|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 920/QĐ-UBND 2017 công khai thủ tục hành chính Phòng Tài chính Phú Nhuận Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
920/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Quận Phú Nhuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
Ngày ban hành:
|
22/08/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 920/QĐ-UBND
|
Phú
Nhuận, ngày 22 tháng 8 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG KHAI DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO TỪNG LĨNH VỰC TRONG PHẠM VI ÁP
DỤNG CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP VỚI TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO
9001:2008 THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN PHÚ NHUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Đấu thầu ngày 26 tháng
11 năm 2013;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước
ngày 25 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 59/2015/NĐ-CP
ngày 18 tháng 6 năm 2015 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng và Nghị
định số 42/2017/NĐ-CP ngày 05 tháng 4 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngày 18 tháng 6 năm 2015 của Chính
phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
Căn cứ Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng hệ
thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt
động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Quyết định 09/2015/QĐ-TTg
ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế thực hiện
cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa
phương;
Căn cứ Thông tư số 01/2007/TT-BTC
ngày 02 tháng 01 năm 2007 của Bộ Tài chính về hướng dẫn xét duyệt, thẩm định và
thông báo quyết toán năm đối với các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, tổ
chức được ngân sách nhà nước hỗ trợ và ngân sách các cấp;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07 tháng 2 năm 2014 của Bộ Tư pháp về hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục
hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả kiểm soát thực hiện thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư 09/2016/TT-BTC
ngày 18 tháng 01 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định về quyết toán dự án hoàn
thành thuộc nguồn vốn nhà nước;
Căn cứ Thông tư 326/2016/TT-BTC
ngày 23 tháng 12 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định về tổ chức thực hiện dự
toán ngân sách nhà nước năm 2017;
Căn cứ Thông tư 342/2016/TT-BTC
ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định chi tiết và hướng dẫn thi
hành một số điều của Nghị định số 163/2016/NĐ-CP ngày 21 tháng 12 năm 2016 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Ngân sách nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 3492/QĐ-UBND
ngày 21 tháng 7 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố Bộ thủ
tục hành chính chung áp dụng tại Ủy ban nhân dân quận - huyện trên địa bàn
thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 3677/QĐ-UBND
ngày 28 tháng 7 năm 2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà
nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 3387/QĐ-UBND
ngày 29 tháng 6 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính được chuẩn
hóa tại thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 50/QĐ-UBND
ngày 14 tháng 01 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận về ban hành Quy chế
thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân quận
Phú Nhuận;
Căn cứ Kế hoạch số 73/KH-UBND ngày
06 tháng 02 năm 2017 của Ủy ban nhân dân quận về xây dựng, áp dụng, duy trì và
cải tiến hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO
9001:2008 tại Ủy ban nhân dân quận và Ủy ban nhân dân 15 phường năm 2017;
Xét đề nghị của Trưởng Phòng Tài
chính - Kế hoạch quận tại Tờ trình số 540/TTr-TCKH ngày 21 tháng 8 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
khai kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực
trong phạm vi áp dụng của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn
quốc gia TCVN ISO 9001:2008 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng Tài chính
- Kế hoạch.
Điều 2. Phòng
Tài chính - Kế hoạch căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và nội dung
trong danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực thuộc phạm vi áp dụng của
hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008
để thực hiện đầy đủ và chính xác những yêu cầu cụ thể của hệ thống quản lý chất
lượng.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số
82/QĐ-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực trong phạm vi áp dụng
của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO
9001:2008 thuộc Phòng Tài chính - Kế hoạch.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng Phòng Tài chính -
Kế hoạch và Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Sở KHCN thành phố;
- Sở TTTT thành phố;
- Sở Tài chính;
- TT/QU (BT, PBT/TT);
- TT/HĐND (các PCT);
- UBND quận (CT, các PCT);
- Phòng Tư pháp;
- VP/HĐND và UBND quận (các PVP);
- Lưu: VT. (T.18b)
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO TỪNG LĨNH VỰC TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG CỦA HỆ THỐNG
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP VỚI TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN
ISO 9001:2008 THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 920/QĐ-UBND ngày 22 tháng 8 năm 2017 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân quận)
Tổng
số: 13 thủ tục thuộc 04 lĩnh vực
STT
|
Thủ
tục hành chính theo từng lĩnh vực
|
Thời
gian giải quyết
|
Bộ
phận tiếp nhận
|
Cơ
quan chuyên môn thụ lý
|
Thẩm
quyền phê duyệt
|
I
|
Lĩnh vực Đầu tư phát triển và
phân bổ ngân sách nhà nước: 03 thủ tục
|
|
1
|
Thẩm định, phê duyệt Báo cáo kinh
tế - kỹ thuật xây dựng công trình các dự án đầu tư bằng vốn ngân sách Nhà nước
|
20
ngày
|
5
ngày
|
12
ngày
|
3
ngày
|
2
|
Thẩm tra phê duyệt quyết toán vốn
đầu tư dự án hoàn thành đối với công trình lập dự án đầu tư
|
1
tháng
|
1
ngày
|
25
ngày
|
4
ngày
|
3
|
Thẩm tra phê duyệt quyết toán vốn
đầu tư dự án hoàn thành đối với công trình chỉ lập Báo cáo kinh tế kỹ thuật
xây dựng công trình
|
1
tháng
|
1
ngày
|
25
ngày
|
4
ngày
|
II
|
Lĩnh vực Đấu thầu: 01 thủ tục
|
|
4
|
Thẩm định, phê duyệt kế hoạch lựa
chọn nhà thầu đầu tư xây dựng các dự án thuộc thẩm quyền quyết định đầu tư
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận
|
5
ngày
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày
|
III
|
Lĩnh vực Quản lý ngân sách nhà
nước: 06 thủ tục
|
|
5
|
Phân bổ dự toán ngân sách nhà nước
|
Trước
ngày 31 tháng 12 trước năm kế hoạch
|
--
|
--
|
--
|
6
|
Lập dự toán ngân sách nhà nước
|
Trước
ngày 20/7 hàng năm
|
--
|
--
|
--
|
7
|
Điều chỉnh dự toán thu chi ngân
sách nhà nước
|
Chậm
nhất ngày 15/11
|
--
|
--
|
--
|
8
|
Thẩm định báo cáo quyết toán của
cấp ngân sách địa phương
|
30
ngày
|
1
ngày
|
26
ngày
|
3
ngày
|
9
|
Thẩm tra báo cáo quyết toán của các
đơn vị dự toán
|
30
ngày
|
1
ngày
|
26 ngày
|
3
ngày
|
10
|
Lập quyết toán thu chi ngân sách
nhà nước
|
Trước
ngày 01/6 hàng năm
|
--
|
--
|
--
|
IV
|
Lĩnh vực Công sản: 03 thủ tục
|
Quyết
định số 3387/QĐ-UBND ngày 29/6/2017 của Chủ tịch UBND thành phố
|
11
|
Điều chuyển tài sản nhà nước tại
các cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
30
ngày
|
1
ngày
|
26
ngày
|
3
ngày
|
12
|
Bán tài sản nhà nước tại các cơ
quan, tổ chức, đơn vị
|
30
ngày
|
1
ngày
|
26
ngày
|
3
ngày
|
13
|
Thanh lý tài sản nhà nước tại các
cơ quan, tổ chức, đơn vị
|
30
ngày
|
1
ngày
|
26
ngày
|
3
ngày
|
Quyết định 920/QĐ-UBND năm 2017 về công khai danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực trong phạm vi áp dụng của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng Tài chính - Kế hoạch do Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 920/QĐ-UBND ngày 22/08/2017 về công khai danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực trong phạm vi áp dụng của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng Tài chính - Kế hoạch do Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
10.674
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|