|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 14130/BGTVT-KCHT 2017 tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với bến thủy nội địa
Số hiệu:
|
14130/BGTVT-KCHT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Nhật
|
Ngày ban hành:
|
14/12/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 14130/BGTVT-KCHT
V/v tăng cường công
tác quản lý nhà nước đối với bến thủy nội địa
|
Hà Nội, ngày 14 tháng 12 năm 2017
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban nhân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương;
- Cục Đường
thủy nội địa Việt Nam.
|
Sau khi xem xét đề nghị của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam tại các văn bản:
số 2378/CĐTNĐ-PCTTr ngày 26/10/2017, số 2225/CĐTNĐ-PCTTr ngày 10/10/2017 liên
quan đến công tác quản lý nhà nước về bến thủy nội địa. Bộ Giao thông vận tải
có ý kiến như sau:
Trong thời gian vừa qua, Bộ Giao thông vận tải và Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố) đã phối hợp triển khai nhiều biện pháp để tăng cường công tác quản
lý hoạt động giao thông ĐTNĐ, trong đó có công tác quản lý về cảng, bến thủy nội
địa. Qua đó, hoạt động vận tải thủy nội địa đã có những chuyển biến tích cực
góp phần phát triển kinh tế - xã hội
của địa phương, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa.
Tuy
nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn tình trạng một số tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động giao thông đường thủy nội địa chưa tuân thủ
đầy đủ các quy định của pháp luật về giao thông đường
thủy nội địa; trong đó, tình trạng bến thủy nội địa chưa được cấp phép theo quy
định vẫn đang hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đường thủy nội
địa, ảnh hưởng đến an ninh, trật tự trên tuyến đường thủy nội địa. Để nâng cao công tác quản lý bến thủy nội
địa, Bộ Giao thông vận tải đề nghị:
1. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố quan tâm chỉ đạo
các cơ quan chức năng của tỉnh, thành phố thực hiện một số nội dung sau:
a) Đối với các tỉnh, thành phố đã phê duyệt quy hoạch
bến thủy nội địa:
- Tổ chức thực hiện theo đúng quy hoạch bến thủy nội địa đã phê duyệt trong phạm vi địa bàn quản lý;
- Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với cơ
quan, đơn vị liên quan của địa phương tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát
việc chấp hành quy định về an toàn giao thông đường thủy nội địa; kiên quyết
đình chỉ hoạt động đối với các bến thủy không đủ điều kiện hoạt động theo quy định
của pháp luật;
b) Đối với các tỉnh, thành phố chưa phê duyệt quy hoạch
bến thủy nội địa:
- Sớm hoàn thành việc lập, trình Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố
phê duyệt quy hoạch bến thủy nội địa trên tuyến đường thủy nội địa theo quy định
để làm cơ sở cấp phép hoạt động bến thủy nội địa, tránh tình trạng bến thủy nội địa phát
triển tự phát, phân tán, nhỏ lẻ, lấn chiếm hành lang luồng, gây mất an toàn
giao thông đường thủy nội địa;
- Căn cứ điều kiện thực tế, nhu cầu, quy hoạch phát
triển kinh tế - xã hội của địa phương... xem xét việc cấp phép hoạt động có thời
hạn đối với những bến thủy nội địa không ảnh hưởng đến an toàn giao thông đường
thủy nội địa, không nằm trong hành lang bảo vệ công trình theo quy định, trên
cơ sở đó xem xét thực hiện việc đưa danh mục bến thủy nội địa vào quy hoạch khi lập, phê duyệt quy hoạch bến
thủy nội địa của địa phương.
2. Yêu cầu Cục Đường thủy nội địa Việt Nam:
a) Khẩn trương xây dựng dự thảo Nghị định quy định về
quản lý hoạt động đường thủy nội địa theo đúng tiến độ được giao, trình Bộ Giao
thông vận tải lấy ý kiến tham gia của các Bộ, ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố để hoàn thiện
dự thảo trình Chính phủ theo quy định;
b) Tăng cường công tác phối hợp, thanh tra, kiểm tra, hướng dẫn cơ quan chức
năng tại địa phương trong công tác quản lý cảng, bến thủy nội địa./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Lưu: VT, KCHT.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Nhật
|
Công văn 14130/BGTVT-KCHT năm 2017 về tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với bến thủy nội địa do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 14130/BGTVT-KCHT ngày 14/12/2017 về tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với bến thủy nội địa do Bộ Giao thông vận tải ban hành
1.120
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|