|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 06/2020/QĐ-UBND định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan tỉnh Gia Lai
Số hiệu:
|
06/2020/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Võ Ngọc Thành
|
Ngày ban hành:
|
14/01/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
06/2020/QĐ-UBND
|
Gia
Lai, ngày 14 tháng 01 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH
CHUYÊN DÙNG CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC TỈNH GIA LAI QUẢN LÝ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH GIA LAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản
quy phạm pháp luật năm 2015;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng
tài sản công năm 2017;
Căn cứ Nghị định số
152/2017/NĐ-CP ngày 27/12/2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Căn cứ Thông báo số 185/TB-HĐND
ngày 06/01/2020 của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Kết luận của Thường trực
Hội đồng nhân dân tỉnh đối với Tờ trình số 2965/TTr-UBND ngày 25/12/2019 của Uỷ
ban nhân dân tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 06 /TTr-STC ngày 08/01/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Quyết định này
quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ
chức, đơn vị thuộc tỉnh Gia Lai quản lý, gồm:
1. Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích
chuyên dùng đối với diện tích sử dụng để tiếp dân; diện tích sử dụng để quản trị
hệ thống công nghệ thông tin; diện tích Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở
lên) và diện tích kho chuyên ngành bảo quản chứng từ có giá, kho bảo quản các
tài sản khác theo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ đặc thù của cơ quan, tổ chức, đơn
vị.
2. Quy định
phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp
của đơn vị sự nghiệp công lập (trừ công trình sự nghiệp trong lĩnh vực y tế,
giáo dục và đào tạo và các đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm chi thường
xuyên và chi đầu tư).
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Cơ quan nhà
nước, cơ quan Đảng cộng sản Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách
nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập, Ban Quản lý dự
án sử dụng vốn nhà nước thuộc tỉnh Gia Lai quản lý (sau đây gọi là cơ quan, tổ
chức, đơn vị).
2. Các cơ
quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan.
Điều 3. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích
chuyên dùng
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ
chức, đơn vị thuộc tỉnh Gia Lai quản lý quy định tại Phụ lục tiêu chuẩn, định mức
sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc tỉnh Gia
Lai quản lý (sau đây viết là Phụ lục) ban hành kèm theo Quyết định này.
Điều 4. Phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định
mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập
1. Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành ban hành tiêu chuẩn, định
mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản
lý của sở, ban, ngành.
2. Người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh
ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp tại đơn vị.
3. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố ban hành tiêu chuẩn,
định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm
vi quản lý của Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố.
4. Người được phân cấp thẩm quyền quy định tại khoản 1, khoản 2 và khoản
3 Điều này có trách nhiệm lấy ý kiến bằng văn bản của Sở Tài chính, Sở Xây dựng
trước khi ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị
sự nghiệp công lập.
Điều 5. Xử lý chuyển tiếp
1. Đối với dự
án đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự
nghiệp đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định trước ngày Quyết định
này có hiệu lực thi hành thì thực hiện theo dự án đầu tư đã được phê duyệt,
không xác định lại diện tích chuyên dùng theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại
Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.
Trường hợp do
thay đổi về cơ cấu tổ chức biên chế dẫn tới thay đổi (tăng hoặc giảm) nhu cầu sử
dụng diện tích chuyên dùng phục vụ nhiệm vụ đặc thù cần phải điều chỉnh dự án đầu
tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp
thì Thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị báo cáo cơ quan, người có thẩm quyền
quyết định điều chỉnh dự án đầu tư cho phù hợp theo quy định tại Quyết định này
và quy định của pháp luật có liên quan về quản lý đầu tư xây dựng.
2. Đối với các
cơ quan, tổ chức, đơn vị đã được xây dựng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự
nghiệp trong đó có bố trí diện tích chuyên dùng nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn,
định mức quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này thì không xây dựng
bổ sung diện tích chuyên dùng mà bố trí, sắp xếp diện tích trụ sở làm việc, cơ
sở hoạt động sự nghiệp hiện có cho phù hợp với điều kiện thực tế đảm bảo phục vụ
công tác. Trường hợp không thể bố trí được, thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị
báo cáo cơ quan, người có thẩm quyền xem xét, quyết định.
Điều 6. Điều khoản thi hành
1. Quyết định
này có hiệu lực thi hành từ ngày 24 tháng 01 năm 2020.
2. Việc ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của
đơn vị sự nghiệp công lập phải đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả; phù hợp với chức
năng, nhiệm vụ, khả năng của ngân sách nhà nước và các quy định của pháp luật.
3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở; Thủ trưởng các ban, ngành; Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức,
đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Võ Ngọc Thành
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ
DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC TỈNH GIA LAI
QUẢN LÝ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 06 /2020/QĐ-UBND ngày 14 tháng 01 năm 2020
của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
STT
|
Diện tích chuyên dùng
|
Diện tích tối đa
(m2)
|
I
|
Diện tích
sử dụng để tiếp dân
|
|
1
|
Ban tiếp
công dân tỉnh thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
100
|
2
|
Sở, ban,
ngành, đoàn thể cấp tỉnh
|
40
|
3
|
Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố
|
80
|
4
|
Ủy ban nhân
dân xã, phường, thị trấn
|
40
|
II
|
Diện tích
sử dụng để quản trị hệ thống công nghệ thông
tin
|
|
1
|
Tỉnh ủy, Hội
đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở,
ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh
|
30
|
2
|
Huyện ủy, thị
ủy, thành ủy, Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
|
25
|
3
|
Ủy ban nhân
dân xã, phường, thị trấn
|
20
|
III
|
Diện tích Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên)
|
Theo
quy mô, biên chế được duyệt và tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam
|
IV
|
Diện tích kho chuyên ngành
|
200
|
V
|
Diện tích khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù
|
Theo
chức năng nhiệm vụ đặc thù, quy mô, biên chế được duyệt và tiêu chuẩn
xây dựng Việt Nam
|
Quyết định 06/2020/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc tỉnh Gia Lai quản lý
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 06/2020/QĐ-UBND ngày 14/01/2020 quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc tỉnh Gia Lai quản lý
4.621
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|