|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 553/QĐ-UBND 2021 giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Báo chí Sở Thông tin Yên Bái
Số hiệu:
|
553/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Yên Bái
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Chiến Thắng
|
Ngày ban hành:
|
31/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH YÊN BÁI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
553/QĐ-UBND
|
Yên
Bái, ngày 31 tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ LĨNH VỰC BÁO CHÍ THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật số 47/2019/QH14 ngày 22 tháng 11 năm 2019
về sửa đổi, bổ sung một số Điều của Luật Tổ chức Chính quyền địa phương;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Sở Thông tin và
Truyền thông tại Tờ trình số 402/TTr-STTTT ngày 24 tháng 3 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính được thay thế
lĩnh vực Báo chí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Yên Bái.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối
hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ
quy trình được ban hành kèm theo Quyết định này có trách nhiệm cập nhật vào phần
mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Yên Bái.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Chiến Thắng
- Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh (Nội chính);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Chiến Thắng
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ LĨNH VỰC BÁO CHÍ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 553/QĐ-UBND ngày 31 tháng 3 năm 2021 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái)
1. Thủ tục Cấp
giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
Thứ
tự công việc
|
Vị
trí, nội dung công việc
|
Chức
danh, họ tên người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
(tính theo giờ hoặc ngày làm việc)
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
10
ngày
|
Bước
1
|
Tiếp nhận TTHC trên phần mềm của
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái và cán bộ gửi trực tiếp TTHC bằng
bản cứng
|
Bà
Hoàng Thị Ngọc - Trưởng phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
2
|
Chuyển hồ sơ cho chuyên viên giải
quyết TTHC
|
Bà Hoàng
Thị Ngọc - Trưởng phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
3
|
Thẩm định nội dung hồ sơ và soạn thảo
giấy phép
|
Ông
Vũ Ngọc Hoàn - Chuyên viên phòng TTBCXB
|
04
ngày
|
Bước
4
|
Trình Giấy phép đến lãnh đạo phòng
|
Ông
Vũ Ngọc Hoàn - Chuyên viên phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
5
|
Trình lãnh đạo Sở ký duyệt giấy
phép
|
Bà
Hoàng Thị Ngọc - Trưởng phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
6
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy phép
|
Ông
Nguyễn Quốc Chiến - PGĐ Sở
|
01
ngày
|
Bước
7
|
Vào số giấy phép chuyển công chức
Văn phòng
|
Ông Vũ
Ngọc Hoàn - Chuyên viên phòng TTBCXB
|
1/2
ngày
|
Bước
8
|
Công chức Văn phòng chuyển kết quả
đến Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái
|
Ông
Nguyễn Tuấn Anh - Văn phòng Sở
|
1/2
ngày
|
Bước
9
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
xác nhận trên phần mềm một cửa thông tin về kết quả đã có trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân.
|
Bộ
phận chuyên trách trả kết quả TTPVHCC
|
Trong
giờ làm việc
|
2. Thủ tục Văn
bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin (địa
phương)
Thứ
tự công việc
|
Vị
trí, nội dung công việc
|
Chức
danh, họ tên người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
(tính theo giờ hoặc ngày làm việc)
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
10
ngày
|
Bước
1
|
Tiếp nhận TTHC trên phần mềm của Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái và cán bộ gửi trực tiếp TTHC bằng bản
cứng
|
Bà
Hoàng Thị Ngọc - Trưởng phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
2
|
Chuyển hồ sơ cho chuyên viên giải
quyết TTHC
|
Bà
Hoàng Thị Ngọc - Trưởng phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
3
|
Thẩm định nội dung hồ sơ và soạn thảo
văn bản chấp thuận
|
Ông
Vũ Ngọc Hoàn - Chuyên viên phòng TTBCXB
|
04
ngày
|
Bước
4
|
Trình văn bản chấp thuận đến Lãnh đạo
phòng
|
Ông
Vũ Ngọc Hoàn - Chuyên viên phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
5
|
Trình Lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản chấp
thuận
|
Bà
Hoàng Thị Ngọc - Trưởng phòng TTBCXB
|
01
ngày
|
Bước
6
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt văn bản chấp
thuận
|
Ông
Nguyễn Quốc Chiến - PGĐ Sở
|
01
ngày
|
Bước
7
|
Vào số giấy phép chuyển cán bộ Văn
phòng
|
Ông
Vũ Ngọc Hoàn - Chuyên viên phòng TTBCXB
|
1/2
ngày
|
Bước
8
|
Cán bộ Văn phòng chuyển kết quả đến
cán bộ trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái
|
Ông
Nguyễn Tuấn Anh - Văn phòng Sở
|
1/2
ngày
|
Bước
9
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công xác
nhận trên phần mềm một cửa thông tin về kết quả đã có trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân.
|
Bộ
phận chuyên trách trả kết quả TTPVHCC
|
Trong
giờ làm việc
|
Quyết định 553/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với thủ tục hành chính được thay thế lĩnh vực Báo chí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 553/QĐ-UBND ngày 31/03/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với thủ tục hành chính được thay thế lĩnh vực Báo chí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái
511
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|