|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2403/QĐ-UBND 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh Bạc Liêu
Số hiệu:
|
2403/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Lâm Thị Sang
|
Ngày ban hành:
|
27/12/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2403/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 27 tháng 12 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ TẠI TRUNG TÂM
PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẠC LIÊU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1291/QĐ-TTg
ngày 05 tháng 11 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ về
việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các
cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương đưa ra tiếp
nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã;
Càn cứ Quyết định số 146/QĐ-UBND
ngày 27 tháng 7 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm phục vụ
hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu;
Căn cứ Quyết định số 187/QĐ-UBND
ngày 07 tháng 9 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập và quy định
chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh Bạc Liêu;
Xét đề nghị của Giám đốc Bảo hiểm
xã hội tỉnh tại Tờ trình số 1073/TTr-BHXH ngày 06 tháng 12 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Bạc Liêu (Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Phụ lục 18 Danh mục thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện
tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu, được ban
hành kèm theo Quyết định số 1798/QĐ-UBND ngày 02 tháng 10
năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu.
Điều 3.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh;
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP (để báo cáo);
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Phòng KGVX (P.Phòng-Quyên);
- Cổng TTĐT Tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC-128 (TT)
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Thị Sang
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH THỰC HIỆN TIẾP
NHẬN HỒ SƠ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2403/QĐ-UBND ngày 27 tháng 12 năm 2019 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bạc Liêu)
Số
TT
|
Mã
số TTHC
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
GHI
CHÚ
|
I. LĨNH VỰC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH
BẢO HIỂM XÃ HỘI (12 TTHC)1
|
01
|
1.001667
|
Giải quyết hưởng chế độ ốm đau
|
|
02
|
2.000693
|
Giải quyết hưởng chế độ thai sản
|
|
03
|
1.001598
|
Giải quyết hưởng trợ cấp dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau ốm đau, thai sản, tai nạn lao động,
bệnh nghề nghiệp
|
|
04
|
1.001632
|
Giải quyết hưởng chế độ tai nạn lao
động, bệnh nghề nghiệp đối với trường hợp bị tai nạn lao động, bệnh nghề
nghiệp lần đầu
|
|
05
|
1.001521
|
Giải quyết hưởng chế độ tai nạn lao
động, bệnh nghề nghiệp do thương tật, bệnh tật tái phát
|
|
06
|
1.001643
|
Giải quyết hưởng chế độ tai nạn lao
động, bệnh nghề nghiệp đối với trường hợp đã bị tai nạn lao động, bệnh nghề
nghiệp, nay tiếp tục bị tai nạn lao động hoặc bệnh nghề nghiệp
|
|
07
|
2.000605
|
Giải quyết hưởng lương hưu, trợ cấp
hàng tháng đối với cán bộ xã
|
|
08
|
2.000755
|
Giải quyết hưởng
trợ cấp một lần đối với người đang hưởng lương hưu, trợ
cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng ra nước ngoài để định cư
|
|
09
|
2.000821
|
Giải quyết hưởng chế độ tử tuất
|
|
10
|
2.000809
|
Giải quyết hưởng
tiếp lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng đối với người chấp hành
xong hình phạt tù, người xuất cảnh trái phép trở về nước
định cư hợp pháp, người được Tòa án hủy quyết định tuyên
bố mất tích
|
|
11
|
2.000762
|
Giải quyết hưởng
trợ cấp hàng tháng theo Quyết định số 91/2000/QĐ-TTg, Quyết định số
613/QĐ-TTg
|
|
12
|
1.001646
|
Giải quyết hưởng
trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng chế độ phụ cấp thâm niên
trong lương hưu theo Quyết định số 52/2013/QĐ-TTg
|
|
II. LĨNH VỰC CHI TRẢ CÁC CHẾ ĐỘ
BẢO HIỂM XÃ HỘI (01 TTHC)2
|
01
|
2.000740
|
Người hưởng lĩnh chế độ bảo hiểm xã
hội hàng tháng bằng tiền mặt chuyển sang lĩnh bằng tài khoản cá nhân và ngược
lại, hoặc thay đổi tài khoản cá nhân, hoặc thay đổi nơi
nhận trong địa bàn tỉnh
|
|
III. LĨNH VỰC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM Y
TẾ (01 TTHC)3
|
01
|
1.001656
|
Thanh toán trực tiếp chi phí khám,
chữa bệnh bảo hiểm y tế
|
|
IV. LĨNH VỰC THU BẢO HIỂM XÃ
HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP, BẢO HIỂM TAI NẠN LAO ĐỘNG, BỆNH
NGHỀ NGHIỆP (02 TTHC)4
|
01
|
1.002051
|
Đăng ký, điều chỉnh đóng bảo hiểm
xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,
bảo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghề nghiệp; cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo
hiểm y tế
|
|
02
|
1.001939
|
Đăng ký đóng,
cấp thẻ bảo hiểm y tế đối với người chỉ tham gia bảo hiểm y tế
|
|
V. LĨNH VỰC CẤP SỔ BẢO HIỂM XÃ
HỘI, THẺ BẢO HIỂM Y TẾ (01 TTHC)5
|
01
|
1.002759
|
Cấp lại, đổi, điều chỉnh thông tin
trên sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế
|
|
Tổng
số: 17 thủ tục hành chính./.
1 Quyết định số 777/QĐ-BHXH ngày 24 tháng 6 năm 2019 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã
hội Việt Nam
2 Quyết định số 777/QĐ-BHXH ngày 24 tháng 6 năm 2019 của
Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam
3 Quyết định số 1133/QĐ-BHXH ngày 16 tháng 10 năm 2015 của
Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam
4,5 Quyết định số 929/QĐ-BHXH ngày 26 tháng 7 năm
2018 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Quyết định 2403/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2403/QĐ-UBND ngày 27/12/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu
887
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|