|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1171/QĐ-NHNN 2021 Đề án đổi mới thực hiện cơ chế một cửa tại Ngân hàng Nhà nước
Số hiệu:
|
1171/QĐ-NHNN
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
|
|
Người ký:
|
Đào Minh Tú
|
Ngày ban hành:
|
07/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
NGÂN HÀNG NHÀ
NƯỚC
VIỆT NAM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1171/QĐ-NHNN
|
Hà Nội, ngày 07
tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT
CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN
2021-2025
THỐNG ĐỐC NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
Căn cứ Luật Ngân hàng Nhà nước Việt
Nam ngày 16 tháng 6 năm 2010;
Căn cứ Nghị định số 16/2017/NĐ-CP
ngày 17 tháng 02 năm 2017 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ quy định về thực hiện thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg
ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ quyết định Phê duyệt Đề án đổi
mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết
định này Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án đổi mới thực hiện cơ chế một cửa
trong giải quyết thủ tục hành chính tại Ngân hàng Nhà nước giai đoạn 2021-2025.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Thủ trưởng
các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Ban lãnh đạo NHNN;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Lưu: VP, VP4, VP5.
|
KT. THỐNG ĐỐC
PHÓ THỐNG ĐỐC
Đào Minh Tú
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN ĐỔI MỚI THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH TẠI NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC GIAI ĐOẠN 2021-2025
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1171/QĐ-NHNN ngày 07/7/2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước)
Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính và Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày
27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (sau đây gọi tắt
là Đề án), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành Kế hoạch
triển khai thực hiện trong giai đoạn 2021-2025, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
Tiếp tục đổi mới việc tổ chức cơ chế
một cửa trong hoạt động giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) với mục tiêu tổ chức,
cá nhân có thể thực hiện TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính nơi thường trú hoặc đặt trụ sở doanh nghiệp; số hóa, điện tử hóa quy trình, các thành phần hồ sơ, văn bản hình thành
trong quá trình giải quyết TTHC và kết quả giải quyết TTHC nhằm nâng cao chất
lượng phục vụ, tăng năng suất lao động, góp phần hình thành công dân số, doanh
nghiệp số trong xây dựng Chính phủ số, nền kinh tế số, xã hội số.
II. NỘI DUNG
1. Thực hiện số
hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC
- Thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải
quyết TTHC tại Bộ phận một cửa của NHNN, từng bước tạo lập cơ sở dữ liệu điện tử
đầy đủ, chính xác, đảm bảo tính pháp lý.
- Nâng cấp Hệ thống thông tin một cửa
điện tử NHNN đáp ứng yêu cầu số hóa và sử dụng kết quả số
hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC, yêu cầu kết nối, chia sẻ dữ
liệu với các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành.
- Xây dựng, hoàn thiện Kho dữ liệu cá
nhân, tổ chức trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của NHNN đáp ứng yêu cầu
lưu trữ điện tử, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ giải quyết TTHC.
- Kết nối, tích
hợp dữ liệu kết quả giải quyết TTHC giữa Hệ thống thông tin thuộc phạm vi quản
lý của NHNN với Cổng Dịch vụ công Quốc gia phục vụ giải quyết TTHC theo yêu cầu
của Đề án.
2. Đổi mới tổ
chức quản lý, kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ việc đơn giản hoá trong chuẩn bị,
tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC
- Rà soát, tổ chức sắp xếp lại Bộ phận
một cửa của NHNN để triển khai quy trình số hóa theo yêu cầu,
tiến độ kế hoạch thực hiện của Đề án.
- Tổ chức triển khai quy trình số hóa
và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC trong tiếp nhận,
giải quyết TTHC theo kế hoạch.
- Thực hiện đồng bộ, liên kết tài khoản
của cá nhân, tổ chức trên Cổng Dịch vụ công của NHNN với Cổng Dịch vụ công Quốc
gia.
- Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức,
viên chức tại Bộ phận một cửa của NHNN đáp ứng yêu cầu triển khai các nhiệm vụ
của Đề án.
- Tái cấu trúc quy trình tiếp nhận, giải
quyết TTHC theo hướng cắt giảm thủ tục hoặc các bước kiểm tra, xác nhận, đơn giản
hóa hồ sơ, giấy tờ TTHC trên cơ sở kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống
thông tin liên quan đến dịch vụ công.
3. Tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính
Rà soát, xác định các TTHC thuộc phạm
vi quản lý của NHNN để tổ chức triển khai tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC
không phụ thuộc vào địa giới hành chính theo lộ trình từ 2021 đến 2025.
4. Thực hiện các
mô hình, giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng hoạt động của Bộ phận một cửa
- Đánh giá hoạt động của Bộ phận một
cửa NHNN để xác định cơ cấu, số lượng nhân sự phù hợp để
triển khai bảo đảm nâng cao năng suất lao động và đáp ứng yêu cầu đổi mới thực hiện cơ chế một cửa.
- Nghiên cứu, triển khai các mô hình,
giải pháp đổi mới phù hợp với điều kiện thực tế để nâng cao năng suất, hiệu quả,
chất lượng phục vụ của Bộ phận một cửa.
- Nghiên cứu cơ chế giao doanh nghiệp
cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số công việc trong quá trình
hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết
TTHC của NHNN.
5. Đổi mới việc
giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC
- Đổi mới việc giám sát, đánh giá chất
lượng giải quyết TTHC theo thời gian thực trên ứng dụng công nghệ thông tin
truyền thông hiệu quả.
- Căn cứ Bộ chỉ số đánh giá, giám sát, đo lường chất lượng giải quyết TTHC, hoàn thiện chức
năng giám sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin một
cửa điện tử của NHNN.
- Kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ theo
dõi, giám sát, đánh giá giữa Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của NHNN và Cổng
Dịch vụ công Quốc gia, Trung tâm thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ theo thời gian thực.
- Tổ chức triển khai thực hiện giám
sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC chính theo các yêu cầu, nhiệm vụ của Đề
án.
6. Rà soát, hoàn
thiện quy định về cơ chế một cửa
- Sửa đổi, bổ sung quy chế, quy định
liên quan đến việc tiếp nhận, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa của NHNN theo
các nội dung nhiệm vụ của Đề án.
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản
quy phạm pháp luật làm cơ sở triển khai tiếp nhận, giải quyết TTHC theo hướng
không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Các đơn vị thuộc NHNN
Thủ trưởng các đơn vị thuộc NHNN trong
phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị có trách nhiệm quán triệt, chỉ đạo triển
khai các nhiệm vụ, công việc nêu tại Kế hoạch này (Chi tiết theo phụ lục đính
kèm).
2. Văn phòng NHNN
- Đầu mối đề xuất, tổ chức việc thực
hiện kế hoạch; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ được giao của các
đơn vị thuộc NHNN.
- Hướng dẫn các đơn vị có chức năng
giải quyết TTHC tại trụ sở chính NHNN và NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố thực
hiện những nhiệm vụ thuộc thẩm quyền theo quy định tại Quyết định số 468/QĐ-TTg
và quy định của NHNN.
3. Cục Công nghệ thông tin
- Nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật
Hệ thống thông tin một cửa điện tử và Dịch vụ công NHNN đáp ứng yêu cầu số hóa
và sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC, cũng như việc kết nối, chia sẻ dữ liệu với các hệ thống
thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành.
- Duy trì kết nối, tích hợp, chia sẻ
dữ liệu giữa Cổng dịch vụ công, Hệ thống một cửa điện tử NHNN với Cơ sở dữ liệu
quốc gia về TTHC qua Trục liên thông văn bản quốc gia nhằm phục vụ đơn giản hóa TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa
liên thông, trên môi trường điện tử và dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ
công Quốc gia,
Thống đốc NHNN yêu cầu các cơ quan,
đơn vị, địa phương nghiêm túc thực hiện các nội dung được giao tại Kế hoạch này.
Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời
phản ánh về Văn phòng NHNN để tổng hợp, báo cáo Thống đốc chỉ đạo xử lý./.
PHỤ
LỤC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1171/QĐ-NHNN ngày 07
tháng 7 năm 2021 của Thống đốc NHNN)
STT
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian hoàn thành
|
Sản
phẩm
|
I
|
GẮN VIỆC SỐ HÓA HỒ SƠ,
GIẤY TỜ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC VỚI QUÁ TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ TTHC TẠI BPMC
TẠO CƠ SỞ HÌNH THÀNH DỮ LIỆU SỐNG, SẠCH, ĐỦ VÀ CHÍNH XÁC
|
1
|
Tuyên truyền, phổ biến triển khai thực hiện Đề án của Chính phủ
|
Vụ Truyền thông, Văn phòng NHNN
|
Các cơ quan thông tấn báo chí, truyền
thông
|
Thường xuyên
|
Các tin, bài, phóng sự về việc triển
khai cơ chế một cửa
|
2
|
Thực hiện việc kết nối, tích hợp,
chia sẻ dữ liệu của các phần mềm ứng dụng của Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của NHNN với Trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ
tướng Chính phủ theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
|
Cục CNTT
|
Văn phòng NHNN
|
|
Thực hiện theo Kế hoạch triển khai
riêng
|
3
|
Hoàn thành việc số hóa kết quả giải quyết TTHC còn hiệu lực đạt tối thiểu tương ứng 40%,
đối với kết quả thuộc thẩm quyền giải quyết của NHNN để đảm bảo việc kết nối chia
sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2021
|
- Hồ sơ, giấy
tờ, kết quả giải quyết TTHC được số hóa
- Báo cáo tổng hợp tình hình
|
4
|
Tăng tỷ lệ số hóa, ký số và lưu trữ
điện tử đối với hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC đã được giải quyết
thành công trong mỗi năm thêm 20% cho đến khi đạt tỷ lệ 100% để đảm bảo việc
kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2022- 2025
|
Hoàn thành mục tiêu
|
5
|
Tỷ lệ tổ chức/cá nhân thực hiện các
dịch vụ công trực tuyến và thực hiện TTHC trên môi trường
điện tử tối thiểu đạt 50% so với tổng số hồ sơ tiếp nhận; từ 80% trở lên hồ sơ
giải quyết TTHC được luân chuyển trong nội bộ được thực hiện bằng phương thức
điện tử; 100% hồ sơ TTHC đã giải quyết thành công được số hóa, lưu trữ và có
giá trị tái sử dụng.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2023- 2025
|
Hoàn thành mục tiêu
|
II
|
ĐỔI MỚI TỔ CHỨC QUẢN
LÝ, KẾT NỐI, CHIA SẺ DỮ LIỆU PHỤC VỤ VIỆC ĐƠN GIẢN HÓA TRONG CHUẨN BỊ, TIẾP
NHẬN, GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TTHC THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA
|
1
|
Cập nhật, chuẩn hóa danh mục tài liệu,
hồ sơ TTHC trên CSDL quốc gia về TTHC
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2021 và các năm tiếp theo
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
2
|
Đánh mã giấy tờ là thành phần hồ sơ
giải quyết TTHC được số hóa tại Bộ phận một cửa thống nhất.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2021 và các năm tiếp theo
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
3
|
Rà soát, tái cấu trúc quy trình, điện tử hóa mẫu đơn, tờ khai, kết quả giải quyết
TTHC.
|
Văn phòng NHNN
|
Cục CNTT, Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2021, hoàn thành trong quý II/2022
|
Hoàn thành đúng kế hoạch
|
III
|
MỞ RỘNG VIỆC TIẾP NHẬN,
GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TTHC THEO HƯỚNG KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN
CƠ SỞ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA
|
1
|
Đánh giá để đề xuất đưa vào triển khai tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC theo hướng không phụ thuộc
vào địa giới hành chính.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị có liên quan
|
Năm 2021 và các năm tiếp theo
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
IV
|
NÂNG CAO TÍNH CHỦ ĐỘNG
TRONG ĐỔI MỚI, NÂNG CAO HIỆU QUẢ, NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN MỘT CỬA
|
1
|
Rà soát, đánh giá và đề xuất giải pháp,
triển khai đổi mới, nâng cao hiệu quả, năng suất lao động của Bộ phận một cửa
thuộc phạm vi quản lý.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2021 và các năm tiếp theo
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
2
|
Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao
trình độ nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm việc
tại Bộ phận một cửa.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị thuộc NHNN
|
Năm 2021 và các năm tiếp theo
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
3
|
Năng suất tiếp nhận hồ sơ trung
bình của 01 nhân sự trực tại Bộ phận một cửa trong 1 năm tối thiểu 2.000 hồ
sơ.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị có liên quan
|
Năm 2023- 2025
|
Hoàn thành mục tiêu
|
V
|
ĐỔI MỚI VIỆC GIÁM SÁT,
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢI QUYẾT TTHC THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN ỨNG DỤNG CÔNG
NGHỆ MỚI.
|
1
|
Thực hiện đánh giá chất lượng giải
quyết TTHC và đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp thông qua
Hệ thống giám sát, đánh giá tự động theo thời gian thực.
|
Văn phòng NHNN
|
Cục CNTT
|
Năm 2022
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
2
|
Điện tử hóa việc giám sát, đánh giá
kết quả tiếp nhận, giải quyết TTHC.
|
Văn phòng NHNN
|
Cục CNTT
|
2023-2025
|
Hoàn thành theo yêu cầu
|
3
|
Tối thiểu 30% tổ chức, cá nhân khi
thực hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được
chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC (trước đó).
|
Văn phòng NHNN, Cục CNTT
|
Các đơn vị có liên quan
|
Năm 2022
|
Hoàn thành mục tiêu
|
4
|
80% tổ chức, cá nhân khi thực hiện
TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu là kết quả của
TTHC khác đã được giải quyết.
|
Văn phòng NHNN, Cục CNTT
|
Các đơn vị có liên quan
|
2023-2025
|
Hoàn thành mục tiêu
|
5
|
Thời gian chờ đợi của tổ chức, cá
nhân tại Bộ phận một cửa trung bình tối đa 30 phút/01 lần
đến giao dịch.
|
Văn phòng NHNN
|
|
Năm 2022
|
Hoàn thành mục tiêu
|
6
|
Thời gian chờ đợi của tổ chức, cá
nhân tại Bộ phận một cửa trung bình tối đa 15 phút/01 lần đến giao dịch.
|
Văn phòng NHNN
|
|
Năm 2023- 2025
|
Hoàn thành mục tiêu
|
7
|
Mức độ hài lòng của tổ chức, cá
nhân đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công đạt tối thiểu 95% vào năm 2025.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị có liên quan
|
Năm 2023- 2025
|
Hoàn thành mục tiêu
|
VI
|
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG QUY ĐỊNH
ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CƠ CHẾ MỘT CỬA VÀ CÁC NHIỆM VỤ KHÁC CÓ LIÊN QUAN
|
1
|
Rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoặc đề
nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật thuộc
phạm vi quản lý nhà nước của NHNN có liên quan đến việc thực hiện các nội
dung đổi mới.
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị tại trụ sở chính NHNN
|
Thực hiện năm 2021 và các năm tiếp
theo
|
Các văn bản ban hành theo kế hoạch
|
2
|
Bố trí kinh phí, nguồn nhân lực, cơ
sở vật chất cho việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao.
|
Văn phòng NHNN, Vụ Tài chính Kế
toán
|
Các đơn vị tại trụ sở chính NHNN
|
Thực hiện năm 2021 và các năm tiếp
theo
|
Bố trí kinh phí theo quy định và
phê duyệt của Thống đốc NHNN
|
3
|
Thực hiện chế độ báo cáo kết quả thực
hiện Đề án (lồng ghép vào báo cáo công tác kiểm soát TTHC tại phần nội dung
thực hiện nhiệm vụ do Thủ tướng Chính phủ giao).
|
Văn phòng NHNN
|
Các đơn vị có liên quan được giao
nhiệm vụ triển khai thực hiện đề án.
|
Thực hiện năm 2021 và các năm tiếp
theo
|
|
Quyết định 1171/QĐ-NHNN năm 2021 về Kế hoạch triển khai Đề án đổi mới thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính tại Ngân hàng Nhà nước giai đoạn 2021-2025
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1171/QĐ-NHNN ngày 07/07/2021 về Kế hoạch triển khai Đề án đổi mới thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính tại Ngân hàng Nhà nước giai đoạn 2021-2025
962
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|