|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1602/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Bình Định
Số hiệu:
|
1602/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
23/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1602/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
23 tháng 05 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
882/QĐ-BTTTT ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 29/TTr-STTTT ngày 16 tháng 5 năm
2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 01 thủ tục hành chính ban hành mới; 06 thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở
Thông tin và Truyền thông theo Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10 tháng 5 năm
2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Điều 2. Quyết định này
thay thế Quyết định số 2417/QĐ-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2020, Quyết định số
4377/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2020 và Quyết định số 3769/QĐ-UBND ngày 11
tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục thủ tục
hành chính trong lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở
Thông tin và Truyền thông.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2022./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tài chính;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT, K9.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
01
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, 06 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG
(Ban hành theo Quyết định số: /QĐ-UBND
ngày tháng năm 2022
của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BAN HÀNH MỚI (01 TTHC)
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày
10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính cấp Tỉnh 1.010902.000.00.00.H08
|
Trong 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ:
https://dichvucong.gov.vn
|
Trả kết quả giải quyết
|
-
|
x
|
Không
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ.
|
Không
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG (06 TTHC)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày
10/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
1
|
Cấp
giấy phép bưu chính (cấp tỉnh) 1.003659.000.00.00.H08
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng
các quy định của pháp luật
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
-
|
-
|
x
|
Trình tự thực hiện, Thời hạn giải quyết,
Cách thức thực hiện, Phí, mẫu đơn, mẫu tờ khai, Căn cứ pháp lý
|
Phí thẩm định:
-
Trường hợp thẩm định cấp phép lần đầu: 10.750.000 đồng/lần.
-
Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp:
4.250.000 đồng/lần
Thời điểm thu phí: Khi nhận kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ- CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ
-
Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
2
|
Sửa
đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (cấp tỉnh) 1.003687.000.00.00.H08
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ
sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
Không
|
-
|
x
|
Trình tự thực hiện, Cách thức thực hiện,
mẫu đơn, mẫu tờ khai, Căn cứ pháp lý
|
Phí thẩm định:
-
Đối với trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng/lần
-
Đối với trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng/lần.
Thời điểm thu phí: Khi nhận kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ
-
Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
3
|
Cấp
lại giấy phép bưu chính khi hết hạn (cấp tỉnh) 1.003633.000.00.00.H08
|
10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
Không
|
-
|
x
|
Trình tự thực hiện, Cách thức thực hiện,
mẫu đơn, mẫu tờ khai, Căn cứ pháp lý
|
-
Phí thẩm định: 5.375.000 đồng/lần
-
Thời điểm thu phí: Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ- CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ
-
Thông tư số
291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
4
|
Cấp
lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)
1.004379.000.00.00.H08
|
07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
Không
|
-
|
x
|
Trình tự thực hiện, Cách thức thực hiện,
mẫu đơn, mẫu tờ khai, Căn cứ pháp lý
|
-
Phí thẩm định: 500.000 đồng/lần
-
Thời điểm thu phí: Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ
-
Thông tư số
291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
5
|
Cấp
lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp
tỉnh) 1.005442.000.00.00.H08
|
07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
Trả kết quả giải quyết
|
-
|
x
|
Trình tự thực hiện, Cách thức thực hiện,
mẫu đơn, mẫu tờ khai, Phí, Căn cứ pháp lý
|
-
Phí thẩm định: Đối với trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo
hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được:
500.000 đồng/lần.
Đối
với trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi
nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được
thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được:
500.000 đồng/lần.
- Thời điểm thu phí: Tại thời
điểm nhận hồ sơ
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ
-
Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
6
|
Cấp
văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (cấp tỉnh)
1.004470.000.00.00.H08
|
05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Nộp
hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ:
https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn)
|
Trả kết quả giải quyết
|
-
|
x
|
Trình tự thực hiện, Cách thức thực hiện,
mẫu đơn, mẫu tờ khai, Phí, Căn cứ pháp lý
|
Phí thẩm định:
-
Đối với trường hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
-
Đối với trường hợp với chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng
dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng/lần.
-
Đối với trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập
doanh nghiệp: 1.250.000 đồng/lần.
Thời điểm thu phí: Tại thời
điểm nhận hồ sơ
|
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
-
Nghị định số 47/2011/NĐ- CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
-
Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ.
-
Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Quyết định số 3618/QĐ-UBND ngày 31/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc
thông qua phương án đơn giản hoá thủ tục hành chính trong lĩnh vực Bưu chính,
viễn thông và internet thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Định
|
Không
|
Quyết định 1602/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành mới; thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1602/QĐ-UBND ngày 23/05/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành mới; thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định
2.944
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|