|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1538/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Hải Dương
Số hiệu:
|
1538/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
03/06/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1538/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 03 tháng 6 năm
2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại Tờ trình số 707/TTr-STTTT ngày 31 tháng 5 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố và phê duyệt kèm theo Quyết
định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi bổ sung và Quy trình
nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông như sau:
1. Công bố Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành, sửa đổi bổ sung: Chi tiết, có Phụ lục I đính kèm 07 thủ tục
hành chính (01 thủ tục hành chính mới ban hành, 06 thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung). Nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính được ban hành tại Quyết
định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông
về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
2. Phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính: Chi tiết, có Phụ lục II đính kèm 02 quy trình.
3. Bãi bỏ 01 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính đối với Thủ tục cấp giấy phép bưu chính được ban hành
tại Quyết định số 2074/QĐ-UBND ngày 19 tháng 6 năm 2019 của UBND tỉnh về việc
ban hành quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Sở Thông tin và Truyền thông có
trách nhiệm thực hiện, cung cấp nội dung thủ tục hành chính để Trung tâm Phục
vụ hành chính công niêm yết công khai, tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định; cập
nhật nội dung thủ tục hành chính, xây dựng quy trình điện tử tại Điều 1 Quyết
định này vào phần mềm Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định ngay sau khi nhận được
Quyết định này.
2. Văn phòng UBND tỉnh có trách
nhiệm đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của UBND tỉnh đảm bảo kịp
thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, NC-KSTTHC.(01b).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ LỤC I:
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số 1538/QĐ-UBND ngày 03/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận
thông báo hoạt động bưu chính
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở Thông
tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng
1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương)
|
Không
có
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ
đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở
Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
- Trường hợp thẩm định cấp phép lần
đầu: 10.750.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ
doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: 4.250.000 đồng
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày
15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu
chính
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở
Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi cung
ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
- Trường hợp thay đổi các nội dung
khác trong giấy phép: 750.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày
15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi
hết hạn
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở
Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
5.375.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày
15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị
mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở
Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
500.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011
quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày
15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020
của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC
ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy
định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở Thông tin và Truyền thông tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường
Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương)
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
- Trường hợp với chi nhánh, văn
phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập
theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ
doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: 1.250.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày
17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày
12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày
17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật
Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày
15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp
luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng,
thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương)
|
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của
doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt
Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày
17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày
12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày
17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật
Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày
15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày
14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
PHỤ LỤC II:
QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số: 1538/QĐ-UBND ngày 03/6/2022 của UBND tỉnh Hải
Dương)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
1. Thủ tục: Cấp Giấy phép bưu chính trong phạm
vi nội tỉnh.
1.1. Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
1.2. Sơ đồ Quy trình giải quyết
1.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh hoặc
trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Thông tin và
Truyền thông thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện
kiểm tra thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ:
+ Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp
nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho TCCN và chuyển hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền
thông.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì cán bộ
tiếp nhận tại Trung tâm phục vụ hành chính công lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện
hồ sơ cho tổ chức, cá nhân hoặc từ chối tiếp nhận hồ sơ nếu hồ sơ không đủ điều
kiện.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
- Phòng Bưu chính - Viễn thông -
Công nghệ thông tin tiếp nhận hồ sơ từ Văn thư Sở và tiến hành giải quyết hồ
sơ.
- Trong thời hạn 16,5 ngày, phòng
Bưu chính - Viễn thông - Công nghệ thông tin phải thẩm định hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ được chấp thuận thì soạn
dự thảo giấy xác nhận, trình lãnh đạo Sở ký duyệt.
+ Nếu không được chấp thuận thì soạn
văn bản nêu rõ lý do không chấp thuận.
- Trong thời hạn 02 ngày, lãnh đạo
Sở xem xét ký duyệt hồ sơ và chuyển lại cho phòng Bưu chính - Viễn thông - Công
nghệ thông tin. Phòng Bưu chính-Viễn thông- Công nghệ thông tin chuyển kết quả
giải quyết cho Văn thư ngay trong ngày được lãnh đạo phê duyệt.
Văn thư Sở nhận kết quả giải quyết
từ phòng Bưu chính - Viễn thông - Công nghệ thông tin, trong thời hạn ½ ngày,
chuyển đến Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh
c) Trả kết quả
Công chức tiếp nhận của Sở tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công chuyển kết quả cho Bộ phận Hướng dẫn tiếp nhận và
trả kết quả của Trung tâm để trả hồ sơ/ kết quả cho tổ chức, cá nhân trực tiếp
tại Trung tâm phục vụ hành chính công hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích nếu
tổ chức, cá nhân có nhu cầu.
2. Thủ tục Sửa đổi, bổ sung văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
2.1. Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
2.2. Sơ đồ Quy trình giải quyết
2.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Thông tin và
Truyền thông thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện
kiểm tra thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ:
+ Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp
nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho TCCN và chuyển hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền
thông.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì cán bộ
tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện
hồ sơ cho tổ chức, cá nhân hoặc từ chối tiếp nhận hồ sơ nếu hồ sơ không đủ điều
kiện.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
- Phòng Bưu chính-Viễn thông-Công
nghệ thông tin tiếp nhận hồ sơ từ Văn thư Sở và tiến hành giải quyết hồ sơ.
- Trong thời hạn 7,5 ngày, phòng Bưu
chính-Viễn thông-Công nghệ thông tin phải thẩm định hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ được chấp thuận thì soạn
dự thảo giấy xác nhận, trình lãnh đạo Sở ký duyệt.
+ Nếu không được chấp thuận thì soạn
văn bản nêu rõ lý do không chấp thuận.
- Trong thời hạn 1,5 ngày, lãnh đạo
Sở phải xem xét ký duyệt hồ sơ và chuyển lại cho phòng Bưu chính-Viễn
thông-Công nghệ thông tin. Phòng Bưu chính-Viễn thông-Công nghệ thông tin
chuyển kết quả giải quyết ngay cho Văn thư.
Văn thư Sở nhận kết quả giải quyết
từ phòng Bưu chính-Viễn thông-Công nghệ thông tin, trong thời hạn ½ ngày,
chuyển đến Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh
c) Trả kết quả
Công chức tiếp nhận của Sở tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công chuyển kết quả cho Bộ phận Hướng dẫn tiếp nhận và
trả kết quả của Trung tâm để trả hồ sơ/ kết quả cho tổ chức, cá nhân trực tiếp
tại Trung tâm phục vụ hành chính công hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích nếu
tổ chức, cá nhân có nhu cầu.
Quyết định 1538/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1538/QĐ-UBND ngày 03/06/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương
3.566
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|