ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1564/KH-UBND
|
Bình Thuận, ngày 24 tháng 5 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ĐẨY MẠNH
PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ GIAI ĐOẠN
2021 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
Căn cứ
Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030”.
Thực
hiện Kế hoạch số 123/KH-KHVN ngày 14/4/2022 của Hội Khuyến học Việt Nam thực hiện
Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng
đồng đơn vị giai đoạn 2021-2030”. UBND tỉnh Bình Thuận xây dựng Kế hoạch thực
hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ,
cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh như sau:
I. MỤC TIÊU
1.
Mục tiêu chung
Tiếp
tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, học tập thường xuyên,
liên tục, học tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân thông qua việc triển
khai hiệu quả, nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng
đồng học tập”, “Đơn vị học tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập; ứng dụng
mạnh mẽ công nghệ thông tin phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia
giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh .
2.
Mục tiêu cụ thể
a) Mục
tiêu cụ thể đến năm 2025:
-
100% cán bộ và hội viên của Hội Khuyến học tỉnh được học tập quán triệt các chủ
trương, chính sách của Đảng và Nhà nước của cấp ủy và chính quyền địa phương về
đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và các mô
hình học tập suốt đời giai đoạn 2021 - 2025.
- 70%
gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”, 65% dòng họ được công
nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”; 65% cộng đồng (thôn, khu phố và tương
đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 80% các tổ chức, cơ
quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận
đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.
- 40%
người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,“Cộng đồng học tập”,
60% cán bộ, công chức, nhân viên trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt
danh hiệu “Công dân học tập”.
- Phấn
đấu 100% Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch Hội khuyến học cấp xã tham gia quản lý
trung tâm học tập cộng đồng. 40% cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia
tổ chức các hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn
về ứng dụng công nghệ thông tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông
tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ thuật.
b) Mục
tiêu cụ thể đến năm 2030:
-
100% cán bộ, hội viên Hội khuyến học trong tỉnh được học tập, quán triệt các chủ
trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước, của cấp ủy và chính quyền địa
phương về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, nhất là những
vấn đề về xã hội học tập bền vững và những xu thế phát triển các mô hình học tập
giai đoạn 2026 - 2030 ở trong nước và thế giới.
- 80%
gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình học tập”; 75% dòng họ được công
nhận đạt danh hiệu “Dòng họ học tập”; 75% cộng đồng (thôn, khu phố và tương
đương) được công nhận đạt danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 90% các tổ chức, cơ
quan, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn cấp xã được công nhận
đạt danh hiệu “Đơn vị học tập”.
- 60%
người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,“Cộng đồng học tập”,
80% cán bộ, công chức, viên chức trong “Đơn vị học tập” trên địa bàn cấp xã đạt
danh hiệu “Công dân học tập”.
- 70%
cán bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung
tâm học tập cộng đồng và được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông
tin để khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành
thiết bị kỹ thuật.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP
1. Bổ sung, hoàn thiện và nhân rộng
các mô hình học tập trong xã hội.
- Triển
khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá các mô hình gia đình học tập, dòng họ học tập,
cộng đồng học tập, đơn vị học tập phù hợp với các phương thức học tập suốt đời
trong điều kiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo; tạo điều kiện thuận lợi
để các tổ chức, cá nhân được tiếp cận hoặc tạo ra những cơ hội học tập cho mọi
người dân, đặc biệt là tầng lớp người lao động trong các thành phần kinh tế.
- Xây
dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu Chương trình, triển khai các Bộ tiêu chí trong
các tổ chức Khuyến học và trên các địa bàn dân cư trong tỉnh.
- Tổ
chức tập huấn về nội dung, phương pháp triển khai các Bộ tiêu chí mô hình học tập
suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.
2. Đổi mới nội dung, phương thức
tuyên truyền, phổ biến về xây dựng và phát triển các mô hình gia đình học tập,
dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập trong cộng đồng.
-
Tuyên truyền rộng rãi thông qua trang thông tin điện tử của Hội khuyến học tỉnh
Bình Thuận, trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương; qua mạng
lưới tổ chức cơ sở Hội và hội viên Hội khuyến học các cấp.
- Tổ
chức tuyên truyền thông qua sự phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể và các tổ
chức xã hội khác trong tỉnh.
-
Phát động phong trào thi đua, tổ chức cuộc vận động để thúc đẩy học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, gắn kết với phong trào xây dựng cộng
đồng học tập cấp xã, cấp huyện, cấp tỉnh.
3. Tăng cường ứng dụng công nghệ
thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập suốt đời, xây dựng
các mô hình học tập.
Triển
khai thực hiện phần mềm số hóa việc thu thập minh chứng, cho điểm, đánh giá, tổng
hợp, báo cáo... việc thực hiện các Bộ tiêu chí xây dựng các mô hình “Gia đình học
tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” theo các mục
tiêu của Chương trình.
4. Tăng cường công tác phối hợp với
ngành Giáo dục, ngành Văn hóa, ngành Thông tin để phát triển nguồn lực thông
tin, duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của trung tâm
học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào học
tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030
trên địa bàn tỉnh.
5. Đẩy mạnh triển khai nhân rộng, sơ
kết, tổng kết các mô hình học tập.
- Tổ
chức quán triệt các chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các chương trình, kế
hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ các văn bản cụ thể hóa của cấp ủy
chính quyền địa phương về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã
hội học tập và nhân rộng các mô hình học tập giai đoạn 2021 - 2030. Trọng tâm tổ
chức Hội nghị quán triệt các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: Quyết định số
1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 và Quyết định số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022; Kế hoạch
triển khai thực hiện của Hội Khuyến học Việt Nam và Bộ tiêu chí đánh giá, công
nhận các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập”cho các địa phương, đơn vị, tổ chức có liên quan.
- Định
kỳ hàng năm tổ chức kiểm tra sơ kết việc triển khai thực hiện Chương trình; tổ
chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Hội nghị biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu
các cấp giai đoạn 2021 - 2025 vào quý II năm 2026; Tổ chức Hội nghị tổng kết 10
năm và Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu các cấp giai đoạn 2021
- 2030 vào quý IV năm 2030.
- Tổ
chức đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,
“Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” theo các giai đoạn 2021 - 2025 và 2026
- 2030, bao gồm: biên soạn, in ấn tài liệu hướng dẫn, đánh giá, công nhận các
Danh hiệu; tập huấn về quy trình thu thập minh chứng, đánh giá, cho điểm; tổ chức
đánh giá và công nhận các Danh hiệu.
6. Huy động nguồn lực xã hội hóa nhằm
tăng cường sự đóng góp của cộng đồng trong việc thúc đẩy phong trào học tập suốt
đời, nhân rộng các mô hình học tập, góp phần xây dựng xã hội học tập.
7. Kinh phí thực hiện
Căn cứ
vào kế hoạch, nhiệm vụ được giao, hàng năm Hội Khuyến học các cấp lập dự toán
kinh phí đề nghị cơ quan tài chính cùng cấp trình Ủy ban nhân dân cùng cấp bố
trí kinh phí thực hiện. Dự toán kinh phí bao gồm biên soạn, in ấn tài liệu, hướng
dẫn tuyên truyền, giấy đăng ký, công nhận các danh hiệu gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị học tập, tổ chức tập huấn, triển khai, kiểm tra, hội nghị sơ kết,
tổng kết rút kinh nghiệm, khen thưởng các điển hình, mô hình học tập, nhằm biểu
dương, nhân rộng phong trào học tập trong nhân dân.
III. THỜI GIAN VÀ CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH
A. Giai đoạn 2021 - 2025
TT
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Phân công thực hiện
|
1
|
-
Ban hành Hướng dẫn đánh giá công nhận các mô hình học tập và Quy trình tổ chức
thực hiện Bộ tiêu chí trên địa bàn tỉnh.
- Tổ
chức biên soạn và in ấn tài liệu hướng dẫn tuyên truyền về các mô hình “Gia
đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.
|
Quý II/2022
|
Hội
Khuyến học tỉnh chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo.
|
2
|
Tổ
chức Hội nghị tập huấn quán triệt các Quyết định 1373/QĐ-TTg và Quyết định
387-QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch 123/KH-KHVN của Hội Khuyến Học
Việt Nam và Bộ tiêu chí các mô hình, quy trình đăng ký,đánh giá công nhận danh
hiệu các mô hình“Gia đình học tập, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập”.
|
Quý II/2022
|
Ban
chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh chủ trì Hội Khuyến học tỉnh tham mưu.
|
3
|
Tổ
chức rà soát triển khai các mô hình. “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,
“Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”; phát động phong trào học tập suốt đời
trong toàn tỉnh.
|
Quý II/2022- Quý I hàng năm từ 2023-2026
|
Ban
Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh chủ trì, Hội Khuyến học tỉnh tham mưu.
|
4
|
Tổ chức
Hội thảo các chuyên đề về mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng
đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.
|
Quý III/2022-
|
Hội
Khuyến học tỉnh chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo.
|
5
|
Tổ
chức hướng dẫn việc đăng ký các danh hiệu học tập và tổ chức kiểm tra giám
sát quá trình tổ chức thực hiện.
|
Quý III/2022- Quý I hàng năm từ 2023-2026
|
Hội
Khuyến học tỉnh chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo
|
6
|
Tổ
chức Hội nghị ( xã, huyện, tỉnh) sơ kết giữa kỳ các mô hình “Gia đình học tập”,
“Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.
|
Tháng 9- 11/2023
|
Ban
Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh chủ trì, Hội Khuyến học tỉnh tham mưu.
|
7
|
Kiểm
tra, đôn đốc, xem xét công nhận kết quả thực hiện các mô hình, khen thưởng tập
thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
|
Quý IV hàng năm
|
Hội
Khuyến học tỉnh tham mưu Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh.
|
8
|
Sơ
kết rút kinh nghiệm hàng năm về kết quả tổ chức triển khai các mô hình; đánh
giá, xếp loại, công nhận các danh hiệu.
|
Quý IV hàng năm
|
Ban
Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh chủ trì, Hội Khuyến học tỉnh tham mưu.
|
9
|
Tổ
chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Kế hoạch; tổ chức đánh giá, công nhận
các danh hiệu.
Hội
nghị biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu các cấp giai đoạn 2021-2025
|
Quý II/2026
|
Ban
Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh chủ trì, Hội Khuyến học tỉnh tham mưu.
|
10
|
Đẩy
mạnh công tác tuyên truyền về Học tập suốt đời trên các phương tiện thông tin
đại chúng
|
Trong suốt quá trình thực hiện Kế hoạch
|
Đài
PT-TH Bình Thuận, Báo Bình Thuận, các Đài TTTPTH địa phương, cơ sở
|
B. Giai đoạn 2026 - 2030
1. Tiếp
tục triển khai thực hiện Chương trình 387 theo các mục tiêu, nhiệm vụ, giải
pháp được giao theo chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của Trung ương hội.
2.
Quý II/2030: Các cấp (xã, huyện, tỉnh) tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện
Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030”.
3.
Quý IV/2030: Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình và đại hội biểu
dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2021 - 2030”.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1.
Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập các cấp
tham mưu Ủy ban nhân dân cùng cấp tổ chức tập huấn quán triệt sâu kỹ trong các
ngành, các cấp, các tổ chức có liên quan những nội dung tài liệu của Trung
ương, của tỉnh và địa phương về “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia
đình, dòng họ, cộng đồng”. Trong đó, cần nắm chắc các nội dung của Bộ Tiêu chí
và quy trình thực hiện Bộ Tiêu chí đăng ký, đánh giá, công nhận danh hiệu “Gia
đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”. Qua
đó, tạo sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong quá trình tổ chức thực hiện, nhất
là ở cấp cơ sở và thôn, khu phố. Giúp UBND tỉnh tổ chức các Hội nghị sơ kết các
mô hình vào cuối năm 2023 (quý II/2026).
2.
Hội Khuyến học tỉnh
- Chủ
trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành, Mặt Trận, Đoàn thể, tổ chức chính trị -
xã hội của tỉnh để triển khai thực hiện Kế hoạch này; chỉ đạo, hướng dẫn Hội
khuyến học các cấp triển khai tổ chức thực hiện Kế hoạch tại địa phương mình.
- Chủ
trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hướng dẫn đánh giá cho điểm các danh hiệu
“Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”và “Đơn vị học tập”;
Quy trình tổ chức thực hiện Bộ tiêu chí trên địa bàn tỉnh.
- Kiểm
tra, giám sát, đánh giá tác động và hiệu quả triển khai Kế hoạch của các địa
phương; định kỳ báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh; tổng hợp, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh
khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai phong
trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021
- 2030.
3.
Sở Giáo dục và Đào tạo
- Chủ
trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh đánh giá tác động và hiệu quả hoạt động của
các trung tâm học tập cộng đồng trong việc xây dựng và nhân rộng các mô hình
“Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”.
- Chỉ
đạo phòng giáo dục và đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thị và
thành phố tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá công nhận các mô hình học tập
suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị trên địa bàn cấp xã.
4.
Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát
thanh - Truyền hình Bình Thuận, Báo Bình Thuận
Phối
hợp chặt chẽ với Hội Khuyến học tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền về học tập suốt đời
và xây dựng xã hội học tập; đánh giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia
đình, cộng đồng và việc xây dựng xã hội học tập gắn với Chương trình chuyển đổi
số quốc gia. Kịp thời biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có nhiều
thành tích xuất sắc trong xây dựng xã hội học tập và những “Gia đình học tập”,
“Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” tiêu biểu trong tỉnh.
5.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Chủ
trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong việc đánh giá mô hình “Gia đình học
tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, gắn kết với việc
xây dựng các danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn văn hóa”, “Khu phố văn hóa”.
6.
Sở Tài chính
Bố
trí kinh phí thường xuyên hàng năm để đảm bảo thực hiện Kế hoạch này theo quy định
của pháp luật hiện hành.
7.
Các sở, ban, ngành của tỉnh; UBND các huyện,
thị, thành phố
- Chủ
động xây dựng Kế hoạch và phát động phong trào thi đua đẩy mạnh phong trào học
tập suốt đời và triển khai thực hiện phù hợp với đặc điểm đơn vị, địa phương
mình. Tổ chức tuyên truyền về xã hội học tập, học tập suốt đời, về giáo dục người
lớn và các mô hình học tập trong cán bộ và nhân dân, tạo mọi điều kiện thuận lợi
để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và
người lao động trong đơn vị được học tập thường xuyên, học tập suốt đời, tích cực
tham gia xây dựng các mô hình học tập.
- Tổ
chức lồng ghép việc thực hiện Kế hoạch với quá trình triển khai thực hiện các
chương trình, đề án khác liên quan (xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh,
gia đình, khu phố văn hóa, thôn văn hóa,...).
-
UBND các huyện, thị, thành phố có trách nhiệm bố trí ngân sách để thực hiện mục
tiêu của Kế hoạch tại địa phương; chỉ đạo các cơ quan liên quan ở địa phương phối
hợp với Hội khuyến học cùng cấp triển khai có hiệu quả Kế hoạch trên địa bàn.
Chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học các huyện, thị
xã, thành phố kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết việc triển khai các mô hình
học tập; Ra quyết định công nhận các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị đạt
danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập” tiêu biểu từ 2021 - 2026.
8.
Đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ
chức chính trị - xã hội, xã Hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội có liên quan.
- Đề
nghị Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh,
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Cựu
chiến binh tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội cựu Giáo chức, Ban đại diện Hội người
cao tuổi: Phát động các cuộc vận động, phong trào thi đua về công tác khuyến học,
khuyến tài; lồng ghép các tiêu chí xây dựng các mô hình học tập vào tiêu chí
công nhận “Nông thôn mới”, “đô thị văn minh”, gắn kết chặt chẽ và hiệu quả với
các cuộc vận động, phong trào thi đua khác.
- Đề
nghị các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và các tổ chức xã hội ở
tỉnh có liên quan phối hợp với Hội khuyến học tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền
về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng xã hội học tập cũng như các mô hình
“Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”./.
Nơi nhận:
- Bộ Giáo dục
và Đào tạo;
- Hội Khuyến học Việt Nam;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Mặt trận và các hội, đoàn thể tỉnh;
- Các cơ quan thuộc UBND tỉnh;
- Hội người cao tuổi tỉnh;
- Hội Cựu giáo chức;
- Các trường TC, CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh;
- Báo Bình Thuận;
- Đài PT-TH tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KGVXNV. Bích.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh
|