|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1664/QĐ-UBND 202 thủ tục hành chính Phòng chống thiên tai các cấp tỉnh Lạng Sơn
Số hiệu:
|
1664/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lạng Sơn
|
|
Người ký:
|
Dương Xuân Huyên
|
Ngày ban hành:
|
19/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1664/QĐ-UBND
|
Lạng Sơn, ngày 19
tháng 8 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VÀ
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT
CỬA LIÊN THÔNG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
CÁC CẤP CHÍNH QUYỀN TỈNH LẠNG SƠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04/8/2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về
việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong
lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 90/TTr-SNN ngày 11/8/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính theo cơ chế một cửa liên thông lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc thẩm
quyền giải quyết của các cấp chính quyền tỉnh Lạng Sơn.
Điều 2.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các cơ quan, đơn vị có liên quan trên cơ
sở quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này xây dựng, cập nhật quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính vào Hệ thống thông tin một cửa điện
tử của tỉnh.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở: Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, Thông tin va Truyền thông, Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- C, PCVP UBND tỉnh; Cổng TTĐT tỉnh;
- Các phòng, đơn vị trực thuộc;
- Lưu: VT, TTPVHCC (TTPL).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Xuân Huyên
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC
PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÁC CẤP CHÍNH QUYỀN TỈNH
LẠNG SƠN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1664/QĐ-UBND ngày 19 tháng 8 năm 2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn)
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
01
|
Hỗ trợ khám chữa bệnh, trợ
cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường
hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
|
25 ngày làm việc, trong đó:
- 10 ngày làm việc đối với
UBND cấp xã;
- 05 ngày làm việc đối với
UBND cấp huyện;
- 10 ngày làm việc đối với
UBND cấp xã để chi trả kinh phí cho đối tượng được hưởng kể từ ngày có quyết
định trợ cấp
|
- Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả: Bộ phận Một cửa cấp xã.
- Cơ quan thực hiện:
UBND cấp xã, UBND cấp huyện.
- Cơ quan có thẩm quyền
quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
|
- Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp;
- Tiếp nhận và trả kết quả
qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Nghị định số 66/2021/NĐ-CP
ngày 06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng,
chống thiên tai và Luật đê điều.
|
02
|
Trợ cấp tiền tuất, tai nạn
(đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội
|
30 ngày làm việc, trong đó:
- 10 ngày làm việc đối với
UBND cấp xã;
- 05 ngày làm việc đối với
UBND cấp huyện;
- 05 ngày làm việc đối với
UBND cấp tỉnh;
- 10 ngày làm việc đối với
UBND cấp xã để chi trả cho đối tượng được hưởng kể từ ngày có quyết định trợ
cấp.
|
- Cơ quan tiếp nhận và trả
kết quả: Bộ phận Một cửa cấp xã.
- Cơ quan thực hiện:
UBND cấp xã, UBND cấp huyện, Sở Nông nghiệp và PTNT.
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: Chủ tịch UBND tỉnh.
|
- Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp;
- Tiếp nhận và trả kết quả
qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÁC CẤP CHÍNH QUYỀN TỈNH LẠNG SƠN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1664/QĐ-UBND ngày 19 tháng 8 năm
2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn)
Phần I
DANH MỤC TTHC ĐƯỢC XÂY DỰNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC
HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG (02 TTHC)
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
1
|
Hỗ trợ khám chữa bệnh, trợ cấp
tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường hợp
chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
|
- UBND cấp xã;
- Chủ tịch UBND cấp huyện.
|
2
|
Trợ cấp tiền tuất, tai nạn (đối
với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực lượng
xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội
|
- UBND cấp xã;
- UBND cấp huyện;
- Chi cục Thủy lợi;
- Sở Nông nghiệp và PTNT;
- Chủ tịch UBND tỉnh.
|
Phần II
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG
CỤM TỪ VIẾT TẮT
- Thủ tục hành chính: TTHC;
- Nhân viên Bưu điện: NVBĐ;
- Bộ phận Một cửa: BPMC;
- Địa chính-Xây dựng-Nông nghiệp
và Môi trường: ĐC-XD-NN & MT;
- Hành chính tổng hợp và Phòng
chống thiên tai: HCTH&PCTT;
- Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn: NN&PTNT;
- Kinh tế hạ tầng: KTHT;
- Ủy ban nhân dân: UBND.
1. Hỗ trợ
khám chữa bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp
xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
25 ngày làm việc
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
- Tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy
biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.Nhập hồ sơ điện tử.
- Chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo
UBND xã
|
Công chức BPMC cấp xã
|
1/2 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
1/4 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, thông báo cho cá nhân trong thời hạn không quá 03 ngày làm việc kể từ
ngày nhận hồ sơ, nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ cần giải
trình và bổ sung thêm: thông báo cho cá nhân chức trong thời hạn không quá 03
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ theo quy định: Xây dựng dự thảo văn bản tham mưu (kết quả giải quyết),
trình Lãnh đạo.
|
Công chức ĐC- XD-NN & MT
|
07 ngày
|
|
B4
|
Xem xét kết quả xử lý, ký văn
bản trình UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
02 ngày
|
|
B5
|
Phát hành văn bản, gửi UBND cấp
huyện
|
Văn thư UBND cấp xã
|
1/4 ngày
|
|
B6
|
Chuyển hồ sơ cho Phòng
NN&PTNT/ KTHT
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
1/2 ngày
|
|
B7
|
Giao chuyên viên phòng
NN&PTNT/ KTHT xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng NN&PTNT/KTHT
|
1/2 ngày
|
|
B8
|
Thẩm định, kiểm tra, xem xét
hồ sơ, dự thảo văn bản trình Lãnh đạo
|
Chuyên viên Phòng NN&PTNT/KTHT
|
02 ngày
|
|
B9
|
Xem xét văn bản xử lý của
chuyên viên trình, trình Chủ tịch UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo Phòng NN&PTNT/KTHT
|
1/2 ngày
|
|
B11
|
Duyệt hồ sơ, ký Quyết định hỗ
trợ
|
Chủ tịch UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
|
B12
|
Đóng dấu, chuyển Quyết định
cho UBND cấp xã
|
Văn thư UBND cấp huyện/NVBĐ
|
1/2 ngày
|
|
B13
|
Trả kết quả giải quyết TTHC,
thực hiện chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng Thống kê,
theo dõi
|
UBND cấp xã
|
10 ngày
|
|
Tổng thời gian thực hiện
|
25 ngày
|
|
2. Trợ cấp
tiền tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5%
trở lên) cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo
hiểm xã hội.
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
30 ngày làm việc.
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
- Tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy
biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.Nhập hồ sơ điện tử.
- Chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo
UBND xã
|
Công chức Một cửa UBND cấp xã
|
1/2 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
1/4 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ, thông báo cho cá nhân trong thời hạn không quá 03 ngày làm việc kể từ
ngày nhận hồ sơ, nêu rõ lý do.
- Trường hợp hồ sơ cần giải
trình và bổ sung thêm: thông báo cho cá nhân chức trong thời hạn không quá 03
ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ theo quy định: Xây dựng dự thảo văn bản kết quả giải quyết, trình Lãnh đạo.
|
Công chức ĐC- XD-NN & MT
|
07 ngày
|
|
B4
|
Xem xét kết quả xử lý, ký văn
bản trình UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
02 ngày
|
|
B5
|
Phát hành văn bản, gửi UBND cấp
huyện
|
Văn thư UBND cấp xã
|
1/4 ngày
|
|
B6
|
Chuyển hồ sơ cho Phòng
NN&PTNT/ KTHT
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
1/2 ngày
|
|
B7
|
Giao chuyên viên phòng
NN&PTNT/ KTHT xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng NN&PTNT/KTHT
|
1/4 ngày
|
|
B8
|
Thẩm định, kiểm tra, xem xét
hồ sơ
|
Chuyên viên Phòng NN&PTNT/KTHT
|
02 ngày
|
|
B9
|
Xem xét văn bản xử lý của chuyên
viên trình, trình UBND huyện
|
Lãnh đạo Phòng NN&PTNT/KTHT
|
01 ngày
|
|
B10
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
|
B11
|
Phát hành văn bản gửi Chủ tịch
UBND tỉnh (qua Sở NN&PTNT)
|
Văn thư UBND cấp huyện
|
1/4 ngày
|
|
B12
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2 ngày
|
|
B13
|
Giao Phòng HCTH&PCTT xử
lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy lợi
|
1/4 ngày
|
|
B14
|
Thẩm định, kiểm tra, xem xét
hồ sơ
|
Phòng HCTH& và PCTT
|
01 ngày
|
|
B15
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
NN& PTNT
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy lợi
|
1/2 ngày
|
|
B16
|
Xem xét ký văn bản tham mưu
trình Chủ tịch UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2 ngày
|
|
B17
|
Phát hành, gửi văn bản
|
Văn thư Sở
|
1/4 ngày
|
|
B18
|
Xem xét, phê duyệt văn bản,
chuyển kết quả cho UBND cấp xã
|
Chủ tịch UBND tỉnh
|
02 ngày
|
|
B19
|
Trả kết quả giải quyết TTHC,
chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng hưởng Thống kê, theo dõi
|
UBND cấp xã
|
10 ngày
|
|
|
Tổng thời gian thực hiện
|
30 ngày
|
|
Quyết định 1664/QĐ-UBND năm 202 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa liên thông lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền tỉnh Lạng Sơn
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1664/QĐ-UBND ngày 19/08/2021 năm 202 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa liên thông lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền tỉnh Lạng Sơn
869
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|