|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1895/BHXH-CSXH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bảo hiểm xã hội Việt Nam
|
|
Người ký:
|
Đỗ Thị Xuân Phương
|
Ngày ban hành:
|
22/05/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BẢO
HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1895/BHXH-CSXH
V/v báo cáo tình hình thực hiện chính sách
bảo hiểm thất nghiệp
|
Hà
Nội, ngày 22 tháng 05 năm 2012
|
Kính
gửi:
|
- Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương;
- Bảo hiểm xã hội Bộ Quốc phòng;
- Bảo hiểm xã hội Công an nhân dân;
- Bảo hiểm xã hội Ban Cơ yếu Chính phủ.
|
Để chuẩn bị báo cáo chung về tình
hình thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) làm cơ sở kiến nghị các
cơ quan nhà nước có thẩm quyền hướng dẫn, sửa đổi, bổ sung quy định pháp luật
về BHTN, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đề nghị BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương, BHXH Bộ Quốc phòng, BHXH Công an nhân dân, BHXH Ban Cơ yếu Chính
phủ tiến hành tổng hợp báo cáo các nội dung như sau:
1. Đặc điểm tình hình ảnh hưởng đến
kết quả thực hiện chính sách BHTN ở địa phương (thuận lợi, khó khăn, điều kiện
kinh tế xã hội, lao động);
2. Kết quả thực hiện thu, chi BHTN
qua các năm 2009, 2010, 2011 và 6 tháng đầu năm 2012 (biểu mẫu kèm theo);
3. Nội dung, hình thức, hiệu quả
trong việc phối hợp giữa BHXH với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và Trung
tâm Giới thiệu việc làm;
4. Việc phân cấp, quản lý chi trả
trợ cấp BHTN trên địa bàn; việc theo dõi biến động tăng giảm, di chuyển và
trường hợp chưa nhận trợ cấp; việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý,
chi trả trợ cấp BHTN.
5. Những vướng mắc tồn tại trong cơ
chế chính sách, tổ chức thực hiện BHTN và các vướng mắc khác;
6. Kiến nghị và đề xuất các biện
pháp nhằm tăng cường công tác quản lý đối tượng đóng, đối tượng hưởng và các
vấn đề khác liên quan trong tổ chức thực hiện chính sách.
Bảo hiểm xã hội Bộ Quốc phòng; Bảo
hiểm xã hội Công an nhân dân; Bảo hiểm xã hội Ban Cơ yếu Chính phủ căn cứ vào
tính chất đặc thù, trên cơ sở đề cương nêu trên để báo cáo về tình hình quản lý
và thực hiện BHTN trong lực lượng vũ trang.
Báo cáo gửi về Bảo hiểm xã hội Việt
Nam (Ban Thực hiện chính sách BHXH) trước ngày 30/5/2012, kèm theo file mềm gửi
vào địa chỉ email: buikhanhhien@gmail.com để tổng hợp.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Tổng Giám đốc (để b/c);
- Lưu: VT, CSXH (2).
|
KT.
TỔNG GIÁM ĐỐC
PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC
Đỗ Thị Xuân Phương
|
Đơn vị: ……………………………
KẾT
QUẢ THỰC HIỆN THU - CHI BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP
|
Thu
BHTN
|
CHI
BHTN
|
Số
đơn vị tham gia
|
Số
người tham gia
|
Tổng
số tiền thu
|
Tổng
cộng
|
TCTN
hàng tháng
|
TCTN
1 lần
|
Hỗ
trợ học nghề
|
Hỗ
trợ tìm việc làm
|
Số
lượt người
|
Số
tiền
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Số
lượt người
|
Số
tiền
|
Số
lượt người
|
Số
tiền
|
Số
lượt người
|
Số
tiền
|
Năm
2009
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Năm
2010
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Năm
2011
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ước
6 tháng 2012
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ghi chú: Số liệu năm 2009, 2010 lấy
theo số quyết toán.
NGƯỜI
LẬP BIỂU
|
THỦ
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
|
Đơn vị: ………………………..
TỔNG
HỢP SỐ ĐỐI TƯỢNG CHƯA NHẬN TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP
(tính
đến 31/12 hàng năm)
Năm
|
Số
đối tượng chưa đến nhận TCTN
|
Qua
ATM
|
Trực
tiếp tại BHXH quận/huyện
|
Trực
tiếp tại BHXH tỉnh/ thành phố
|
Qua
đại lý chi trả xã, phường
|
Tổng
cộng
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Số
người
|
Số
tiền
|
Năm
2010
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Năm
2011
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5
tháng đầu năm 2012
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TỔNG
CỘNG
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NGƯỜI
LẬP BIỂU
|
THỦ
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
|
Đơn vị: ………………………………
TỔNG
HỢP SỐ ĐỐI TƯỢNG BỊ TẠM DỪNG, CHẤM DỨT HƯỞNG TCTN; HỦY, ĐIỀU CHỈNH MỨC TCTN
(trong
thời gian hưởng TCTN)
Năm
|
Quyết
định tạm dừng hưởng TCTN (Mẫu số 16 TT32)
|
Quyết
định chấm dứt hưởng TCTN (Mẫu số 18 TT32)
|
Quyết
định tiếp tục hưởng TCTN (Mẫu số 17 TT32)
|
Quyết
định điều chỉnh mức TCTN
|
Quyết
định hủy TCTN
|
Năm
2010
|
|
|
|
|
|
Năm
2011
|
|
|
|
|
|
5
tháng đầu năm 2012
|
|
|
|
|
|
TỔNG
CỘNG
|
|
|
|
|
|
NGƯỜI
LẬP BIỂU
|
THỦ
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
|
Công văn 1895/BHXH-CSXH báo cáo thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1895/BHXH-CSXH ngày 22/05/2012 báo cáo thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
5.001
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|