|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 607/UBND 2019 báo cáo định kỳ kiểm soát thủ tục hành chính Quý I Bình Tân Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
607/UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Quận Bình Tân
|
|
Người ký:
|
Phạm Thị Ngọc Diệu
|
Ngày ban hành:
|
13/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 607/UBND
Về
thực hiện báo cáo định kỳ kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2019 và thực
hiện Thư xin lỗi theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của UBND
Thành phố
|
Bình Tân,
ngày 13 tháng 3 năm 2019
|
Kính gửi:
|
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị gồm:
- Các cơ quan chuyên môn thuộc quận;
- Công an quận;
- Bảo hiểm xã hội quận;
- Chi cục thuế quận;
- Ngân hàng Chính sách - Xã hội;
- Các đơn vị sự nghiệp quận;
- Ủy ban nhân dân 10 phường.
|
Thực hiện Công văn số 1841/VP-KSTT
ngày 11 tháng 3 năm 2019 của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố về việc thực
hiện báo cáo định kỳ kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2019 và thực hiện
Thư xin lỗi theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016;
Căn cứ Kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 01
tháng 3 năm 2019 của Ủy ban nhân dân quận về ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục
hành chính năm 2019 trên địa bàn quận Bình Tân; Ủy ban nhân dân quận hướng dẫn
thực hiện báo cáo định kỳ kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2019 và thực
hiện Thư xin lỗi theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của UBND Thành
phố như sau:
1. Về hình thức báo cáo
Các đơn vị thực hiện báo cáo định kỳ tình
hình thực hiện, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2019
và báo cáo thực hiện Thư xin lỗi trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính
trễ hạn song song theo hai hình thức:
1.1. Báo cáo bằng văn bản
giấy và biểu mẫu theo hướng dẫn (kèm với văn bản điện tử dạng tệp tin word hoặc
excel thông qua Hệ thống quản lý văn bản, hồ sơ công việc liên thông và hộp thư
điện tử: kstthc.binhtan@tphcm.gov.vn)
1.2. Báo cáo qua phần mềm
Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính tập trung (phần mềm Cơ sở dữ liệu TTHC) tại địa
chỉ: https://canbodaumoitthc.tphcm.gov.vn (theo các hướng dẫn đã tập huấn cho
các đơn vị đối với phân hệ báo cáo).
Hạn chót gửi về Văn phòng Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân quận trước ngày 20 tháng 3 năm 2019.
(Lưu ý: Chỉ có Ủy ban nhân dân 10 phường
mới thực hiện báo cáo song song theo hai hình thức: văn bản giấy và trên phần mềm
Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính tập trung. Các cơ quan, đơn vị còn lại thực hiện
báo cáo bằng văn bản giấy và biểu mẫu theo quy định)
2. Kỳ báo cáo Quý I năm 2019
Báo cáo định kỳ tình hình thực hiện, kết
quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2019 và báo cáo thực hiện
Thư xin lồi trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn thống kê số
liệu thực tế được tính từ ngày 16 tháng 12 năm 2018 đến hết ngày 15 tháng 3
năm 2019.
3. Nội dung báo cáo
3.1. Báo cáo định kỳ tình
hình thực hiện, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018, các
đơn vị thực hiện biểu mẫu số 05a/VPCP/KSTT, 06a/VPCP/KSTT, 06g/VPCP/KSTT
tại Phụ lục XI ban hành kèm theo Thông tư 02/2017/TT-VPCP và tổng hợp về
tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính theo Đề cương báo cáo
tại Phụ lục XII ban hành kèm theo Thông tư số 02/2017/TT-VPCP .
Lưu ý: mẫu báo cáo
06a/VPCP/KSTT có thay đổi biểu mẫu. Đề nghị các cơ quan chuyên môn thực hiện
theo biểu mẫu đính kèm Công văn này.
Do hiện nay phần mềm Cơ sở dữ liệu thủ
tục hành chính Thành phố chưa cập nhật biểu mẫu mới nên Ủy ban nhân dân 10 phường
khi báo cáo qua phần mềm, vẫn thực hiện theo biểu mẫu đã được cài đặt. Báo cáo
bằng văn bản gửi về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận thì
tách số liệu “Số mới nhận trực tuyến” theo biểu mẫu 06a đính kèm Công văn này.
3.2. Báo cáo thực hiện
Thư xin lỗi trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn, thực hiện
như sau: (Thống kê số liệu từ ngày 16/12/2018 đến ngày 15/3/2019)
3.2.1. Tình hình, kết quả
thực hiện Thư xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết trễ hạn:
a) Thống kê số liệu thực hiện thư xin
lỗi (theo biểu mẫu đính kèm)
b) Hình thức xin lỗi: (văn bản/tin nhắn/hình
thức khác) nếu thực hiện nhiều hình thức khác thì nêu rõ các hình thức thực hiện.
3.2.2. Kết quả thực hiện
nhiệm vụ quy định tại Điều 6 Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
(Đề nghị nêu cụ thể các hình thức, giải
pháp mà đơn vị đã thực hiện, nội dung nào chưa thực hiện thì nêu rõ lý do,
không đánh giá chung chung).
3.2.3. Khó khăn, vướng mắc
và đề xuất, kiến nghị
Lưu ý:
- Báo cáo kiểm soát thủ tục hành chính
và báo cáo sơ kết thực hiện Thư xin lỗi theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30
tháng 9 năm 2016, các phụ lục kèm theo được thực hiện cùng chung trên một báo
cáo.
- Đề nghị các cơ quan chuyên môn thuộc
quận báo cáo đầy đủ số liệu giải quyết từng thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền tham mưu, giải quyết đã được liệt kê tại Phụ lục đính kèm Công văn này (biểu
mẫu 06a/VPCP/KSTT).
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai
quận báo cáo số liệu về Văn phòng đăng ký đất đai thành phố.
- Bổ sung tại biểu 6a số liệu thống kê số lượng
TTHC đã triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 1, 2; mức độ 3; mức
độ 4 (tại mục Số mới nhận trực tuyến) và báo cáo đề cương tại mục tình hình tiếp
nhận, giải quyết TTHC bổ sung thêm báo cáo tình hình sử dụng dịch vụ công trực
tuyến./.
Nơi nhận:
-
Như trên;
- UBND quận: CT, các PCT;
- VP.HĐND và UBND quận: CVP, các PCVP;
- Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ quận;
- Tổ Tin học (để đăng Website/Mục KSTTHC);
- Lưu: VT, TH, XQ.
(Đính
kèm các Phụ lục)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Thị Ngọc Diệu
|
FILE
ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Công văn 607/UBND thực hiện báo cáo định kỳ kiểm soát thủ tục hành chính Quý I năm 2019 và thực hiện Thư xin lỗi theo Quyết định 5157/QĐ-UBND do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 607/UBND thực hiện báo cáo định kỳ kiểm soát thủ tục hành chính Quý I ngày 13/03/2019 và thực hiện Thư xin lỗi theo Quyết định 5157/QĐ-UBND do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
7.598
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|