 1, 2, 3, 4 lần lượt đạt 100%,
100%, 81,7% và 88,3%; Tỷ lệ tiêm cho người từ 12 đến dưới 18 tuổi các mũi 1, 2,
3 lần lượt là 100%, 100%, 69,4%.
3. Đối với nhiệm vụ 5:
Báo cáo cáp có thẩm quyền trước khi tiến hành triển khai tiêm vắc xin cho trẻ
em từ độ tuổi 5 - 11 tuổi ngay sau khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) có khuyến
cáo
Bộ Y tế đã chủ động bám sát việc triển khai tiêm cho
trẻ em và tham vấn ý kiến chuyên môn của Tổ chức Y tế thế giới, các Tổ chức quốc
tế; tham mưu trình Chính phủ ban hành Nghị quyết số 14/NQ-CP ngày 05/02/2022 về
việc mua vắc xin phòng COVID-19 của Pfizer cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi và nhiều
văn bản, công điện chỉ đạo việc tăng cường tiêm vắc xin phòng COVID-19 đẩy mạnh
và hoàn thành sớm nhất việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các lứa tuổi theo
hướng dẫn của Bộ Y tế. Đến ngày 20/3/2023 tỷ lệ tiêm mũi 1 cho trẻ em từ 5 đến
dưới 12 tuổi đạt 92,0%, cơ bản hoàn thành tiêm mũi 1 cho nhóm đối tượng này; tỷ
lệ tiêm mũi 2 đạt 75,6%.
4. Nhiệm vụ 6: Giải
quyết dứt điểm việc phản cấp quản lý đối với hệ thống trung tâm y tế cấp huyện,
trạm y tế cấp xã theo hướng giao Ủy ban nhân dân cáp huyện quản lý ở những nơi đủ
điều kiện theo quy định của Bộ Y tế
Nhiệm vụ này thuộc thẩm quyền quyết định của địa
phương theo quy định của pháp luật[3]; việc quy định Trung tâm Y tế
tuyến huyện trực thuộc Sở Y tế hay trực thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện cần bảo
đảm cơ chế quản lý chung phù hợp với nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan hành chính
(Luật Tổ chức Chính quyền địa phương) và chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan
chuyên môn giúp Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện quản lý nhà nước về ngành,
lĩnh vực trên địa bàn[4]. Bộ Y tế đang xây dựng dự thảo Quyết định
ban hành Quy định điều kiện chuyển Trung tâm Y tế cấp huyện trực thuộc Sở Y tế
về Ủy ban nhân dân cấp huyện quản lý.
Trên cơ sở thực tiễn trong thời gian qua về kết quả
thực hiện cơ chế quản lý đối với Trung tâm Y tế huyện và các văn bản quy phạm
pháp luật hiện hành[5] thì nội dung “Giải quyết dứt điểm việc phân
cấp quản lý đối với hệ thống Trung tâm Y tế cấp huyện, trạm y tế cấp xã theo hướng
giao Ủy ban nhân dân cấp huyện quản lý ở những nơi đủ điều kiện theo quy định của
Bộ Y tế” chưa thực sự bảo đảm tính pháp lý về thẩm quyền của Bộ Y tế. Do vậy, Bộ
Y tế tiếp tục đề nghị với Quốc hội nghiên cứu giao cho chính quyền địa phương chỉ
đạo đánh giá và xem xét quyết định cơ chế quản lý đối với Trung tâm Y tế huyện
trên địa bàn để bảo đảm đúng thẩm quyền và trách nhiệm theo quy định của pháp
luật.
5. Đối với nhiệm vụ 7:
Sắp xếp, bố trí mô hình trung tâm y tế cấp huyện đa chức năng để thực hiện đúng
tinh thần Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ
chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự
nghiệp công lập, Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017 về tăng cường công tác
bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới
- Thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017
của Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và
quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp
công lập; ngày 27/5/2021 Bộ Y tế đã ban hành theo thẩm quyền Thông tư số
07/2021/TT-BYT hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của
Trung tâm Y tế huyện; trong đó xác định trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
là “Chỉ đạo Ủy ban nhân dân cấp huyện chịu trách nhiệm đầu tư, xây dựng cơ sở vật
chất đối với các đơn vị y tế trên địa bàn theo phân công, phân cấp và phối hợp
với Sở Y tế tăng cường công tác y tế, dân số trên địa bàn”.
- Trong thời gian qua, Bộ Y tế tiếp tục đôn đốc, hỗ
trợ các địa phương thực hiện và hoàn thiện mô hình Trung tâm Y tế đa chức năng
theo hướng dẫn tại Thông tư số 07/2021/TT-BYT ; đến thời điểm hiện tại, 100% đơn
vị cấp huyện có Trung tâm Y tế huyện; 59/63 đã sáp nhập Trung tâm Dân số vào
Trung tâm Y tế huyện, 04 tỉnh còn giữ nguyên và đang xây dựng đề án (Hà Giang,
Phú Thọ, Hải Phòng, Bình Thuận); 63/63 tỉnh, thành phố đã quy định Trạm y tế xã
là đơn vị y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện.
6. Nhiệm vụ 8: Trình
Quốc hội sửa đổi, bổ sung Luật Khám bệnh, chữa bệnh và Luật Bảo hiểm y tế (sửa
đổi)
Bộ Y tế đã tham mưu trình Chính phủ, Quốc hội ban
hành Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15, có hiệu lực từ ngày 01/01/2024;
trong thời gian tới sẽ tham mưu trình Chính phủ, Quốc hội ban hành Luật Bảo hiểm
y tế sửa đổi nhằm đổi mới đào tạo nguồn nhân lực y tế theo hướng hội nhập quốc
tế; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ; phát triển hệ thống y tế bảo đảm đồng
đều giữa các tuyến. Tiếp tục tập trung đầu tư cho các địa phương phát triển y tế
kỹ thuật cao, chuyên sâu ngay tại chính địa phương. Các địa phương chủ động xây
dựng và ban hành các chính sách về chế độ đãi ngộ, thu hút nhân lực về địa
phương.
Đối với các nhiệm vụ còn lại là các nhiệm vụ cần có
thời gian để triển khai, Bộ Y tế đã xây dựng kế hoạch và đang tiếp tục phối hợp
với Bộ, Ban, ngành thực hiện đế hoàn thành nhiệm vụ được Quốc hội, Chính phủ,
Thủ tướng Chính phủ giao.
* Đặc biệt trong thời gian qua, dưới sự quan
tâm lãnh đạo của Trung ương, Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã quyết
liệt chỉ đạo Bộ Y tế phối hợp với các bộ, ngành tham mưu ban hành một số văn bản
tháo gỡ những khó khăn về mặt pháp lý để giải quyết triệt để vấn đề thiếu thuốc,
vật tư, trang thiết bị y tế: Nghị quyết số 80/2023/QH15, trong đó cho
phép tiếp tục sử dụng giấy đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc hết thời
hạn hiệu lực trong giai đoạn từ 01/01/2023 đến 31/12/2024 được tiếp tục sử dụng
từ ngày hết hiệu lực đến hết ngày 31/12/2024; Nghị quyết số 144/NQ-CP ngày
05/11/2022 của Chính phủ về việc bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế và thanh
toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế; Công điện số 778/CĐ-TTg ngày
05/9/2022, Công điện số 72/CĐ-TTg ngày 25/02/2023 về việc bảo đảm thuốc, trang
thiết bị y tế để phục vụ công tác khám bệnh, chữa bệnh; Thông tư số
14/2022/TT-BYT ngày 06/12/2022 về việc bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật
do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, liên tịch ban hành; theo đó đã bãi bỏ khoản 3, Điều 8 Thông tư số 14/2020/TT-BYT ngày 10/7/2020;
Thông tư số 06/2023/TT-BYT ngày 12/3/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 15/2019/TT-BYT ngày 11/7/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định việc đấu
thầu thuốc tại các cơ sở y tế công lập; Nghị định số 07/2003/NĐ-CP ngày
03/3/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08/11/2021 về quản lý trang thiết bị y tế nhằm giải quyết các tồn tại, hạn chế
liên quan tới lĩnh vực trang thiết bị y tế; Nghị quyết số 30/NQ-CP ngày
04/3/2023 về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm thuốc, trang thiết bị
y tế;
Với những văn bản được ban hành nêu trên về cơ bản
đã tháo gỡ được những khó khăn, vướng mắc của các cơ sở y tế.
Hiện nay, Bộ Y tế đang tiếp tục phối hợp với Bộ Kế
hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và các Bộ, ngành, cơ
quan liên quan tham mưu quyết liệt cho Chính phủ: Sửa đổi Luật Dược 2016; Sửa đổi
Luật Bảo hiểm Y tế; Sửa đổi Luật Đấu thầu và Thông tư số 08/2022/TT-BKHĐT ngày
31/5/2022 Quy định chi tiết việc cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa
chọn nhà thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; sửa đổi Luật Giá, Nghị định
số 29/NĐ-CP, Nghị định số 151/NĐ-CP; sửa đổi Nghị định số 146/2018/NĐ-CP về hướng
dẫn Luật Bảo hiểm y tế; Thông tư số 58/2016/TT-BTC ; Thông tư số 277/2016/TT-BTC
và Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016... để tạo điều kiện thuận lợi cho
công tác mua sắm, đấu thầu thuốc, trang thiết bị y tế; đồng thời hướng dẫn các
đơn vị, các cơ sở y tế, địa phương thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật
liên quan đến mua sắm, đấu thầu thuốc, trang thiết bị y tế theo thẩm quyền.
Trên đây là nội dung trả lời đối với kiến nghị của
cử tri tỉnh Vĩnh Phúc liên quan đến lĩnh vực y tế, Bộ Y tế trân trọng kính gửi
Đoàn Đại biểu Quốc hội để thông tin tới cử tri.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban Dân nguyện - UBTVQH;
- VPCP: QHĐP, TH;
- VPQH;
- Các đ/c Thứ trưởng BYT;
- BYT: Các Vụ, Cục, TCDS, TTrB, VPB;
- Cổng TTĐT Bộ Y tế (để đăng tải);
- Lưu: VT, VPB1.
|
BỘ TRƯỞNG
Đào Hồng Lan
|
[1] Công văn số 10430/BYT-VPB1 ngày 08/12/2021;
Công văn số 9211/VPCP-QHĐP.
[2] Quyết định số 1359/QĐ-BYT ngày 14/3/2023;
Quyết định số 1360/QĐ-BYT ngày 14/3/2023.
[4] Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ngày 04/4/2014 của
Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương; Nghị định số 107/2020/NĐ-CP ngày 14/9/2020 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 24/2014/NĐ-CP và Nghị định
số 37/2014/NĐ-CP ngày 05/5/2014 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan
chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; Nghị
định số 108/2020/NĐ-CP ngày 14/9/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định số 37/2014/NĐ-CP .
Công văn 1712/BYT-VPB1 năm 2023 về trả lời kiến nghị cử tri sau Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV do Bộ Y tế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1712/BYT-VPB1 ngày 29/03/2023 về trả lời kiến nghị cử tri sau Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV do Bộ Y tế ban hành
1.590
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|