|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
14/2014/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Đỗ Hữu Nghị
|
Ngày ban hành:
|
31/07/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 14/2014/CT-UBND
|
Phan Rang - Tháp Chàm, ngày 31 tháng 7 năm 2014
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC BẢO VỆ QUYỀN LỢI
NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
Thời gian qua, sau khi Luật Bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng được ban hành để thay thế Pháp lệnh bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 7 năm 2011, các sở,
ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố đã có nhiều cố gắng trong công
tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng; phối hợp thanh tra, kiểm tra, xử lý các vi phạm trong hoạt động kinh
doanh thương mại, đo lường chất lượng hàng hoá, vệ sinh an toàn thực phẩm; … nhằm
bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, góp phần nâng cao nhận thức
của cộng đồng về quyền của người tiêu dùng, trách nhiệm của nhà sản xuất, nhà
phân phối hàng hoá và dịch vụ, vai trò trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà
nước trên địa bàn tỉnh.
Tuy nhiên, thực tế cho thấy
công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chưa có sự phối hợp đồng bộ giữa các
ngành và địa phương; công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm còn hạn chế;
việc tuyên truyền pháp luật của các cơ quan chức năng chưa thường xuyên, sâu rộng
trong nhân dân; quyền lợi người tiêu dùng bị xâm hại ngày càng nghiêm trọng và
phổ biến, nhất là hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không
đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vẫn bày bán công khai; giá cả một số loại
hàng hoá không tương xứng với giá trị sử dụng; vẫn còn những trường hợp trốn
tránh đền bù khi người tiêu dùng khiếu nại; một số doanh nghiệp vì lợi nhuận, lợi
dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng để sản xuất, kinh doanh hàng giả,
hàng kém chất lượng, quảng cáo, khuyến mãi không trung thực, thiếu trách nhiệm
đối với hàng hoá, dịch vụ do mình cung cấp; ngoài ra, người tiêu dùng đại đa số
chưa nắm vững những quyền cơ bản của mình theo quy định của pháp luật để bảo vệ
khi bị xâm hại, khi mua hàng hoá thường không lấy hoá đơn, chứng từ, do đó thiếu
những chứng cứ pháp lý cần thiết khi giải quyết khiếu nại, đã gây không ít khó
khăn cho công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Mặt khác, thời gian gần đây
trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ vi phạm ảnh hưởng đến lợi ích của người
tiêu dùng được phát hiện như: kinh doanh hàng giả nhãn hiệu, kinh doanh mũ bảo
hiểm không đảm bảo chất lượng, cài đặt phần mềm để gian lận về đo lường trong
kinh doanh xăng dầu, kinh doanh phân bón không đạt chất lượng và định lượng như
đã công bố, thực phẩm mất an toàn vệ sinh, …
Để khắc phục những tồn tại nêu
trên; tăng cường công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi của người tiêu
dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, ổn định đời sống nhân
dân trong tỉnh; triển khai thực hiện tốt Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
năm 2010, Nghị định số 99/2011/NĐ-CP ngày 27 tháng 10 năm 2011 của Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng và các văn bản liên quan, Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
1. Sở Công
Thương:
a) Chủ trì, phối hợp với các sở,
ngành chức năng liên quan triển khai thực hiện việc chống độc quyền, chống bán
phá giá; chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại; an
toàn vệ sinh thực phẩm, ... ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng; hướng dẫn
và tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng, bảo đảm môi trường cạnh tranh lành mạnh trên địa bàn tỉnh; được quyền yêu
cầu các tổ chức, cá nhân liên quan trong tỉnh, cung cấp thông tin, tài liệu cần
thiết cho việc thực hiện nhiệm vụ được giao về bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng; rà soát, đánh giá sự phù hợp của các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành
về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa
đổi, bổ sung nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý Nhà nước trong tình hình mới;
b) Chủ trì, phối hợp với Đài
Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Thuận, các cơ quan thông tấn, báo chí
tại địa phương và các đơn vị có liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, phổ
biến pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản có liên quan,
… nhằm trang bị, nâng cao kiến thức giúp cán bộ, công chức, doanh nghiệp và người
tiêu dùng trong tỉnh biết để thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật
về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời đề xuất khen thưởng các
tổ chức, cá nhân có thành tích trong việc bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng trên địa bàn tỉnh theo quy định;
c) Hàng năm, căn cứ chế độ chi
tiêu tài chính hiện hành lập dự toán kinh phí phục vụ công tác quản lý nhà nước
về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Sở Công Thương theo hướng dẫn tại Thông
tư số 59/2003/TT-BTC ngày 23 tháng 6 năm 2003 của Bộ Tài Chính hướng dẫn thực
hiện Nghị định số 60/2003/NĐ-CP ngày 06 tháng 6 năm 2003 của Thủ tướng Chính phủ
quy định chi tiết và hướng dấn thi hành Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản
hiện hành, gửi Sở Tài chính tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
d) Chủ trì, phối hợp với các
đơn vị có liên quan xây dựng chương trình, kế hoạch công tác cụ thể phù hợp với
diễn biến thị trường tại điạ phương; tăng cường thanh tra, kiểm tra việc tuân
thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; xử lý
nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật; đồng thời, công bố công khai
danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ vi phạm quyền lợi người
tiêu dùng theo quy định;
đ) Thiết lập đường dây nóng và
là đầu mối tiếp nhận, xử lý các đơn thư khiếu nại, tố giác các hành vi phạm Luật
bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của các tổ chức, cá nhân và người tiêu dùng bị
xâm hại; định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh hoặc theo yêu cầu của cơ quan có
thẩm quyền cấp trên kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền
lợi người tiêu dùng;
e) Theo dõi, đôn đốc, phối hợp
với các ngành triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng; tổng hợp báo cáo, tham mưu đề xuất ý kiến trình Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh
chỉ đạo, giải quyết những nội dung thuộc thẩm quyền.
2. Sở Tài
chính:
a) Chủ trì, phối hợp với Sở
Công Thương và các ngành chức năng có liên quan tăng cường triển khai các biện
pháp kiểm tra, kiểm soát giá cả thị trường (đăng ký giá, kê khai giá, niêm yết
giá và bán theo giá niêm yết), không để xảy ra tình trạng lợi dụng biến động bất
thường để tăng giá một số mặt hàng bất hợp lý; kiểm tra chặt chẽ việc tuân thủ
các quy định về giữ ổn định giá bán một số mặt hàng thuộc diện bình ổn giá theo
chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh; xử lý nghiêm các hành
vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật về giá;
b) Hàng năm, căn cứ chế độ
chi tiêu tài chính theo quy định của pháp luật hiện hành và khả năng cân
đối ngân sách, thẩm định dự toán kinh phí phục vụ công tác bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng của Sở Công Thương theo hướng dẫn tại Thông tư số 59/2003/TT-BTC ,
trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, giao dự toán kinh phí hỗ trợ từ ngân sách
cho Sở Công Thương để thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước về bảo vệ quyền
lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.
3. Sở Khoa học
và Công nghệ: chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và địa phương liên quan tăng
cường thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản
phẩm, hàng hoá và sở hữu trí tuệ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo đúng
quy định của pháp luật.
4. Sở Y tế: chủ
trì, phối hợp các sở, ngành liên quan hướng dẫn các tổ chức, cá nhân sản xuất,
kinh doanh những sản phẩm thuộc chức năng quản lý của ngành Y tế; thực hiện các
biện pháp phòng ngừa, khắc phục ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua đường
thực phẩm theo quy định. Tăng cường thanh tra, kiểm tra đối với các loại thực
phẩm chức năng, các chất bổ sung vào thực phẩm và thực phẩm bổ sung vi chất
dinh dưỡng, nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên, chất hỗ trợ chế biến
thực phẩm, phụ gia thực phẩm, dụng cụ bao gói chứa đựng thực phẩm (ngoại trừ
bao gói chứa đựng thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Sở Công Thương, Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo
quy định của pháp luật.
5. Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn: chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan và
các địa phương tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra chất lượng phân bón, thuốc
bảo vệ thực vật, thức ăn gia súc, gia cầm, …; phối hợp với cơ quan chức năng và
các địa phương thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai thực
hiện các biện pháp phòng chống dịch cúm A (H5N1), động vật, thủy sản, nhất là
các cơ sở chăn nuôi tập trung; chú ý công tác tiêm phòng đàn gia súc, gia cầm,
tiêu độc, khử trùng chuồng trại, lò giết mổ, chợ buôn bán gia súc, gia cầm; duy
trì tổ kiểm tra động vật liên ngành, các chốt kiểm dịch, xử lý nghiêm các trường
hợp vận chuyển, buôn bán gia súc, gia cầm, động vật, thủy sản và các sản phẩm từ
gia súc, gia cầm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không qua kiểm dịch và an toàn thực
phẩm nông - lâm - thủy sản thuộc phạm vi quản lý của mình. Xử lý nghiêm các tổ
chức, cá nhân vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.
6. Sở Văn hoá,
Thể thao và Du lịch: chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra các hoạt động quảng
cáo về hàng hoá, văn hoá phẩm và dịch vụ văn hoá, du lịch theo quy định của
pháp luật; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm tại
cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, lữ hành, cơ sở mua sắm, ăn uống, tổ chức, cá
nhân kinh doanh dịch vụ tại các khu vui chơi giải trí công cộng (Quảng trường
16/4, công viên biển Bình Sơn - Ninh Chữ, …), các khu, tuyến du lịch trọng điểm
trên địa bàn tỉnh.
7. Sở Thông
tin và Truyền thông:
a) Chủ động phối hợp với Sở
Công Thương, Sở Tư pháp, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Thuận và
các sở, ban, ngành chức năng liên quan tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp
luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thông tin tuyên truyền theo các
chuyên đề về gian lận thương mại; đưa tin kịp thời những vụ vi phạm điển hình
lên các phương tiện thông tin đại chúng đã được phát hiện, xử lý để nhân dân được
biết;
b) Tăng cường công tác thanh
tra, kiểm tra chất lượng, giá cả các dịch vụ bưu chính và chuyển phát; viễn thông
và internet, truyền dẫn phát sóng; tần số, vô tuyến điện; hoạt động báo chí, xuất
bản theo quy định của pháp luật.
8. Đài Phát
thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Thuận: chủ động phối hợp với các sở, ngành
liên quan và địa phương tăng cường tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp
luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thường xuyên cập nhật, đăng tải các
thông tin, tăng thời lượng phát sóng, đưa tin liên quan đến hoạt động bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng với các hình thức đa dạng, phong phú như: xây dựng
chuyên mục thông tin về quy định của pháp luật, việc xử lý các hành vi vi phạm
của các lực lượng chức năng, biểu dương những tổ chức, cá nhân có thành tích xuất
sắc, những vụ vi phạm điển hình ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi người tiêu
dùng, ...; đồng thời quản lý chặt chẽ việc đăng tải các quảng cáo về hàng hoá,
dịch vụ trên báo, đài theo quy định của pháp luật.
9. Công an tỉnh:
chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các sở, ngành chức năng liên quan tăng
cường các biện pháp quản lý, giám sát việc tuân thủ pháp luật của tổ chức, cá
nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ; tăng cường công tác đấu tranh chống buôn lậu
gian lận thương mại và hàng giả; chủ động làm tốt công tác phòng ngừa, phát hiện,
phối hợp, đấu tranh và ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng,
tội phạm để trục lợi (nhất là lĩnh vực tội phạm công nghệ cao, tài chính - ngân
hàng, an toàn thực phẩm…) nhằm triệt phá các đường dây, ổ nhóm, tụ điểm sản xuất
kinh doanh, vận chuyển, tàng trữ hàng lậu, hàng cấm, hàng giả… kịp thời xử lý
vi phạm, xác lập chuyên án điều tra, đề nghị truy tố theo quy định của pháp luật
nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo thẩm quyền.
10. Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố:
a) Tổ chức tuyên truyền, phổ biến
kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến các tổ chức, cá
nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ và người tiêu dùng trên địa bàn theo đúng thẩm
quyền;
b) Chủ trì, phối hợp với các
ngành chức năng thanh tra, kiểm tra, giám sát việc chấp hành pháp luật về bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ;
xử lý các hành vi vi phạm về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo đúng quy định
của pháp luật;
c) Chỉ đạo các phòng ban,
chuyên môn, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn tăng cường công tác quản
lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, Ban Quản
lý chợ, thương nhân kinh doanh chợ trên địa bàn trong việc thực hiện các nội
dung về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo quy định.
11. Các sở,
ngành khác có liên quan: trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền được
giao có trách nhiệm phối hợp với sở, ngành và địa phương khác thường xuyên
tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về quyền lợi người tiêu dùng; tăng
cường công tác thanh tra, kiểm tra theo lĩnh vực đã được phân công; xử lý
nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.
12. Đề nghị Ủy
ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh: chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành,
các hội, đoàn thể của tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tăng cường
công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng, qua đó từng bước nâng cao nhận thức của cộng đồng về quyền của
người tiêu dùng, trách nhiệm, nghĩa vụ của nhà sản xuất, nhà phân phối hàng hoá
- dịch vụ.
13. Ban Quản
lý chợ và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh:
a) Ban Quản lý chợ: ban hành nội
quy theo quy định của pháp luật trong đó phải có các nội dung cơ bản về bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng (quyền và trách nhiệm của người tiêu dùng; quyền và
trách nhiệm của người bán hàng; người có trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết yêu
cầu, phản ánh của người tiêu dùng; biện pháp xử lý vi phạm); chủ động tiến hành
hòa giải tranh chấp giữa người tiêu dùng và người bán hàng trong phạm vi chợ khi
được yêu cầu; đặt và duy trì hoạt động của cân đối chứng, thiết bị đo lường tại
các chợ để người tiêu dùng tự kiểm tra về số lượng, khối lượng hàng hoá; thường
xuyên giám sát chất lượng, số lượng của hàng hoá trong khu vực chợ; thiết lập,
niêm yết công khai đường dây nóng để tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của người
tiêu dùng phù hợp với cấp độ chợ đã được phân hạng theo quy định của pháp luật;
báo cáo cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp phát hiện hành vi vi phạm pháp
luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và quy định của pháp luật có liên quan
khác; được xử lý vi phạm theo nội quy đã được phê duyệt;
b) Các doanh nghiệp, cơ sở sản
xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm thực hiện tốt các nội dung đã
quy định tại Nghị định số 99/2011/NĐ-CP và Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg ngày 13
tháng 01 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ tiến hành đăng ký hợp đồng theo mẫu,
điều kiện giao dịch chung theo đúng quy định của pháp luật.
14. Tổ chức
thực hiện: Chỉ thị này có hiệu lực thi hành sau 10 (mười) ngày kể từ ngày ký
ban hành.
Giám đốc (thủ trưởng) các sở,
ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; thủ trưởng các cơ
quan, đơn vị có liên quan; Ban Quản lý chợ và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất,
kinh doanh trên địa bàn tỉnh nghiêm túc quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện
Chỉ thị này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đỗ Hữu Nghị
|
Chỉ thị 14/2014/CT-UBND tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 14/2014/CT-UBND ngày 31/07/2014 tăng cường công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
3.899
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|