|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1426/VPCP-KTN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hữu Vũ
|
Ngày ban hành:
|
21/02/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
1426/VPCP-KTN
V/v suất vốn đầu tư xây dựng đường ô
tô cao tốc ở Việt Nam
|
Hà Nội, ngày 21 tháng 02 năm 2013
|
Kính gửi:
|
-
Các Bộ: Giao thông vận tải, Xây dựng;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
Xét
đề nghị của Bộ Xây dựng (công văn số 129/BXD-KTXD ngày 22 tháng 01 năm 2013) về
báo cáo suất đầu tư xây dựng đường cao tốc ở Việt Nam, Phó Thủ tướng Hoàng
Trung Hải có ý kiến như sau:
1.
Đồng ý báo cáo của Bộ Xây dựng tại công văn nêu trên.
2.
Giao Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với Bộ Giao thông vận tải tổ chức xây dựng
và công bố suất đầu tư xây dựng đường cao tốc ở Việt Nam để phục vụ công tác
quản lý đầu tư xây dựng đường ô tô cao tốc hiệu quả.
3.
Giao Bộ Giao thông vận tải:
a)
Xây dựng hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về phát triển và quản lý khai
thác đường ô tô cao tốc. Hoàn chỉnh tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô cao tốc cho
phù hợp, đảm bảo các yếu tố kinh tế - kỹ thuật, nâng cao hiệu quả dự án đầu tư
xây dựng đường ô tô cao tốc.
b)
Quản lý chặt chẽ chất lượng khâu lập dự án (báo cáo nghiên cứu khả thi), các
giải pháp thiết kế khi đầu tư xây dựng đường cao tốc (trong đó đặc biệt lưu ý
việc xác định cấp đường ô tô cao tốc) phải phù hợp với các vùng địa hình, địa
chất, thủy văn.
c)
Khi triển khai các dự án, gói thầu xây dựng đường ô tô cao tốc, công tác giải
phóng mặt bằng phải được thực hiện đúng kế hoạch, phải có đủ nguồn vốn bảo đảm
tiến độ xây dựng công trình như phê duyệt trong dự án mới triển khai thi công;
d)
Tăng cường áp dụng các công nghệ mới, vật liệu mới, sử dụng các giải pháp kỹ
thuật tiết kiệm, hợp lý trong quản lý - xây dựng - khai thác đường ô tô cao
tốc.
đ)
Tăng cường công tác quản lý quy hoạch đường ô tô cao tốc; kiểm tra, kiểm soát
quá trình triển khai xây dựng, xử lý nghiêm các trường hợp thực hiện không đúng
các quy định làm giảm chất lượng, tăng chi phí không hợp lý, dự án bị kéo dài
tiến độ gây lãng phí vốn đầu tư.
e)
Có chính sách phát triển nguồn nhân lực, mở rộng các hình thức đào tạo trong và
ngoài nước về quản lý - xây dựng - khai thác đường ô tô cao tốc nhằm nâng cao
năng lực của các chủ thể tham gia như Chủ đầu tư, Ban Quản lý dự án, Tư vấn,
Nhà thầu.
4.
Giao Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương:
a)
Quản lý chặt chẽ quỹ đất phục vụ triển khai xây dựng đường cao tốc, tránh tăng
khối lượng giải phóng mặt bằng khi triển khai xây dựng; tổ chức thực hiện công
tác giải phóng mặt bằng đáp ứng tiến độ các dự án.
b)
Rà soát điều chỉnh các quy hoạch, các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn cho
phù hợp với quy hoạch đường ô tô cao tốc theo hướng ưu tiên cho việc đầu tư xây
dựng đường ô tô cao tốc.
c)
Rà soát, bổ sung các mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường phục vụ
cho xây dựng đường ô tô cao tốc, đồng thời quản lý chặt chẽ việc cung ứng vật
liệu xây dựng, không để tình trạng đầu cơ, tăng giá khi triển khai xây dựng
đường ô tô cao tốc.
d)
Tuân thủ theo đúng quy hoạch, dự án đầu tư được duyệt, tránh đề nghị bổ sung
thêm các hạng mục công trình khi dự án đã triển khai thi công làm phát sinh chi
phí. Trường hợp cần thiết phải bổ sung theo đề nghị của địa phương thì các địa
phương chịu trách nhiệm tự bố trí kinh phí để thực hiện.
đ)
Hướng dẫn, vận động nhân dân địa phương di chuyển qua đường cao tốc bằng hệ
thống đường gom và cầu vượt.
Văn
phòng Chính phủ xin thông báo để Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông vận tải và các cơ
quan liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng;
- Các Bộ: KH&ĐT, TC, CA;
- VPCP: BTCN, các Phó Chủ nhiệm, Trợ lý TTgCP, các Vụ: KTTH, V.I, V.III,
TKBT, TH, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KTN (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Hữu Vũ
|
Công văn 1426/VPCP-KTN suất vốn đầu tư xây dựng đường ô tô cao tốc ở Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1426/VPCP-KTN ngày 21/02/2013 suất vốn đầu tư xây dựng đường ô tô cao tốc ở Việt Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
4.812
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|