Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1571/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Đồng Nai
Người ký:
Võ Tấn Đức
Ngày ban hành:
15/05/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1571 /QĐ-UBND
Đồng Nai, ngày 15 tháng 5 năm 202 5
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC DÂN TỘC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ DÂN TỘC VÀ TÔN GIÁO TỈNH
ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 02
năm 2025;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 về việc sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát
thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 211/QĐ-BDTTG ngày 21 tháng 4 năm 2025
của Bộ Dân tộc và Tôn giáo về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực
công tác dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Dân tộc và Tôn
giáo; Quyết định số 1315/QĐ-UBND ngày 24 tháng 4 năm 2025 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực dân tộc
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Đồng
Nai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Đồng
Nai tại Tờ trình số 51/TTr-SDTTG ngày 29 tháng 4 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính lĩnh vực dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Dân tộc
và Tôn giáo tỉnh Đồng Nai đã được ban hành tại Quyết định số 1315/QĐ-UBND ngày
24 tháng 4 năm 2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục
thủ tục hành chính lĩnh vực dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Đồng Nai.
(Quy trình nội bộ, điện tử giải quyết
thủ tục hành chính kèm theo)
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 258/QĐ-UBND ngày
31/01/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 3. Sở Dân tộc và
Tôn giáo, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã và các cơ quan, đơn
vị liên quan có trách nhiệm tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính
theo các quy trình giải quyết thủ tục hành chính nêu trên.
Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với
Sở Dân tộc và Tôn giáo, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã và
các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện cấu hình quy trình nội bộ, quy trình
điện tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, thay thế, gỡ bỏ quy
trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được bãi bỏ được
công bố theo Quyết định này trên Phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy
định. Thực hiện cấu hình, tích hợp, kết nối dịch vụ công trực tuyến đủ điều
kiện lên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng Dịch vụ công của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Dân tộc và Tôn giáo, Khoa học và
Công nghệ; Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (VPCP);
- Bộ Dân tộc và Tôn giáo;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai;
- Báo Đồng Nai;
- Tổng đài DVC 1022 (phối hợp công khai);
- Lưu: VT, KGVX, HCC, CTTĐT tỉnh.
CHỦ TỊCH
Võ Tấn Đức
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH
NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC DÂN TỘC THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 1571/QĐ-UBND ngày 15 tháng 5 năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh
Đồng Nai)
Phần l.
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI
BỘ, ĐIỆN TỬ ĐƯỢC THAY THẾ CẤP HUYỆN
Stt
Mã TTHC
Tên TTHC
Thời gian giải quyết
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
Tình trạng cấu hình
Số trang tại Phần II
1
1.012222
Công nhận người có uy tín trong
đồng bào dân tộc thiểu số
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đủ hồ sơ hợp lệ và
hoàn thành trước ngày 15 tháng 12 của năm bình chọn, công nhận người có uy
tín theo quy định tại khoản 1 và 2 điều 6 của Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg
được sửa đổi bổ sung tại khoản 8 điều 1 Quyết định số 28/2023/QĐ-TTg
Bộ phận một cửa UBND cấp xã
Ban hành mới
2
2
1.012223
Đưa ra khỏi danh sách và thay thế,
bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, được thực
hiện và hoàn thành ngay khi xảy ra trường hợp cần đưa ra khỏi danh sách người
có uy tín theo quy định tại khoản 8 điều 1 Quyết định số 28/2023/QĐ-TTg
Bộ phận một cửa UBND cấp xã
Ban hành mới
3
PHẦN II
NỘI DUNG QUY TRÌNH
1. Công nhận người có uy tín trong
đồng bào dân tộc thiểu (mã thủ tục: 1.012222)
* Lưu đồ.
2. Đưa ra khỏi danh sách và thay thế,
bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (mã thủ tục: 1.012223)
* Lưu đồ.
Quyết định 1571/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1571/QĐ-UBND ngày 15/05/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Dân tộc thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh Đồng Nai
42
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng