|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 957/UBND-KSTTHC 2023 quy trình liên thông điện tử thủ tục hành chính thiết yếu Hà Nội
Số hiệu:
|
957/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
04/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 957/UBND-KSTTHC
V/v triển
khai quy trình liên thông điện tử đối với 02 nhóm thủ tục hành chính thiết yếu tại Đề án 06/Chính phủ.
|
Hà Nội, ngày 04 tháng 4 năm 2023
|
Kính gửi:
|
- Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ngành: Tư pháp, Y tế, Công an Thành phố, Văn
phòng UBND Thành phố, Thông tin và Truyền thông, Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội Thành phố;
- Chủ tịch
UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Ủy ban nhân dân Thành phố nhận được văn bản số 2084/VPCP-KSTT ngày 30/3/2023 của
Văn phòng Chính phủ về việc thực hiện quy trình liên thông điện tử đối với 02 nhóm thủ tục hành chính thiết yết
tại Đề án 06/Chính phủ (nội dung văn bản kèm theo).
Về việc này, UBND Thành phố chỉ đạo như sau:
1. Các sở, ngành: Công an Thành phố, Tư pháp, Y tế,
Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội Thành phố, Văn phòng UBND Thành phố
a) Căn cứ hướng dẫn của Bộ, Ngành chủ quản chỉ đạo việc tổ chức triển khai thực hiện quy trình trong
ngành, lĩnh vực đơn vị phụ trách; kịp thời hướng dẫn, phối hợp chỉ đạo triển
khai thực hiện đối với các ngành, đơn vị theo lĩnh vực phụ trách; khẩn trương tổ chức tập huấn nghiệp vụ, quy trình đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cấp cơ
sở trực tiếp thực hiện đối với 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông nêu trên.
b) Kịp thời tham mưu, hướng dẫn, tháo gỡ vướng mắc về chuyên môn, nghiệp vụ
trong quá trình triển khai thực hiện.
c) Phối hợp tổ chức tập huấn, hướng dẫn quy trình thực hiện cho
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động tham gia tiếp nhận, xử lý, giải quyết và trả kết quả giải quyết đối với 02 nhóm dịch vụ
công liên thông nêu trên.
2. UBND các quận, huyện, thị xã
a) Căn cứ hướng dẫn quy trình liên thông điện tử đối với 02 nhóm thủ tục hành chính thiết
yếu tại phụ lục I, II và sơ đồ quy trình kèm theo văn bản số 2084/VPCP-KSTT ngày 30/3/2023 của
Văn phòng Chính phủ (gửi kèm theo văn bản này) chỉ đạo các đơn vị trên địa bàn
triển khai thực hiện đối với 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông “Đăng ký
khai sinh - Đăng ký thường trú - Cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi” và “Đăng ký khai tử - Xóa đăng ký thường trú - Trợ cấp
mai táng phí” theo quy trình nêu trên.
b) Chỉ đạo việc bố trí cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn để tổ chức triển khai thực
hiện đảm bảo đúng quy trình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
c) Tổ chức công tác thông tin, tuyên truyền, vận động
người dân tham gia thực hiện 02 nhóm dịch vụ công liên thông “Đăng ký khai sinh - Đăng ký thường trú - Cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi” và “Đăng ký khai tử - Xóa đăng
ký thường trú - Trợ cấp mai táng phí”.
3. Sở Thông
tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Công an Thành phố, Văn phòng UBND Thành
phố thực hiện việc kết nối Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính của Thành phố với Phần mềm dịch vụ công liên thông.
4. Giao Văn phòng UBND Thành phố phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện; kịp thời
tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, báo cáo UBND Thành phố để xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố; (để b/c)
- PCT TT UBND TP Lê Hồng Sơn;
- VP UBNDTP:
CVP, các PCVP C.N.Trang, P.T.T.Huyền; các phòng: KSTTHC, HCTC, KGVX, Trung tâm THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC(Nga)
(10374)
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
Công văn 957/UBND-KSTTHC năm 2023 về triển khai quy trình liên thông điện tử đối với 02 nhóm thủ tục hành chính thiết yếu tại Đề án 06/Chính phủ do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 957/UBND-KSTTHC ngày 04/04/2023 về triển khai quy trình liên thông điện tử đối với 02 nhóm thủ tục hành chính thiết yếu tại Đề án 06/Chính phủ do thành phố Hà Nội ban hành
461
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|