Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2697/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính Sở Tài chính tại Trung tâm hành chính Thái Bình
Số hiệu:
2697/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Thái Bình
Người ký:
Đặng Trọng Thăng
Ngày ban hành:
26/09/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2697/ QĐ-UBND
Thái
Bình, ngày 2 6 tháng 9
năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ TÀI CHÍNH ĐƯ ỢC THỰC HIỆN THEO PHƯƠNG ÁN “5 TẠI CHỖ”
TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 về kiểm soát thủ tục hành chính;
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 985/QĐ-TTg
ngày 08 tháng 8 năm 2018 của Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 461/TTr-STC ngày 13 tháng 9 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 05
(năm) thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính được
thực hiện theo phương án “5 tại chỗ” tại Trung tâm Phục vụ hành
chính côn g tỉnh (có Phụ l ục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/10/2019.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Tài chính và các t ổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./ .
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- CT, các PCT UBND t ỉ nh;
- Trung tâm PV HCC t ỉ nh;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
- Lưu: VT, NCKSTT.
CHỦ TỊCH
Đặng Trọng Thăng
PHỤ LỤC
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2697/QĐ-UBND ngày 26 tháng 9 năm 2019 của Ủy
ban nhân d ân tỉnh Thái Bình).
PHẦN
I.
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC TH ẨM QUY ỀN PHÊ
DUYỆT CỦA SỞ TÀI CHÍNH
STT
Tên
thủ t ục hành chính
Quyết
định công bố của UBND tỉnh
I
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
1
Mua quyển hóa đơn
Quyết định số 3054/QĐ-UBND ng ày 23/11/2018 c ủa UBND tỉnh về công bố danh mục thủ
tục hành chính được chu ẩn hóa thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Tài chính tỉnh Thái Bình.
2
Mua hóa đơn lẻ
3
Thanh toán chi phí có liên quan đến
việc xử lý tài sản công
II
LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ
1
Đăng ký giá của các doanh nghiệp
thuộc phạm vi cấp tỉnh
Quyết định số 339/QĐ-UBND ngày
25/01/2019 của UBND tỉnh về công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh
vực quản lý giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Thái Bình.
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
STT
Tên
thủ t ục hành chính
Quyết
định công bố của UBND tỉnh
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
1
Hoàn trả hoặc khấu trừ tiền sử dụng
đất đã nộp hoặc tiền nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã trả vào nghĩa vụ
tài chính của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội
Quyết định số 3054/QĐ-UBND ngày
23/11/2018 của UBND tỉnh về công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn
hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Thái Bình.
PHẦN
II:
QUY
TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
CÁC
BƯỚC
TRÌNH
TỰ, NỘI DUNG THỰC H IỆN
BỘ
PHẬN, CÔNG CHỨC THỰC HIỆN
THỜI
GIAN THỰC HIỆN
I. LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
1. Mua quyển hóa đơn
04
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
1
Bước
1
Tiếp nhận hồ sơ, g ửi giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
Công
chức của Sở Tài chính được cử đến làm việc tại Trun g tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
2
Bước
2
Thẩm định
Công
chức của Sở Tài chính được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
01
ngày
3
Bước
3
Phê duyệt
Lãnh
đạo cơ quan (hoặc cán bộ được ủy quyền)
02
ngày
4
Bước
4
Đóng dấu, trả kết quả
Bộ
phận chuyên trách của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
2. Mua hóa đơn lẻ
04
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
1
Bước
1
Tiếp nhận hồ sơ , gửi giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
Công
chức của Sở Tài chính được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
1/2
ngày
2
Bước
2
Thẩm định
Công
chức của Sở Tài chính được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
01
ngày
3
Bước
3
Phê duyệt
Lãnh
đạo cơ quan (hoặc cán bộ được ủy quyền)
02
ngày
4
Bước
4
Đóng dấu, trả kết quả
Bộ
phận chuyên trách của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngà y
3. Thanh toán chi phí có liên
quan đến việc xử lý tài sản công
25
ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ h ợp lệ
1
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ, gửi giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả
Công chức của Sở Tài chính được cử
đến làm việc tại Trung t âm Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
2
Bước 2
Th ẩm định
Công chức của Sở Tài chính được cử
đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
14
ngày
3
Bước 3
Phê duyệt
Lãnh đạo cơ quan
10
ngày
4
Bước 4
Đóng dấu, trả kết quả
Bộ phận chu yên
trách của Trun g tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
II. LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ
4. Đăng ký giá của các doanh nghiệp
thuộc phạm vi cấp tỉnh
05
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
1
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ, gửi giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả
Công chức của Sở Tài chính được cử
đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
2
Bước 2
Thẩm định
Công chức của Sở Tài chính được cử
đến l àm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính c ông tỉnh
02
ngày
3
Bước 3
Phê duyệt
Lãnh đạo cơ quan (hoặc cán bộ được
ủy quyền)
02
ngày
4
Bước 4
Đóng dấu, trả kết quả
Bộ phận chuyên trách của Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC TH ẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
STT
CÁC
BƯỚC
TRÌNH
TỰ, NỘI DUNG THỰC HIỆN
BỘ
PHẬN, CÔNG CHỨC TH ỰC HI ỆN
THỜI
GIAN TH ỰC HI ỆN
LĨNH VỰC QUẢN LÝ C ÔNG SẢN
1. Hoàn trả hoặc khấu trừ tiền
sử dụng đất đã nộp hoặc tiền nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã trả vào nghĩa
vụ tài chính của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội
30
ngày kể từ ngày, nhận đủ hồ sơ hợp lệ
1
Bước
1
Tiếp nhận hồ sơ, gửi giấ y tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
Công chức của Sở Tài chính được cử
đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
n gày
2
Bước
2
Thẩm định, báo cáo UBND tỉnh
Công chức của Sở Tài chính được cử
đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. L ãnh đạo Sở Tài chính
19
ngày
3
Bước
3
Phê duyệt
- Lãnh đạo UBND tỉnh
- Lãnh đạo Sở Tài chính ký văn bản
gửi Cục thuế tỉnh. Kho bạc nhà nước (trường hợp được UBND tỉnh chấp thuận)
10
ngày
4
Bước
4
Đóng dấu, trả kết quả
Bộ phận chuyên trách của Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
1/2
ngày
Quyết định 2697/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính được thực hiện theo phương án “5 tại chỗ” tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2697/QĐ-UBND ngày 26/09/2019 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính được thực hiện theo phương án “5 tại chỗ” tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình
700
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng