|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1940/QĐ-UBND 2017 thành lập Trung tâm hành chính công thành phố Quảng Ngãi
Số hiệu:
|
1940/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Căng
|
Ngày ban hành:
|
23/10/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1940/QĐ-UBND
|
Quảng Ngãi, ngày
23 tháng 10 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP TRUNG
TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ các Nghị quyết của Chính phủ: số 30c/NQ-CP
ngày 08/11/2011 ban hành chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2011- 2020; số 76/NQ-CP ngày 13/6/2013 về sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị quyết số 30c/NQ-CP; số 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 về Chính phủ điện tử;
Căn cứ Nghị định số 83/2006/NĐ-CP ngày 17/8/2006
của Chính phủ quy định trình tự, thủ tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức
hành chính, tổ chức sự nghiệp nhà nước;
Căn cứ các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: số
09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015 ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương; Quyết định số
225/QĐ-TTg ngày 04/02/2016 phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai
đoạn 2016 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 415/QĐ-UBND ngày 09/6/2017
của UBND tỉnh phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp
huyện của tỉnh Quảng Ngãi;
Theo đề nghị của Chủ tịch UBND thành phố Quảng
Ngãi tại Tờ trình số 177/TTr-UBND ngày 20/9/2017 và Giám đốc Sở Nội vụ tại Công
văn số 1830/SNV-CCHC ngày 11/10/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Trung tâm hành chính công
thành phố Quảng Ngãi trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND thành phố Quảng Ngãi.
Trung tâm hành chính công thành phố Quảng Ngãi (sau
đây gọi tắt là Trung tâm) là cơ quan hành chính nhà nước, có con dấu và tài khoản
riêng để hoạt động và giao dịch theo quy định của pháp luật. Trung tâm chịu sự
quản lý, chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Văn phòng HĐND và UBND thành phố Quảng
Ngãi; đồng thời, chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của các cơ
quan nhà nước có thẩm quyền.
Trụ sở làm việc đặt tại thành phố Quảng Ngãi, tỉnh
Quảng Ngãi.
Điều 2. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu
tổ chức và cơ chế hoạt động của Trung tâm:
1. Trung tâm là đầu mối tập trung thực hiện việc
công khai, hướng dẫn thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ; đôn đốc, theo dõi việc
giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một
cửa, cơ chế một cửa liên thông trên hầu hết các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND, Chủ tịch UBND thành phố, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND
thành phố và một số cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đặt trên địa
bàn thành phố Quảng Ngãi.
2. UBND thành phố Quảng Ngãi có trách nhiệm căn cứ
Quyết định số 415/QĐ-UBND ngày 09/6/2017 của UBND tỉnh phê duyệt Đề án thành lập
Trung tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện của tỉnh Quảng Ngãi và các quy định
của Nhà nước có liên quan:
- Quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn,
cơ cấu tổ chức, biên chế, lao động của Trung tâm.
- Ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm
quyền ban hành Quy chế phối hợp hoạt động giữa Trung tâm với các cơ quan, đơn vị
có liên quan trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm.
- Ban hành Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
tại Trung tâm.
- Xác định cụ thể Danh mục thủ tục hành chính đưa
vào giải quyết tại Trung tâm theo từng giai đoạn, phù hợp với điều kiện cụ thể
của thành phố trình UBND tỉnh phê duyệt.
Điều 3. Cơ chế tài chính và chế độ chính
sách đối với công chức, người lao động làm việc tại Trung tâm:
1. Cơ chế tài chính: Trung tâm thực hiện theo cơ chế
tài chính cơ quan hành chính nhà nước. Kinh phí hoạt động của Trung tâm được đảm
bảo từ nguồn ngân sách nhà nước cấp và kinh phí được trích lại từ nguồn thu
phí, lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật.
2. Chế độ chính sách:
- Đối với công chức chuyên trách và lao động hợp đồng
theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP ngày 17/11/2000 của Chính phủ: Trung tâm chi trả
tiền lương theo ngạch, bậc, chức vụ và các khoản phụ cấp (nếu có) theo đúng quy
định của Nhà nước đối với cơ quan hành chính.
- Đối với công chức thuộc các cơ quan, đơn vị cử đến
làm việc tại Trung tâm: Lương và các chế độ chính sách của công chức thuộc biên
chế của cơ quan, đơn vị nào thì cơ quan, đơn vị đó chi trả theo quy định.
Ngoài ra, công chức, lao động hợp đồng theo Nghị định
số 68/2000/NĐ-CP ngày 17/11/2000 của Chính phủ làm việc tại Trung tâm được hưởng
chế độ hỗ trợ thêm theo quy định của tỉnh.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Giám đốc: Công an tỉnh, Bảo hiểm xã hội
tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh; Cục trưởng Cục thuế tỉnh; Chủ tịch UBND thành phố
Quảng Ngãi, Giám đốc Trung tâm hành chính công thành phố Quảng Ngãi và các cơ
quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Bộ Nội vụ (báo cáo);
- TT Tỉnh ủy (báo cáo);
- TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- Báo Quảng Ngãi, Đài PT-TH tỉnh;
- VPUB: CBTH;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Căng
|
Quyết định 1940/QĐ-UBND năm 2017 về thành lập Trung tâm hành chính công thành phố Quảng Ngãi do tỉnh Quảng Ngãi ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1940/QĐ-UBND ngày 23/10/2017 về thành lập Trung tâm hành chính công thành phố Quảng Ngãi do tỉnh Quảng Ngãi ban hành
951
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|