Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 911/QĐ-UBND 2019 quy trình nội bộ thủ tục giải quyết trong Thông tin truyền thông Huế
Số hiệu:
911/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký:
Phan Ngọc Thọ
Ngày ban hành:
10/04/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 911/QĐ-UBND
Thừa Thiên Huế , ngày 10 tháng 4 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT
CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết
cấp huyện (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế có trách nhiệm thiết lập quy trình điện tử
giải quyết các thủ tục hành chính này trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa tập
trung tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ
tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế, Thủ trưởng các cơ quan có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, CCHC, DL, HCC.
CHỦ TỊCH
Phan Ngọc Thọ
PHỤ LỤC
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP HUYỆN
(Kèm theo Q u yết định số 911/QĐ-UBND ngày
10/4/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
I. Lĩnh vực Phát thanh truyền hình
và thông tin điện tử (04 TTHC)
1. Thủ tục: Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò
chơi điện tử công cộng
- Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện tử:
Thứ
tự công việc
Đơn
vị/người thực hiện
Nội
dung công việc
Thời gian thực
hiện
Bước
1
Trung tâm Hành chính công cấp huyện
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên
phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho
Phòng Văn hóa Thông tin xử lý hồ sơ.
04
giờ làm việc
Bước
2
Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin
huyện
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công
giải quyết
04
giờ làm việc
Bước
3
CCVC Phòng Văn hóa Thông tin huyện
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự
thảo kết quả giải quyết.
36
giờ làm v iệc
Bước
4
Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin
huyện
Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo
kết quả giải quyết để trình Lãnh đạo UBND cấp huyện ký phê duyệt kết quả
08
giờ làm v iệc
Bước
5
Lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện
Xem xét, xử lý, trình Lãnh đạo UBND
cấp huyện phê duyệt
16
giờ làm việc
Bước
6
Lãnh đạo UBND cấp huyện
Ký phê duyệt kết quả TTHC.
04
giờ làm việc
Bước
7
Bộ phận văn thư Văn phòng HĐND và
UBND cấp huyện
Vào số văn bản, đóng dấu, ký số,
chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Trung tâm Hành chính công cấp huyện
04
giờ làm việc
Bước
8
Trung tâm Hành chính công cấp huyện
Xác nhận trên phần mềm một cửa; Trả
kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân/tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu có).
Tổng thời gian giải quyết TTHC
80
giờ làm việc
2. Các thủ tục:
2.1. Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng;
2.2. Gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng;
2.3. Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình diện tử:
Thứ
tự công việc
Đơn
vị/người thực hiện
Nội
dung công việc
Thời gian thực
hiện
Bước
1
Trung tâm Hành chính công cấp huyện
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên
phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến)
cho Phòng Văn hóa Thông tin xử lý hồ sơ.
04 giờ làm việc
Bước
2
Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin
huyện
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công
giải quyết
02 giờ làm việc
Bước
3
CCVC Phòng Văn hóa Thông tin huyện
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự
thảo kết quả giải quyết.
18 giờ làm việc
Bước
4
Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin
huyện
Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo
kết quả giải quyết để trình Lãnh đạo UBND cấp huyện ký phê duyệt kết quả
04 giờ làm việc
Bước
5
Lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện
Xem xét, xử lý, trình Lãnh đạo UBND
cấp huyện phê duyệt
08 giờ làm việc
Bước
6
Lãnh đạo UBND cấp huyện
Ký phê duyệt kết quả TTHC.
02 giờ
làm việc
Bước
7
Bộ phận văn thư Văn phòng HĐND và
UBND cấp huyện
Vào số văn bản, đóng dấu, ký số,
chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Trung tâm Hành chính công cấp huyện
02
giờ làm việc
Bước
8
Trung tâm Hành chính công cấp huyện
Xác nhận trên phần mềm một cửa; Trả
kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu có).
Tổng thời gian giải quyết TTHC
40
giờ làm việc
II. Lĩnh vực Xuất bản (02 TTHC)
1.1. Khai báo hoạt động cơ sở dịch
vụ photocopy
1.2. Thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện tử:
Thứ
tự công việc
Đơn
vị/người thực hiện
Nội
dung công việc
Thời
gian thực hiện
Bước
1
Trung tâm Hành chính công cấp huyện
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ trên
phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho
Phòng Văn hóa Thông tin xử lý hồ sơ.
04
giờ làm việc
Bước
2
Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin
huyện huyện
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công
giải quyết
04
giờ làm việc
Bước
3
CCVC Phòng Văn hóa Thông tin huyện
Xem xét, thẩm tra, đề xuất việc xử
lý hồ sơ
16
giờ làm việc
Bước
4
Lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin
huyện
Xem xét, phê duyệt ý kiến đề xuất
08
giờ làm việc
Bước
5
CCVC Phòng Văn hóa Thông tin huyện
Thực hiện cập nhật thông tin trong
tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý; Xác nhận trên phần mềm
một cửa
08
giờ làm việc
Tổng thời gian giải quyết TTHC
40
giờ làm việc
Quyết định 911/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết cấp huyện do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 911/QĐ-UBND ngày 10/04/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết cấp huyện do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
2.592
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng