|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2021/QĐ-UBND 2020 đính chính Quyết định 1947/QĐ-UBND tỉnh Ninh Thuận
Số hiệu:
|
2021/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lưu Xuân Vĩnh
|
Ngày ban hành:
|
13/11/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2021/QĐ-UBND
|
Ninh
Thuận, ngày 13 tháng 11 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ĐÍNH CHÍNH DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT
ĐỊNH SỐ 1947/QĐ-UBND NGÀY 04/11/2020 CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2005/QĐ-BTP
ngày 28/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành trong lĩnh vực Thừa phát lại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư
pháp;
Căn cứ Quyết định số 1872/QĐ-BTP
ngày 04/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp vê việc công bố thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch thực hiện tại cơ quan đăng ký hộ tịch trong
nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Căn cứ Quyết định số 1947/QĐ-UBND
ngày 04/11/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Hộ tịch và lĩnh vực Thừa phát lại
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp;
Xét đề nghị của Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Đính
chính mục II - Lĩnh vực Hộ tịch tại Danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm
theo Quyết định số 1947/QĐ-UBND ngày 04/11/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
(Danh mục kèm theo).
Các nội khác tại Quyết định số
1947/QĐ-UBND ngày 04/11/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vẫn giữ nguyên
không thay đổi.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Thủ trưởng
các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Bộ Tư pháp (b/c);
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP) (b/c);
- Chủ tịch UBND tỉnh (b/c);
- Cổng TTĐT tỉnh;
- TT.CNTT và TT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ;
- Lưu: VT, TTPVHCC. TXS.
|
CHỦ
TỊCH
Lưu Xuân Vĩnh
|
DANH MỤC
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP TINH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2021/QĐ-UBND ngày 13/11/2020 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
1
|
Đăng ký khai sinh
|
Ngay trong ngày tiếp nhận yêu cầu,
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo
|
Ủy
ban nhân dân cấp xã
|
- Đối với trường hợp khai sinh
không đúng hạn: 5.000 đồng/trường hợp;
- Đối với trường hợp khai sinh đúng
hạn: miễn phí.
|
Quyết
định số 1872/QĐ-BTP ngày 04/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
2
|
Đăng ký kết hôn
|
Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ;
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cần xác minh điều kiện kết hôn của
hai bên nam, nữ thì thời hạn giải quyết không quá 05 ngày làm việc
|
-Như
trên-
|
Miễn
phí
|
-Như
trên-
|
3
|
Đăng ký nhận cha, mẹ, con
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ. Trường hợp cần phải xác minh thì thời hạn giải quyết không quá
08 ngày làm việc
|
-Như
trên-
|
15.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
4
|
Đăng ký khai sinh kết hợp đăng ký
nhận cha, mẹ, con
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
- 5.000 đồng/trường hợp
- 15.000 đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
5
|
Đăng ký khai tử
|
Ngay trong ngày tiếp nhận yêu cầu, trường
hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả trong
ngày làm việc tiếp theo
|
-Như
trên-
|
- Đối với trường hợp đăng ký tử
không đúng hạn: 5.000 đồng/trường hợp.
- Miễn lệ phí đối với trường hợp
đăng ký đúng hạn
|
-Như
trên-
|
6
|
Đăng ký khai sinh lưu động
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
- Đối với trường hợp đăng ký khai
sinh không đúng hạn: 5.000đồng/trường hợp.
- Miễn lệ phí đối với trường hợp
đăng ký đúng hạn
|
-Như
trên-
|
7
|
Đăng ký kết hôn lưu động
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
Miễn
lệ phí
|
-Như
trên-
|
8
|
Đăng ký khai tử lưu động
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
- Đối với trường hợp đăng ký khai tử
không đúng hạn: 5.000đồng/trường hợp
- Đối với trường hợp đăng ký đúng hạn:
miễn lệ phí
|
-Như
trên-
|
9
|
Đăng ký giám hộ
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
Miễn
lệ phí
|
-Như
trên-
|
10
|
Đăng ký chấm dứt giám hộ
|
02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
-Như
trên-
|
11
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung thông
tin hộ tịch
|
- 03 ngày làm việc đối với yêu cầu
thay đổi, cải chính hộ tịch; trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải quyết
không quá 06 ngày làm việc.
- Ngay trong ngày làm việc đối với
yêu cầu bổ sung thông tin hộ tịch, trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không
giải quyết được ngay thì trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo.
|
-Như
trên-
|
15.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
12
|
Cấp Giấy xác nhận tình trạng hôn
nhân
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải quyết không quá 23
ngày
|
-Như
trên-
|
15.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
13
|
Đăng ký lại khai sinh
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải quyết không quá 25
ngày
|
-Như
trên-
|
5.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
14
|
Đăng ký khai sinh cho người đã có hồ
sơ, giấy tờ cá nhân
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải quyết không quá 25
ngày
|
-Như
trên-
|
5.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
15
|
Đăng ký lại kết hôn
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; trường hợp phải xác minh thì thời hạn giải quyết không quá 25
ngày
|
-Như
trên-
|
30.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
16
|
Đăng ký lại khai tử
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; trường hợp cần xác minh thì thời hạn giải quyết không quá 10
ngày làm việc
|
-Như
trên-
|
5.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
17
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ;
trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả
trong ngày làm việc tiếp theo
|
-Như
trên-
|
8.000
đồng/bản sao Trích lục/sự kiện hộ tịch đã đăng ký
|
-Như
trên-
|
18
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung thông
tin hộ tịch, xác định lại dân tộc
|
- Ngay trong ngày làm việc đối với việc
bổ sung thông tin hộ tịch, trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết
được ngay thì trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo.
- 03 ngày làm việc đối với việc
thay đổi, cải chính hộ tịch, xác định lại dân tộc. Trường hợp cần phải xác
minh thì thời hạn được kéo dài không quá 06 ngày làm việc.
|
Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
25.000
đồng/trường hợp
|
-Như
trên-
|
Quyết định 2021/QĐ-UBND năm 2020 về đính chính Danh mục thủ tục hành chính kèm theo Quyết định 1947/QĐ-UBND do tỉnh Ninh Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2021/QĐ-UBND ngày 13/11/2020 về đính chính Danh mục thủ tục hành chính kèm theo Quyết định 1947/QĐ-UBND do tỉnh Ninh Thuận ban hành
998
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|