Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2381/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính quản lý nhà nước về tài chính Lâm Đồng
Số hiệu:
2381/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Lâm Đồng
Người ký:
Nguyễn Văn Yên
Ngày ban hành:
08/11/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2381/QĐ-UBND
Lâm
Đồng, ngày 0 8 tháng 11 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ TÀI
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH, CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM
ĐỒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1707/QĐ-BTC
ngày 29 tháng 8 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục
hành chính mới ban hành lĩnh vực bảo hi ểm thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực
quản lý nhà nước về tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp xã
trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, cụ thể như sau:
1. Ban hành mới 02 thủ tục hành chính
lĩnh vực Bảo hiểm thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh (chi trả phí bảo
hiểm nông nghiệp được hỗ trợ từ ngân sách nhà nước; chấm dứt việc hưởng hỗ trợ
phí bảo hiểm nông nghiệp và hoàn phí bảo hiểm nông nghiệp).
2. Ban hành mới 01 thủ tục hành chính
lĩnh vực Bảo hiểm thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã (phê duyệt đối tượng
được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc; Chủ tịch UBND
các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này ./.
Nơi nhận:
- VP Chính phủ (Cục
KSTTHC);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Website VP. ĐĐBQH, HĐND, UBND tỉnh;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Yên
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ TÀI CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH, CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Kèm theo Quyết định số : 2381/QĐ-UBND ngày 08 tháng 11 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng)
A. THỦ TỤ C HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUY Ế T CỦA CẤP
TỈNH
STT
Tên
thủ tục hành chính
Thời
h ạn giải qu yết
Địa
điểm, cách thức th ực hiện
Phí,
lệ ph í
Căn
cứ pháp lý
LĨNH VỰC BẢO HIỂM
01
Chi trả phí bảo hiểm nông nghiệp
được hỗ trợ từ ngân sách nhà nước
30
ngày
(kể
từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ)
Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh Lâm Đồng, số 36 Trần Phú, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
(Trực tiếp hoặc qua bưu chính công
ích)
Không
- Luật Kinh doanh bảo hiểm số
24/2000/QH10 ngày 09/12/2000;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Kinh doanh bảo hiểm số 61/2010/QH12 ngày 24/10/2010;
- Nghị định số 58/2018/NĐ-CP ngày
18/4/2018 của Chính phủ về bảo hiểm nông nghiệp;
- Quyết định số 1707/QĐ-BTC ngày
29/8/2019 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về công bố thủ tục hành chính mới ban
hành lĩnh vực bảo hiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
02
Chấm dứt việc hưởng hỗ trợ phí bảo
hiểm nông nghiệp và hoàn phí bảo hiểm nông nghiệp
30
ngày
(kể
từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ)
Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh Lâm Đồng, số 36 Tr ần Phú, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
(Trực tiếp hoặc qua bưu chính công
ích)
Không
- Luật Kinh doanh bảo hiểm số
24/2000/QH10;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Kinh doanh bảo hiểm số 61/201 0/QH12;
- Nghị định số 58/2018/NĐ-CP;
- Quyết định số 1707/QĐ-BTC.
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC TH ẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP XÃ
STT
Tên
thủ tục hành chính
Thời
hạn giải quyết
Địa
điểm, cách thức th ực hiện
Phí,
lệ phí
Căn
cứ pháp lý
LĨNH VỰC BẢO HI ỂM
01
Phê duyệt đối tượng được hỗ trợ phí
bảo hiểm nông nghiệp
45
ngày
(kể
từ ngày nhận được đ ầy đủ hồ sơ hợp lệ)
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp xã
Không
- Luật Kinh doanh bảo hiểm số
24/2000/QH10;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Kinh doanh bảo hi ểm số 61/2010/QH12;
- Nghị định số 58/2018/NĐ-CP;
- Quyết định số 1707/QĐ-BTC.
Quyết định 2381/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới lĩnh vực quản lý nhà nước về tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp xã trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2381/QĐ-UBND ngày 08/11/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới lĩnh vực quản lý nhà nước về tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp xã trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
2.363
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng