Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 44/2019/QĐ-UBND tiêu chuẩn định mức diện tích chuyên dùng nhà làm việc Đà Nẵng
Số hiệu:
44/2019/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Thành phố Đà Nẵng
Người ký:
Huỳnh Đức Thơ
Ngày ban hành:
15/10/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 44/2019/QĐ-UBND
Đà Nẵng , ngày 15 tháng 10 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
QU Y Đ ỊNH TIÊU CHUẨN, Đ ỊNH MỨC DIỆN
TÍCH CHUYÊN DÙNG NHÀ LÀM VIỆC THUỘC TRỤ S Ở LÀM VIỆC CỦA CƠ
QUAN, TỔ CHỨC; NHÀ LÀM VI ỆC THU ỘC CƠ
SỞ HOẠT Đ ỘNG SỰ NGHIỆP THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA THÀNH PHỐ
ĐÀ N ẴNG
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức Ch ính quyền địa phương số 77/2015/QH 13 ngày 19
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật quản lý, sử dụng tài sản
công số 15/2017/QH14 ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định s ố 151/2017/NĐ-CP ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một s ố đi ều của Luật quản lý, sử dụng tài sản công;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Ch ính phủ quy định
tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Trên cơ sở ý kiến thống nhất của Thường trực Hội đồng nhân dân thành ph ố tại Công văn số 866/HĐND-KTNS ngày 26 tháng 9 năm 2019 v ề định mức diện tích chuyên dùng nhà làm việc thuộc trụ sở làm việc của
cơ quan, t ổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt động
sự nghiệp thuộc phạm vi quản lý thành phố Đà N ẵng;
Xét Tờ trình s ố 117/TTr-STC ngày 28 tháng 6 năm 2019 của Sở Tài chính về việc ban hành
tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc thuộc trụ sở
làm việc của cơ quan, tổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp thuộc
phạm v i quản lý của thành ph ố Đà nẵng và Công văn s ố 3335/STC- GCS ngày
07 tháng 1 0 năm 2019 của Sở Tài chính liên quan đ ến tiêu chu ẩn, định mức sử dụng diện tích
chuyên dùng tại cơ quan, tổ chức, đơn vị; Công văn số 1834/SXD-QLN ngày 14
tháng 3 năm 2019, Công văn số 3574/SXD-QLN ngày 14 tháng 5 năm 2019 và Công văn
s ố 4303/SXD-QLN ngày 06/6/2019 của Sở Xây dựng; ý
kiến thẩm định của Sở Tư pháp tai Công văn s ố 2324/STP-XDKTVB ngày 24 th áng 6 năm 2019;
ý kiến th ống nhất của các thành viên Ủy ban nhân dân
thành ph ố Đà Nẵng tạ i ph iê n họp ngày
14/8/2019 ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối
tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh: Quyết định này
quy định tiêu chuẩn, định mức diện tích chuyên dùng nhà làm việc thuộc trụ sở
làm việc của cơ quan, t ổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt
động sự nghiệp thuộc phạm vi quản lý của thành ph ố Đà N ẵng.
2 . Đ ối tượng áp dụng: Cơ quan nhà nước; Cơ quan Đảng Cộng sản Việt Nam; T ổ
chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí
hoạt động; Đơn vị sự nghiệp công lập; Ban quản lý dự án sử dụng v ốn ngân sách nhà nước thuộc phạm vi qu ản lý của
thành phố Đà Nẵng (sau đây gọi tắt là cơ quan, tổ chức,
đơn vị).
Điều 2. Ti êu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc của cơ
quan, tổ chức, đơn vị: Chi tiết tại phụ lục kèm theo.
Điều 3. Xử lý chuyển tiếp
1. Đối với dự án đầu tư xây dựng mới,
cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc của cơ quan, tổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở
hoạt động sự nghiệp đã được c ấp có thẩm quyền phê duyệt
theo quy định trước ngày Quy ết định có hiệu lực thì không
xác định lại diện tích chuyên dùng theo tiêu chu ẩn, định mức
theo quy định tại Quyết định này.
2. Đối với các cơ quan, tổ chức, đơn
vị đã xây dựng trụ sở làm việc, nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp có
diện tích chuyên dùng cao hơn theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại Điều 2 Quyết
định thì tiếp tục sử dụng; khi đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng c ấp trụ sở làm việc thì thực hiện theo tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng tại Quyết định này.
Điều 4. Trách nhi ệm và tổ chức th ực hi ện
1. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị có
trách nhiệm quản lý, sử dụng diện tích chuyên dùng theo đúng tiêu chuẩn, định mức
này và các quy định có liên quan.
2. Sở Tài chính có ý kiến bằng văn bản
về tiêu chuẩn, định mức đối với trụ sở làm việc của cơ quan, t ổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp thuộc phạm vi quản
lý của thành phố Đà Nẵng khi đầu tư xây dựng m ới ho ặc c ải tạo, nâng cấp theo
quy định tại Quyết định này và các văn bản khác có liên quan.
Điều 5.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 25/10/2019
Điều 6.
Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và UBND thành ph ố, Giám đ ốc các Sở: Tài chính, Xây dựng, Thủ trưởng
các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện và
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quy ết định
thi hành./.
Nơi nhận:
- V ă n phòng
Chính phủ;
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư Pháp;
- Đoàn đại bi ể u Quốc hội thành phố;
- TT TU, TT HĐND thành phố;
- UB MTTQVN thành phố;
- CT, các PCT UBND thành phố;
- Các s ở , ban, ngành;
- Các tổ chức chính trị - xã hội;
- Các BQL dự án ĐTXD;
- UBND các quận, huyện;
- Báo Đà N ẵ ng, báo Công an TPĐN;
- Đài Phát thanh - Truyền hình ĐN;
- Cổng TTĐT thành phố ĐN;
- VP ĐĐBQH, HĐND và UBND TP: KTTC, ĐTĐT;
- Lưu: VT, STC.
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Huỳnh Đức Thơ
PHỤ LỤC
TI ÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG NHÀ LÀM VIỆC THUỘC TRỤ SỞ LÀM
VIỆC CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC; NHÀ LÀM VIỆC THUỘC CƠ SỞ HOẠT ĐỘNG SỰ NGHIỆP THUỘC
PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
(Kèm theo Quyết định số 44/2019/QĐ-UBND
ngày 15 tháng 10 n ăm 2019 của UBND thành ph ố Đà N ẵng)
TT
Loại
diện tích chuyên dùng
Đơn
vị tính
Diện
tích tối đa
Cấp
thành phố
Cấp
quận, huyện
Cấp
phường, xã
1
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp
nhận và trả hồ sơ hành chính
m2 /cơ
quan, tổ chức, đơn vị
100
150
80
2
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp
dân
m2 /cơ
quan, tổ chức, đơn vị
100
50
40
3
Diện tích quản trị hệ thống công nghệ
thông tin
m2 /cơ
quan, tổ chức, đơn vị
100
50
50
4
Diện tích Hội trường lớn (từ 100 chỗ
ngồi trở lên)
m2 /chỗ
ngồi
2,0
2,0
2,0
5
Diện tích kho chuyên ngành
m2 /cơ
quan, tổ chức, đơn vị
200
150
100
6
Diện tích kh ắc
phục vụ nhiệm vụ đặc thù (trực ban phòng chống thiên tai, chống cháy nổ, truyền
thanh truyền hình...)
m2 /cơ
quan, tổ chức, đơn vị
100
100
100
Quyết định 44/2019/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, định mức diện tích chuyên dùng nhà làm việc thuộc trụ sở làm việc của cơ quan, tổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp thuộc phạm vi quản lý của thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 44/2019/QĐ-UBND ngày 15/10/2019 quy định về tiêu chuẩn, định mức diện tích chuyên dùng nhà làm việc thuộc trụ sở làm việc của cơ quan, tổ chức; nhà làm việc thuộc cơ sở hoạt động sự nghiệp thuộc phạm vi quản lý của thành phố Đà Nẵng
2.085
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng