|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 743/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long
Số hiệu:
|
743/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Trung
|
Ngày ban hành:
|
30/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 743/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
30 tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
Y TẾ TỈNH VĨNH LONG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH LONG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính,
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
75/2020/TT-BTC ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực
phẩm;
Căn cứ Thông tư số
112/2020/TT-BTC ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an
sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19;
Căn cứ Quyết định số
1145/QĐ-BYT ngày 08/02/2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành trong lĩnh vực dược thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y
tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 849/TTr-SYT ngày 30/3/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long (chi tiết tại
Phụ lục kèm theo), cụ thể như sau:
- Danh mục 01 (Một) thủ tục
hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Dược thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long;
- Danh mục 04 (Bốn) thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại Quyết định số 1507/QĐ-UBND
ngày 17/06/2020 về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long và Quyết định số 2836/QĐ-UBND ngày 21/10/2020 về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh Quản lý môi trường Y tế, An toàn
thực phẩm và Dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh
Long.
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Giao Giám đốc Sở Y tế phối hợp
với Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh:
- Niêm yết, công khai thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính và Cổng Dịch vụ công của tỉnh.
- Căn cứ cách thức thực hiện của
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này bổ sung vào Danh mục thủ tục
hành chính thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Danh mục thủ tục
hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính; Danh
mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 (nếu
có).
- Xây dựng quy trình nội bộ,
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong thời hạn chậm nhất là 10
ngày làm việc kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành, trình Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đúng nội
dung các thủ tục hành chính được công bố kèm theo Quyết định này.
2. Giao Chủ tịch Ủy ban nhân
dân cấp huyện:
- Niêm yết, công khai danh mục
và nội dung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết tại trụ sở.
- Căn cứ cách thức thực hiện của
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này bổ sung vào Danh mục thủ tục
hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công
ích; Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức
độ 4 (nếu có).
- Tổ chức thực hiện nội dung thủ
tục hành chính được công bố kèm theo Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Phòng VHXH;
- Lưu: VT, 1.12.10.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Trung
|
PHỤ
LỤC
(Ban
hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày /3/2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long)
I. Danh mục thủ tục hành chính
mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế1
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
|
Lĩnh vực Dược
|
1
|
Công bố đáp ứng tiêu chuẩn chế
biến, bào chế thuốc cổ truyền đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ
truyền trực thuộc quản lý của Sở Y tế
|
20 ngày
(quy định của Bộ Y tế là 30 ngày)
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc đến trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Long (địa chỉ: Số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1,
thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hoặc nộp trực tuyến tại Cổng Dịch vụ
công tỉnh Vĩnh Long tại địa chỉ https://dichvucong.vinhlong.gov.vn
|
Không
|
- Luật Dược số 105/2016/QH13
ngày 06/4/2016;
- Thông tư số 32/2020/TT-BYT
ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định tiêu chuẩn chế biến, bào chế
thuốc cổ truyền trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền.
|
II. Danh mục thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế2
TT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Quyết định đã công bố thủ tục hành chính
|
Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ
|
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm
và dinh dưỡng
|
1
|
1.002425. 000.00.00 .H61
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch
vụ ăn uống
|
20 ngày làm việc
|
- Thuộc phạm vi cấp tỉnh: Tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ và nộp phí thẩm định hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích
hoặc đến trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long (địa
chỉ: Số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh
Long)
- Thuộc phạm vi của UBND cấp
huyện: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ và nộp phí thẩm định hồ sơ trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích đến đến Bộ phận Một cửa cấp huyện.
|
- Phí: 500.000 Đồng (Đối với
cơ sở sản xuất nhỏ lẻ được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực
phẩm)
- Phí: 2.500.000 Đồng (Đối với
cơ sở sản xuất khác được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm)
- Phí: 700.000 Đồng (Đối với
cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ dưới 200 suất ăn)
- Phí: 1.000.000 Đồng (Đối với
cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ từ 200 suất ăn trở lên và đối với cơ
sở kinh doanh thực phẩm)
(Kể từ ngày 01/01/2021
đến ngày 30/6/2021 áp dụng mức thu phí quy định tại Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ tài chính, cụ thể như sau:
- Phí: 450.000 Đồng (Đối với
cơ sở sản xuất nhỏ lẻ được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực
phẩm)
- Phí: 2.250.000 Đồng (Đối
với cơ sở sản xuất khác được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực
phẩm)
- Phí: 630.000 Đồng (Đối với
cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ dưới 200 suất ăn)
- Phí: 900.000 Đồng (Đối với
cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ từ 200 suất ăn trở lên và đối
với cơ sở kinh doanh thực phẩm)
|
- Luật 55/2010/QH12 An toàn
thực phẩm;
- Nghị định 155/2018/NĐ-CP
ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;
- Thông tư 75/2020/TT-BTC
ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư
279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ
sinh thực phẩm;
- Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an
sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19.
|
Quyết định 2836/QĐ- UBND ngày 21/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
- Quyết định 1530/QĐ- UBND
ngày 21/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh;
- Quyết định 1529/QĐ- UBND
ngày 12/6/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh.
|
2
|
1.003348. 000.00.00 .H61
|
Đăng ký bản công bố sản phẩm
nhập khẩu đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc
biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
07 ngày làm việc
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc đến trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Long (địa chỉ: Số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1,
thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hoặc nộp trực tuyến tại Cổng Dịch vụ
công tỉnh Vĩnh Long tại địa chỉ https://dichvucong.vinh long.gov.vn
|
1.500.000 đ/ sản phẩm/ lần
(Kể từ ngày 01/01/2021 đến
ngày 30/6/2021 áp dụng mức thu phí quy định tại Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ tài chính, cụ thể như sau: 1.350.000 đ/ sản
phẩm /lần)
|
- Nghị định 15/2018/NĐ-CP
ngày 02/02/2018 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật An toàn thực phẩm;
- Thông tư 75/2020/TT-BTC
ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính
quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an
toàn vệ sinh thực phẩm;
- Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí
nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội
ứng phó với dịch Covid-19.
|
Quyết định 1507/QĐ- UBND ngày 17/06/2020
|
Quyết định 1541/QĐ- UBND ngày
17/06/2020
|
3
|
1.003332. 000.00.00 .H61
|
Đăng ký bản công bố sản phẩm
sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế
độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
07 ngày làm việc
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc đến trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Long (địa chỉ: Số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1,
thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hoặc nộp trực tuyến tại Cổng Dịch
vụ công tỉnh Vĩnh Long tại địa chỉ https://dichvucong.vinh long.gov.vn
|
1.500.000 đ/ sản phẩm /lần
(Kể từ ngày 01/01/2021 đến
ngày 30/6/2021 áp dụng mức thu phí quy định tại Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính là 1.350.000 đ/ sản phẩm /lần)
|
- Nghị định 15/2018/NĐ-CP
ngày 02/02/2018 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật An toàn thực phẩm;
- Thông tư 75/2020/TT-BTC
ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài
chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an
sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19.
|
Quyết định 1507/QĐ- UBND ngày 17/06/2020
|
Quyết định 1541/QĐ- UBND ngày
17/06/2020
|
4
|
1.003108. 000.00.00 .H61
|
Đăng ký nội dung quảng cáo
đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản
phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
09 ngày làm việc (quy định của Bộ Y tế là 10 ngày làm
việc)
|
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc đến trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Vĩnh Long (địa chỉ: Số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1,
thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) hoặc nộp trực tuyến tại Cổng Dịch vụ
công tỉnh Vĩnh Long tại địa chỉ https://dichvucong.vinh long.gov.vn
|
1.100.000 đ/ sản phẩm /lần
(Kể từ ngày 01/01/2021 đến
ngày 30/6/2021 áp dụng mức thu phí quy định tại Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính là 990.000 đ/ sản phẩm/ lần)
|
- Nghị định 15/2018/NĐ-CP
ngày 02/02/2018 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật An toàn thực phẩm;
- Thông tư 75/2020/TT-BTC
ngày 12/8/2020 của Bộ Tài chính Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư
279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức
thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh
thực phẩm;
- Thông tư 112/2020/TT-BTC
ngày 29/12/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí,
lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh
xã hội ứng phó với dịch Covid-19.
|
Quyết định 1507/QĐ- UBND ngày 17/06/2020
|
|
1 - Xem đầy đủ nội
dung chi tiết của TTHC tại Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/) hoặc Cổng Dịch vụ công tỉnh Vĩnh Long (https://dichvucong.vinhlong.gov.vn/)
2 Nội dung in nghiêng
là phần được sửa đổi, bổ sung
Quyết định 743/QĐ-UBND năm 2021 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 743/QĐ-UBND ngày 30/03/2021 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long
823
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|