|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 424/QĐ-UBND 2022 Quy trình thủ tục hành chính Sở Lao động Ninh Bình
Số hiệu:
|
424/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
04/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 424/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày
04 tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, UBND CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2 01 5; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa , một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các văn bản hướng dẫn thi
hành;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt 02 Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính (Phụ lục I) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội, UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội chủ trì phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông, UBND
cấp huyện triển khai thực hiện
- Cập nhật thông tin, dữ liệu
các thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này vào Hệ thống phần mềm Một
cửa điện tử tỉnh Ninh Bình theo đúng quy định; Niêm yết, công khai thủ tục hành
chính này trên Trang thông tin điện tử của đơn vị.
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ
ngày Quyết định này có hiệu lực, hoàn thành việc xây dựng quy trình điện tử và
cấu hình quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên hệ thống phần mềm
Một cửa điện tử của tỉnh.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì thực hiện.
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ,
kịp thời việc cấu hình, cập nhật quy trình điện tử giải quyết các thủ tục hành
chính tại Điều 1 Quyết định này; công tác bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin, dữ
liệu về thủ tục hành chính trên hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh.
- Chủ trì theo dõi, kiểm tra,
đôn đốc, hướng dẫn thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu thủ tục hành chính;
việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính trên Cổng dịch vụ công, hệ thống Một cửa của tỉnh. Báo cáo kết quả về
UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh).
3. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì
thực hiện
- Công khai danh mục, quy trình
nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công và trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh.
- Tổ chức kiểm soát việc thực
hiện tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy
trình đã được phê duyệt của các cá nhân, cơ quan, đơn vị liên quan; kịp thời
báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.
4. Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố
- Phối hợp với Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện rà soát, cập nhật
đầy đủ, kịp thời thông tin, dữ liệu các thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định
này thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; xây dựng và cấu hình quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh.
- Chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc
tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại
Quyết định này.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung
tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Thủ trưởng các
cơ quan và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- VNPT Ninh Bình;
- Lưu: VT, VP6, VP7.
MT16/VP7/QTNB.TBXH
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI,
UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số
/QĐ-UBND ngày
/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình)
1. Tên thủ tục hành chính: Hỗ trợ tiền thuê nhà cho người
lao động đang làm việc trong doanh nghiệp
Mã số
TTHC 3.00204.000.00.00.H42
Tổng
thời gian thực hiện TTHC 6 (ngày làm việc)
x 08 giờ = 48 giờ
(BHXH
tỉnh 16 giờ, UBND cấp huyện 16 giờ, UBND tỉnh 16 giờ (Sở LĐTBXH 8 giờ, UBND tỉnh
8 giờ)
Dịch
vụ công mức độ: 4
Bước thực hiện
|
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 32 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
UBND cấp huyện
|
Bước 1
|
Bộ phận TN&TKQ cấp huyện
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1 . Bộ phận một cửa UBND cấp
huyện tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực
tiếp (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ sơ trực tuyến)
2. Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
3. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Lao động
- Thương binh và Xã hội cấp huyện. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao
cho tổ chức, cá nhân.
Hồ sơ bao gồm:
+ Danh sách người lao động đề
nghị hỗ trợ tiền thuê nhà có xác nhận của cơ quan bảo hiểm xã hội theo Mẫu số
02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg .
+ Trường hợp trong danh sách có
người lao động không thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc thì hồ
sơ đề nghị cần có thêm bản sao danh sách trả lương của tháng liền kề trước thời
điểm doanh nghiệp lập danh sách lao động đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà.
Số lượng: 01 bộ
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có). Chuyển báo cáo Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Lãnh đạo
|
Xem xét trình lãnh đạo UBND
huyện.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
UBND Cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND huyện
|
Ký duyệt danh sách chuyển bộ
phận văn thư
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Văn thư
|
Vào số, đóng dấu, lưu hồ sơ, xác
nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, đến Sở LĐTBXH
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Sở Lao động - TBXH
|
Bước 2
|
Văn phòng
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
- Tiếp nhận hồ sơ, lưu hồ sơ
trên phần mềm.
- Chuyển hồ sơ.
|
0,5 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Phòng Phòng Lao động - Việc làm - Giáo dục nghề nghiệp
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử
lý
|
0,5 giờ
|
Mẫu 04,05
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Dự thảo Trình lãnh đạo
phòng xem xét
|
05 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
Trưởng phòng
|
- Xem xét hồ sơ
- Trình lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
0,5
|
Mẫu 04, 05
|
Lãnh đạo Sở LĐTBXH
|
PGĐ Sở
|
Phê duyệt kết quả chuyển bộ
phận văn thư.
|
01 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào số văn
bản, lưu hồ sơ và
xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, tờ trình liên
thông tới VP UBND tỉnh.
|
0,5 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
UBND tỉnh
|
Bước 3
|
UBND tỉnh
|
Văn phòng
UBND tỉnh
|
- Tiếp nhận hồ sơ, phân loại,
trình lãnh đạo và các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận
Văn thư VP UBND tỉnh vào số văn bản, lưu hồ sơ. Gửi kết quả tới tới Văn thư sở
Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
8 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Sở Lao động - TBXH
|
Bước 4
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Báo cáo Lãnh đạo Sở.
- Trả kết quả về UBND cấp huyện.
- Kết thúc trên phần mềm
|
Không tính thời gian
|
Mẫu 04, 05, 06
|
2. Tên thủ
tục hành chính: Hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động quay trở lại thị trường
lao động
Mã số TTHC
3.000205.000.00.00.H42
Tổng thời gian thực hiện
TTHC 6 (ngày làm việc) x 08 giờ = 48 giờ
(BHXH tỉnh 16 giờ, UBND cấp huyện
16 giờ, UBND tỉnh 16 giờ (Sở LĐTBXH 8 giờ, UBND tỉnh 8 giờ)
Dịch vụ công mức độ: 4
Bước thực hiện
|
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Thời gian 32 giờ
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
UBND cấp huyện
|
Bước 1
|
Bộ phận TN&TKQ cấp huyện
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
1. Bộ phận một cửa UBND cấp
huyện tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực
tiếp (đối với tổ chức, cá nhân không đủ điều kiện cơ sở nộp hồ sơ trực tuyến)
2. Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất.
3. Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Lao động
-Thương binh và Xã hội cấp huyện. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao
cho tổ chức, cá nhân.
Hồ sơ bao gồm
+ Danh sách người lao động đề
nghị hỗ trợ tiền thuê nhà có xác nhận của cơ quan bảo hiểm xã hội theo Mẫu số
03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg .
+ Trường hợp trong danh sách
có người lao động không thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc,
người lao động mới tuyển dụng và có giao kết hợp đồng lao động nhưng chưa có
tên trong danh sách tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của cơ quan bảo hiểm xã
hội thì hồ sơ đề nghị hỗ trợ cần có thêm bản sao danh sách trả lương của
tháng liền kề trước thời điểm người sử dụng lao động lập danh sách lao động đề
nghị hỗ trợ tiền thuê nhà.
Số lượng: 01 bộ
|
02 giờ
|
Mẫu 01, 02, 03, 04, 05, 06
|
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn
vị (nếu có). Chuyển báo cáo Trưởng phòng xem xét, quyết định.
|
08 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Lãnh đạo
|
Phê duyệt, chuyển chuyên viên
phụ trách.
|
04 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Chuyên viên phụ trách
|
Vào số, đóng dấu, lưu hồ sơ,
xác nhận trên phần mềm. Gửi hồ sơ, đến Sở LĐTBXH
|
02 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Sở Lao động - TBXH
|
Bước 2
|
Văn phòng
|
Chuyên viên tiếp nhận
|
- Tiếp nhận hồ sơ, lưu hồ sơ
trên phần mềm.
- Chuyển hồ sơ.
|
0,5 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Phòng Phòng Lao động - Việc làm - Giáo dục nghề nghiệp
|
Trưởng phòng
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho CV xử
lý
|
0,5 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
|
Chuyên viên
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh (nếu có).
- Trình lãnh đạo phòng xem
xét
|
05 giờ
|
Mẫu 02, 04, 05
|
|
Trưởng phòng
|
- Xem xét hồ sơ
- Trình lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
0,5
|
Mẫu 04, 05
|
Lãnh đạo Sở LĐTBXH
|
PGĐ Sở
|
Phê duyệt kết quả chuyển bộ
phận văn thư.
|
01 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Bộ phận Văn thư vào số văn
bản, lưu hồ sơ và
xác nhận trên phần mềm.
- Gửi hồ sơ, tờ trình liên
thông tới VP UBND tỉnh.
|
0,5 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
UBND tỉnh
|
Bước 3
|
UBND tỉnh
|
Văn phòng
UBND tỉnh
|
- Tiếp nhận hồ sơ, phân loại,
trình lãnh đạo và các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận
Văn thư VP UBND tỉnh vào số văn bản, lưu hồ sơ. Gửi kết quả tới tới Văn thư sở
Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
8 giờ
|
Mẫu 04, 05
|
Sở Lao động - TBXH
|
Bước 4
|
Văn phòng
|
Văn thư
|
- Báo cáo Lãnh đạo Sở.
- Trả kết quả về UBND cấp huyện.
- Kết thúc trên phần mềm
|
Không
|
Mẫu 04, 05, 06
|
Quyết định 424/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 424/QĐ-UBND ngày 04/05/2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
3.739
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|