Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Phụ huynh cần lưu ý điều này khi chở trẻ em trên xe ô tô từ ngày 01/01/2026

Đăng nhập

Dùng tài khoản LawNet
Quên mật khẩu?   Đăng ký mới

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MIỄN PHÍ ĐỂ
  • Khai thác hơn 507.000 văn bản Pháp Luật
  • Nhận Email văn bản mới hàng tuần
  • Được hỗ trợ tra cứu trực tuyến
  • Tra cứu Mẫu hợp đồng, Bảng giá đất
  • ... và nhiều Tiện ích quan trọng khác
Hỗ trợ Dịch Vụ (028) 3930 3279
Hỗ trợ trực tuyến 0906 22 99 66
0838 22 99 66
Họ và tên:
Tên Thành Viên:
Mật khẩu:
E-mail:
ĐT di động:
Tôi đã đọc và đồng ý với Thỏa Ước Dịch Vụ Quy chế bảo vệ dữ liệu cá nhân của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Bạn đã là thành viên thì đăng nhập để sử dụng tiện ích
Tên Thành Viên:
Mật khẩu:
Đăng nhập bằng tài khoản LawNet
Đăng nhập bằng Google

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 5902/BGTVT-KCHT
V/v: cải tạo, mở rộng đường ngang Km389+300 tuyến đường sắt Hà Nội- Tp. Hồ Chí Minh

Hà Nội, ngày 22 tháng 06 năm 2021

 

Kính gửi:

- Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh;
- Cục Đường sắt Việt Nam;
- Ban QLDA Đầu tư xây dựng CTGT tỉnh Hà Tĩnh.

Bộ Giao thông vận tải nhận được Công văn số 411/BQLDAGT-KTGS ngày 14/5/2021 của Ban QLDA Đầu tư xây dựng CTGT tỉnh Hà Tĩnh đề nghị chấp thuận cải tạo, mở rộng đường ngang Km389+300 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh. Sau khi xem xét ý kiến của Cục ĐSVN tại Công văn số 1412/CĐSVN- QLXD&KCHT ngày 18/6/2021; Tổng công ty ĐSVN tại Công văn số 1368/ĐS- QLHT ngày 03/6/2021, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

1. Đường ngang tại Km389+300 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh là điểm giao cắt giữa ĐT.553 với tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Để tránh hiện tượng thắt nút cổ chai, giảm ùn tắc giao thông tại đường ngang, góp phần đảm bảo ATGT đường bộ, đường sắt, Bộ GTVT chấp thuận cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang có người gác, phòng vệ bằng cần chắn tại Km715+142 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh với các yêu cầu sau:

- Chiều rộng mặt đường ngang được cải tạo, mở rộng từ 6m thành 8m;

- Góc giao cắt giữ nguyên hiện tại 90°;

- Phải xây dựng đường gom và hàng rào ngăn cách giữa đường bộ, đường sắt để xóa bỏ các lối đi tự mở tại Km388+995, Km391+410, Km391+994 và các lối đi tự mở lân cận đường ngang tại Km389+300 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh.

2. Kinh phí đầu tư cải tạo, mở rộng đường ngang nêu trên do chủ đầu tư chi trả cho đơn vị thực hiện. Kinh phí quản lý, bảo trì và tổ chức phòng vệ đường ngang tại Km389+300 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh thực hiện theo kế hoạch bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia do nhà nước cấp hàng năm.

3. Giao Cục ĐSVN chấp thuận hồ sơ thiết kế kỹ thuật, cấp phép thi công, quyết định cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang có người gác tại Km389+300 tuyến đường sắt Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh và kiểm tra, giám sát việc thực hiện đảm bảo tuân thủ theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (báo cáo);
- Sở GTVT Hà Tĩnh;
- Tổng công ty ĐSVN;
- Lưu: VT, KCHT(2).

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Nguyễn Ngọc Đông

 

 

Thư Viện Nhà Đất
thuviennhadat.vn

Siêu phẩm nhà phân lô Kim Đồng, kinh doanh đỉnh, ô tô tránh, 7 tầng thang máy, giá 22,2 tỷ

22.2 tỷ, DT 52 m2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

2.026

DMCA.com Protection Status
IP: 216.73.216.253
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!