|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
16/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
09/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 16/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 09
tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 02 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật tổ chức Chính quyền địa phương ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1100/QĐ-UBND ngày 13/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai về công bố danh mục
gồm 02 thủ tục hành chính mới và 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực
Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 08/TTr-SYT ngày 05/01/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
đối với 02 thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế được
công bố tại Quyết định số 1100/QĐ-UBND ngày 13/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Gia Lai về công bố danh mục gồm 02 thủ tục hành chính mới và 02 thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Y tế (Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện công khai quy trình
nội bộ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Điều 1 của Quyết định này theo quy
định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ - Cục KSTTHC;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Sở TTTT (Phòng CNTT);
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 16/QĐ-UBND ngày 09 tháng 01 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, công chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
1. Cấp
giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp.
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Y tế
|
0,5 ngày
|
|
|
- Cơ quan, tổ chức, đơn vị quản
lý người bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp (sau đây gọi là
cơ quan quản lý) nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch
vụ công của tỉnh (địa chỉ: https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Y tế).
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công (Quầy Sở Y tế):
Xem xét, kiểm tra tính chính
xác, đầy đủ của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: Nhân viên Quầy
Sở Y tế - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn đại diện cơ quan
quản lý bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh và chuyển hồ sơ tới
Sở Y tế (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để cơ quan quản lý tra cứu tình trạng giải quyết
TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
chuyên môn Sở Y tế
|
02 ngày
|
|
|
- Lãnh đạo phòng chuyên môn
phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ theo quy định; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ
thì thông báo để cơ quan quản lý hoàn thiện hồ sơ theo quy định (trường hợp
chưa đáp ứng yêu cầu có văn bản thông báo cho cơ quan quản lý không quá 02
ngày làm việc).
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi
ro nghề nghiệp.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
Giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Văn thư Sở gắn mã số kết quả
giải quyết thủ tục hành chính và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục
hành chính của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển
bản giấy Giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp
tới Quầy Sở Y tế - Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Y tế
|
0,5 ngày
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Y tế -
Trung tâm Phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của cơ quan quản lý).
|
Tổng cộng:
|
05 ngày
|
|
|
|
2. Cấp
giấy chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp.
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Y tế
|
0,5 ngày
|
|
|
- Cơ quan, tổ chức, đơn vị quản
lý người bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp (sau đây gọi là cơ quan
quản lý) nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ
công của tỉnh (địa chỉ: https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Y tế).
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công (Quầy Sở Y tế):
Xem xét, kiểm tra tính chính
xác, đầy đủ của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: Nhân viên Quầy
Sở Y tế - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn đại diện cơ quan
quản lý bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh và chuyển hồ sơ tới
Sở Y tế (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để cơ quan quản lý tra cứu tình trạng giải quyết
TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
chuyên môn Sở Y tế
|
02 ngày
|
|
|
- Lãnh đạo phòng chuyên môn
phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính đầy
đủ, hợp lệ của hồ sơ theo quy định; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ
thì thông báo để cơ quan quản lý hoàn thiện hồ sơ theo quy định (trường hợp
chưa đáp ứng yêu cầu có văn bản thông báo cho cơ quan quản lý không quá 02
ngày làm việc).
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề
nghiệp.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
Giấy chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Văn thư Sở gắn mã số kết quả
giải quyết thủ tục hành chính và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục
hành chính của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển
bản giấy Giấy chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề nghiệp tới Quầy
Sở Y tế - Trung tâm phục vụ hành chính công
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Y tế
|
0,5 ngày
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Y tế -
Trung tâm phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của cơ quan quản lý).
|
Tổng cộng:
|
05 ngày
|
|
|
|
Quyết định 16/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 16/QĐ-UBND ngày 09/01/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
295
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|