Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Công văn 565/TTCP-KHTH 2021 thực hiện Thông tư 02/2021/TT-TTCP
Số hiệu:
565/TTCP-KHTH
Loại văn bản:
Công văn
Nơi ban hành:
Thanh tra Chính phủ
Người ký:
Đặng Công Huẩn
Ngày ban hành:
12/04/2021
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Tình trạng:
Đã biết
Kính gửi:
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính
phủ;
- Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Ngày 22 tháng 3 năm 2021, Thanh
tra Chính phủ ban hành Thông tư số 02/2021/TT-TTCP quy định chế độ báo cáo công
tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham
nhũng (sau đây gọi là Thông tư số 02/2021/TT-TTCP), đồng thời Thanh tra Chính
phủ đã xây dựng và tập huấn sử dụng phần mềm báo cáo mới, triển khai đến cấp
huyện.
Để chuẩn bị tổ chức Hội nghị hướng
dẫn thực hiện Thông tư số 02/2021/TT-TTCP và sử dụng phần mềm báo cáo mới đạt
hiệu quả, Tổng Thanh tra Chính phủ đề nghị các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan
thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quan
tâm triển khai Thông tư số 02/2021/TT-TTCP , đồng thời thực hiện một số công việc
sau:
1. Cung cấp thông tin về các cơ quan, tổ chức, đơn vị báo cáo
theo thẩm quyền quản lý để phục vụ việc thiết lập tài khoản, phân quyền báo cáo
trên phần mềm, cụ thể như sau:
a) Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương cung cấp thông tin về:
- Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- Các sở, ngành thuộc Ủy ban
nhân dân tỉnh;
- Các cơ quan, tổ chức, đơn vị
khác (thuộc thẩm quyền quản lý) có thẩm quyền, trách nhiệm báo cáo về công tác
thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng
(không thống kê các cơ quan trung ương tổ chức theo ngành dọc đóng trên địa
bàn).
Chi tiết thông tin thống kê
theo Biểu mẫu 01 gửi kèm công văn này.
b) Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ
quan thuộc Chính phủ cung cấp thông tin về các đơn vị trực thuộc:
- Vụ, cục, đơn vị;
- Tổng cục, các vụ, đơn vị thuộc
tổng cục;
Các cơ quan trung ương được tổ
chức theo ngành dọc thì thống kê từ cấp trung ương đến đơn vị đóng ở cấp huyện.
Chi tiết thông tin thống kê
theo Biểu mẫu 02 gửi kèm công văn này.
2. Tổ chức nghiên cứu, chuẩn bị việc thực hiện Thông tư số
02/2021/TT- TTCP khi có hiệu lực thi hành, trường hợp có khó khăn, vướng mắc
thì thống kê nội dung theo Biểu mẫu 03 gửi kèm công văn này để được giải đáp,
hướng dẫn.
Văn bản kèm theo biểu mẫu của
các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị gửi về Thanh tra Chính phủ (qua Vụ Kế
hoạch - Tổng hợp) trước ngày 20/4/2021 (văn bản điện tử gửi về các địa
chỉ: phongtonghop@thanhtra.gov.vn; csdlbcth@thanhtra.gov.vn).
Nhận được công văn này, đề nghị
các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương quan tâm chỉ đạo thực hiện.
Quá trình thực hiện nếu có vướng
mắc vui lòng liên hệ với cán bộ đầu mối để phối hợp giải quyết:
- Đ/c Cung Văn Trang, Phó Trưởng
phòng Kỹ thuật - Công nghệ, Trung tâm Thông tin, Thanh tra Chính phủ; số điện
thoại: 08049191 hoặc 0919983628.
- Đ/c Lê Hải Đăng, Thanh tra
viên chính, Vụ Kế hoạch - Tổng hợp, Thanh tra Chính phủ; số điện thoại 080
49014 hoặc 0983307170./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Tổng Thanh tra CP (để b/c);
- Các Phó Tổng Thanh tra CP;
- Thanh tra bộ, ngành TW;
- Thanh tra tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Vụ Kế hoạch - Tổng hợp;
- Trung tâm Thông tin;
- Lưu: VT, KHTH.
KT. TỔNG THANH
TRA
PHÓ TỔNG THANH TRA
Đặng Công Huẩn
Biểu mẫu
01: Dành cho tỉnh, thành phố trực thuộc TW
DANH SÁCH ĐƠN VỊ SỬ DỤNG HỆ THỐNG BÁO CÁO
CÔNG TÁC THANH TRA, TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT
KHIẾU NẠI, TỐ CÁO VÀ PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG
(Kèm
theo Văn bản số
ngày /4/2021 của Thanh tra Chính phủ)
Đơn vị: UBND
(ví dụ: UBND
Thành phố Hà Nội)
Tỉnh/Thành phố:
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
STT
Đơn vị trực thuộc
Địa chỉ
Xã/Phường
Quận/Huyện
Tỉnh/Thành phố
Điện thoại
Email
Ghi chú
1
Thanh tra Thành phố Hà Nội
Số …, đường …
Trần Bình Trọng
Hoàn Kiếm
Hà Nội
2
Sở xây dựng
3
….
UBND Huyện Thanh trì
UBND Quận Cầu Giấy
…
Biểu mẫu
02: Dành cho Bộ, ngành
DANH SÁCH ĐƠN VỊ SỬ DỤNG HỆ THỐNG BÁO CÁO
CÔNG TÁC THANH TRA, TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT
KHIẾU NẠI, TỐ CÁO VÀ PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG
(Kèm
theo Văn bản số
ngày /4/2021 của Thanh tra Chính phủ)
Đơn vị: Bộ,
ngành:
(ví dụ: Bộ Tài chính)
Địa chỉ:
Điện thoại
Email:
STT
Đơn vị
Đơn vị cấp trên
Địa chỉ
Xã/Phường
Quận/Huyện
Tỉnh/Thành phố
Điện thoại
Email
Ghi chú
I
Các đơn vị trực thuộc Bộ
Thanh tra Bộ Tài chính
Bộ Tài chính
Tổng cục Thuế
Bộ Tài chính
….
II
Các đơn vị tổ chức theo
ngành dọc
1
Tổng cục Thuế
Bộ Tài chính
Thanh tra
Tổng cục thuế
…
…
Cục thuế Hà Nội
Tổng cục Thuế
Cục thuế Hà Nam
Tổng cục Thuế
…
…
Chi cục thuế Long Biên
Cục thuế Hà Nội
2
Tổng cục hải quan
Bộ Tài chính
..
…..
Biểu mẫu
03:
THỐNG KÊ NỘI DUNG VƯỚNG MẮC, KHÓ KHĂN VÀ KIẾN NGHỊ,
ĐỀ XUẤT KHI THỰC HIỆN THÔNG TƯ 02/TT-TTCP NGÀY 22/3/2021
(Kèm
theo Văn bản số
ngày /4/2021 của Thanh tra Chính phủ)
STT
Nội dung vướng mắc, khó khăn
Kiến nghị, đề xuất
Ghi chú
1
2
3
4
…
Công văn 565/TTCP-KHTH năm 2021 thực hiện Thông tư 02/2021/TT-TTCP và phần mềm báo cáo mới do Thanh tra Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 565/TTCP-KHTH ngày 12/04/2021 thực hiện Thông tư 02/2021/TT-TTCP và phần mềm báo cáo mới do Thanh tra Chính phủ ban hành
3.661
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng