ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 13129/KH-UBND
|
Khánh Hòa, ngày
24 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN CHIẾN LƯỢC VĂN HÓA ĐỐI NGOẠI CỦA VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KHÁNH HÒA GIAI
ĐOẠN 2022-2026, TẦM NHÌN ĐẾN 2030
Thực hiện Chỉ thị 25/CT-TTg ngày 10/9/2021 của Thủ
tướng Chính phủ về đẩy mạnh triển khai Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt
Nam; ý kiến tham mưu của Sở Văn hóa và Thể thao tại Công văn số 2922/TTr-SVHTT
ngày 17/12/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược
văn hóa đối ngoại của Việt Nam trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2026, tầm nhìn
đến 2030 như sau:
I. MỤC ĐÍCH
Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác văn
hóa đối ngoại trên địa bàn tỉnh, nhằm phát triển toàn diện văn hóa, con người
Việt Nam, đưa văn hóa thành sức mạnh nội sinh, thúc đẩy khát vọng phát triển đất
nước phồn vinh, bền vững, kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại, động
lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc.
Đẩy mạnh công tác văn hóa đối ngoại nhằm giới thiệu,
quảng bá hình ảnh miền đất, con người, những nét đặc sắc văn hóa của tỉnh Khánh
Hòa đến bạn bè quốc tế, qua đó mở rộng quan hệ, hợp tác với các địa phương, tổ
chức và cá nhân nước ngoài, các tổ chức quốc tế, thu hút nguồn đầu tư, thúc đẩy
thương mại, du lịch, phát triển công nghiệp văn hóa góp phần phát triển kinh tế
- xã hội của tỉnh, đồng thời tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, làm phong phú
và sâu sắc thêm những giá trị văn hóa truyền thống của tỉnh, đóng góp quan trọng
vào việc nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam trên trường quốc tế theo Nghị quyết Đại
hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Kết luận số 76-KL/TW ngày
04/6/2020 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW Hội
nghị lần thứ IX Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển
văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.
2. Yêu cầu
- Chủ động triển khai, cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải
pháp xây dựng và phát triển văn hóa đối ngoại theo tinh thần Nghị quyết số
33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển
văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; Nghị
quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII nhằm nâng cao nhận
thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của
văn hóa đối ngoại trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh.
- Triển khai các hoạt động văn hóa đối ngoại phải
bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tổ
chức các hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với
tình hình thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị.
- Gắn công tác văn hóa đối ngoại với Chương trình,
Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm của tỉnh giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch
số 3390/KH-UBND ngày 25/4/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về thực hiện
chiến lược phát triển ngành công nghiệp văn hóa tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020, tầm
nhìn đến năm 2030 nhằm phát huy tối đa hiệu quả thực hiện các chiến lược,
chương trình, kế hoạch trên địa bàn tỉnh.
- Công tác văn hóa đối ngoại được triển khai trên
các lĩnh vực đối ngoại nhà nước, đối ngoại nhân dân.
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Chủ động hội nhập quốc tế về văn hóa để quảng bá
các giá trị văn hóa của Việt Nam ra thế giới, tiếp thu tinh hoa văn hóa của
nhân loại nhằm xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện,
nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của đất nước, góp phần bảo đảm sự phát triển bền
vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1. Đến năm 2026
- Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống
tỉnh Khánh Hòa, xây dựng biểu tượng văn hóa và một số sản phẩm văn hóa của tỉnh
mang tính thương hiệu quốc gia, khu vực.
- Quảng bá, giới thiệu các giá trị văn hóa đặc
trưng của Khánh Hòa ra thế giới, làm cho thế giới hiểu biết hơn về con người,
văn hóa Khánh Hòa, tạo dựng lòng tin và sự yêu mến đối với Việt Nam nói chung
và tỉnh Khánh Hòa nói riêng, góp phần thúc đẩy việc triển khai quan hệ hợp tác
phát triển trên tất cả các lĩnh vực.
- Tiếp thu tinh hoa văn hóa của nhân loại, làm
phong phú và sâu sắc thêm những giá trị văn hóa truyền thống, góp phần xây dựng
nền văn hóa con người Khánh Hòa phát triển toàn diện, hướng đến chân - thiện -
mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn, dân chủ và khoa học.
- Đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nguồn
nhân lực cho công tác văn hóa đối ngoại; hợp tác với các nước trong công tác
đào tạo, bồi dưỡng tài năng văn hóa, nghệ thuật; đào tạo cán bộ chuyên môn
trình độ cao.
- Tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, địa
phương của các nước, các tổ chức quốc tế, các cơ quan văn hóa, du lịch nước
ngoài giới thiệu về hình ảnh miền đất, con người, văn hóa, du lịch tại Khánh
Hòa.
- Thu hút các nguồn lực hỗ trợ cho phát triển văn
hóa nghệ thuật, góp phần thực hiện chính sách xã hội hóa. Tổ chức các hoạt động
văn hóa đối ngoại theo hình thức xã hội hóa với sự tham gia của các tổ chức, cá
nhân trong và ngoài nước.
2.2. Tầm nhìn đến năm 2030
- Tiếp tục duy trì, đưa các quan hệ quốc tế về văn
hóa đã được thiết lập đi vào chiều sâu, ổn định. Mở rộng quan hệ với các tổ chức,
cá nhân, địa phương nước ngoài, các tổ chức quốc tế.
- Thúc đẩy ngành văn hóa trên địa bàn tỉnh phát triển,
xây dựng biểu tượng văn hóa và một số sản phẩm văn hóa của tỉnh mang thương hiệu
cấp khu vực, quốc gia, quốc tế.
III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP
1. Tiếp tục đẩy mạnh công tác
tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của văn hóa nói
chung, văn hóa đối ngoại nói riêng, các quan điểm, mục tiêu của Chiến lược văn
hóa đối ngoại của Việt Nam trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, đảng
viên và nhân dân về chủ trương, chính sách, các quy định của Đảng, Nhà nước về
văn hóa đối ngoại nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của công tác văn
hóa đối ngoại trong quá trình hội nhập quốc tế, lồng ghép tuyên truyền về định
hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
- Chú trọng tuyên truyền trên các phương tiện thông
tin đại chúng, xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, các số báo chuyên đề văn
hóa đối ngoại theo các sự kiện, tuyên truyền văn hóa đối ngoại trên các ấn phẩm,
trên các kênh truyền thông số; xây dựng ấn phẩm, phóng sự, phim tài liệu để quảng
bá tiềm năng, thế mạnh, con người, bản sắc văn hóa, danh lam thắng cảnh ... của
tỉnh đến các đối tác trong nước, quốc tế.
- Tăng cường quảng bá giới thiệu văn hóa, con người
Khánh Hòa trên các phương tiện thông tin đại chúng của trung ương và địa
phương, các nền tảng số, mạng xã hội ..., phối hợp với các cơ quan đại diện Việt
Nam tại nước ngoài tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Khánh Hòa.
2. Đẩy mạnh phát triển các
ngành công nghiệp văn hóa trên địa bàn tỉnh; thúc đẩy phát triển văn hóa số, chú
trọng ứng dụng khoa học, công nghệ, thành tựu của Cách mạng công nghiệp lần thứ
tư, đẩy mạnh triển khai hoạt động văn hóa đối ngoại sau khi đại dịch Covid 19
được đẩy lùi
- Tổ chức thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số
3390/KH-UBND ngày 25/4/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện chiến lược
phát triển ngành công nghiệp văn hóa tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020, tầm nhìn đến
năm 2030; tập trung ưu tiên đầu tư, phát triển các ngành công nghiệp văn hóa là
thế mạnh của tỉnh.
- Đẩy mạnh triển khai Kế hoạch thông tin đối ngoại
hàng năm trên địa bàn tỉnh và Kế hoạch triển khai Chiến lược Ngoại giao văn hóa
trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn mới; đa dạng hóa các hình thức văn hóa đối
ngoại, đưa các quan hệ quốc tế về văn hóa đi vào chiều sâu.
- Xây dựng Thư viện tỉnh theo mô hình thư viện số
và thư viện tự động hóa, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngành thư viện; triển
khai Đề án “Ứng dụng công nghệ số trưng bày, quảng bá tiềm năng, giá trị di sản
văn hóa Khánh Hòa” tại Bảo tàng Khánh Hòa; triển khai Đề án “Ứng dụng công nghệ
thông tin để quản lý cơ sở dữ liệu Nghệ thuật bài chòi ở Khánh Hòa” để phục vụ
đông đảo cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.
3. Xây dựng Cơ chế, chính sách
về văn hóa đối ngoại
- Gắn công tác văn hóa đối ngoại với các chương trình,
quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh phù hợp với Chiến lược
Phát triển văn hóa, Chiến lược Phát triển du lịch, Chiến lược Ngoại giao văn
hóa của Việt Nam trên địa bàn tỉnh.
- Rà soát, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật
thuộc thẩm quyền, sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung cơ chế, chính sách về văn hóa đối
ngoại cho phù hợp với thực tiễn phát triển của tỉnh, các điều ước và thỏa thuận
quốc tế, trong đó có Chủ trương, chính sách xã hội hóa nhằm thu hút các nguồn lực
trong và ngoài nước, tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững về văn hóa.
- Đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực
trong lĩnh vực văn hóa đối ngoại; nâng cao trình độ ngoại ngữ, kiến thức về văn
hóa và văn hóa đối ngoại cho đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại nói chung và
văn hóa đối ngoại nói riêng.
- Tham gia các lớp tập huấn do các Bộ, ngành Trung
ương tổ chức về văn hóa đối ngoại.
4. Tăng cường công tác bảo tồn,
gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, con người; quảng bá hình ảnh tỉnh Khánh
Hòa ra nước ngoài dưới nhiều hình thức, phương thức thể hiện đa dạng, phong phú
- Tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số
939/QĐ-UBND, ngày 24/4/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án “Bảo
vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể Nghệ thuật Bài chòi Khánh Hòa
được UNESCO công nhận.
- Tập trung gìn giữ, bảo tồn, phát huy các loại
hình nghệ thuật truyền thống có nguy cơ mai một, các giá trị văn hóa vật thể và
phi vật thể của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các dân tộc
thiểu số rất ít người, các giá trị văn hóa tốt đẹp trong tín ngưỡng, tôn giáo
và lễ hội.
- Đầu tư, hỗ trợ xây dựng, bảo tồn làng văn hóa
truyền thống gắn với phát triển du lịch, xây dựng mô hình bảo tồn, phát triển
làng nghề truyền thống, trang phục một số dân tộc thiểu số nhằm phát huy giá trị
các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, phù hợp với Chiến lược phát triển
văn hóa của tỉnh đến năm 2030, tạo cơ sở cho sự phát triển về văn hóa đối ngoại.
- Xây dựng các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp
dẫn, chất lượng cao, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức trong nước, vừa giới thiệu
văn hóa, con người Khánh Hòa với bạn bè quốc tế.
- Tăng cường sự hiện diện của tỉnh Khánh Hòa tại
các sự kiện, lễ hội văn hóa nghệ thuật, thể thao, du lịch trong khu vực và quốc
tế có quy mô, uy tín; lồng ghép các chương trình giới thiệu về các lễ hội dân
gian, văn hóa, ẩm thực đặc sắc của tỉnh với quảng bá hợp tác về đầu tư, thương
mại, du lịch, các hoạt động đối ngoại nhân dân đê giới thiệu, quảng bá văn hóa,
đất nước, con người Khánh Hòa.
- Hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các đoàn
phóng viên nước ngoài được cấp phép tác nghiệp tại tỉnh theo quy định, hợp tác
với các đoàn làm phim quốc tế qua đó giới thiệu đến các nước trên thế giới về
văn hóa đặc trưng của các dân tộc trên địa bàn tỉnh.
5. Tiếp tục đẩy mạnh công tác
văn hóa đối ngoại gắn kết chặt chẽ với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài,
góp phần gìn giữ, phát huy tiếng Việt, bản sắc văn hóa, truyền thống dân tộc,
thu hút nguồn lực chất lượng cao ở nước ngoài đóng góp cho sự phát triển bền vững
của đất nước
-Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 36/NQ-TW ngày
26/3/2004 của Bộ Chính trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài; các
chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác người Việt
Nam ở nước ngoài nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của
các cơ quan ban ngành và địa phương.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cộng đồng
kiều bào người Việt Nam nhất là người Khánh Hòa hướng về quê hương; phát huy
tài năng, tâm huyết của lực lượng trí thức và nghệ sĩ người Việt Nam ở nước
ngoài trong tham gia phát triển văn hóa, nghệ thuật của tỉnh; từng bước tạo điều
kiện cung cấp thông tin và sản phẩm văn hóa Khánh Hòa cho kiều bào ở nước ngoài,
góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa của quê hương, đồng thời
thông qua người Khánh Hòa đang sinh sống, làm việc, học tập ở nước ngoài, quảng
bá giới thiệu văn hóa, con người Khánh Hòa đến bạn bè quốc tế.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai công
tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài hàng năm; thực hiện thống kê, theo dõi
người Khánh Hòa đang làm việc, sinh sống ở nước ngoài, từng bước xây dựng cơ sở
dữ liệu về người Khánh Hòa ở nước ngoài.
- Tổ chức tiếp xúc, gặp mặt kiều bào Khánh Hòa ở nước
ngoài nhân các dịp lễ, tết nhằm thắt chặt tình cảm, gắn kết với quê hương, qua
đó hiểu hơn tình hình và tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng người Việt Nam ở nước
ngoài để từ đó đề xuất các chính sách cụ thể.
6. Chủ động tiếp thu, giới thiệu
có chọn lọc tinh hoa văn hóa nhân loại; đăng cai, tổ chức các sự kiện quốc tế
có quy mô, uy tín; phát triển các thương hiệu festival, lễ hội, sự kiện văn hóa
- nghệ thuật chất lượng tại tỉnh Khánh Hòa; đẩy lùi hạn chế, ảnh hưởng tiêu cực
do mặt trái của toàn cầu hóa về văn hóa;
đấu tranh, phản bác kịp thời những luận điệu sai trái, xuyên tạc trên lĩnh vực
văn hóa, văn nghệ
- Phát triển những loại hình, mô hình, phương thức
hoạt động văn hóa đối ngoại đa dạng, hiệu quả để giới thiệu, quảng bá bản sắc
văn hóa độc đáo của các dân tộc tỉnh Khánh Hòa ra thế giới thông qua các hoạt động
giao lưu văn hóa nghệ thuật, tham gia các kỳ Festival Biển; Ngày hội Văn hóa của
địa phương, Tuần Văn hóa Việt Nam, các Lễ hội văn hóa - du lịch, các hoạt động
xúc tiến, quảng bá văn hóa - du lịch với các tổ chức, địa phương nước ngoài
trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt là các địa phương đã thiết lập quan hệ
với tỉnh, như tỉnh Chăm-pa- sắc; tỉnh Ắt-ta-pư (Lào), thành phố Ulsan (Hàn Quốc),
tỉnh Morbihan (Pháp), thành phố Saint Petersburg (Nga) ... nhằm thúc đẩy các
quan hệ hợp tác đi vào chiều sâu, hiệu quả; từng bước mở rộng các hoạt động văn
hóa đối ngoại của tỉnh với các nước khác trong khu vực và trên thế giới.
- Đấu tranh chống lại những sản phẩm văn hóa không
lành mạnh xâm nhập từ bên ngoài; đấu tranh, phản bác kịp thời và có hiệu quả những
luận điệu sai trái, xuyên tạc tạc trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ; nội dung
tuyên truyền không đúng sự thật về lịch sử, đất nước và con người Việt Nam của
các thế lực thù địch.
- Khuyến khích xuất khẩu các sản phẩm văn hóa, dịch
vụ văn hóa ra các thị trường nước ngoài, góp phần quảng bá thương hiệu văn hóa
quốc gia và của tỉnh Khánh Hòa ra thế giới.
IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ thực hiện Kế
hoạch thực hiện Chiến lược văn hóa đối ngoại trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, giai
đoạn 2022-2026, tầm nhìn đến 2030 sử dụng từ nguồn dự toán được giao hàng năm
theo các lĩnh vực chi của các cơ quan, đơn vị và nguồn huy động hợp pháp khác để
thực hiện.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các
sở, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể, các tổ chức nhân
dân, doanh nghiệp tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này; đánh giá tình hình
thực hiện theo định kỳ hàng năm, sơ kết, tổng kết theo từng giai đoạn, báo cáo
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân tỉnh, kịp thời đề xuất các
biện pháp, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác văn hóa đối ngoại.
2. Sở Ngoại vụ hỗ trợ các hoạt động văn hóa đối ngoại
ở nước ngoài của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, gắn kết với
công tác người Việt Nam ở nước ngoài, chú trọng công tác bồi dưỡng, nâng cao
năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác văn hóa đối ngoại.
3. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn
hóa và Thể thao và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan hướng dẫn các cơ
quan báo chí của tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở
tuyên truyền công tác văn hóa đối ngoại trên địa bàn tỉnh.
4. Sở Du lịch thực hiện xúc tiến, quảng bá rộng rãi
sản phẩm du lịch văn hóa tỉnh Khánh Hòa trong và ngoài nước phù hợp với nhu cầu
thị hiếu của từng địa bàn quốc tế; phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao và các sở,
ngành, địa phương liên quan trong việc quản lý, khai thác và phát huy một cách
phù hợp các giá trị văn hóa trong quá trình phát triển sản phẩm du lịch văn
hóa, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.
5. Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh và Truyền hình
Khánh Hòa phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao , Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và
Truyền thông thực hiện:
- Tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương của
Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt
Nam.
- Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục; tăng cường
tin, bài phản ánh kịp thời các hoạt động văn hóa đối ngoại tiềm năng, thế mạnh
của tỉnh nhằm quảng bá hình ảnh về miền đất, con người Khánh Hòa đến với bạn bè
quốc tế, thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.
6. Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh, chủ
động xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện Chiến lược văn hóa đối ngoại của
cơ quan, đơn vị, địa phương mình cho phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế;
định kỳ gửi báo cáo về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Văn hóa, Thể thao) trước
ngày 15/11 hàng năm để tổng hợp, báo cáo Chính phủ và các bộ, ban, ngành Trung
ương có liên quan.
7. Đề nghị các tổ chức, đoàn thể, tổ chức chính trị
- xã hội trên địa bàn tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh lồng ghép các
hoạt' động văn hóa đối ngoại trong quá trình triển khai các hoạt động Ngoại
giao nhân dân.
Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố và các đơn vị có liên quan nghiêm túc tổ chức triển khai Kế
hoạch này; trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề phát sinh cần sửa đổi, bổ
sung, đề nghị kịp thời phản ánh bằng văn bản về Sở Văn hóa và Thể thao để tổng
hợp, báo cáo các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính phủ;
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Thường trực Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Đài PTTH Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Lưu: VT, HV,HN.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đinh Văn Thiệu
|