|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2120/QĐ-UBND 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính Sở Công thương Lâm Đồng
Số hiệu:
|
2120/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Đoàn Văn Việt
|
Ngày ban hành:
|
30/09/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2120/QĐ-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 30 tháng 9 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 53/2019/TT-BTC
ngày 20/8/2019 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
148/2016/TT-BTC ngày 14/10/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp;
Căn cứ Thông tư số 117/2018/TT-BTC
ngày 28/11/2018 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công
thương,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, cụ
thể như sau:
Thay thế 04 thủ tục hành chính đã
được ban hành tại danh mục kèm theo Quyết định số 789/QĐ-UBND
ngày 10/4/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng (số thứ tự 05,06, mục I, phần A; số thứ tự 06, 07, mục IV, phần A).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc Sở
Công thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn
trên địa bàn tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- VP. Chính phủ (Cục
KSTTHC);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
|
CHỦ TỊCH
Đoàn Văn Việt
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2120/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2019 của
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng)
(Thay thế 04 thủ tục hành chính đã được ban hành
tại danh mục kèm theo Quyết định số 789/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Lâm Đồng; số thứ tự 05, 06 mục I, phần A; số thứ tự 06, 07, mục IV,
phần A).
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa điểm/ cách thức thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực kỹ thuật an toàn môi
trường
|
01
|
275388
|
Cấp Giấy phép sử dụng vật liệu nổ
công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công, số 36 Trần Phú, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- Trực tiếp hoặc bưu chính công ích
hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: motcua.lamdong.gov.vn
|
- Thẩm định cấp phép sử dụng vật
liệu nổ công nghiệp phục vụ thi công, phá dỡ công trình: 4.000.000 đồng.
- Thẩm định cấp phép sử dụng vật
liệu nổ công nghiệp phục vụ tìm kiếm, thăm dò, khai thác trên đất liền:
3.500.000 đồng.
|
- Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật
liệu nổ và công cụ hỗ trợ số 14/2017/QH14 ngày 20/6/2017;
- Nghị định số 71/2018/NĐ-CP ngày
15/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử
dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ về vật liệu nổ công nghiệp và tiền
chất thuốc nổ;
- Thông tư số 13/2018/TT-BCT
ngày 15/6/2018 của Bộ Công thương quy định về quản lý, sử dụng vật liệu nổ
công nghiệp, tiền chất thuốc nổ sử dụng để sản xuất vật liệu nổ công nghiệp;
- Thông tư số 148/2016/TT-BTC ngày
14/10/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định cấp phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp;
- Thông tư số 53/2019/TT-BTC ngày
20/8/2019 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
148/2016/TT-BTC ngày 14/10/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp phép sử dụng vật liệu nổ công
nghiệp.
|
02
|
275389
|
Cấp lại Giấy phép sử dụng vật liệu
nổ công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công, số 36 Trần Phú, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- Trực tiếp hoặc bưu chính công ích
hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: motcua.lamdong.gov.vn
|
- Phí thẩm định trong trường hợp
cấp lại giấy phép nhưng không thay đổi về địa điểm, quy mô, điều kiện hoạt
động sử dụng vật liệu nổ công nghiệp:
+ Thẩm định cấp lại giấy phép sử
dụng vật liệu nổ công nghiệp phục vụ thi công, phá dỡ công trình: 2.000.000 đồng.
+ Thẩm định cấp lại giấy phép sử
dụng vật liệu nổ công nghiệp phục vụ tìm kiếm, thăm dò, khai thác trên đất
liền: 1.750.000 đồng.
- Phí thẩm định trong trường hợp
cấp lại giấy phép có thay đổi về đăng ký kinh doanh, địa điểm, quy mô hoặc
điều kiện hoạt động sử dụng vật liệu nổ công nghiệp:
+ Thẩm định
cấp lại giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp phục vụ thi công, phá dỡ
công trình: 4.000.000 đồng.
+ Thẩm định cấp lại giấy phép sử
dụng vật liệu nổ công nghiệp phục vụ tìm kiếm, thăm dò, khai thác trên đất
liền: 3.500.000 đồng.
|
- Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật
liệu nổ và công cụ hỗ trợ số 14/2017/QH14;
- Nghị định số 71/2018/NĐ-CP ;
- Thông tư số 13/2018/TT-BCT ;
- Thông tư số 148/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 53/2019/TT-BTC .
|
II
|
Lĩnh vực công nghiệp
|
01
|
275440
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương
thực hiện
|
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công, số 36 Trần Phú, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- Trực tiếp hoặc bưu chính công ích
hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: motcua.lamdong.gov.vn
|
- Phí thẩm định đối với cơ sở sản
xuất thực phẩm (trừ cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe): 2.500.000
đồng/lần/cơ sở;
- Phí thẩm định đối với cơ sở kinh
doanh thực phẩm: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày
02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An
toàn thực phẩm;
- Nghị định số 08/2018/NĐ-CP ngày
15/01/2018 của Chính phủ sửa đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện
kinh doanh thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công thương;
- Thông tư số 43/2018/TT-BCT ngày 15/11/2018 của Bộ Công thương quy định về quản
lý an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công thương;
- Thông tư số 279/2016/TT-BCT ngày
14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Thông tư số 117/2018/TT-BTC ngày
28/11/2018 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm.
|
02
|
275441
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở
Công Thương thực hiện
|
- Trường hợp cấp lại do Giấy chứng
nhận bị mất hoặc bị hỏng: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Đơn đề nghị
hợp lệ.
- Trường hợp cấp lại giấy chứng
nhận do cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: 03 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
- Trường hợp cấp lại giấy chứng
nhận do cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: 03 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được Đơn đề nghị hợp lệ.
- Trường hợp
cấp lại Giấy chứng nhận do cơ sở thay đổi địa điểm kinh doanh; thay đổi, bổ
sung quy trình sản xuất và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực: 05 ngày làm việc
kể từ khi có kết quả thẩm định thực tế tại cơ sở là “Đạt”.
|
- Trung tâm phục vụ hành chính
công, số 36 Trần Phú, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- Trực tiếp hoặc bưu chính công ích
hoặc qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại địa chỉ: motcua.lamdong.gov.vn
|
- Trường hợp cấp lại do Giấy chứng
nhận bị mất hoặc bị hỏng: Không.
- Trường hợp cấp lại giấy chứng
nhận do cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Không.
- Trường hợp cấp lại giấy chứng
nhận do cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh: Không.
- Trường hợp cấp lại giấy chứng
nhận do cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất; thay đổi, bổ sung quy trình sản
xuất hoặc khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực, phí thẩm định: 2.500.000
đồng/lần/cơ sở.
- Trường hợp cấp lại giấy chứng
nhận do cơ sở thay đổi địa điểm kinh doanh hoặc khi Giấy chứng nhận hết hiệu
lực, phí thẩm định: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở.
|
- Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ;
- Nghị định số 08/2018/NĐ-CP ;
- Thông tư 43/2018/TT-BCT ;
- Thông tư số 279/2016/TT-BCT;
- Thông tư số 117/2018/TT-BTC .
|
Quyết định 2120/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2120/QĐ-UBND ngày 30/09/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
2.472
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|