|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3452/QĐ-CT 2021 công bố thủ tục hành chính hỗ trợ lao động Sở Lao động Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
3452/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Việt Văn
|
Ngày ban hành:
|
17/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3452/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc, ngày 17 tháng 12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG
VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID -19 THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH TỈNH VĨNH PHÚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 8/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ
về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH
ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH về việc công bố thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và
người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch covid-19;
Căn cứ Quyết định 1966/QĐ-UBND
ngày 21/7/2021 của UBND tỉnh về việc ủy quyền phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ
trợ thực hiện chính sách cho các đối tượng gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
Theo đề nghị của Sở Lao động-
Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 186/TTr-SLĐTBXH, ngày 09/12/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo quyết định này 07 danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung về
việc thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó
khăn do dịch covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội (Có phụ lục kèm theo)
Nội dung cụ thể của 07 thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung được thực hiện theo quy định tại phần 2 Quyết định sô
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH về việc công
bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ
người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch covid-19.
Điều 2. Quyết định có hiệu lực kể từ
ngày ký. Thay thế, bãi bỏ 07 danh mục thủ tục hành chính số thứ tự 01, 02, 03, 04, 05,
06, 07 Phụ lục 01 ban hành kèm theo Quyết định số 2236/QĐ-CT ngày 16/8/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh.
Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát,
xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các danh mục TTHC trên, trình Chủ tịch UBND
tỉnh phê duyệt theo quy định tại điểm a, khoản 3, điều 8 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Cục trưởng Cục thuế tỉnh; Giám
đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân
các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC- Văn phòng Chính
phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh;
- Cổng thông tin - GTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
(L- 45b)
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Việt Văn
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ THỰC HIỆN
CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH
COVID-19
(Kèm theo Quyết định số 3452/QĐ-CT ngày 17 tháng 12 năm
2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Hỗ trợ người lao động và
người sử dụng lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất do đại dịch COVID-19
|
05 ngày làm việc
|
Cơ quan bảo hiểm xã hội
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://ncovi.dichvucong.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp
tại Cơ quan bảo hiểm xã hội.
|
Không
|
- Luật Bảo hiểm xã hội;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
- Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1, phần 2
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục này được sửa đổi, bổ sung yêu cầu, điều kiện thực
hiện và căn cứ pháp lý
|
2.
|
Hỗ trợ người sử dụng lao
động đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho
người lao động do đại dịch COVID-19
|
09 ngày làm
việc. Trong đó:
- Cơ quan bảo
hiểm xã hội: 02 làm việc.
- Sở Lao động-
TB&XH: 07 ngày làm việc
|
- Cơ quan bảo
hiểm xã hội.
- Sở Lao động
- TB&XH.
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp:
tại Cơ quan bảo hiểm xã hội; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (sau khi có
kết quả của cơ quan bảo hiểm xã hội).
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Luật Việc làm;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng 8 Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
- Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2, phần 2
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục này được sửa đổi, bổ sung yêu cầu, điều kiện thực hiện
và căn cứ pháp lý
|
3
|
Hỗ trợ người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19
|
06 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội:
02 làm việc.
- UBND cấp huyện:
04 ngày làm việc.
|
- Cơ quan bảo
hiểm xã hội.
- UBND cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://ncovi.dichvucong.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp:
Tại cơ quan bảo hiểm xã hội; UBND cấp huyện nơi đặt trụ sở chính (sau khi có kết
quả của BHXH)
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
|
Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 4, phần I
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục được sửa đổi, bổ sung
về trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, đối tượng thực hiện, yêu cầu, điều kiện
thực hiện và căn cứ pháp lý
|
4
|
Hỗ trợ người lao động ngừng
việc do đại dịch COVID-19
|
06 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội:
02 làm việc.
- UBND cấp huyện:
04 ngày làm việc.
|
- Cơ quan bảo
hiểm xã hội.
- UBND cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://ncovi.dichvucong.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp:
Tại cơ quan bảo hiểm xã hội; UBND cấp huyện nơi đặt trụ sở chính (sau khi có kết
quả của BHXH).
|
Không
|
- Bộ luật Lao động;
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
|
Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 4, phần 2
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục được sửa đổi, bổ sung
về trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ, đối tượng thực hiện, yêu cầu, điều kiện
thực hiện và căn cứ pháp lý
|
5
|
Hỗ trợ người lao động chấm
dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại
dịch COVID-19
|
05 ngày làm việc.
Trong đó:
- Trung tâm
dịch vụ việc làm:
Trước ngày 05
và 20 hàng tháng, rà soát, tổng hợp danh sách người lao động đủ điều kiện hỗ trợ
trình Sở Lao động - TB&XH.
- Sở LĐTBXH:
thẩm định, ra quyết định: 05 ngày làm việc.
- UBND cấp huyện:
thực hiện chi trả (sau khi có quyết định của Sở LĐTBXH)
|
- Sở Lao động
- TB&XH
- UBND cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://ncovi.dichvucong.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp:
tại trung tâm Dịch vụ việc làm (thẩm định hồ sơ, lập danh sách, trình Sở LĐTBXH)
|
Không
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
|
Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 5, phần 2
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục này được sửa đổi, bổ sung thành
phần hồ sơ và căn cứ pháp lý
|
6
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh có
đăng ký kinh doanh và có trong danh bạ của cơ quan thuế gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
09 ngày làm việc. Trong
đó:
- UBND cấp xã: 03 ngày
làm việc.
- Chi cục Thuế: 02 ngày
làm việc.
- UBND cấp huyện: 04 ngày
làm việc.
|
- UBND cấp xã.
- Chi cục Thuế
- UBND cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp
tại UBND cấp xã.
|
Không
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
|
Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 6, phần 2
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục được sửa đổi, bổ sung về tên
thủ tục, trình tự thực hiện, đối tượng thực hiện, thành phần hồ sơ, mẫu đơn, mẫu
tờ khai, yêu cầu, điều kiện thực hiện và căn cứ pháp lý
|
7
|
Hỗ trợ người sử dụng lao
động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất do đại dịch
COVID-19
|
09 ngày làm việc. Trong
đó:
- Cơ quan bảo hiểm xã hội:
02 ngày làm việc.
- Trong 04 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ đề nghị vay vốn của người sử dụng lao động, Ngân
hàng Chính sách xã hội phê duyệt cho vay. Trường hợp không cho vay thì thông báo
bằng văn bản nêu rõ lý do đến người sử dụng lao động.
- Trong 03 ngày
làm việc kể từ ngày nhận tái cấp vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện giải
ngân đến người sử dụng lao động.
|
- Cơ quan Bảo
hiểm xã hội
- Ngân hàng
Chính sách xã hội
|
- Nộp hồ sơ
qua cổng dịch vụ công trực tuyến: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn/
- Nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp trực tiếp
tại Cơ quan bảo hiểm xã hội; Ngân hàng chính sách xã hội.
|
Không
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19.
|
Những nội
dung của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 7, phần 2
Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
* Ghi chú: Thủ tục được sửa đổi, bổ sung về trình
tự thực hiện, thành phần hồ sơ, yêu cầu, điều kiện thực hiện, mẫu đơn, mẫu tờ
khai và căn cứ pháp lý
|
Quyết định 3452/QĐ-CT năm 2021 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung về thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3452/QĐ-CT ngày 17/12/2021 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung về thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
666
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|