|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3369/QĐ-UBND 2020 thủ tục hành chính Phí lệ phí Phòng Tài nguyên Sở Tài chính Vũng Tàu
Số hiệu:
|
3369/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
10/11/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3369/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 10 tháng 11 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC PHÍ, LỆ PHÍ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA PHÒNG TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG; ỦY BAN NHÂN DÂN
PHƯỜNG, THỊ TRẤN TRONG PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH
BÀ RỊA-VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một của
liên thông trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/TT-VPCP ngày
23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2075/QĐ-UBND
ngày 23 tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phí, lệ
phí thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài
nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân phường, thị trấn trong phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 4129/TTr-STC ngày 15 tháng 10 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
trong lĩnh vực Phí, lệ phí thuộc thẩm quyền giải quyết của Phòng Tài nguyên và
Môi trường; Ủy ban nhân dân phường, thị trấn trong phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
(Nội dung chi tiết tại phụ lục kèm
theo)
Điều 2. Tổ chức thực hiện
Sở Tài chính có trách nhiệm chủ trì,
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố để thiết lập cấu hình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần
mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Danh mục và nội dung chi tiết của các
quy trình nội bộ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu, địa chỉ: http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4. Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục kiểm soát TTHC-VP Chính phủ;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- TT Công báo-Tin học;
- Lưu: VT, PNC (NC6).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tuấn
|
PHỤ LỤC
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC PHÍ, LỆ PHÍ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA PHÒNG TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG; ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG, THỊ
TRẤN TRONG PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3369/QĐ-UBND ngày 10 tháng 11 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu)
1. Thủ tục Kê khai, thẩm định tờ
khai phí bảo vệ môi trường đối với nước thải
- Thời hạn giải quyết:
+ Tại Ủy ban nhân dân phường, thị trấn:
Quyết định công bố không quy định thời gian giải quyết, tạm thời quy định thời
gian giải quyết là 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận tờ khai phí (Mục A).
+ Tại Phòng Tài nguyên và Môi trường:
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận tờ khai phí (Mục B).
(Quyết định số 2073/QĐ-UBND ngày
23/7/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phí, lệ phí thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân
dân phường, thị trấn trong phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính
tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu)
Thứ tự công việc
|
Chức danh, vị
trí, nội dung công việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
A
|
Kê khai thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường
đối với nước thải sinh hoạt đối với trường hợp tự khai thác nước để sử dụng
|
|
|
Bước 1A
|
Công chức tại Bộ phận một cửa cấp xã tiếp nhận hồ
sơ nộp trực tiếp tại Ủy ban nhân dân phường, thị trấn tiến hành kiểm tra hồ
sơ và chuyển hồ sơ giấy, hồ sơ điện tử trên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố đến Lãnh đạo Ủy ban nhân
dân phường, thị trấn trong ngày làm việc hoặc đầu giờ của ngày làm việc tiếp
theo để xử lý.
(Riêng Ủy ban nhân dân huyện Côn Đảo không có
chính quyền cấp xã, phường, thị trấn nên việc thực hiện quy trình của Ủy ban
nhân dân phường, thị trấn sẽ do phòng Tài nguyên và Môi trường thực hiện theo
mục B)
|
0,5 ngày
|
- Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Sổ theo
dõi hồ sơ
|
Bước 2A
|
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường, thị trấn chuyển
công chức chuyên môn xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
|
1 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Bước 3A
|
Công chức được giao xử lý thực hiện rà soát, xử
lý hồ sơ, thẩm định tờ khai phí, xác định số phí phải nộp và dự thảo thông
báo nộp phí bảo vệ môi trường. Trường hợp không đúng với thực tế thì dự thảo
thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh giảm số phí phải nộp vào kỳ nộp tiếp
theo.
|
5,5 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Dự thảo thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Dự thảo thông báo nộp phí bổ sung hoặc điều chỉnh
giảm số phí (nếu có)
|
Bước 4A
|
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường, thị trấn phê duyệt
thông báo nộp phí bảo vệ môi trường hoặc thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh
giảm số phí phải nộp vào kỳ nộp tiếp theo.
|
02 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh giảm số
phí (nếu có)
|
Bước 5A
|
Công chức được giao xử lý lưu trữ hồ sơ: chuyển kết
quả giải quyết cho công chức tại Bộ phận một cửa cấp xã.
|
0,5 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh giảm số
phí (nếu có)
|
Bước 6A
|
Công chức tại Bộ phận một cửa cấp xã chuyển kết
quả giải quyết cho tổ chức, cá nhân.
|
0,5 ngày
|
- Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh giảm (nếu
có)
- Sổ theo dõi hồ sơ
|
Tổng cộng
|
|
10 ngày làm việc
|
|
B
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường
đối với nước thải công nghiệp
|
|
|
Bước 1B
|
Công chức tại Bộ phận một cửa cấp huyện tiếp nhận
hồ sơ nộp trực tiếp tiến hành kiểm tra hồ sơ và chuyển hồ sơ giấy và hồ sơ điện
tử trên Hệ thống thông tin một cửa của Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành
phố đến Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường trong ngày làm việc hoặc đầu
giờ của ngày làm việc tiếp theo để xử lý.
|
0,5 ngày
|
- Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Sổ
theo dõi hồ sơ
|
Bước 2B
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường chuyển
công chức chuyên môn xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ
|
1 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Bước 3B
|
Công chức được giao xử lý thực hiện rà soát, xử
lý hồ sơ, thẩm định tờ khai phí, xác định số phí phải nộp và dự thảo thông
báo nộp phí bảo vệ môi trường. Trường hợp không đúng với thực tế thì dự thảo
thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh giảm số phí phải nộp vào kỳ nộp tiếp
theo
|
5,5 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Dự thảo thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Dự thảo thông báo nộp phí bổ sung theo Mẫu số 03 ban hành kèm theo Nghị định
53/2020/NĐ-CP (nếu có)
|
Bước 4B
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường phê duyệt
thông báo nộp phí bảo vệ môi trường hoặc thông báo nộp bổ sung hoặc điều chỉnh
giảm số phí phải nộp vào kỳ nộp tiếp theo.
|
02 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Thông báo nộp phí bổ sung theo Mẫu số 03 ban hành kèm theo Nghị định
53/2020/NĐ-CP (nếu có)
|
Bước 5B
|
Công chức được giao xử lý lưu trữ hồ sơ: chuyển hồ
sơ, kết quả giải quyết cho công chức tại Bộ phận một cửa cấp huyện.
|
0,5 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Thông báo nộp phí bổ sung theo Mẫu số 03 ban hành kèm theo Nghị định
53/2020/NĐ-CP (nếu có)
|
Bước 6B
|
Công chức tại Bộ phận một cửa cấp huyện chuyển kết
quả giải quyết cho tổ chức, cá nhân
|
0,5 ngày
|
- Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
- Hồ sơ thủ tục hành chính
- Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường
- Thông báo nộp phí bổ sung theo Mẫu số 03 ban hành kèm theo Nghị định
53/2020/NĐ-CP (nếu có)
- Sổ
theo dõi hồ sơ
|
Tổng cộng
|
|
10 ngày làm việc
|
|
Quyết định 3369/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Phí, lệ phí thuộc thẩm quyền giải quyết của Phòng Tài nguyên và Môi trường; Ủy ban nhân dân phường, thị trấn trong phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3369/QĐ-UBND ngày 10/11/2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Phí, lệ phí thuộc thẩm quyền giải quyết của Phòng Tài nguyên và Môi trường; Ủy ban nhân dân phường, thị trấn trong phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
2.962
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|