Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2911/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục Tài chính Kế hoạch Ủy ban huyện Nam Định
Số hiệu:
2911/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Nam Định
Người ký:
Phạm Đình Nghị
Ngày ban hành:
15/12/2017
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số:
29 11/QĐ-UBND
Nam
Định, ngày 15 th áng
12 năm 2017
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG B Ố THỦ T ỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07/2/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm y ết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở K ế
hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 447/TTr-KHĐT ngày 08/12/2017
về việc công b ố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã thuộc ngành Kế hoạch - Đầu tư,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính - Kế hoạch thuộc thẩm quyền giải quyết
của UBND cấp huyện.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố Nam Định và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Website tỉnh, Website VPUBND tỉnh;
- Lưu Vp 1, VP 11.
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, BÃI BỎ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm Quyết định số 2911/QĐ-UBND ngày 15 tháng 12 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân t ỉnh Nam Định)
Phần I :
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (LĨNH VỰC TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH)
I. Thủ tục hành chính ban hành mới
S tt
Tên
thủ tục hành chính
I.
THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA H Ộ KINH DOANH
1
Thủ tục Đăng ký thành lập hộ kinh
doanh
2
Thủ tục Đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký hộ kinh doanh
3
Thủ tục Tạm ngừng hoạt động hộ kinh
doanh
4
Thủ tục Chấm dứt hoạt động hộ kinh
doanh
5
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận
đăng ký hộ kinh doanh
II.
THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỢP TÁC X Ã
1
Thủ tục Đăng ký hợp tác xã
2
Thủ tục Đăng ký thành lập chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
3
Thủ tục Đăng ký thay đổi tên, địa
ch ỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn
điều lệ, người đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người đại diện chi nh ánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã
4
Thủ tục Đăng ký kh i hợp tác xã chia
5
Thủ tục Đăng ký khi hợp tác xã tách
6
Thủ tục Đăng ký khi hợp tác xã hợp
nhất
7
Thủ tục Đăng ký khi hợp tác xã sáp
nhập
8
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký hợp tác xã (khi bị mất)
9
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã (khi bị mất)
10
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký hợp tác xã (khi bị hư hỏng)
11
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã (khi bị hư hỏng)
12
Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hợp
tác xã (đối với trường hợp hợp tác xã giải thể tự nguyện)
13
Thủ tục Đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
14
Thủ tục Thông báo thay đổi nội dung
đăng ký hợp tác xã
15
Thủ tục Thông báo về việc góp vốn,
mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp của hợp tác xã
16
Thủ tục Tạm ngừng hoạt động của hợp
tác xã, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
17
Thủ tục Chấm dứt hoạt động của chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
18
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký hợp tác xã (khi đổi từ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sang giấy
chứng nhận đăng ký hợp tác xã)
19
Thủ tục Thay đổi cơ quan đăng ký
hợp tác xã
III.
ĐẤU THẦU
Lựa
chọn nhà đầu tư
1
Thủ tục Giải quyết kiến nghị trong
quá trình lựa chọn nhà đầu tư
2
Thủ tục Giải quyết kiến nghị về kết
quả lựa chọn nhà đầu tư
Đấu
thầu, lựa chọn nhà thầu
1
Thủ tục Giải quyết kiến nghị về các
vấn đề liên quan trong quá trình lựa chọn nhà thầu
2
Thủ tục Giải quyết kiến nghị về kết
quả lựa chọn nhà thầu
B. Thủ tục hành chính bãi bỏ
S tt
Tên
thủ tục hành chính
Tên
văn bản quy phạm pháp luật
I. THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG HỢP
TÁC XÃ
1
Thủ tục Đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Liên hiệp hợp
tác xã
Quyết định 1038/QĐ-BKHĐT ngày
28/7/2017 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành
chính thu ộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và
Đầu tư
2
Thủ tục Thông báo thay đổi nội dung
đăng ký Liên hiệp hợp tác xã
3
Thủ tục Thông báo về việc góp vốn,
mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp của Liên hiệp hợp tác xã
4
Thủ tục Tạm ngừng hoạt động của
Liên hiệp hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của
Liên hiệp hợp tác xã
5
Thủ tục Chấm dứt hoạt động của chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Liên hiệp hợp tác xã
6
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký Liên hiệp hợp tác xã (khi đổi từ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
sang giấy chứng nhận đăng ký Liên hiệp hợp tác xã)
7
Thủ tục Thay đổi cơ quan đ ăng k ý Liên hiệp hợp tác xã
8
Thủ tục Đăng ký thành lập Liên hiệp
hợp tác xã
9
Thủ tục đăng ký thành lập chi
nhánh, văn phòng đại diện trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã
10
Thủ tục Đăng ký thay đổi tên, địa
chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người đại
diện theo pháp luật; tên, địa ch ỉ, người đại diện chi
nhánh, văn phòng đại diện của Liên hiệp hợp tác x ã
11
Thủ tục Đăng ký khi Liên hiệp hợp
tác xã chia
12
Thủ tục Đăng ký khi Liên hiệp hợp
tác xã tách
13
Thủ tục đăng ký Liên hiệp hợp tác xã hợp nhất
14
Đăng ký Liên hiệp hợp tác x ã sáp nhập
15
Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận
đăng ký Liên hiệp hợp tác xã (khi bị mất)
16
Thủ tục cấp lại giấy ch ứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện Liên hiệp Hợp tác xã. (khi bị mất)
17
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký
Liên hiệp Hợp tác xã. (khi bị hư hỏng)
18
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi
nhánh, văn phòng đại diện Liên hiệp Hợp tác xã. (khi bị
hư hỏng)
19
Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký
Liên hiệp hợp tác xã. (Đối với trường hợp Liên hiệp Hợp tác xã giải thể tự nguyện)
II. ĐẤU THẦU, LỰA CHỌN NHÀ THẦU
1
Thủ tục Thẩm định kế hoạch lựa chọn
nhà th ầu
QĐ1038/QĐ-BKH ĐT
ngày 28/7/2017 của Bộ KT&Đ T
về việc công bố chuẩn hóa TTHC thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ K H&ĐT
2
Thủ tục Thẩm định hồ sơ mời thầu
quan tâm, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu đối với gói thầu dịch vụ tư vấn
Quyết định 1038/QĐ-BKH ĐT ngày 28/7/2017 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
3
Thủ tục Thẩm định hồ sơ mời sơ
tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu đối với gói thầu xây lắp
4
Thủ tục Thẩm định hồ sơ mời sơ
tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu đối với gói thầu mua sắm hàng hóa
5
Thủ tục Thẩm định kết quả đánh giá
hồ sơ quan tâm đối với gói thầu dịch vụ tư vấn
6
Thủ tục Thẩm định kết quả đánh giá
hồ sơ dự sơ tuyển đối với gói thầu xây lắp và mua sắm hàng hóa
7
Thủ tục Thẩm định danh sách nhà
thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật
8
Thủ tục Thẩm định kết quả lựa chọn
nhà thầu
9
Thủ tục Thẩm định và phê duyệt hồ
sơ mời thầu gói thầu dịch vụ ph i tư vấn
10
Thủ tục Thẩm định và phê duyệt kết
quả lựa chọn nhà thầu gói thầu dịch vụ phi tư vấn
11
Thủ tục Phát hành hồ sơ mời thầu
gói thầu dịch vụ phi tư v ấn
12
Thủ tục Làm rõ hồ sơ mời thầu gói
thầu dịch vụ phi tư vấn
13
Thủ tục Sửa đổi hồ sơ mời thầu gói
thầu dịch vụ phi tư vấn
14
Thủ tục Làm rõ hồ sơ dự thầu gói
thầu dịch vụ phi tư vấn
15
Thủ tục Mở thầu gói thầu dịch vụ
phi tư vấn
16
Thủ tục Thẩm định và phê duyệt hồ
sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu mua sắm hàng hóa đối với đấu thầu qua mạng
17
Thủ tục Thẩm định và phê duyệt kết
quả lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm hàng hóa đối với đ ấu thầu rộng rãi và chào hàng cạnh tranh qua mạng
18
Thủ tục Phát hành hồ sơ mời thầu,
hồ sơ yêu cầu mua sắm hàng hóa đối với đấu thầu qua mạng
19
Thủ tục Làm rõ hồ sơ mời thầu, hồ
sơ yêu cầu mua sắm hàng hóa đối với đấu thầu qua mạng
20
Thủ tục Sửa đổi hồ sơ mời thầu, hồ
sơ yêu cầu mua sắm hàng hóa đối với đấu thầu qua mạng
21
Thủ tục Làm rõ hồ sơ dự thầu mua
sắm hàng hóa đối với đấu thầu qua mạng
22
Thủ tục Mở thầu trên Hệ thống mạng
đấu thầu quốc gia
III. THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘ KINH DOANH
1
Thủ tục Đăng ký thành lập hộ kinh
doanh
QĐ 1038/QĐ-BKHĐT ngày 28/7/2017 của
Bộ KH&ĐT về việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính thu ộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ KH&ĐT
2
Thủ tục Đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký hộ kinh doanh
3
Thủ tục Tạm ngừng hoạt động hộ kinh
doanh
4
Thủ tục Chấm dứt hoạt động hộ kinh
doanh
5
Thủ tục Cấp lại Giấy ch ứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
IV. LỰA CHỌN NHÀ Đ ẦU TƯ
1
Thủ tục thẩm định hồ sơ mời sơ
tuyển trong lựa chọn Nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức đối tác công tư
Quyết định 1038/QĐ-BKHĐT ngày
28/7/2017 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc công b ố chuẩn
hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu
tư.
2
Thủ tục thẩm định kết quả đánh giá
hồ sơ dự sơ tuyển trong lựa chọn Nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức đ ối tác công tư
3
Thủ tục thẩm định hồ sơ mời thầu,
hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn Nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức đối
tác công tư
4
Thủ tục thẩm định danh sách nhà đầu
tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật trong lựa chọn Nhà đầu tư thực hiện dự án theo
hình thức đối tác công tư
5
Thủ tục Cung cấp và đăng tải thông
tin về đấu thầu trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức đ ối tác công tư
6
Thủ tục Phát hành hồ sơ mời sơ
tuyển, hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự
án theo hình thức đối tác công tư
7
Thủ tục Làm rõ hồ sơ mời sơ tuyển,
hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án theo
hình thức đối tác công tư
8
Thủ tục Sửa đổi hồ sơ mời sơ tuyển,
hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án theo
hình thức đối tác công tư
9
Thủ tục Làm rõ hồ sơ dự sơ tuyển,
hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án theo
hình thức đối tác công tư
10
Thủ tục Mở thầu trong lựa chọn nhà
đầu tư thực hiện dự án theo hình thức đối tác công tư
11
Thủ tục Mời thầu, g ửi thư mời thầu trong lựa chọn Nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức
đối tác công tư
Quyết định 2911/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính - Kế hoạch thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2911/QĐ-UBND ngày 15/12/2017 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Tài chính - Kế hoạch thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Nam Định
985
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng