|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3120/QĐ-UBND 2018 Kiểm soát thủ tục truyền thông kiểm soát thủ tục An Giang 2019
Số hiệu:
|
3120/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Vương Bình Thạnh
|
Ngày ban hành:
|
10/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH AN GIANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3120/QĐ-UBND
|
An Giang, ngày
10 tháng 12 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ TRUYỀN
THÔNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31
tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ Hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch Kiểm soát thủ tục
hành chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019.
Thời gian thực hiện: từ ngày 02 tháng 01 năm 2019 đến ngày 31 tháng 12 năm
2019.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Thủ trưởng
các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các
cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang;
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban ngành tỉnh;(qua email)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Vương Bình Thạnh
|
KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ TRUYỀN THÔNG VỀ HOẠT
ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3120/QĐ-UBND ngày 10/12/2018 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh)
Thực hiện Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về việc kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính, Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính và
truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019, với các nội
dung trọng tâm sau:
I. MỤC
ĐÍCH, YÊU CẦU
- Tổ chức thực hiện đạt hiệu
quả các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; giải quyết thủ
tục hành chính cho cá nhân, tổ chức đảm bảo minh bạch, khách quan, công bằng, liên
thông, kịp thời, chính xác, không gây phiền hà.
- Đẩy mạnh công tác truyền
thông, huy động sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp trong việc tìm
hiểu, nắm vững các quy định về TTHC, thông qua đó thực hiện quyền giám sát của
mình đối với việc giải quyết TTHC của các cơ quan nhà nước.
- Bảo đảm đầy đủ các nhiệm vụ
kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định; Phân công công việc rõ ràng, hợp
lý, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; xác định cụ thể, rõ ràng
trách nhiệm thực hiện, thời hạn thực hiện và dự kiến kết quả công việc.
II. NỘI
DUNG THỰC HIỆN
Nội dung chi tiết theo Phụ lục
đính kèm.
III. KINH
PHÍ
Kinh phí thực hiện các nhiệm
vụ kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang năm
2019 do ngân sách nhà nước đảm bảo và các nguồn kinh phí hợp pháp khác (nếu có)
theo quy định tại Thông tư số 167/2012/TT-BTC ngày 10/10/2012 của Bộ trưởng Bộ
Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện các
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Căn cứ Kế hoạch này, Thủ
trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố, xây dựng Kế hoạch triển khai hoạt động nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính năm 2019 của ngành, địa phương mình, gửi về Văn phòng UBND tỉnh trước
ngày 15/02/2019 để tổng hợp, tham mưu giúp Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo Văn
phòng Chính phủ.
2. Các cơ quan, đơn vị, địa
phương được phân công thực hiện nội dung trong Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành
chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 của Ủy
ban nhân dân tỉnh, có trách nhiệm chủ động phối hợp với các cơ quan, địa phương
liên quan triển khai thực hiện và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh về kết quả thực hiện công việc.
3. Giao Văn phòng UBND tỉnh
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này tại các ngành, địa
phương; báo cáo kết quả về Văn phòng Chính phủ theo quy định. Trong quá trình
thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành cấp tỉnh,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh để kịp thời chỉ đạo,
tháo gỡ./.
PHỤ LỤC
NỘI DUNG THỰC HIỆN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH VÀ TRUYỀN THÔNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2019
A. Về Kiểm soát thủ tục
hành chính
STT
|
Nội dung
|
Kết quả
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian hoàn thành
|
I. Công tác xây dựng
văn bản chỉ đạo; Rà soát danh sách cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm tra
thủ tục hành chính và nâng cao nghiệp vụ kiểm soát TTHC
|
1
|
Kế hoạch Kiểm soát thủ tục
hành chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
Kế hoạch Kiểm soát thủ tục
hành chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
Tháng 12/2018
|
Kế hoạch hoạt động kiểm
soát TTHC của Sở, ngành, UBND cấp huyện
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
|
Quý I/2019
|
2
|
Kế hoạch kiểm tra việc thực
hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
- Kế hoạch kiểm tra việc
thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2019
- Quyết định thành lập
Đoàn Kiểm tra
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
- Trước 15/ 02/2019
- Tháng 4/2019
|
3
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính năm 2019
|
- Kế hoạch rà soát quy định
thủ tục hành chính năm 2019
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
Tháng 12/2018
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
|
Quý I/2019
|
4
|
Kế hoạch Phát động thi đua
trong thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
Kế hoạch Phát động thi đua
trong thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Ban thi đua khen thưởng (Sở
Nội vụ)
|
Quý I/2019
|
5
|
Rà soát danh sách cán bộ đầu
mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh An Giang
|
Quyết định của UBND tỉnh về
việc công nhận cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
02lần /năm
|
6
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính dành cho cán bộ, công chức thuộc các cơ quan
hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.
|
- Kế hoạch tổ chức tập huấn
nghiệp vụ KSTTHC năm 2019.
- Thư mời tập huấn.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND cấp huyện
|
Quý I/2019
|
7
|
Tham gia các đợt tập huấn
nghiệp vụ, hội nghị, hội thảo, tọa đàm về hoạt động kiểm soát TTHC do Trung
ương tổ chức, triển khai.
|
Tham dự Hội nghị, Hội thảo,
tọa đàm,…
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các đơn vị có liên quan
|
Theo Kế hoạch của Cơ quan
Trung ương
|
II
|
Kiểm soát việc thực hiện
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
1
|
Cập nhật, trình công bố danh
mục thủ tục hành chính; TTHC được ban hành mới hoặc sửa đổi, bổ sung; thay thế,
bãi bỏ, huỷ bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã
|
Rà soát, cập nhật danh mục
TTHC trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định công bố
|
Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh
|
- VP UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
2
|
Tổ chức in và cấp phát Bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị, bộ thủ
tục hành chính dùng chung cấp huyện (sau khi Chủ tịch UBND tỉnh công bố danh
mục).
|
Các Bộ TTHC của các cơ
quan, đơn vị, trên địa bàn tỉnh và của cấp huyện đã được công bố năm 2019
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2019
|
3
|
Cập nhật các Quyết định đã
công bố Danh mục TTHC vào cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC và đăng tải trên
website của tỉnh.
|
Các Danh mục TTHC trên Cơ
sở dữ liệu quốc gia về Thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Sở Thông tin và truyền
thông
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
4
|
Rà soát, cập nhật công bố
danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện tại bộ phận một Một cửa.
|
Các Danh mục TTHC đã được
công bố các cấp
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành tỉnh
- UBND cấp huyện, cấp xã
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
III
|
Niêm yết công khai TTHC
và địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị
|
1
|
- Niêm yết công khai nội
dung chi tiết các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, ban, ngành tỉnh,
UBND cấp huyện, UBND cấp xã đã được Chủ tịch UBND tỉnh công bố.
- Công bố, công khai số điện
thoại, địa chỉ tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về
quy định hành chính trên địa bàn tỉnh
|
Báo cáo việc niêm yết,
công khai TTHC theo qu y định pháp luật (được tổng hợp trong các báo cáo định
kỳ về tình hình, kết quả hoạt động KSTTHC)
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh
(trên cổng thông tin điện tử);
- Trung tâm Hành chính
công của tỉnh (trực tiếp);
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
2
|
Tổ chức thực hiện tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ và trả kết quả theo đúng với quy định được Chủ tịch UBND tỉnh
công bố
|
Báo cáo kết quả thực hiện
theo định kỳ.
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- Trung tâm Hành chính công
của tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
IV
|
Thực hiện rà soát quy định,
thủ tục hành chính
|
1
|
Rà soát quy định thủ tục
hành chính cắt giảm thời gian giải quyết.
|
Quyết định của UBND tỉnh ban
hành Danh mục cắt giảm TTHC thời gian giải quyết
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành liên
quan;
- UBND cấp huyện
|
Quý I, II/2019
|
2
|
Tính chi phí tuân thủ thủ
tục hành chính một số thủ tục kiến nghị đơn giản hóa.
|
Tổng hợp kết quả tính chi
phí tuân thủ TTHC vào báo cáo rà soát đơn giản hóa TTHC
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành liên
quan
|
Quý III/2019
|
3
|
Tổ chức thực hiện kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt
|
Báo cáo rà soát đơn giản
hóa TTHC
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành tỉnh;
UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý III/2019
|
V
|
Kiểm tra việc thực hiện
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Tổ chức kiểm tra việc thực
hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính nhà nước.
|
- Văn bản thông báo lịch
kiểm tra;
- Kiểm tra thực tế;
- Báo cáo kết quả kiểm
tra;
- Công văn chỉ đạo kiểm
soát TTHC sau khi kiểm tra.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành tỉnh;
UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý II+III/2019
|
VI
|
Tiếp nhận, xử lý, phản
ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
1
|
Tiếp nhận và xử lý phản ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
|
Xử lý hoặc chuyển phản
ánh, kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xử lý; kiểm tra, đôn đốc kịp thời
báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh việc xử lý phản ánh, kiến nghị.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- Trung tâm Hành chính
công của tỉnh
- UBND cấp huyện, xã
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
2
|
Tham mưu, đề xuất cơ quan,
người có thẩm quyền áp dụng hình thức, biện pháp xử lý đối với việc không thực
hiện, thực hiện không đúng hoặc vi phạm quy định về kiểm soát thủ tục hành
chính
|
Công văn đề xuất (tùy yêu
cầu công việc)
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- Trung tâm Hành chính
công của tỉnh;
- UBND cấp huyện, xã
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
B. Công tác truyền thông
về hoạt động kiểm soát TTHC
STT
|
Nội dung
|
Kết quả
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian hoàn thành
|
I
|
Về truyền thông hỗ trợ
hoạt động kiểm soát TTHC
|
1
|
Thiết kế, xây dựng pano
niêm yết, công khai bộ TTHC và địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị
|
Pano niêm yết, công khai bộ
TTHC và địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại 11 huyện, thị xã, thành phố
và 156 xã, phường, thị trấn.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch
- UBND cấp huyện, cấp xã
|
Quý II + III/2019
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch truyền
thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
Kế hoạch truyền thông về
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
|
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
|
Tháng 2/2019
|
3
|
- Cung cấp thông tin về về
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính thông tấn báo chí để đăng tải.
- Phối hợp với đài truyền
hình An Giang lồng ghép tuyên truyền về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
trong chuyên mục Cải cách hành chính của tỉnh.
|
Tin, bài đăng tải về hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Đài truyền hình An Giang
- Báo An Giang
|
Thường xuyên trong năm
2019
|
II
|
Tổng hợp báo cáo về tình
hình và kết quả triển khai thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC để trình Chủ tịch
UBND tỉnh báo cáo Bộ Tư pháp (bằng bản giấy và nhập dữ liệu trên phần mềm Hệ
thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính)
|
1
|
- Các sở, ban ngành cấp tỉnh;
UBND cấp huyện thực hiện báo cáo tình hình giải quyết TTHC theo mẫu quy định
(bằng bản giấy và nhập dữ liệu trên phần mềm Hệ thống quản lý và đánh giá về
kiểm soát thủ tục hành chính) gửi về Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp - UBND cấp
xã thực hiện báo cáo tình hình giải quyết TTHC theo mẫu quy định(bằng bản giấy
và nhập dữ liệu trên phần mềm Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục
hành chính) gửi về UBND cấp huyện để tổng hợp
|
- Báo cáo tình hình giải
quyết TTHC của các sở, ban ngành cấp tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp xã. - Báo
cáo đột xuất (nếu có).
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Định kỳ: 3 tháng/ năm
|
2
|
Báo cáo đột xuất (nếu có)
|
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND cấp huyện; cấp xã
|
Trong năm 2019
|
III
|
Các công việc khác về kiểm
soát thủ tục hành chính theo hướng dẫn của Trung Ương
|
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND cấp huyện; cấp xã
|
Thường xuyên
|
Quyết định 3120/QĐ-UBND năm 2018 về Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 do tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3120/QĐ-UBND ngày 10/12/2018 về Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính và truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 do tỉnh An Giang ban hành
3.562
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|