|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 922/QĐ-UBND 2018 thủ tục hành chính Sở Y tế Gia Lai
Số hiệu:
|
922/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Võ Ngọc Thành
|
Ngày ban hành:
|
07/09/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 922/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 07
tháng 9 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC GỒM 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI VÀ 11 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ,
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục gồm 05 thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế trên
cơ sở Quyết định số 2318/QĐ-BYT ngày 18/07/2017 của Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành/bị bãi bỏ lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế (Phụ lục I kèm theo).
Điều 2. Bãi bỏ 11 thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế (Phụ lục II kèm theo).
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y
tế và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Võ Ngọc Thành
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 922/QĐ-UBND ngày 07 tháng 9 năm 2018 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
|
|
|
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
1
|
Đăng ký bản công bố sản phẩm nhập khẩu đối với
thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm
dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
Trong thời hạn 07 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
- Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi
nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thẩm định hồ sơ và có
văn bản trả lời. Sau 90 ngày làm việc kể từ khi có công văn yêu cầu sửa đổi,
bổ sung nếu tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ không còn giá
trị.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai.
|
1.500.000đ/1 sản phẩm
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH 12;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của
Chính phủ.
- Thông tư số 279/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ
Tài chính
|
2
|
Đăng ký bản công bố sản phẩm sản xuất trong nước
đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt,
sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
Trong thời hạn 07 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
- Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi
nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thẩm định hồ sơ và có
văn bản trả lời. Sau 90 ngày làm việc kể từ khi có công văn yêu cầu sửa đổi,
bổ sung nếu tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ không còn giá
trị.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai.
|
1.500.000đ/1 sản phẩm
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH 12;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của
Chính phủ.
- Thông tư số 279/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ
Tài chính
|
3
|
Đăng ký nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh
dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng
cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
- Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ khi nhận
hồ sơ sửa đổi, bổ sung, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thẩm định hồ sơ và có văn bản
trả lời. Sau 90 ngày làm việc kể từ khi có công văn yêu cầu sửa đổi, bổ sung
nếu tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ không còn giá trị.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai.
|
1.200.000đ/lần/1sản phẩm
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của
Chính phủ.
- Thông tư số 279/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ
Tài chính
|
4
|
Kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với
thực phẩm nhập khẩu theo phương thức kiểm tra thông thường
|
Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai.
|
1.500.000 đồng/lô hàng + (số mặt hàng x 100.000
nghìn đồng), tối đa 10.000.000 đồng/lô hàng
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH 12;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của
Chính phủ.
|
5
|
Kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với
thực phẩm nhập khẩu theo phương thức kiểm tra chặt
|
Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai.
|
1.500.000 đồng/lô hàng + (số mặt hàng x 100.000
nghìn đồng), tối đa 10.000.000 đồng/lô hàng
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH 12;
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của
Chính phủ.
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BÃI BỎ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 922/QĐ-UBND ngày 07 tháng 9 năm 2018 của chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
1
|
T-GLA-285349-TT
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước
khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế
biến thực phẩm (không bao gồm hình thức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện)
|
2
|
T-GLA-285350-TT
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ
chế biến thực phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
|
3
|
T-GLA-285351-TT
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ
chế biến thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư
số 09/2015/TT-BYT
|
4
|
T-GLA-285352-TT
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ
chế biến thực phẩm khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách
nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo
|
5
|
T-GLA-285353-TT
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối
với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực
phẩm, phụ gia thực phẩm quy định tại Khoản 3 Điều 1 Thông tư số
09/2015/TT-BYT trên địa bàn tỉnh
|
6
|
T-GLA-285354-TT
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu
thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
|
7
|
T-GLA-285355-TT
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu
thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều
21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT
|
8
|
T-GLA-285356-TT
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu
thực phẩm, phụ gia thực phẩm khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá
nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo
|
9
|
T-GLA-238035-TT
|
Thủ tục cấp Giấy Tiếp nhận bản công bố hợp quy
|
10
|
T-GLA-238051-TT
|
Thủ tục cấp Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy
định an toàn thực phẩm
|
11
|
T-GLA-238069-TT
|
Thủ tục cấp lại Giấy Tiếp nhận bản công bố hợp
quy và Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
|
Quyết định 922/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục gồm 05 thủ tục hành chính mới và 11 thủ tục hành chính bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 922/QĐ-UBND ngày 07/09/2018 công bố danh mục gồm 05 thủ tục hành chính mới và 11 thủ tục hành chính bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
901
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|